Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Nguyễn Đình Chiểu, TP. HCM

Kim Tien Le 7291 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất ở đường Nguyễn Đình Chiểu, TP. HCM mà chưa biết lựa chọn địa chỉ nào? Vậy thì hãy tham khảo bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Indigo Japanese Restaurant

    Gọi điện

    Nhật Bản được toàn thế giới biết đến không chỉ là một cường quốc kinh tế mà còn bởi những đức tính đáng quý của người dân nơi đây. Chính họ đã tạo nên vẻ đẹp cho đất nước kì diệu này. Bên cạnh đó, văn hóa ẩm thực cũng là một nét đẹp trong truyền thống của họ. Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Và Indigo Japanese đã truyền tải đầy đủ những hương vị của nền ẩm thực tinh tế hàng đầu thế giới đến với thực khách Sài thành.

    Đến nhà hàng Indigo Japanese tại Nguyễn Đình Chiểu, bạn sẽ được khám phá những biến tấu sushi nhỏ xinh được chế biến theo quy tắc chung là: Cơm trộn giấm kết hợp với cá sống, trứng cá, rau củ,... Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ăn uống đặc biệt với những món ăn ngon, những góc view đầy cuốn hút thì nhà hàng Indigo Japanese là một gợi ý không thể bỏ qua. Từ “tổ chim” nho nhỏ nhìn ra thế giới qua bước chuyển mình của ẩm thực sáng tạo, bạn như quên đi bao lo âu, phiền muộn để có thể tận hưởng những dư vị đầy mê say.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 427 399 & 0931 428 399
    Email: indigo232ndc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063663996520
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 l 17:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (214 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Indigo Japanese Restaurant
    Indigo Japanese Restaurant
    Indigo Japanese Restaurant
    Indigo Japanese Restaurant

  2. Top 2

    Bông Súng Vegetarian Food & Coffee

    Gọi điện

    Bông Súng Vegetarian Food & Coffee tại 155 Nguyễn Đình Chiểu là một nhà hàng chay mang trong mình phong cách đơn giản, tinh tế nhưng đầy trang trọng cho những bữa tiệc mà bạn muốn thưởng thức những món ăn chay bình dị. Nhà hàng nhận phục vụ trọn gói các bữa tiệc thuần chay, các dịch vụ thuần chay tại chỗ hoặc tại bất kỳ địa điểm nào bạn cần cho các bữa tiệc: Tiệc cưới, sinh nhật, triển lãm, kỷ niệm, họp mặt,... cũng như cung cấp trọn gói các bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày cho bạn và gia đình.


    Bông Súng Vegetarian Food & Coffee cam kết cung cấp trọn vẹn bữa ăn thuần chay theo đúng tiêu chí của Bông Súng: Sạch - xanh - tươi - lành - đủ, một bữa ăn cân bằng với 25% tinh bột từ gạo lức, khoai, 25% chất đạm từ mít non, đậu hủ và nấm, 50% rau xanh chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoán chất từ rau củ tươi mới. Đến với Bông Súng Vegetarian Food & Coffee bạn hoàn hoàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả tại đây vô cùng hợp lý đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng từ những dịch vụ tận tâm và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 4218
    Email: nhahangchaybongsung155@gmail.com
    Website: https://nhahangchaybongsungquan3.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bongsungvegetarianfoodandcoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (223 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bông Súng Vegetarian Food & Coffee
    Bông Súng Vegetarian Food & Coffee
    Bông Súng Vegetarian Food & Coffee
    Bông Súng Vegetarian Food & Coffee
  3. Top 3

    Sushi Hokkaido Sachi

    Gọi điện

    Là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn, Hokkaido còn nổi tiếng là vùng đất của những loài hải sản tươi ngon bậc nhất Nhật Bản. Từ đó, những người sáng lập ra thương hiệu và chuỗi nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi mong muốn có thể giới thiệu đến thực khách Việt những món ăn thuần Nhật được làm từ những nguyên liệu tươi ngon bậc nhất được nhập khẩu từ Hokkaido hoặc tuyển chọn tại địa phương, trong không gian ấm cúng và thư giãn, đem lại cảm giác yên bình và hài lòng cho bất kỳ ai đến với nhà hàng. Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi đã tận dụng được nguồn nguyên liệu hải sản dồi dào mà Hokkaido đem đến, thông qua những chuyến hàng được đóng gói và vận chuyển nhanh chóng, trực tiếp qua đường hàng không mỗi ngày.


    Không chỉ dừng lại ở chất lượng hải sản tươi ngon, nguồn gốc đảm bảo chất lượng, điều khiến cho các món ăn ở Sushi Hokkaido Sachi trở nên hấp dẫn thực khách hơn, đó chính là việc sử dụng gạo Nhật 100% cho toàn hệ thống. Khi chế biến các món sushi chính thống, gạo Nhật là yếu tố chính quyết định hương vị và chất lượng của món sushi. Thực khách đến với nhà hàng này, không chỉ được thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị Nhật Bản, mà còn được tận hưởng trong một không gian ấm cúng, không kém phần sang trọng và đặc biệt chính là một không gian đậm đà bản sắc văn hóa Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172H - 172Q Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3930 8355 & 028 3930 8366
    Email:
    cs@takahiro.com.vn

    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (2950 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
  4. Top 4

    Warning Zone

    Gọi điện

    Warning Zone lấy ý tưởng thiết kế từ những dấu vết, hình ảnh còn lại của Thế chiến thứ hai như là một lời nhắc nhở cho tất cả mọi người về sự huỷ hoại của chiến tranh đã gây ra và chúng ta không ủng hộ chiến tranh. Với ý tưởng độc đáo nào, kết hợp thể hiện thông qua hình ảnh của Bob Marley và biểu tượng hòa bình, Warning Zone cũng muốn gửi đến thông điệp về sự tự do và hạnh phúc hướng đến một tương lai tươi sáng hơn. Vì thế không gian nhà hàng rất thoải mái, dễ chịu, vô cùng náo nhiệt và vui vẻ.


    Đồ ăn tại Warning Zone được bày biện đẹp mắt, hương vị thơm ngon đậm đà, rất vừa miệng và hợp khẩu vị. Các món đặc biệt của nhà hàng như tôm Warning Zone hay bò Warning Zone cũng là một điểm nhấn tuyệt vời trong menu, được nhiều thực khách ưa chuộng. Nhân viên tại đây lại vô cùng thân thiện, nhiệt tình và chu đáo, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tất cả các nguyên liệu chế biến tại đây đều đã qua kiểm định chất lượng, có xuất xứ và nhập khẩu từ những nơi uy tín nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn ăn uống tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6096

    Email: office@warningzone.com

    Website: https://warningzone.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/warningzonesaigon/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 1:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (985 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Warning Zone
    Warning Zone
    Warning Zone
    Warning Zone
  5. Top 5

    Lux68 Restaurant

    Gọi điện

    Một nhà hàng trên đường Nguyễn Đình Chiểu mà bạn không thể bỏ qua chính là Lux68. Nhà hàng với phong cách sang trọng và tinh tế phù hợp với những bữa tiệc, hội họp cùng với gia đình và bạn bè vào những dịp cuối tuần. Đến với Lux68, bạn có thể thưởng thức những món ngon đậm vị.


    Bạn có thể thưởng thức món sashimi tươi ngon bắt nguồn từ xứ sở Mặt trời mọc mộng mơ. Những lát Sashimi từ đa dạng các loài hải sản như cá, tôm, ốc, sò,…được cắt xẻ vô cùng tinh tế và đẹp mắt như một kiệt tác nghệ thuật đòi hỏi kỹ năng tuyệt vời của người chế biến. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị tươi ngọt, man mát và béo ngậy của hải sản tự nhiên, chấm thêm chút nước tương mặn ngọt, quét thêm chút mùi tạc có vị cay nồng khó tả kèm thêm miếng gừng hồng ấm nóng là đã thấm được hết hương vị đúng điệu của sashimi Nhật Bản. Ngoài ra khi đến với Lux68 bạn còn có thể thưởng thức Sake. Sake là loại rượu truyền thống của người Nhật, loại rượu này xuất hiện từ 2000 năm về trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 - 177 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6683 3168 & 0909 961 869
    Website: https://lux68restaurant.business.site/website/lux68restaurant/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangLux68

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (275 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lux68 Restaurant
    Lux68 Restaurant
    Lux68 Restaurant
    Lux68 Restaurant
  6. Top 6

    Hẻm Spaghetti

    Gọi điện

    Hẻm Spaghetti là nhà hàng chuyên mì Ý và món Âu với nhiều món ăn ngon, đa dạng. Nhà hàng nằm ở khu dân cư đông đúc và không gian được thiết kế sáng tạo, mang lại cảm giác ấm cúng cho những ai đã từng đến đây thưởng thức. So với các nhà hàng trong cùng chuỗi Hẻm Spaghetti thì nơi đây được đánh giá là có chất lượng vượt trội hơn hẳn cả về nguyên liệu cũng như sự phong phú trong danh sách món ăn. Các món ăn ở đây được đánh giá cao bởi các loại sốt đều ngon, sợi mì dai, đồ ăn kèm đầy đặn chất lượng nhưng được bày biện gọn gàng, đẹp mắt kiểu Âu.


    Các món ăn được yêu thích tại Hẻm Spaghetti phải kể đến mì sốt cà thịt viên, mì sốt pesto cá chẻm hoặc tôm và mì sốt kem hải sản. Tất cả đều được nêm nếm vừa vặn ngon miệng. Bên cạnh mì thì các món salad cũng rất ngon. Không gian rất xuất sắc, thoáng rộng với 3 tầng, có trên lầu và cả sân thượng phù hợp cho các cặp đôi hẹn hò. Nhân viên nhẹ nhàng, lễ phép, lịch sự, lên món cũng khá nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu. Đây cũng sẽ là một địa chỉ đồ Âu rất tuyệt mà Toplist nghĩ bạn nên ghé thử!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225/9 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 5665

    Email: hemspaghettisg@gmail.com

    Website: https://www.hemspaghettisg.com/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (778 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hẻm Spaghetti
    Hẻm Spaghetti
    Hẻm Spaghetti
    Hẻm Spaghetti
  7. Top 7

    Stix Restaurant

    Gọi điện

    Stix Restaurant là nơi dành cho những thực khách muốn thưởng thức hải sản và các món ngon trong không gian sang trọng với cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng với phong cách ẩm thực là sự pha trộn Á – Âu hài hòa, quyến rũ. Ảnh hưởng của Fusion, Stix khẳng định mình với phong cách Á được quốc tế hóa bằng nguyên liệu, cách trình bày và gia vị của phương Tây.


    Cũng ở Stix Restaurant, thực khách sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự kết hợp sáng tạo giữa hải sản với các loại phô mai Pháp, các loại hạt như hạt dẻ, pitaschio, hoặc hương saffron nổi tiếng của của Tây Ban Nha không lẫn vào đâu được hay giấm Balsamic nổi tiếng của Ý. Stix chọn hải sản được chế biến theo phong vị truyền thống làm thực đơn chủ đạo. Ngoài nguồn hải sản quen thuộc được chế biến theo cách truyền thống như cá lăng măng chua, cá chình um chuối, tôm tích rang muối tiêu, cua lột rang trứng muối, Stix còn mang đến cho thực khách rất nhiều lựa chọn độc đáo, như cua Alaska, cá tuyết, cá hồi Na-Uy, cá mặt quỷ, cá mó biển, tôm hùm, ốc đỏ, ốc khế, ốc vòi voi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 234 550 & 0868 800 180

    Email: reservation@stix.vn

    Website: https://stix.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/stixlqdon/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (698 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Stix Restaurant
    Stix Restaurant
    Stix Restaurant
    Stix Restaurant
  8. Top 8

    Jumbo Seafood

    Gọi điện

    Jumbo Seafood đã gia nhập thị trường ẩm thực cao cấp tại Việt Nam từ năm 2017 và đến nay vẫn luôn nằm trong danh sách hàng đầu những nhà hàng hải sản đầu bảng và “thuần túy” hương vị Singapore. Để đảm bảo sự truyền tải trọn vẹn ẩm thực của Đảo quốc sư tử, các món ăn của nhà hàng Jumbo Seafood đều được trực tiếp chế biến bởi Bếp trưởng chuyên gia người Singapore nhằm mang đến cho thực khách các món ăn đặc sắc và nguyên vị.


    Ngoài chất lượng món ăn chuẩn vị Singapore, những khía cạnh từ phong cách trang trí sang trọng, chất lượng dịch vụ cao cấp,… đều được chăm chút chỉnh chu góp phần tạo nên đẳng cấp ẩm thực của nhà hàng Jumbo Seafood. Trong không gian bếp của Jumbo Seafood, đầu bếp cùng tất cả đội ngũ đầu bếp luôn làm việc nghiêm túc và nhiệt huyết với từng sáng tạo ẩm thực. Việc kiểm soát gắt gao quy trình chế biến, tinh chọn nguyên liệu tươi sống và bài trí ấn tượng hứa hẹn mang đến quý thực khách những món ngon nguyên vị và hoàn hảo nhất. Nhà hàng luôn tự hào mang đến những tiêu chuẩn chất lượng ẩm thực và dịch vụ tốt nhất. Jumbo Seafood cam kết sẽ trở thành nhà hàng hải sản hàng đầu mang đến cho thực khách những món hải sản tươi ngon nhất và đậm đà phong vị Singapore. Hãy đến ngay nhà hàng Jumbo Seafood ngay thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 977
    Website: jumbo-seafood.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Jumboseafoodvietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (136 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Jumbo Seafood
    Jumbo Seafood
    Jumbo Seafood
    Jumbo Seafood




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy