Top 11 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Nguyễn Công Trứ, TP. HCM

Quỳnh Lê 4326 0 Báo lỗi

Việc tìm những được những quán ăn ngon, bổ, rẻ là tiêu chí hàng đầu của mọi người. Và ngay trên đường Nguyễn Công Trứ tại TP. HCM không thiếu những quán ăn, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Biker Shield Bistro

    Biker Shield Bistro là một địa chỉ được nhiều người yêu thích. Ngoài không gian thiết kế sang trọng, ấn tượng thì địa chỉ này còn ghi điểm với menu "chill" cực kì hấp dẫn. Thực đơn của quán tương đối phong phú, có nhiều sụ lựa chọn đặc sắc và chất lượng. Đồ ăn tại Biker Shield Bistro nhìn chung khá ngon, giá hợp lý, rủ bạn bè đến tán gẫu hoặc làm vài chai buổi tối là hợp lý nhất. Hương vị rất ổn, nguyên liệu cũng tươi, bày biện kĩ lưỡng. Thức uống cũng có chất lượng tốt, nhiều lựa chọn. Có thể lựa chọn các loại rượu, các loại bia có cả bia lon và bia thủ công.


    Nhân viên lại thân thiện và biết rõ đồ ăn đồ uống của quán mình, giúp khách hàng chọn được loại thức uống và món ăn phù hợp. Menu nổi bật với Pasta, salad và set BBQ nhiều vị được bày trên khay gỗ đậm chất đường phố nhưng không kém phần sang trọng. Đến Biker Shield Bistro sẽ là những trải nghiệm mới mẻ dành cho bạn cả về không gian lẫn các món ăn và các loại thức uống. Nếu đã nhàm chán với các quán truyền thống thông thường thì hãy mạnh dạn đến đây trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158/10 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 015 810
    Email: bikershieldbistro@gmail.com
    Website: http://bikershieldbistro.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BikerShieldBistro/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (355 đánh giá Google)

    Biker Shield Bistro
    Biker Shield Bistro
    Biker Shield Bistro
    Biker Shield Bistro

  2. Top 2

    Phở Chào

    Đến với Phở Chào, thực khách có thể thưởng thức món phở gia truyền Nam Định lẫn phở được chế biến theo phong cách Fushion. Thực đơn của quán với các món phở độc đáo như: Phởtine, phở xào bò, chiên giòn,.., đều được nhiều thực khách yêu thích. Nước dùng được hầm từ xương nên ngọt tự nhiên, đậm đà cùng mùi hương từ các gia vị thảo mộc. Sợi phở xào thì thấm đẫm gia vị, không quá mềm nhưng lại không hề khô. Không gian quán khá sạch sẽ nhưng lại hơi nhỏ một chút, trong khi đó lượng khách lại tương đối đông nên nhiều khi bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi để có thể thưởng thức món ngon của quán Phở Chào.


    Với sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và sáng tạo, Phở Chào thu hút rất nhiều những thực khách trong nước lẫn du khách nước ngoài. Những tô phở tại đây không chỉ ngon miệng mà còn mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đầy mới mẻ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nước dùng thơm ngon, bánh phở mềm mại và thịt nước thượng hạng tạo nên một bữa ăn ngon miệng, đủ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Nhân viên và cô chủ quán nhiệt tình, chuyên nghiệp còn là yếu tố giúp quán được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách. Với sự tận tâm và chu đáo, Phở Chào luôn đảm bảo mọi khách hàng đều có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 701 208
    Email: Phochaorestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phochaosaigon
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Địa điểm chất lượng:
    4.6/5 (199 đánh giá Google)

    Phở Chào
    Phở Chào
    Phở Chào
    Phở Chào
  3. Top 3

    Sushi Tony

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn Nhật với giá hợp lí thì Sushi Tony chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sushi Tony có menu khá đa dạng, phong phú, bao gồm những món ăn "chuẩn nhật" như: sushi, tempura, teriyaki, bánh xèo,... Dù đã được chế biến cho phù hợp với khẩu vị người Việt nhưng vẫn giữ nguyên hương vị Nhật Bản đặc trưng. Tất cả đồ ăn tại quán đều được chế biến từ nguồn hải sản tươi ngon với cách nếm nếm gia vị hấp dẫn.


    Không gian ấm cúng, với một quầy bar nơi bạn có thể tận mắt xem đầu bếp thao tác các món ăn, trao đổi về món ăn và thậm chí có thể học hỏi kinh nghiệm làm bếp. Sushi Tony mong muốn được trao đổi kinh nghiệm sushi, chia sẻ và học hỏi từ chính thực khách. Kiến thức trong nghề bếp được lần đầu tiên được mở lòng đón nhận. Đó là một không gian của gia đình, đó không chỉ là quán ăn. Quán Sushi Tony phục vụ món Nhật đa dạng với nhiều món ăn truyền thống nổi tiếng như sushi, sashimi, salad, maki, lẩu, mì. Đến đây, không chỉ các thực khách chuộng ẩm thực Nhật mà những người thích khám phá có thể yêu cầu món ăn hợp khẩu vị, thỏa mãn sở thích và gu ẩm thực của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 553 633
    Email: hatruclam@gmail.com

    Website: https://sushitony.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushitony/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (571 đánh giá Google)

    Sushi Tony
    Sushi Tony
    Sushi Tony
    Sushi Tony
  4. Top 4

    Sushi Nhí

    Gọi điện

    Sushi Nhí nghe cái tên thấy rất ngộ nghĩnh rồi, có vẻ đáng yêu trẻ con. Quán nằm trong con đường nhỏ nhưng cũng dễ tìm, gần chợ Thị Nghè. Quán khá nhỏ, ngồi sát nhau nhưng rất thoáng, quán được cái bật máy lạnh lạnh. Menu đa dạng với các món như: Sushi, sashimi, Udon, lườn cá hồi, hàu chiên giòn, gà chiên teriyaki,... và rất nhiều món khác nữa được chế biến một cách công phu và trang trí đẹp mắt, thơm ngon, là quán kiểu Nhật nên khách đa số người Nhật đông. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, chủ quán thân thiện, giá phải chăng, có cả chỗ để xe cho các bạn nữa.

    Sushi Nhí
    là chuỗi nhà hàng Nhật luôn trung thành với các món ăn phục vụ thuần Nhật. Nhà hàng thuộc top đầu trong phân khúc tầm trung với giá cả vô cùng "cạnh tranh", chất lượng đồ ăn luôn là thứ được đặt lên hàng đầu. Nơi đây luôn mang lại cho bạn món ăn thuần Nhật, gây nghiện, không gian thoáng rộng, phục vụ tận tình, và giá cả vô cùng cạnh tranh. Sushi Nhí có chất lượng đồ ăn khá ổn, sushi và sashimi và rất ngon, nguyên liệu tươi sống, mì Udon dai, ngon, không bị nhão, nước ngọt, thanh. Tất cả những điều này đã làm nên sự thành công của Sushi Nhí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 125 359 & 0797 125 359
    Email: sushinhi2809@gmail.com

    Website: http://sushinhi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushinhi.vn

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (1520 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Sushi Nhí
    Sushi Nhí
    Sushi Nhí
    Sushi Nhí
  5. Top 5

    Minamoto Japanese Restaurant

    Thêm một địa chỉ cho những ai muốn thưởng thức sushi tại Sài Gòn. Chỉ cần 10 phút lái xe từ trung tâm thành phố là bạn sẽ đến được Minamoto Japanese Restaurant. Minamoto Japanese Restaurant có một không gian rộng rãi, trang trí đậm chất Nhật Bản với tranh ảnh, kiếm gỗ. Lựa chọn thưởng thức món ăn tại ban công tầng 3, bạn vừa có thể tận hưởng không khí trong lành, vừa ngắm nhìn đường phố về ban đêm. Minamoto Japanese Restaurant có một thực đơn vô cùng phong phú. Chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn.


    Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt. Hải sản được sử dụng để làm sushi tại Minamoto Japanese Restaurant là hải sản tươi sống và được kiểm tra chất lượng bởi một đầu bếp từ khách sản nổi tiếng ở Nhật Bản. Khi đến với Minamoto Japanese Restaurant, bạn sẽ được nhân viên cúi đầu chào từ ngoài cửa. Quá trình chọn món hay thanh toán cũng được phục vụ nhiệt tình. Thêm vào đó là không gian rộng rãi, đồ ăn tươi ngon hấp dẫn, dẫu giá tiền có hơi cao một chút, thì vẫn tương xứng với chất lượng và Minamoto Japanese Restaurant vẫn là một trong những điểm đến lý tưởng, phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 778 360
    Email: m.kouichi2550@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053110045959
    Giờ mở cửa: 18:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (67 đánh giá Google)

    Minamoto Japanese Restaurant
    Minamoto Japanese Restaurant
    Minamoto Japanese Restaurant
    Minamoto Japanese Restaurant
  6. Top 6

    Sushi Ba

    Gọi điện

    Nhà hàng Sushi Ba nằm trên đường Nguyễn Công Trứ, ấn tượng đầu tiên cho thực khách khi đến với quán là không gian vô cùng đẹp, trang trí bắt mắt, quán đông khách ngồi chật kín hết bàn ghế ở đây, nếu đi muộn chắc sẽ không còn chỗ ngồi. Vì quán đã mở từ lâu nên mọi người rất thích và thường đến đây để ăn. Đồ ăn ở đây khá rẻ so với mặt bằng chung, lại có nhân viên phục vụ dễ thương lắm, luôn tươi cười với khách. Sushi thì khỏi phải nói rồi, rất ngon và đặc biệt chế biến sạch sẽ, ăn vừa vị và hơn nữa được khá nhiều. Hãy cùng bạn bè đến và thưởng thức Sushi Ba nhé!

    Điểm cộng của nhà hàng Sushi Ba còn là lối thiết kế giản dị, mang đậm phong cách Nhật Bản với màu nâu đỏ chủ đạo, đem lại cảm giác gần gũi. Từ bộ bàn ghế, đến cái chén, đĩa hay lọ đựng gia vị đều toát lên vẻ trang nhã mà ấm áp. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng không gian rộng rãi cũng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật đến với nhà hàng Sushi Ba.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0773 794 686
    Email: sushiba1303@icloud.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068271202006
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (193 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Sushi Ba
    Sushi Ba
    Sushi Ba
    Sushi Ba
  7. Top 7

    Huệ Thanh Quán

    Huệ Thanh Quán là một trong những nhà hàng món chay ngon nổi tiếng tại trung tâm Sài Gòn với các món ăn thuần rau củ quả tươi nhiên được chế biến bởi các đầu bếp đầy đam mê và sáng tạo. Huệ Thanh Quán là địa điểm thân thuộc cho các buổi sinh nhật, gặp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng tận hưởng cái thanh khí tĩnh nhẹ rất khác biệt từ cách bài trí độc đáo, món ăn thuần khiết, nhân viên thân thiện tất cả quyện hòa nơi đây một nét riêng.


    Thực đơn của Huệ Thanh Quán là cả một thế giới các món chay thu nhỏ, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích: Món chính, món nước, gỏi - súp, canh kho xào, món nhẹ, đồ uống giải khát - tráng miệng tất cả đều được chăm chút khéo léo dưới đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp của Huệ Thanh Quán. Không gian Huệ Thanh Quán được thiết kế với tông màu trầm, ấm áp cùng lối bài trí tạo cảm giác thanh tịnh và yên bình. Chạm bước đến đây, bạn như được thả nhẹ bụi trần. Bất cứ khi nào bạn cần tìm nơi để trở về với vốn nhiên chính mình, hãy tìm đến nhà hàng nằm trong con hẻm nhỏ giữa lòng Quận Bình Thạnh yên bình này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 051 306
    Website: https://hue-thanh-quan-chay-vegetarian-restaurant.business.site
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (53 đánh giá Google)

    Huệ Thanh Quán
    Huệ Thanh Quán
    Huệ Thanh Quán
    Huệ Thanh Quán
  8. Top 8

    Lẩu Dê 214 Since 1992

    Gọi điện
    Lẩu Dê 214 Since 1992 đã quen thuộc với người dân Sài thành khi tuổi đời lên đến 30 năm. Quán đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cho ra món lẩu dê ngon và chất lượng nhất. Hương vị đậm đà và thơm ngon mang một nét riêng biệt đã đi cùng thời gian với Lẩu Dê 214 được nhiều người yêu mến và ghé thăm vào những dịp đặc biệt hay cuối tuần. Với tiêu chí muốn mang lại những món ăn chất lượng và bổ dưỡng nhất cho thực khác, Lẩu Dê 214 luôn đặt tiêu chí chọn lựa nguồn nguyên liệu lên hàng đầu. Quán luôn chọn những quán có nguồn nguyên liệu xanh - sạch, nông sản phải rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Tất cả các cơ sở kinh doanh đều phải đạt chỉ tiêu về an toàn chất lượng thực phẩm. Vì thế khi tới quán thực khác có thể hoàn toàn yên tâm về tiêu chí vệ sinh thực phẩm.

    Không gian của Lẩu Dê 214 Since 1992 mang phong cách bình dân, đơn giản với bàn ghế được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp để chào đón lượng thực khách ra vào mỗi ngày rất đông. Ngoài ra, phục vụ tại quán cũng vô cùng nhiệt tình và dễ thương luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi thực ăn. Đến với Lẩu Dê 214 bạn không chỉ nhận lại một chiếc bụng no mà qua đó còn là những trải nghiệm tuyệt vời mà quán mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3821 1609 & 0968 685 939
    Email: laude214nct@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laude214/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (119 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Lẩu Dê 214 Since 1992
    Lẩu Dê 214 Since 1992
    Lẩu Dê 214 Since 1992
    Lẩu Dê 214 Since 1992
  9. Top 9

    Le Steak

    Gọi điện
    Le Steak sỡ hữu không gian sang trọng, thiết kế ấn tượng với đồ nội thất cao cấp, trang trí chuẩn châu Âu. Nhân viên ở đây có đồng phục, thái độ chuyên nghiệp và cũng rất thân thiện nữa. Dù dịch vụ cực xịn nhưng giá của đồ ăn lại vô cùng sinh viên. Thực đơn đa dạng nhìn thôi cũng đủ bối rối, beefsteak với thịt mềm, không bị quá chín cùng nước sốt béo, đậm đà. Quán có không gian rộng, decor “xịn” và đặc biệt là món beefsteak được chế biến vô cùng chất lượng, thịt bò mềm, tươi, đúng độ chín, hợp khẩu vị.

    Le Steak
    gửi gắm vào từng món ăn của mình nhiều hơn là nguồn nguyên liệu tươi, sạch, cao cấp và những công thức chế biến độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu chủ quán dùng loại thịt bò từ Mỹ, Úc hay Ý để được phục vụ một cách trọn vẹn nhất. Ở Le Steak, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các loại gia vị được nêm đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á. Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu cộng với sự đầu tư của người đầu bếp mang lại sự mới lạ ở các món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6653 2739
    Website: http://lesteak.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Le-Steak-Nguyen-Cong-Tru/100063670936692/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (90 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Le Steak
    Le Steak
    Le Steak
    Le Steak
  10. Top 10

    Quán Lẩu Dê 218

    Gọi điện
    Nếu bạn muốn thưởng thức một quán lẩu dê lâu năm thì Lẩu Dê 218 là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho bạn và gia đình, bạn bè. Menu quán vô cùng đa dạng từ các món lẩu dê đến các món nướng như dê hấp, dê tái chanh, dê nướng, dê luộc gừng nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn trong bữa ăn của mình. Với một nồi lẩu dê thơm ngon cùng với các món ăn kèm vô cùng chất lượng như rau xanh, các loại nấm thì chắc rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất về Lẩu Dê 218.

    Với hương vị lẩu thơm ngon được nêm nếm từ các gia vị kết hợp với các món ăn kèm thì Lẩu Dê 218 là địa điểm phù hợp để bạn cùng gia đình và bạn bè gặp gỡ. Không gian quán thoáng mát, đơn giản khiến bạn cảm thấy thoải mái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn luôn lắng nghe khách hàng. Là một quán lẩu dê có đầu bếp nhiều kinh nghiệm, Lẩu Dê 218 đang cập nhật menu với các món ăn đa dạng hơn để phục vụ khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3825 1085
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066847221700
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (286 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Quán Lẩu Dê 218
    Quán Lẩu Dê 218
    Quán Lẩu Dê 218
    Quán Lẩu Dê 218
  11. Top 11

    The Thai Cuisine

    Gọi điện
    Ở Sài Gòn không thiếu những cửa hàng, những chuỗi thương hiệu chuyên bán đồ Thái, tuy nhiên phải đến khi The Thai Cuisine xuất hiện, người ta mới trầm trồ lên "đây rồi, món Thái thật sự phải là đây!". Menu của quán rất đa dạng, đậm chất Thái. Món ăn tại quán nêm nếm vừa miệng, ăn một phần Pad Thái hay Tomyum ở The Thai Cuisine mà cứ ngỡ mình đang ở trung tâm Bangkok không thôi. Còn món ngon Thái Lan nào khiến bạn phải tâm đắc muốn kể cho mọi người cùng thưởng thức không?

    Món ăn tại The Thai Cuisine cũng thật “Bistro” như phong cách của quán: giản đơn không cầu kỳ, không pha trộn, phần ăn nhỏ gọn và nhanh chóng. Bắt nguồn từ những món ăn đường phố đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng, mỗi món ăn tại đây luôn khiến bạn bất ngờ bởi sắc thái gia vị vô cùng đa dạng. Với không gian rộng rãi, lối bày trí hiện đại đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những bạn yêu thích ẩm thực xứ Chùa Vàng. Thương nhớ Thái Lan thì đừng để đó, phải cùng ôn lại những vị ngon này cùng The Thai Cuisine ngay thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0776 647 799
    Email: info@thethaicuisine.vn
    Website: thethaicuisine.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thethaicuisine.74nguyencongtru/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (116 đánh giá Google)

    Gọi điện
    The Thai Cuisine
    The Thai Cuisine
    The Thai Cuisine
    The Thai Cuisine




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy