Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hồ Tùng Mậu, TP. HCM

Hà Nguyễn 5153 0 Báo lỗi

Khi bạn đi dạo quanh con đường Hồ Tùng Mậu, ngoài việc chơi gì, ở đâu, thì việc tìm những nhà hàng, quán ăn để thưởng thức những món ăn ngon. Nhưng bạn lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken nằm rất gần sông Sài Gòn, từ đường sông Sài Gòn rẽ phải đi thẳng một chút sẽ thấy ngay cửa hàng vì nằm ngay đầu đường Hồ Tùng Mậu luôn. Khu vực ven sông Sài Gòn luôn là khu vực đông đúc và sầm uất nhất của thành phố vì vậy mà Don Chicken luôn thu hút được một lượng lớn khách hàng ghé thăm mỗi ngày.


    Với không gian rộng và chỗ ngồi thoải mái, Don Chicken là điểm đến thường xuyên của thực khách mê đồ Hàn, cửa hàng không chỉ đón các thực khách Việt mà khách hàng người Hàn cũng chọn Don Chicken Hồ Tùng Mậu để thường xuyên ghé qua dùng bữa. Cửa hàng thu hút nhất khu ngã tư Hồ Tùng Mậu vì thiết kế mặt tiền toàn bộ màu nâu làm bật tên thương hiệu Don Chicken màu trắng. Không gian bên trong nhà hàng được thiết kế đơn giản cùng với tone màu trầm làm chủ đạo. Cách bài trí đèn chiếu sáng khoa học khiến không gian được cung cấp ánh sáng tối đa. Bàn ghế trong quán được đặt cùng một loại tạo sự đồng nhất và cách sắp xếp khoa học giúp tiết kiệm không gian tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6681 9641
    Email: customersv@donchicken.vn
    Website: http://donchicken.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Don Chicken Hồ Tùng Mậu
      Don Chicken Hồ Tùng Mậu
      Don Chicken Hồ Tùng Mậu
      Don Chicken Hồ Tùng Mậu

    • Top 2

      Baozi - Ẩm Thực Đài Loan

      Baozi chính là đứa con tinh thần đã được ấp ủ từ rất lâu của người chủ thương hiệu này. Baozi là chuỗi nhà hàng thương hiệu đồ ăn Đài Loan rất khác biệt so với những thương hiệu khác. Chính sự sáng tạo không ngừng nghỉ trong bí quyết ẩm thực của mình mà Baozi đã càng ngày thu hút càng nhiều khách hàng đến với mình. Baozi là một trong những cửa hàng nổi bật và được yêu thích nhất bởi sự khiêm nhường của không gian cùng sự xuất sắc của hương vị đồ ăn Đài Loan chính tông.


      Chắc hẳn các bạn sành ăn sẽ biết đến tiệm ăn Đài Loan mang tên “Baozi” giữa lòng Sài Gòn. Với không gian chất như nước cất, lần đầu tới đây mình thực sự bất ngờ vì cứ ngỡ đi nhầm một quán… bar pub nào đó ở Bùi Viện. Món ăn ở đây được chia làm các loại chính như sau: khai vị và ăn kèm, bao (bánh bao nhân các loại), gà, mì, món chính, Salad và đồ uống. Đặc biệt, món Lòng đào trong phần khai vị chính là điểm nhấn không thể thiếu nếu bạn ghé Baozi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3620 8798
      Email: info@baozihcm.com
      Website: http://WWW.BAOZIHCM.COM/
      Fanpage: https://www.facebook.com/baoziVN

        Baozi - Ẩm Thực Đài Loan
        Baozi - Ẩm Thực Đài Loan
        Baozi - Ẩm Thực Đài Loan
        Baozi - Ẩm Thực Đài Loan
      • Top 3

        Gyu Shige - Ngưu Phồn

        Gọi điện

        Gyu Shige Ngưu Phồn là chuỗi nhà hàng nướng được nhượng quyền về Việt Nam từ chuỗi hệ thống trên 130 nhà hàng nướng trải khắp Nhật Bản. Thế mạnh từ thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nơi những chú bò được chăm sóc như bậc đế vương với chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cùng các món nướng như heo, gà, hải sản hấp dẫn với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và lựa chọn một cách kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp hàng đầu trong nước.


        Nguồn rau củ quả tươi sử dụng tại nhà hàng đều được trồng tại trang trại riêng của công ty tại Đà Lạt dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng để đảm bảo tính an toàn và vệ sinh thực phẩm. Vì vậy, các loại rau tươi và sạch tại nhà hàng luôn được các thực khách yêu thích khi sử dụng kèm với các món nướng. Điểm nhấn của Gyu Shige Ngưu Phồn không thể quên kể đến nước sốt độc quyền được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như nước tương, sake, trái cây, dầu mè và miso. Những món khác nhau sẽ có những phần nước sốt rất đặc biệt như sốt Miso, Tsuare, Ponzu đi kèm làm tăng hương vị ngon cho mỗi món ăn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 119 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3822 5577 & 028 3827 5588
        Email: info@gyushige.com.vn
        Website: https://gyushige.com.vn/en/
        Fanpage: https://www.facebook.com/gyushigenguuphonvn/

        Gọi điện
        Gyu Shige - Ngưu Phồn
        Gyu Shige - Ngưu Phồn
        Gyu Shige - Ngưu Phồn
        Gyu Shige - Ngưu Phồn
      • Top 4

        Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine

        Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine là nơi tụ hội của hơn 300 món ngon từ khắp miền tổ quốc. Những đầu bếp của phố ngon đều có thể mang đến cho bạn cùng gia đình thưởng thức hương vị nguyên bản nhất của ẩm thực dân dã Việt Nam. Với diện tích gần 1.000 m2 cùng sức chứa khoảng 500 chỗ, nhà hàng Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine sẽ là không gian để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Từ những nguyên liệu thực phẩm chất lượng và đặc trưng của cả 3 miền đất nước, kết hợp với quy trình chế biến theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhà hàng này mang đến cho thực khách một thực đơn đồ sộ với rất nhiều món ăn hấp dẫn.


        Tại Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine, chất Việt được đề cao, từ những bộ bàn ghế mộc, những chụp đèn cách điệu hay những vật dụng truyền thống hiện diện trong không gian. Tất cả nhẹ nhàng và bình dị, mang tới cho thực khách cảm giác thân thương, thoải mái mỗi lần tới đây. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 75 - 77 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0906 938 636
        Email: ricefield7577@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/ricefieldrestaurant
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine
        Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine
        Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine
        Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine
      • Top 5

        Bò kho cô Mai

        Bò kho cô Mai đã được thành lập vào năm 1984. Bò kho cô Mai là một địa chỉ bán món ăn dân dã với phong cách nhà hàng từ chất lượng món ăn đến dịch vụ khách hàng. Không gian quán được trang trí theo hơi hướng hoài cổ, rất đẹp mắt và lan tỏa cảm giác ấm cúng. Một điểm cộng nữa là giá cả tại quán khá hợp lý, nhân viên nhiệt tình thân thiện với khách.


        Đồ ăn tại quán Bò kho cô Mai rất ngon, đầy đặn, bảng giá được niêm yết rõ ràng. Bò kho được đựng trong to lớn, màu đỏ au sóng sánh quyến rũ mọi ánh nhìn. Thức khách có thể chọn bánh mì, hủ tiếu, mì tươi để ăn kết hợp cùng tô bò kho thơm lừng. Mỗi sự kết hợp đều rất hoàn hảo và trọn vị. Hủ tiếu, bánh mì và mì tươi của quán Cô Mai cũng rất được chăm chút, chọn lựa loại tốt để nâng cao chất lượng món ăn. Bánh mì ăn cùng cũng là loại đầy đặn, đặc ruột, vỏ giòn, lớp bánh nóng đảm bảo sẽ giúp bữa bò kho của bạn tuyệt vời nhất. Thịt bò sẽ được chấm cùng muối ớt chanh chua chua cay cay rất bắt vị. Hơn nữa, rau và các gia vị ăn kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, rau xanh tươi ăn cùng sẽ không lo ngán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 71 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0836 717 171
        Email: hi@bokhocomai.com
        Website: https://order.bokhocomai.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/bokhocomaisince1984/

        Bò kho cô Mai
        Bò kho cô Mai
        Bò kho cô Mai
        Bò kho cô Mai
      • Top 6

        Bigbro Korean Hotdog

        Bigbro Korean Hotdog là một địa chỉ bán Hotdog ngon và hấp dẫn theo phong cách Hàn Quốc ở trên đường Hồ Tùng Mậu, Quận 1. Khi bạn bước chân vào quán thì bạn sẽ nghe được mùi thơm phức của bánh, mùi Hotdong thơm nứt mũi. Giá cả so với mặt bằng chung khá hợp lí, chất lượng khỏi phải nói. Nguyên liệu, thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng.


        Món bánh tại Bigbro Korean Hotdog ăn không hề bị ngán, khi bạn đã ăn cây thứ nhất thì sẽ muốn ăn thêm cây thứ hai và cây thứ ba, đủ biết nó ngon đến mức nào rồi đó. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ, nhưng món Hotdong ở đây bán chủ yếu mang đi nên không có nhiều bàn ghế cho lắm. Khi bạn order đặt món thì nhân viên ở đây mới bắt đầu chiên bánh nên bánh lúc nào cũng nóng và giòn nữa. Ở đây có nhiều loại sốt cho bạn lựa chọn, mỗi người mỗi khẩu vị nhé. Nhìn cây Hotdong đơn giản vậy thôi chứ có rất nhiều lớp và nhiều hương vị bên trong hòa quyện kết hợp lại, bên trong cùng là nhân xúc xích hương vị đậm đà dai dai, lớp bên ngoài là phô mai cao cấp mozzarella beo béo nóng hổi kéo sợi thú vị, tiếp đến là lớp vỏ bánh xốp bùi cực thơm rất ngon luôn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 85 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 2240 5060
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063455533911
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Bigbro Korean Hotdog
          Bigbro Korean Hotdog
          Bigbro Korean Hotdog
          Bigbro Korean Hotdog
        • Top 7

          Bếp Thái Koh Yam

          Gợi cảm hứng ngay trong tên gọi, Bếp Thái Koh Yam là một góc nhỏ rộn ràng nơi bạn cảm nhận trọn vẹn sự tinh tế của một châu Á hiện đại qua hương sắc Thái Lan đầy cá tính. Ẩm thực Thái Lan là linh hồn của nhà hàng, là tâm huyết của những người đầu bếp muốn gửi gắm tới khách hàng. Những món ăn tại Bếp Thái Koh Yam là sự kết hợp tinh tế, hài hòa từ bốn hương vị tự nhiên của món ăn là: chua, cay, ngọt, mặn tạo nên từ những gia vị đặc trưng của Thái và với những loại thảo dược, thực phẩm tươi sống.

          Bạn có thể cảm nhận chất lượng được truyền tải trong từng góc nhỏ hay trên mỗi bức tranh treo tường. Không gian rộn ràng là sự giao thoa giữa nét nhộn nhịp của thủ đô Bangkok năng động, đồng điệu cùng sự chuyển mình không ngừng tại thành phố Sài Gòn phồn hoa. Cái chất ấy dường như cũng thấm luôn vào mỗi con người của Bếp Thái Koh Yam, luôn hối hả nhưng vui vẻ và thân thiện với thực khách. Món ăn tại Bếp Thái Koh Yam cũng thật “bistro” như phong cách của quán: giản đơn không cầu kỳ, không pha trộn, phần ăn nhỏ gọn và nhanh chóng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 111 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0387 326 368
          Website: https://kohyam.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai/

          Bếp Thái Koh Yam
          Bếp Thái Koh Yam
          Bếp Thái Koh Yam
          Bếp Thái Koh Yam
        • Top 8

          Quán Ăn Cô Bê

          Bật mí cho bạn một địa chỉ bún bò Huế thơm ngon và được rất nhiều người lựa chọn tại thành phố Hồ Chí Minh, đó là Quán Ăn Cô Bê. Bún Bò Huế ở quán được chia ra hai loại là tô thường và tô lớn, có đầy đủ giò heo, chả, thịt nam bò, huyết... Nước dùng được nấu từ xương heo và nêm nếm rất vừa vị, vị ngọt tự nhiên không pha lẫn hương liệu. Rau tại quán đã được nhặt rất tươi và sạch, hành tây trong tô được cho khá nhiều, làm tăng thêm mùi thơm của bún bò huế.

          Bát bún bò Huế đầy ắp thịt với nước dùng đậm đà, ngào ngạt thơm nức, lát thịt bò thăn thái mỏng nhìn rõ từng thớ gân nằm ngoằn nghèo trên những sợi bún to tròn trắng tinh, lớp váng óng ánh phủ đẫm tô bún, mà giá lại vô cùng hạt dẻ hết chỗ chê. Cùng với đó, Không gian tại Quán Ăn Cô Bê rất rộng rãi và sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các loại đồ chấm và nước uống cho thực khách. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dù quán có đông khách đến đâu thì cũng không để quên đơn đâu nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 85/1 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0902 345 402
          Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

          Quán Ăn Cô Bê
          Quán Ăn Cô Bê
          Quán Ăn Cô Bê
          Quán Ăn Cô Bê




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy