Top 4 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại Đề Thám, TP. HCM

  1. Top 1 Ông Cua
  2. Top 2 Thóc Grill & Craft Beer
  3. Top 3 Quán Cơm Gà Xối Mỡ
  4. Top 4 Cơm Tấm

Top 4 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại Đề Thám, TP. HCM

Kim Tien Le 878 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ông Cua

    Gọi điện
    Một địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo giúp bạn tham khảo đó chính là Ông Cua. Tất cả các sản phẩm khi nhập khẩu đều được kiểm soát qua một quy trình khép kín để đảm bảo đúng tiêu chuẩn, chất lượng và hoàn mỹ nhất. Cua được bảo quản đúng quy chuẩn nên bao giờ cua cũng tươi ngon, to khỏe như vừa bắt tại biển. Hơn thế nữa, Ông Cua thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cũng như các combo quà rất hấp dẫn dành cho khách hàng.

    Đến đây bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn những chú cua khỏe mạnh bơi trong bể, bạn có thể mua tận nơi hoặc đặt hàng sẽ được giao tận nhà. Giá của thì luôn tốt trên thị trường cua tù loại thì ngại gì mà không đặt ngay một chú cua cho cả gia đình! Ngoài các món về cua, Ông Cua còn cung cấp đa dạng các loại hải sản tươi sống khác như tôm hùm, tôm sú, sò điệp và nhiều loại cá biển hấp dẫn khác. Với sự chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và dịch vụ tận tâm, địa chỉ này xứng đáng trở thành điểm đến đáng tin cậy cho những ai yêu thích hải sản chất lượng cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 - 38 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 580 734
    Email: thanhtruc08112000@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ocdemdetham/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 04:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (62 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ông Cua
    Ông Cua
    Ông Cua
    Ông Cua

  2. Top 2

    Thóc Grill & Craft Beer

    Cuối tuần đã đến, và nếu bạn muốn tìm một nơi thật chill có bia xịn và mồi ngon thì hãy phi ngay đến Thóc Grill & Craft Beer ngay thôi. Quán nằm ở mặt đường Đề Thám giao với Cô Bắc nên đi đường nào cũng tiện hết. Không gian của quán bia craft này tuy hơi nhỏ nhưng nhờ được thiết kế theo phong cách mở nên vẫn tạo sự thoải mái. Bên cạnh đó là khu dành riêng cho các buổi tiệc hoặc sinh nhật với khoảng 15 người. Chưa kể đến không gian quán siêu xịn sò, được decor theo kiểu retro nhiều góc check in sống ảo.


    Quán có kha khá các loại bia từ bia thủ công địa phương, bia chai, bia nhập khẩu. Một số dòng khá dễ uống như: Hoegaarden, East West Pale Ale, C.BM Belle Passion Fruit,… Ngoài ra nếu đi theo nhóm đông, bạn có thể gọi các tháp bia bao phê bao chất luôn. Đã có bia ngon thì phải có mồi xịn, Thóc Grill & Craft Beer sẽ chiêu đãi bạn với rất nhiều món đặc sắc. Nào là Tôm tê tái, giò heo muối chiên giòn, mực xông hơi, bắp bò hoa ngâm,... Chính vì thế, đây là một quán nhậu lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon và tán gẫu cùng với bạn bè sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 668 189
    Fanpage: https://www.facebook.com/thocgrillcraftbeer/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (252 đánh giá trên Google)

    Thóc Grill & Craft Beer
    Thóc Grill & Craft Beer
    Thóc Grill & Craft Beer
    Thóc Grill & Craft Beer
  3. Top 3

    Quán Cơm Gà Xối Mỡ

    Gọi điện
    Quán Cơm Gà Xối Mỡ cũng khá ngon và nổi tiếng đựơc nhiều thực khách lựa chọn. Nhờ chăm chút từng li từng tí từ cách chế biến đến gia vị theo đúng truyền thống gia đình nên Quán Cơm Gà Xối Mỡ vẫn giữ được những tuyệt chiêu riêng cho thương hiệu của mình. Đặc biệt, Quán Cơm Gà Xối Mỡ khác với cơm gà của người Hoa ở Sài Gòn có phương pháp chế biến, gà luộc một lần là hoàn tất chứ không dùng cách ba sôi hai lạnh như cơm gà phổ biến ở thành phố. Khi lượng khách quá đông, quán cơm gà xối mỡ Lâm Hà phải chuyển sang chiên gà, bởi nếu xối mỡ thì rất lâu.

    Tại quán Quán Cơm Gà Xối Mỡ, thịt gà được chiên, ngoài giòn, trong mềm, nóng hổi, thơm lừng. Gà được được tẩm ướp đậm đà, vừa vặn để ăn cơm. Thịt gà dai chứ không quá mềm và bở. Đĩa cơm gà được trang trí đẹp mắt, còn có thêm nước mắm gừng, nước mắm cay cho thực khách thưởng thức. Đây cũng là địa chỉ cuối cùng mà Toplist gửi đến bạn để có thể lựa chọn một quán cơm gà xối mỡ phù hợp nhất với mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43A Đề Thám, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 548 882
    Website: https://quan-com-ga-xoi-mo-43a-e-tham.business.site/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:50

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (34 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cơm Gà Xối Mỡ
    Quán Cơm Gà Xối Mỡ
    Quán Cơm Gà Xối Mỡ
    Quán Cơm Gà Xối Mỡ
  4. Top 4

    Cơm Tấm

    Gọi điện
    Cơm Tấm là một địa điểm thơm ngon bạn không nên bỏ qua tại Quận 1, TP. HCM. Không gian đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa, không hề cầu kỳ nhưng đảm bảo luôn được vệ sinh thường xuyên, dọn bàn nhanh và kỹ nên không bị ám mùi khó chịu. Các phần cơm tại quán vừa phải với thịt nướng, cá kho, tôm rim, mực rim,... trong đó sườn que nướng vẫn là chân ái của nhiều khách hàng nhất. Bạn sẽ chết mê chết mệt Quán Cơm Tấm chỉ sau lần đầu tiên dùng thử.

    Cơm Tấm
    có phần sườn được ướp cực kì thấm, miếng sườn thơm, ăn miếng nào là chất lượng miếng đó, bạn nào có sở thích ăn sườn mỡ thì dặn chủ quán cho sườn mỡ nhé. Thêm vào đó, chả của quán là tự làm nên chả rất ngon, thơm, đặc, miếng chả mịn, vị vừa ăn không quá mặn. Một điểm cộng là trứng ốp la sẽ được chiên khi khách gọi không phải trứng ốp sẵn ăn nên ăn với cơm nóng rất ngon, trứng lòng đào beo béo rất hòa quyện. Hãy đến Quán Cơm Tấm để có thể thưởng thức dĩa cơm tấm thơm ngon bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 937 335
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (131 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm
    Cơm Tấm
    Cơm Tấm
    Cơm Tấm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy