Top 17 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Nguyễn Tri Phương, TP. HCM

Thanh Lê 21949 0 Báo lỗi

Nếu là người sành ăn, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua con đường Nguyễn Tri Phương, con phố nổi tiếng với vô số những quán ăn ngon hấp dẫn. Bài viết này ... xem thêm...

  1. Top 1

    K-Pub

    Gọi điện

    Mang phong cách bia và nướng Hàn Quốc với giá cả phải chăng, đến với K-Pub các bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của những quán nướng đường phố xứ sở Kim Chi và tận hưởng hơn 30 món thịt ướp sốt thơm ngon cùng nhiều món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc hấp dẫn khác. Bạn có thể chọn cho mình từ thịt heo, thịt bò, hải sản với những cái tên ấn tượng như ba chỉ bò Mỹ cuộn tươi; Bạch tuộc baby sốt cay; Gầu bò sốt K-Pub; Ba chỉ bò Mỹ sốt mật ong. Các phần thịt được thái miếng to dày bản và khứa đều để gia vị tẩm ướp thấm sâu vào tận bên trong và vẫn giữ được độ ngọt, mềm khi thưởng thức.


    Điểm độc đáo khi trải nghiệm nướng ở K-Pub là bạn sẽ được phục vụ với bàn nướng chứa 1 khay phô mai, 1 khay trứng, 1 khay để thịt chín, hết cái gì thì cứ thoải mái gọi. Còn gì tuyệt vời hơn cái cảm giác chấm thịt ngọt tươi tươm nước vào phần phô mai, để rồi kéo lên cả những sợi phô mai dai dai bỏ vào miệng, ôi chao ngon tuyệt. Ăn thịt nướng Hàn Quốc cũng không thể thiếu những phần panchan đẩy đưa miệng lưỡi ăn kèm đâu nhé. Ta có kim chi củ cải, salad hành hoa, panchan hành tây,… cùng đa dạng các loại rau cuốn như xà lách, cải thảo... Có nướng và cũng không thể thiếu lẩu. Ngoài lẩu kim chi thì lẩu bò Hàn Quốc là cái tên được rất nhiều tín đồ sành ăn đánh giá cao ở K-Pub Korean BBQ Garden. Một phần lẩu đầy đặn sẽ có thịt ba chỉ bò, các loại rau nhúng xanh tươi và mỳ, miến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 134 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: http://kpub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub

  2. Top 2

    Lobster Bay

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực các nước Âu Mỹ, nhà hàng Lobster Bay gây ấn tượng với thực khách bởi hương vị quyến rũ của tôm hùm Alaska cùng loại sốt “Cajun” độc đáo được phối trộn từ 15 loại gia vị. Đến Lobster Bay Nguyễn Tri Phương, bạn sẽ có cơ hội khám phá những hương vị tuyệt hảo từ tôm hùm Alaska. Cũng là tôm hùm nhưng tôm hùm Alaska sống là một trong những món ngon giá trị rất hấp dẫn được nhiều thực khách ưa chuộng.


    Ngoài món Tôm hùm Alaska thực đơn của Lobster Bay vẫn còn rất nhiều món ăn đặc sắc khác nữa. Có thể điểm danh một vài cái tên ấn tượng như: Cua hoàng đế, cua tuyết, tôm tít, ốc Bulot Pháp, bào ngư, sò điệp ,… Một chút “bình dân” với tôm tít nguyên con tỏi ớt, sự phối hợp khéo léo giữa các gia vị truyền thống Việt Nam hòa quyện trong thịt tôm tít dai ngọt, mang đến cho thực khách một món ăn ngon miệng và đầy mới lạ. Hay sự kết hợp ăn ý giữa cua tuyết cùng sốt tiêu chanh mang đến vị chua chua, cay cay thơm nồng để lại nhưng dư vị vô cùng đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 484 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 066 690
    Email: lobsterbayvn@gmail.com
    Website: https://lobsterbay.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lobsterbaynguyentriphuong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lobster Bay
    Lobster Bay
    Lobster Bay
    Lobster Bay
  3. Nhà hàng Biển Dương - Nguyễn Tri Phương là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng hải sản đầu tiên ở Sài Gòn. Với gần 20 năm trong việc chinh phục khẩu vị thực khách gần xa, sứ mệnh đem lại cho những thực khách món ăn được chế biến chuẩn vị từ những loại hải sản tươi sống được bắt trực tiếp tại hồ, ngoài ra Biển Dương còn có menu phục vụ những món ăn hải sản được chế biến theo chuẩn vị Hoa. Chất lượng tươi ngon của hải sản để làm nên hương vị đặc sắc cho món ăn là yếu tố quan trọng khiến nhà hàng Biển Dương 1 luôn đông kín khách.


    Không chỉ lấy lòng thực khách bằng menu đa dạng, không gian nhà hàng Biển Dương - Nguyễn Tri Phương sạch sẽ, sang trọng, thiết kế tách biệt với khu hải sản, mang đến nhiều sự lựa chọn cũng là một điểm cộng của nhà hàng. Nếu không gian mặt tiền, sân vườn phù hợp với những buổi hẹn ít người, họp mặt, tụ tập,... thì không gian sảnh rộng rãi, được trang bị âm thanh, ánh sáng thích hợp với những buổi tiệc tùng, sinh nhật, ăn mừng, tất niên, tân niên...Còn không gian các phòng VIP được trang trí sang trọng, ấm cúng, với sức chứa từ 8 đến trên 40 người, thích hợp cho những buổi tiệc cần không gian riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 101 - 103 - 105 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 808 166
    Email: mktbienduongvina@gmail.com
    Website: https://nhahangbienduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangBienDuong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Biển Dương -  Nguyễn Tri Phương
    Nhà hàng Biển Dương - Nguyễn Tri Phương
    Nhà hàng Biển Dương -  Nguyễn Tri Phương
    Nhà hàng Biển Dương - Nguyễn Tri Phương
  4. Với những người yêu mến ẩm thực, thích khám phá mùi vị đặc biệt trong từng món ăn thì Hồng Kông là một sự lựa chọn tuyệt vời. Miền đất này không chỉ là nơi hội tụ của sự đa dạng văn hóa ẩm thực, mà còn là nơi thể hiện những nét độc đáo, sáng tạo không ranh giới cũng như không bị ràng buộc bởi yếu tố truyền thống quá khuôn mẫu nào. Giờ đây, không cần phải tìm đến một nơi xa xôi hoặc tốn một số tiền lớn để trải nghiệm ẩm thực xứ Cảng Thơm, bởi Hutong Nguyễn Tri Phương đã đem đến một cách trọn vẹn những tinh túy của hương vị lẩu Hồng Kông để thiết đãi người dân Sài Thành.


    Còn nếu không thể ăn cay bạn cũng đừng quá lo lắng, Hutong Nguyễn Tri Phương luôn chiều lòng tất cả những thực khách đã ghé tới nơi đây, với Lẩu Trường Thọ - màu trắng sữa, vị thanh ngọt, bổ dưỡng. Lẩu Sâm – với vị ngọt tinh tuý của sâm và đương quy, tốt cho sức khoẻ. Lẩu Cà Chua – với vị chua nhẹ, ngọt thanh của những trái cà chua tươi ngon nhất hay lẩu nấm – đậm đà mùi vị nước cốt hầm xương, ngọt thanh nhiều bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 134 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 6668
    Email: support.hn@ggg.com .vn
    Website: https://hutong.com.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hutong Nguyễn Tri Phương
    Hutong Nguyễn Tri Phương
    Hutong Nguyễn Tri Phương
    Hutong Nguyễn Tri Phương
  5. Chicken Plus là thương hiệu gà rán nổi tiếng ở Hàn Quốc với lịch sử hình thành hơn 30 năm. Hiện nay thương hiệu này đã có gần 500 cửa hàng tại Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia... Chicken Plus là thương hiệu có sản phẩm vượt trội về hương vị. Các món ăn tại đây được tẩm ướp với công thức độc quyền bởi đầu bếp lành nghề và tâm huyết. Món gà chiên được sử dụng 100% dầu nành nguyên chất, để hạn chế những chất không tốt cho sức khỏe. Quá trình giết mổ và tẩm ướp nguyên liệu được thực hiện trong ngày và vận chuyển ngay từ nơi cung cấp đến nhà hàng nên sẽ luôn giữ được độ tươi ngon cho món ăn.


    Ngoài món gà chính tại Chicken Plus Nguyễn Tri Phương còn có thêm nhiều món ngon khác nhau. Điểm đặc biệt trong thực đơn là luôn được cập nhật, làm mới liên tục bởi đội ngũ đầu bếp nhằm mang đến cho thực khách hương vị độc đáo, mới lạ nhất. Trong đó có thể kể một số món như lẩu tokbokki mề gà chiên, xúc xích tẩm bột chiên, cá trứng tẩm bột chiên, khoai tây chiên... Nhân viên phục vụ tại Chicken Plus Nguyễn Tri Phương nhiệt tình, nhanh nhẹn, chu đáo. Không gian quán quá lớn nhưng cách sắp xếp gọn gàng, hợp lí nên vẫn khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 226 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0822 880 515
    Email: chickenplusnguyentriphuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickenplusq10
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chicken Plus Nguyễn Tri Phương
    Chicken Plus Nguyễn Tri Phương
    Chicken Plus Nguyễn Tri Phương
    Chicken Plus Nguyễn Tri Phương
  6. Top 6

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ có thực đơn vô cùng đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn các loại rau củ yêu thích, các loại thịt khác nhau và hải sản tươi sống. Hãy yên tâm vì nhà hàng luôn nhập các nguyên liệu có chất lượng tốt, mọi quy trình chế biến được kiểm soát sạch sẽ, chế biến công phu, giúp bạn có một bữa ăn thơm ngon cùng không gian ấm cúng bên gia đình. King BBQ đã sáng tạo trong việc tìm tòi cách phối hợp các món ăn, công thức nêm nếm gia vị sao cho đem lại hương vị độc đáo khó quên vì vậy nhà hàng chiếm được nhiều tình cảm từ thực khách.


    Món nướng ở đây luôn thơm ngon vì đồ tươi luôn được chuẩn bị sẵn, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh. Ưu điểm của King BBQ đó chính là nguyên liệu từ hải sản luôn tươi ngon, chế biến thực phẩm phong cách chuyên nghiệp. Đến với King BBQ bạn sẽ may mắn được thưởng thức những món nướng đậm hương vị Hàn Quốc với khu bếp được nhập khẩu từ Hàn. King BBQ sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn tuyệt vời được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và luôn thân thiện với khách hàng dù quán có khi rất đông. Tận hưởng buffet thịt nướng ngon thả ga mà không lo về giá thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 515 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
    • Top 7

      Baoz Dimsum

      Gọi điện

      Nhắc tới Dimsum là ta liên tưởng ngay tới nhà hàng Baoz Dimsum cực kỳ nổi tiếng ở quận 5.Baoz Dimsum luôn mang lại cho quý thực khách trải nghiệm ẩm thực đa dạng với hơn 100 món ăn để lựa chọn. Từ các món điểm tâm hấp, chiên, áp chảo cho đến các món a – la – carte đều được chế biến và cho ra lò bởi các đầu bếp lành nghề có thâm niên cùng với nguồn nguyên – vật liệu cao cấp được chọn lọc kỹ và chất lượng. Món ăn sẽ được chế biến chỉ khi được bạn order nên mọi món ăn có mặt trên bàn ăn của bạn đều giữ nguyên độ nóng sốt. Hương vị của món ăn là điểm nhấn của Baoz Dimsum vì độ kích thích vị giác mà nó mang lại.


      Bên cạnh dimsum, nhà hàng còn nổi tiếng với cơm thịt xá xíu cực ngon. Thịt xá xíu được ướp đậm đà cắt thành nhiều miếng dày nhưng không hề dai, ăn chung với cơm nấu từ nước mỡ gà nên có màu hơi vàng nhạt, đồ chua ăn kèm cũng giòn ngon rất đặc biệt. Cuối cùng đừng quên sate tôm sò điệp nhé cả nhà, ăn chung với cơm cũng bao hợp luôn, ăn bao nhiêu thoả thích không tính tiền nhé. Không gian rộng rãi, thoáng mát và tươi sáng tại Baoz Dimsum mang lại cho khách hàng phút giây dùng bữa đầy thư giãn, thoải mái bên gia đình và người thân yêu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 88 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0922 887 878
      Email: baozdimsum@gmail.com
      Website: https://baozdimsum.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BaozDimsum
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

        Gọi điện
        Baoz Dimsum
        Baoz Dimsum
        Baoz Dimsum
        Baoz Dimsum
      • Top 8

        Papas' Chicken

        Gọi điện

        Với tiêu chí ngon, bổ, mức giá dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt vời đã giúp Papas' Chicken nhận được sự yêu mến tuyệt đối từ khách hàng. Papas' Chicken không chỉ có mặt tại quận 10 mà còn phủ sóng rộng rãi, với chất lượng dịch vụ và món ăn được đánh giá cao. Papas' Chicken luôn nhiệt tình chào đón khách hàng đến thưởng thức. Ngoài ra menu vẫn còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác như các loại gà rán, gà nướng kiểu Hàn, mì ý, cơm cuộn,... để khách hàng xoa dịu chiếc bụng đói của mình đấy. Menu phù hợp với khách hàng ở mọi độ tuổi, nên quán thu hút nhiều tín đồ ẩm thực đến mỗi ngày.

        Nằm ở số 427 Nguyễn Tri Phương, Papas' Chicken vẫn luôn là địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu món gà kiểu Hàn Quốc. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, trẻ trung.Menu của quán Papas' Chicken vô cùng đa dạng, từ gà rán, gà nướng đến mì ý, pizza. Ngoài các món ăn lẻ, quán còn tạo ra nhiều combo để khách hàng có thể tận hưởng nhiều hương vị thơm ngon với mức giá hợp lí, phù hợp với nhóm đi đông người. Bạn nên đến sớm để có thể chọn lựa thoải mái nhé. Giá thành phải chăng, hãy lưu lại ngay địa chỉ này nếu muốn thay đổi khẩu vị bạn nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 427 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 1800 234 577
        Email: info@papas.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/papasnguyentriphuong/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Gọi điện
          Papas' Chicken
          Papas' Chicken
          Papas' Chicken
          Papas' Chicken
        • Top 9

          Gogi House

          Gọi điện

          Cùng với những địa chỉ trên, Gogi House chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Gogi House có lẽ là cái tên ấn tượng đối với những bạn trẻ đam mê nướng, và đường Nguyễn Tri Phương cũng có một Gogi mang đậm ẩm thực Hàn Quốc như thế. Với thực đơn đa dạng là những món ăn phổ biến của nền văn hóa ẩm thực xứ sở kim chi, Gogi House luôn là địa điểm chọn lựa của thực khách khi muốn thưởng thức món ăn mang hương vị đặc trưng của Hàn.


          Bí quyết của Gogi nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc. Menu gọi món của Gogi House sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm thú vị với đồ ăn Hàn. Song, điểm cộng to lớn là dù cho bạn có lựa chọn nướng hay lẩu thì bạn vẫn sẽ được miễn phí tất cả các món panchan - đồ ăn kèm kiểu Hàn. Đặc biệt, nước dùng hay gia vị tẩm ướp đều là những nguyên liệu tự nhiên đảm bảo, mang lại hương vị tuyệt hảo nhất, cảm giác chân thật nhất. Điểm cộng cho Gogi House nhờ vào cách phục vụ tận tình của nhân viên, giúp khách đến đây có những bữa ăn hài lòng nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 521 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
          Điện thoại: 028 7300 7404
          Email: hn.support@ggg.com.vn
          Website: http://www.gogi.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

            Gọi điện
            Gogi House
            Gogi House
            Gogi House
            Gogi House
          • Top 10

            Hancook Korean Fast Food

            Gọi điện

            Hancook Korean Fast Food là một quán ăn theo phong cách Hàn Quốc, đã và đang “làm mưa làm gió” tại Sài thành. Đây là một thương hiệu hết sức quen thuộc đối với các tín đồ mê món Hàn. Không gian của quán khá rộng rãi, với khu vực ngồi bệt, để mang đến không gian đúng chất Hàn. Khách hàng dùng bữa tại Hancook sẽ có cảm giác tựa như thưởng thức món ăn tại Hàn Quốc vậy. Các món ăn tại Hancook Korean Fast Food được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, các nguyên liệu luôn tươi ngon.


            Thực đơn tại quán này vô cùng đa dạng như miến xào, mì tương đen, tokbokki, canh kim chi, lẩu bulgogi... Đến với 263 Nguyễn Tri Phương, bạn sẽ được tận hưởng những hương vị ẩm thực tuyệt vời nhất. Hancook Korean Fast Food là một gương mặt không xa lạ đối với thực khách Sài Thành. Chi nhánh tại quận 10 nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, vị trí khá dễ tìm. Không gian của quán rộng rãi và thoải mái. Đến với Hancook thực khách sẽ ấn tượng bởi không gian nơi đây trang trí rất đẹp, lãng mạn và ấm cúng. Đây là một điểm dừng chân lí tưởng để tụ họp bạn bè, người thân dịp cuối tuần.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 263 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
            Điện thoại: 028 6686 3438
            Email: hancook.koreanfastfood@gmail.com
            Website: https://hancook.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

              Gọi điện
              Hancook Korean Fast Food
              Hancook Korean Fast Food
              Hancook Korean Fast Food
              Hancook Korean Fast Food
            • Top 11

              Pizza Hut

              Gọi điện

              Pizza Hut từ lâu đã xây dựng được thương hiệu tại Sài Gòn, trở thành một địa điểm được nhiều thực khách biết đến với hất lượng tuyệt vời. Pizza Hut có 3 loại kích cỡ nhỏ - vừa- lớn để thực khách chọn lựa cùng nhiều loại pizza hấp dẫn, chuẩn vị ngon mê ly. Pizza Hut chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ pizza Sài Thành, với độ phủ sóng rộng rãi khắp các quận. Tại đây có nhiều loại nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza phô mai, pizza bò hay pizza thập cẩm. Vỏ bánh không quá cứng, nhân đầy đặn, đặc biệt nhất là khi kết hợp cùng phô mai. Nguyên liệu hoà quyện làm thực khách chẳng nỡ quay lưng với hương vị quyến rũ của những chiếc pizza do Pizza Hut phục vụ.


              Có mặt tại quận 10, Pizza Hut thu hút đông đảo thực khách bởi là chất lượng trong từng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Với dịch vụ và chất lượng tuyệt vời như vậy nên mức giá của Pizza Hut nhỉnh hơn các quán khác một chút nhưng hoàn toàn phù hợp với túi tiền các bạn bỏ ra. Ngoài ra, đến với nhà hàng này bạn cũng sẽ được tận hưởng sự chăm sóc tận tình, chu đáo nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Không gian quán ấm áp, rộng và thoáng. Bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn Pizza Hut cho món ăn pizza mà bạn yêu thích đâu nhé.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 397 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
              Điện thoại: 1900 1822
              Email: customerservice@pizzahut.vn
              Website: https://pizzahut.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/
              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                Gọi điện
                Pizza Hut
                Pizza Hut
                Pizza Hut
                Pizza Hut
              • Top 12

                Sushi Haru

                Gọi điện

                Nếu là tín đồ của các món Nhật thì bạn nhất định không thể bỏ qua địa chỉ Shushi Haru trên đường Nguyễn Tri Phương. Đây là thiên đường của những món ăn Nhật có thể kể tới một số món nổi tiếng được rất nhiều khách hàng oder đó là mỳ ramen, cơm cuộn lươn, handroll, sashimi, gunkan, trứng cá hồi...Tất cả đều được trang trí và sắp đặt hết sức bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã thấy ngon vô cùng.


                Thêm một điểm cộng nữa tại nhà hàng khiến khách hàng tới đây tấp nập đó là thái độ và phong cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp. Nhân viên nhẹ nhàng, nhiệt tình đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đồng thời cách chế biến món ăn khá đặc biệt, mang đậm chất Nhật Bản, và bạn khó có thể tìm thấy ở những địa chỉ khác. Ngoài ra, sự sáng tạo trong cách sắp đặt thức ăn trên con thuyền khiến món ăn trở nên tròn vị và thu hút khách hàng hơn. Ngon lạc lối thuyền sashimi đầy ắp nào là cá hồi, cá ngừ, cá trích ép trứng vàng, trứng cá hồi, mực, thanh cua...Thuyền của Haru đã sẵn sàng, bạn có muốn "ra khơi chén sạch" không? Hãy đến Haru để thưởng thức thực đơn hơn 200 món ăn ngon chuẩn vị Nhật mà giá lại vô cùng phải chăng nhé!

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 371 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
                Điện thoại: 0919 087 779
                Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

                    Gọi điện
                    Sushi Haru
                    Sushi Haru
                    Sushi Haru
                    Sushi Haru
                  • Top 13

                    Sushi Cô Chủ Nhỏ

                    Gọi điện

                    Quán Sushi Cô Chủ Nhỏ là thiên đường sushi dành cho những ai yêu thích món ăn này. Điểm cộng của Sushi Cô Chủ Nhỏ là lối thiết kế giản dị, đem lại cảm giác gần gũi. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình.Nguyên liệu tươi ngon được làm sạch kĩ, cắt lát dày qua bàn tay tài hoa trở nên vô cùng xinh đẹp. Vị tươi ngon của từng thớ thịt, cơm thêm chút dấm chua chua nhẹ nhàng ăn cùng nước tương, wasabi vô cùng hấp dẫn. Khi ăn bạn sẽ vẫn cảm nhận được độ sần sật của cá tươi.


                    Sushi Cô Chủ Nhỏ trở thành một lựa chọn được nhiều tín đồ ẩm thực ưu tiên mỗi khi muốn thưởng thức sushi Nhật Bản. Sushi Cô Chủ Nhỏ nổi tiếng với chất lượng món ăn tươi ngon. Các nguyên liệu tươi ngon được trình bày khá đẹp mắt. Nơi đây có nhiều loại sushi để thực khách lựa chọn. Trong đó, cá hồi là món ăn bán chạy của quán. Cá hồi tươi ngon, được cắt lát dày dặn, khi ăn vẫn cảm nhận được dư vị tuyệt vời của cá nhưng không bị tanh. Tuy quán đông nhưng thực khách sẽ không phải đợi quá lâu bởi nhân viên vô cùng nhanh nhẹn.

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Số 543 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
                    Điện thoại: 0969 205 238 - 0961 387 381
                    Fanpage: https://www.facebook.com/sushicochunho
                    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

                      Gọi điện
                      Sushi Cô Chủ Nhỏ
                      Sushi Cô Chủ Nhỏ
                      Sushi Cô Chủ Nhỏ
                      Sushi Cô Chủ Nhỏ
                    • Thiên đường ăn uống Nguyễn Tri Phương chắc chắn sẽ không thể thiếu các quán bán đồ Trung Hoa. Nếu bạn muốn tìm một quán đồ Trung bình dân thì đừng bỏ qua Khang Dimsum Bar nhé. Tuy có giá bình dân thế nhưng menu của quán lại không hề tầm thường đâu nhé. Đủ các món từ dimsum hấp xửng, dimsum chiên, bánh bao cho đến các món cháo, mì,… Với trọng tâm là những món "yum cha" (uống trà) theo phong cách của ẩm thực Trung Hoa phong phú và đa dạng. Khang Dim Sum muốn đem lại những cảm thụ thật sự khác biệt cho những người sành ăn.


                      Với thành phần chính là nguyên liệu tươi ngon, không phụ gia và hoá phẩm, món ăn được làm mới hàng ngày, Khang Dim Sum còn khéo léo đưa vào những món ăn của mình một sự phá cách nhẹ nhàng mà tinh tế, mang dấu ấn riêng biệt của những món ăn rất "Khang". Đặc biệt, quán ăn Nguyễn Tri Phương này còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi như đồng giá dimsum 25k, 30k hay buffet dimsum chỉ 188k/người cực hời đấy nhé!


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: Số 200 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
                      Điện thoại: 0912 224 080
                      Email: khangdimsum@gmail.com

                      Fanpage: https://www.facebook.com/khangdimsum/
                      Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30 | 17:00 - 22:00

                      Gọi điện
                      Khang Dim Sum Bar - 康點心
                      Khang Dim Sum Bar - 康點心
                      Khang Dim Sum Bar - 康點心
                      Khang Dim Sum Bar - 康點心
                    • Top 15

                      Cơm gà Hải Nam

                      Gọi điện
                      Cơm Gà Hải Nam tọa lạc tại số 379 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM, và nổi tiếng là một quán ẩm thực chuyên về các món ăn từ gà, được nấu theo phong cách người Hoa truyền thống. Đây là địa điểm lí tưởng cho những tín đồ yêu thích món gà với hương vị độc đáo. Một trong những món ăn nổi tiếng tại Cơm Gà Hải Nam chính là gà luộc. Thịt gà được luộc mềm ngọt, giữ lại hương vị tự nhiên của gà tươi ngon. Không chỉ có thịt gà luộc, quán còn phục vụ thịt gà chiên thơm ngon, giòn rụm. Thịt gà sau khi chiên có lớp vỏ giòn bên ngoài, bên trong vẫn mềm và thơm lừng.

                      Ngoài ra, Cơm Gà Hải Nam còn nổi tiếng với thịt heo quay đặc biệt. Vị giống với xá xíu, thịt heo quay tại đây được chế biến đặc biệt với lớp vỏ ngoài giòn và lớp mỡ bên trong, tạo nên một hương vị độc đáo và lôi cuốn. Khi ăn, bạn có thể kèm thêm nước sốt đặc trưng để tăng cường hương vị. Không chỉ các món chính, Cơm Gà Hải Nam còn phục vụ một loạt các món ăn phụ như canh gọi, xôi gà, và các món hấp dẫn khác. Thực đơn đa dạng tạo điều kiện cho bạn thử nhiều món và tận hưởng hương vị ngon miệng.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: Số 379 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
                      Điện thoại: 028 3853 2211
                      Website: https://com-ga-hai-nam-vietnamese-restaurant.business.site/
                      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
                      Gọi điện
                      Cơm gà Hải Nam
                      Cơm gà Hải Nam
                      Cơm gà Hải Nam
                      Cơm gà Hải Nam
                    • Quán Ăn Quý Thành, tọa lạc tại số 293 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM, là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Sài Gòn, nổi bật với những món hải sản tươi ngon và đa dạng. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món hải sản độc đáo, đậm đà hương vị và được chế biến theo phong cách ẩm thực truyền thống của người Hoa.

                      Một trong những món ăn nổi bật tại Quý Thành chính là ghẹ, một loại hải sản thượng hạng. Ghẹ tại đây có thịt chắc, ngon đậm đà, khiến bất kỳ thực khách nào cũng phải ấn tượng. Ngoài ra, quán còn phục vụ nghêu và ốc hương, đặc biệt là những con to thịt mềm thơm. Những món hải sản này được chế biến tinh tế, thấm đẫm vị ngon và đặc trưng của người Hoa.

                      Không chỉ có hải sản, Quý Thành còn có nhiều món ăn khác đa dạng như lẩu, mì, cơm, và các món khoái khẩu khác. Đặc biệt, món ăn ở đây được chế biến theo phong cách độc đáo, pha trộn giữa hương vị truyền thống và sáng tạo, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Quý Thành có không gian ấm cúng, thoải mái, phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Không gian này thích hợp cho cả bữa tiệc gia đình hay họp mặt bạn bè. Giá cả tại quán cũng khá hợp lý, phù hợp với đa số người dùng.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: Số 293 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
                      Điện thoại: 028 3857 0079
                      Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00
                      Gọi điện
                      Quán Ăn Quý Thành
                      Quán Ăn Quý Thành
                      Quán Ăn Quý Thành
                      Quán Ăn Quý Thành
                    • Top 17

                      Phở Hùng - Nguyễn Tri Phương

                      Gọi điện
                      Phở Hùng tọa lạc tại địa chỉ số 288 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM, đã lâu nay là một địa điểm nổi tiếng với hương vị phở ngon và độc đáo tại Sài Gòn. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị đặc trưng của một tô phở Việt Nam tuyệt hảo. Món phở tại Phở Hùng thực sự ấn tượng. Nước dùng phở được nấu từ xương bò và thảo mộc tự nhiên, tạo nên hương thơm và vị ngon đậm đà. Thịt bò được lựa chọn kỹ càng, mềm mại và thơm ngon, cắt lát mỏng để thêm phần hấp dẫn. Bát phở còn đi kèm với rau sống tươi ngon, bao gồm húng quế, giá đỗ, và ngò rí.

                      Không chỉ vậy, Phở Hùng còn chú trọng đến việc duy trì sự sạch sẽ và vệ sinh trong quán. Điều này tạo cảm giác thoải mái và tin tưởng cho thực khách khi đến thưởng thức món phở ngon của họ. Ngoài phở, thực đơn của Phở Hùng còn rất đa dạng, với nhiều loại mì và mì Quảng ngon miệng. Điều này làm cho quán trở thành điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình hoặc họp mặt bạn bè. Không gian quán thoải mái và sáng sủa, thích hợp cho cả bữa sáng và bữa trưa.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: Số 288 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
                      Điện thoại: 028 3927 1888
                      Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00
                      Gọi điện
                      Phở Hùng - Nguyễn Tri Phương
                      Phở Hùng - Nguyễn Tri Phương
                      Phở Hùng - Nguyễn Tri Phương
                      Phở Hùng - Nguyễn Tri Phương




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy