Top 11 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Hoàng Diệu, TP. HCM

Kim Tien Le 1376 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đậu Homemade

    Cái tên homemade có nghĩa là “ Nhà Làm” - không chỉ muốn nhấn mạnh về những món ăn tươi ngon ngay tại quán, mà còn muốn mang lại cho thực khách khi tới quán có cảm giác như đang được thưởng thức món ngon Hà Nội ngay tại không gian gia đình đầm ấm của mình. Mô hình của Đậu Homemade hướng đến làm mang đến cho thực khách những món ngon đường phố, những món quà vặt Hà Nội và cả những món ăn dường như đã thất truyền một cách nguyên bản nhất, trọn vẹn nhất và “Hà Nội” nhất, trong một không gian lịch sự, gần gũi, tiện nghi. Bằng nỗi nhớ hoài niệm về Hà Nội và niềm đam mê cái thú ăn uống bất tận, một ngày mùa thu Hà Nội, mùa nắng Sài Gòn, những người con Thủ Đô đã quyết định mang món bún đậu mắm tôm vào phương Nam. Cửa hàng đầu tiên được mở ra vào năm 2012 chỉ vỏn vẹn 40m2 tại số 6 Hồng Hà, Tân Bình - khu sân bay, nơi có rất nhiều người Bắc sinh sống thấm thoát đã 7 năm trôi qua, 5 cửa hàng đã được mở, tạo ra một hệ thống Bún Đậu Mắm Tôm Đậu Homemade và sẽ còn đi xa hơn nữa. Tuy nhiên, tôn chỉ “Homemade - Nhà Làm” vẫn sẽ được giữ nguyên và kế thừa...


    Mẹt bún đậu đầy đặn với bún, đậu rán vàng giòn rụm, dưa chuột, thịt chân giò và rau thơm. Bạn cũng có thể gọi thêm chả cốm cho thêm phần đầy đặn cho mẹt bún. Bún ở quán là bún lá được ép chặt, ăn giòn giòn, dai dai rất ngon. Phần mắm tôm chấm cũng đậm đà, chấm với đậu hay bún rất vừa miệng. Đến với Đậu Homemade, bạn sẽ nhận được một mẹt bún vô cùng đầy đặn và ngon miệng, cùng sự phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo của nhân viên thì cũng rất đáng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 088 284
    Email: hoian@dauhomemade.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DauHomemade/

    Đậu Homemade
    Đậu Homemade
    Đậu Homemade
    Đậu Homemade

  2. Top 2

    Oliu Đỏ

    Với kinh nghiệm sống và làm quen với ẩm thực trời Âu trên hơn 20 năm, OLiu Đỏ lựa chọn chế biến những món ăn với đặc trưng văn hóa ẩm thực để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả khách hàng. OLiu Đỏ không phục vụ các bạn những món ăn nhanh, nấu sẵn, xuề xòa mà là những món ăn được chuẩn bị kỹ lưỡng, chế biến chu đáo, sạch, ngon và chất lượng tuyệt vời nhất có thể. Đối với OLiu, nhà hàng không chỉ là nơi để ăn uống. Không chỉ làm tốt với các món Âu, OLiu Đỏ còn vô cùng tự tin với những món ăn Việt!

    OLiu Đỏ - biểu tượng thể hiện mong ước: luôn luôn đem đến những trải nghiệm phong phú để giúp cho mỗi vị khách khi bước vào thế giới của nhà hàng sẽ gặt hái được những điều tinh túy và tích cực. Đó là những trải nghiệm ẩm thực và không gian ấm áp lây tỏa những nụ cười. Phục vụ những món ăn ngon cho thực khách thưởng thức là một nghĩa vụ của OLiu Đỏ. OLiu Đỏ luôn cố gắng không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, OLiu Đỏ mong muốn mỗi vị khách khi bước vào nhà hàng đều cảm thấy phấn khích hơn, hạnh phúc hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116A Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 790 654
    Email: lan.huynhphi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OliuDo.MonAuMonViet/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Oilu Đỏ - ẩm thực trời Âu
    Oilu Đỏ - ẩm thực trời Âu
    Các món ăn của Oliu Đỏ đều thơm ngon và dinh dưỡng
    Các món ăn của Oliu Đỏ đều thơm ngon và dinh dưỡng
  3. Top 3

    Hủ Tiếu Mì Chú Sè

    Hủ Tiếu Mì Chú Sè là một cửa hàng khá nổi tiếng trên địa bàn quận 4 với các món hủ tiếu tại đây được chế biến rất công phu và bài bản cùng nhiều loại nguyên liệu khác nhau như hủ tiếu thịt, sườn, giò được hầm mềm, thơm ngon mà lại cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, sợi hủ tiếu dai ngon, rất khác so với những địa chỉ bán khác trên địa bàn. Quán bán nhiều thức ăn khác nhau nhưng hủ tiếu vẫn là món đặc sản của quán. Các món đều rất ngon và rẻ. Về cơ bản thì thành phần nguyên liệu trong món hủ tiếu của quán cũng không khác gì mấy so với Hủ Tiếu Mì Chú Sè là mấy, nguyên liệu thì giống nhau, nhưng tay nghề khác nhau nên hương vị có đặc trưng riêng.

    Kế đến là nước dùng của món hủ tiếu rất trong nhưng ngọt tự nhiên từ nước ninh xương cộng thêm miếng thịt cắt lát mỏng rải lên, trông đặc biệt ngon. Hủ Tiếu Mì Chú Sè được đông đảo khách hàng tại đây ghé ăn mỗi ngày và được đánh giá là một trong những quán hủ tiếu ngon nhất. Tuỳ vào khẩu vị mà khách hàng có thể lựa chọn những loại hủ tiếu vị khác nhau. Ngoài ra, điểm cộng của quán còn nằm ở không gian sạch sẽ, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái khi khách hàng ghé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 514 156
    Email: minhngoctramle@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieumichuse
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:45

    Hủ Tiếu Mì Chú Sè
    Hủ Tiếu Mì Chú Sè
    Hủ Tiếu Mì Chú Sè
    Hủ Tiếu Mì Chú Sè
  4. Top 4

    Quán Hồng Phát

    Một quán cơm nổi tiếng nữa không thể không nhắc đến đó chính là Quán Hồng Phát. Tiệm chỉ là một ngôi nhà nằm ngay trên đường Hoàng Diệu, rất bình thường nhưng chất lượng thì không thể nào so sánh được với bất kì một tiệm cơm tấm nào khác ở Sài Gòn. Thế nhưng bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì chất lượng món và chất lượng phục vụ hoàn hảo ở đây đấy. Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở Quán Hồng Phát, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được.


    Cơm tấm được ăn kèm theo món dưa chua tự làm cũng cực kì ngon. Cơm tấm ở đây ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền. Quán Hồng Phát bán cả trên các app của điện thoại di động nên bạn có thể yên tâm ngồi trong văn phòng thực hiện vài thao tác là sẽ có cơm ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3826 4603
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Quán Hồng Phát
    Quán Hồng Phát
    Quán Hồng Phát
    Quán Hồng Phát
  5. Top 5

    Nem Nướng Nia

    Nem Nướng Nia cũng là một trong những quán nem nướng được các bạn trẻ Sài Gòn đến ăn. Với nem nướng tại đây, bạn có thể thưởng thức tại chỗ hoặc mang về. Nem Nướng Nia được đánh giá là khá ổn so với mức giá, nem thơm, rất vừa ăn và đậm vị. Một phần nem bao gồm nem, bánh hỏi, bánh tráng, rau và nước chấm, riêng phần rau và nước chấm thì rất là nhiều và đa dạng. Ngoài ra, nem còn được rắc thêm đậu phộng và mỡ hành ăn vừa miệng. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon.

    Nem nướng tại Nem Nướng Nia được chia làm 2 khẩu phần phù hợp với sự lựa chọn của bạn: 1 người ăn và 2 người ăn. Bên cạnh nem nướng thì quán còn nổi tiếng với món chả giò, chả giò tại đây được làm rất ngon, đậm đà, nhân thì nhiều đầy ấp luôn, khi ăn sẽ có cảm giác chả giò giòn rụm và nóng hổi chứ không bị dai đâu nha và giá cả thì cũng khá là rẻ. Quán còn phục vụ một số món khác như: bún nem nướng, súp cua, và còn các loại combo tiết kiệm cho bạn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 283 611
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Nem Nướng Nia
    Nem Nướng Nia
    Nem Nướng Nia
    Nem Nướng Nia
  6. Top 6

    Quán Ăn Cô Ba

    Đối với các tín đồ ẩm thực, bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ sóng rộng khắp Sài Gòn. Một trong những địa chỉ bún bò Huế bạn không nên bỏ lỡ ở khu vực quận 4 là Quán Ăn Cô Ba. Đây là một quán ăn lâu đời, ghi dấu trong lòng thực khách bởi những tô bún bò chất lượng. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Tô bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn.


    Nước dùng đậm đà đúng khẩu vị, nạm bò mềm, chả ngon không bột. Nước dùng của bún bò đậm đà và thơm thơm mùi mắm ruốc, được đánh giá là chuẩn vị Huế. Topping đủ loại thịt và chả rất ngon, mức giá cũng rất hợp lí. Khi nếm vào một miếng, bạn sẽ phải bất ngờ vì nước dùng quá ngon và đặc biệt. Nước dùng tại quán nấu rất đậm đà được nấu bởi xương heo nên nước ngọt thanh. Tô bún thơm ngon đúng điệu của Quán Ăn Cô Ba sẽ giúp bạn có một bữa ăn vừa ngon miệng vừa đảm bảo dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 787 879
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Quán Ăn Cô Ba
    Quán Ăn Cô Ba
    Quán Ăn Cô Ba
    Quán Ăn Cô Ba
  7. Top 7

    Bún Đậu Mắm Tôm Tràng An Quán

    Tràng An quán là địa chỉ bún đậu tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn trong bài viết lần này. Đây là một trong những quán bún đậu được đánh giá chuẩn vị Hà Nội tại Sài Gòn. Điểm cộng cho quán chính là không gian sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Giờ đây bạn không phải đi đâu xa xôi, ngay tại Sài Gòn cũng có thể thưởng thức bún đậu Tràng An đậm chất Miền Bắc rồi. Từ cái tên đến phong cách bên trong quán đều đậm chất Hà Nội. Bún đậu mắm tôm ở Tràng An quán gây nghiện với đậu béo thơm, thịt và rau lại rất tươi ngon.

    Chỉ cần gọi mẹt đầy đủ thôi là bạn đã có bữa ăn no căng bụng rồi. Mẹt bún đậu của Bún Đậu Mắm Tôm Tràng An Quán thường bao gồm bún sợi, đậu rán, thịt chân giò luộc, nem rán, chả cốm và rau ăn kèm. Sợi bún trắng dài, không hề nhão hay chua. Đến đây gọi ngay cho mình một suất bún đậu thập cẩm đủ loại topping từ: bún, đậu hũ chiên giòn nóng hổi, chả cốm, thịt chân giò luộc, rau sống tươi ngon. Đậu được cắt miếng dài, rán già khi ăn cảm nhận được trong mềm ngoài giòn. Thịt chân giò hơi ít nhưng miếng thịt nc và mềm. Nem rán và chả cốm rán khéo, ráo dầu. Đặc biệt mắm tôm pha vừa miệng, mùi mắm thơm. Tổng thể, mẹt bún ở đây được đánh giá là hợp khẩu vị. Bún Đậu Mắm Tôm Tràng An Quán sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn mỗi khi thèm bún đậu mắm tôm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Bún Đậu Mắm Tôm Tràng An Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm Tràng An Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm Tràng An Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm Tràng An Quán
  8. Quán Ăn Bò Kho Thố là một thương hiệu bò kho nổi tiếng tại Sài Gòn, quán ăn này là một quán ăn chỉn chu về cả chất lượng món ăn lẫn không gian. Khi dừng chân tại quán, bạn sẽ có cảm giác ấm cúng gần gũi với những vật dụng trang trí theo hơi hướng cổ điển, hoài niệm. Tại đây, menu vô cùng đa dạng với bánh mì, hủ tiếu, mì gói kết hợp cùng bò kho. Riêng bò kho cũng có rất nhiều loại, nổi bật nhất là bò kho sườn cây.

    Món Bò Kho được làm nóng trong thố đất để giữ được mùi vị ngon nhất khi chấm cùng bánh mì giòn rụm. Bò kho có thịt mềm, có đầy đủ gân và mỡ, ăn không bị ngấy. Nước dùng bò kho gia truyền được chế biến đặc biệt theo hương vị đậm đà xưa của người Sài Gòn, đã được gia đình giữ qua 2 thế hệ. Trên bàn có sẵn tương, ớt, bánh mì, rau được đựng trong những cái thố, rổ nhìn giống hồi xưa, mang lại cảm giác của mấy năm 70-80. Quán Ăn Bò Kho Thố phục vụ ở bò gánh rất nhanh nhẹn, thực khách chỉ cần đợi từ 5 -10 phút là món ăn nóng hổi sẽ được mang đến bàn.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N42 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 840 913
    Giờ mở cửa: 17:00 – 03:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Bò Kho Thố
    Quán Ăn Bò Kho Thố
    Quán Ăn Bò Kho Thố
    Quán Ăn Bò Kho Thố
  9. Là một trong những quán ăn có sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Á - Âu. Quán Nướng Chị Hai thu hút khách không chỉ bởi cách trang trí món ăn, không gian rộng rãi thoáng mát mà còn vì hương vị tuyệt vời trong mỗi thực đơn. Chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, sử dụng một số loại gia vị đặc biệt cùng khả năng điêu luyện của đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo nên phong cách lạ của quán.

    Và khi đến đây để thưởng thức bữa ăn, bạn không phải tự nướng thức ăn, mà gọi theo phần sẽ có nhân viên trực tiếp thực hiện và đem thành phẩm lại cho bạn. Một số món nướng nên thử như gà nướng than hoa, sườn nướng thảo mộc, ốc nướng tiêu xanh Phú Quốc, hàu sữa nướng sốt Mexico, dồi lươn nướng... Cứ thử tưởng tượng xem, cảm giác cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp, vừa rôm rả câu chuyện phiếm. Rồi sau đó lại được hít hà mùi khói thơm bốc lên từ các nguyên liệu, được nhâm nhi từng loại thịt mềm mềm, ngọt ngọt và ngấm đều các loại gia vị thật vô cùng thích thú. Ở Quán Nướng Chị Hai, các món ăn do các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến chắc hẳn sẽ làm hài lòng bạn đấy nhanh chân ghé thử thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 163 713
    Giờ mở cửa: 16:30 – 23:00
    Gọi điện
    Quán Nướng Chị Hai
    Quán Nướng Chị Hai
    Quán Nướng Chị Hai
    Quán Nướng Chị Hai
  10. Top 10

    5G - Bia & Mồi

    Gọi điện
    Là một tín đồ của những món nướng của xứ sở Kim Chi thì chắc chắn các bạn không nên bỏ qua 5G - Bia & Mồi. Đây là nhà hàng đã rất quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. Nhà hàng có không gian thoáng rộng, sử dụng đèn vàng để tạo cảm giác ấm cúng cùng lối trang trí cũng vô cùng đẹp mắt và cuốn hút chuẩn style Hàn Quốc. Menu đồ ăn ở đây không quá phong phú để khiến bạn “hoang mang” khi chọn món, nhưng món nào món ấy đem ra đều “chất phát ngất”. Thịt rất tươi và đa dạng: ba chỉ heo, ba chỉ bò, sườn bò, thịt gà ướp tương. Riêng món ba chỉ heo nướng với chuẩn 3 lớp nạc – mỡ xen kẽ nhau nên với ai mà không ăn được mỡ thì có vẻ hơi vất vả nếu như order phần này, sườn bò L.a cũng ngon xuất sắc luôn.

    Đồ nướng ở đây được sử dụng cùng nước chấm samjang làm cho thêm hương vị tăng thêm gấp n lần và món ăn cũng trở nên đậm đà hơn. Việc chủ động thêm panchan (món ăn kèm) cho các vị khách khi đã thấy hết là điều tất yếu. Không chỉ có vậy, nếu như mì đem ra lâu mà bạn chưa dùng tới, các bạn nhân viên sẽ đề nghị hâm nóng lại để bạn dùng ngon miệng hơn. Cảm giác đích thị mình là thượng đế ở trong vương quốc nhỏ này rồi đấy. Với đồ ăn và phục vụ chỉn chu như vậy nhưng 5G - Bia & Mồi được đánh giá là rẻ hơn so với những quán khác vì thế nên nếu bỏ lỡ qua địa chỉ này thì hẳn là một điều đáng tiếc cho các bạn ưa thích đồ Hàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0834 115 779
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:30
    Gọi điện
    5G - Bia & Mồi
    5G - Bia & Mồi
    5G - Bia & Mồi
    5G - Bia & Mồi
  11. Những tín đồ của lẩu bò tuyệt đối đừng bỏ lỡ Lẩu Bò - Bê Thui Hoàng Diệu nhé. Quán decor theo phong cách vintage, đưa thực khách về với Sài Gòn trong xa xưa, hoài niệm. Không những thế, việc bài trí bàn ăn gọn gàng, không gian thoáng đãng còn tạo cảm giác thoải mái cho người ăn. Món làm nên thương hiệu Lẩu Bò - Bê Thui Hoàng Diệu là gù con bò nhúng ớt xiêm xanh. Phụ thuộc vào số lượng người ăn mà bạn order kích thước nồi lẩu cho phù hợp, quán chia thành lẩu size S, M, L - mức giá không hề đắt đỏ. Với Lẩu Bò - Bê Thui Hoàng Diệu, sự hài lòng ban đầu nằm ở bò tơ thái miếng dày, xen một chút mỡ để khi chín, thịt không quá khô. Ngon đỉnh cao nằm ở phần gân bò. Gân ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng.

    Nước lẩu là nước cốt hầm xương, vị ngọt thanh nêm nếm vừa miệng. Khi ăn, thêm rau nấm, đậu phụ, khoai môn vị nước lẩu thanh hơn và bớt ngán. Gù bò là phần thịt nổi lên ở lưng gần sát cổ con bò, đây được xem là phần ngon nhất trong con bò. Gù bò nhúng với ớt xiêm xanh đem đến một trải nghiệm ăn uống mới lạ cho khách hàng. Ngoài 2 món best seller, quán Lẩu Bò - Bê Thui Hoàng Diệu còn rất nhiều món ăn hấp dẫn làm từ bò, phù hợp nhậu lai rai như: gỏi bắp bò tái, dựng gân xào cải chua, dựng gần xào sa tế,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K52 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Lẩu Bò - Bê Thui Hoàng Diệu
    Lẩu Bò - Bê Thui Hoàng Diệu
    Lẩu Bò - Bê Thui Hoàng Diệu
    Lẩu Bò - Bê Thui Hoàng Diệu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy