Top 11 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Võ Văn Kiệt, TP. HCM

Mưa Lạnh 10775 0 Báo lỗi

Là một trong những con đường nổi tiếng của Sài Gòn, Võ Văn Kiệt tập hợp khá nhiều quán ăn ngon và nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy bạn đã biết những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộc Quán

    Gọi điện

    Mộc Quán là một nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn Việt Nam được chế biến tỉ mỉ mới lạ, bổ dưỡng làm từ những thực phẩm tươi ngon được lựa chọn kĩ lưỡng kĩ càng, phục vụ đam mê ẩm thực của quý khách. Mộc Quán như một ốc đảo giữa lòng thành phố nhộn nhịp, nơi đây có những món ăn ngon, lạ miệng, có không gian thoáng đãng, yên bình, có không khí đầm ấm, thân mật như ở nhà khiến thực khách nhớ mãi không muốn về.


    Với 2 nhà hàng nằm ở Võ Văn Kiệt và Lam Sơn, Mộc Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, thoáng đãng. Mỗi nhà hàng đều có phòng Vip, không gian ngoài trời thoáng mát, lịch sự, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lí chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng khi quý khách lựa chọn Mộc Quán. Thực đơn phong phú, giá cả hợp lí và quan trọng nhất là vô cùng ngon miệng là những điểm mạnh thu hút khách của Mộc Quán. Vậy còn chần chờ gì mà chưa đến Mộc Quán và trải nghiệm ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 318 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 282 096

    Email: moclairai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/moclairaiquan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mộc Quán
    Mộc Quán
    Mộc Quán
    Mộc Quán

  2. Top 2

    Vua Cua

    Gọi điện

    Nhà hàng Vua Cua là địa chỉ đã rất nổi tiếng tại Sài Gòn, được rất nhiều thực khách biết đến và đặc biệt là có rất nhiều nghệ sỹ, người nổi tiếng cũng đã từng ghé qua thưởng thức các món ăn ở đây. Không chỉ chú trọng nhận nguồn hàng từ các vùng biển sạch, có hải sản đa dạng và phong phú của Việt Nam, Vua Cua còn đặc biệt tự hào với chất lượng cua được nhập hoàn toàn từ vựa cua Năm Căn - Cà Mau, nơi nổi tiếng sản sinh ra loại cua ngon nhất nhì cả nước. Ngoài ra, Vua Cua còn sở hữu đội thu mua dày dặn kinh nghiệm cùng quy trình kiểm định đầu vào chặt chẽ.


    Tất cả đều hướng tới việc đảm bảo cua và hải sản luôn tươi sống để tạo nên những món ăn chất lượng và ngon miệng nhất cho thực khách. Cùng với đó là không gian ấm cúng, sự phục vụ chu đáo, tận tình, dễ hiểu vì sao mà giữa Sài Gòn đa sắc về ẩm thực, người ta vẫn tìm tới Vua Cua. Và vì thế, cua không còn đơn thuần là một món ngon về vị giác, mà trở thành món ăn của hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 376 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 387

    Email: cskh@vuacua.vn

    Website: http://www.vuacua.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuacua/

    Gọi điện
    Vua Cua
    Vua Cua
    Vua Cua
    Vua Cua
  3. Top 3

    Quán Nhà

    Gọi điện

    Mang hương vị "Quê Nhà" trong từng món ăn. Quán Nhà tại 34-36 Võ Văn Kiệt là một địa chỉ khó có thể bỏ qua của các thực khách sành ăn tại Quận 1. Quán nằm gần dưới khu vực chân cầu Calmette, nên bạn đi hướng Phó Đức Chính ra Võ Văn Kiệt rồi quẹo phải là thấy quán liền. Theo ý kiến cá nhân mình thấy thì đồ ăn của quán tươi ngon cực, khách thì đông mà nhân viên phục vụ thì ít nhưng phục vụ vẫn rất nhanh chứ không phải đợi quá lâu.


    Thực đơn của quán rất phong phú, bạn có thể tìm thấy các món về gà, bò, lợn, cá ở đây với rất nhiều các chế biến khác nhau, đảm bảo làm hài lòng kể cả người khó tính nhất. Đến với Quán Nhà, bạn sẽ được thưởng thức món ăn ở ngoài trời, trên vỉa hè, bởi vậy không gian rất thoáng và mát mẻ, ngồi tám thoải mái luôn. Món ngon ở đây mang đậm chất quê hương dân dã mà đậm vị. Vì vậy hãy thử một lần đặt chân đến quán để cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36-42 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0963 172 715

    Fanpage: https://www.facebook.com/quannha.saigon/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 03:30

    Gọi điện
    Quán Nhà
    Quán Nhà
    Quán Nhà
    Quán Nhà
  4. Top 4

    Gà Nướng Cơm Lam Mạnh Tú

    Gọi điện

    Gà Nướng Cơm Lam Mạnh Tú là một địa chỉ gà nướng cơm lam tại Quận 1 thơm ngon, chuẩn vị. Được nhiều người yêu thích. Sau khi sơ chế, gà nguyên con được ướp cùng các loại gia vị như sả, hành tím, tỏi giã nhuyễn, ngũ vị hương, mật ong, tiêu, nước mắm, muối và các loại lá rừng... trước khi kẹp que tre và nướng. Gà nướng tại đây khi thưởng thức sẽ cảm nhận được vị ngọt thịt bên trong. Lớp da bên ngoài giòn. quán lựa chọn những con gà mái tơ thả đồi. Để khi ăn tăng thêm hương vị thơm ngon và tuyệt vời của món ăn này.


    Cơm lam tại quán được nấu từ gạo nếp nương. Lớp bên ngoài cháy cạnh bên trong thì mềm dẻo thơm ngon. Cơm lam sẽ ăn kèm với muối đậu phộng, muối mè. Khi ăn sẽ có vị béo, bùi hòa quyện trong từng ống cơm. Chủ quán tại đây khá thân thiện, nhiệt tình và chu đáo với khách hàng. Chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách vô là khó tính nhất. Nếu bạn đang tìm một quán gà nướng cơm lam ngon và có phong cảnh đẹp thì nhất định phải ghé thử Gà Nướng Cơm Lam Mạnh Tú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 337 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/ga.nuong.com.lam.manh.tu
    Gọi điện
    Gà Nướng Cơm Lam Mạnh Tú
    Gà Nướng Cơm Lam Mạnh Tú
    Gà Nướng Cơm Lam Mạnh Tú
    Gà Nướng Cơm Lam Mạnh Tú
  5. Top 5

    89 Seafood-Grill

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm một địa điểm có không gian đẹp, nhạc hay để quẩy tới bến? Bạn cũng muốn ở đó có đồ ăn ngon, đồ uống thật đã? Nếu vậy thì 89 Seafood-Grill xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu. Không gian ngoài trời thoáng mát, ban nhạc xập xình theo những giai điệu trẻ trung, sôi động, hứa hẹn sẽ là nơi giúp bạn xua đi những bộn bề của cuộc sống và có những giây phút thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp.


    Với lối bày trí cực chất, 89 Seafood-Grill có những góc "sống ảo" độc đáo để giới trẻ thoải mái check in. Thế nhưng có lẽ tất cả những điều đó vẫn chưa đủ để tạo nên sức hút đặc biệt của nơi đây. Bởi lẽ mối quan tâm của dân nhậu còn là thực đơn với những cái tên siêu hấp dẫn. Những món ăn make in 89 Seafood-Grilln như sườn heo chiên sả, cua lột sốt trứng muối, sườn heo chiên giòn, sườn heo nướng muối ớt, sườn heo xông khói sốt beer,... luôn được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, list bia với rất nhiều lựa chọn như Tiger, Sài Gòn xanh, Heineken, Becks,... đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 20/6 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 884 641
    Email: Duykhanh0412@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/89seafoodgrill/
    Gọi điện
    89 Seafood-Grill
    89 Seafood-Grill
    89 Seafood-Grill
    89 Seafood-Grill
  6. Top 6

    Bia Sệt 198

    Bia Sệt 198 là một quán nhậu chuyên về các loại hải sản tươi sống mà giá cả lại bình dân. Khách hàng đến Bia Sệt 198 có thể tự tay lựa chọn các loại hải sản mà mình thích sau đó sẽ được chế biến thành món ăn. Hải sản ở đây rất đa dạng như tôm hùm, cá mú, ghẹ, ốc, vẹm chế biến sạch sẽ, thơm ngon. Các loại hải sản là món nhậu chính của quán, được chế biến theo nhiều cách khác nhau, tẩm ướp gia vị rất vừa miệng. Hầu như món nào cũng được chủ quán chế biến công phu nên đồ ăn tại quán là điểm thu hút nhiều khách hàng nhất.


    Với phương châm kinh doanh "Uy tín và chất lượng, sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi". Quán Bia Sệt 198 là điểm đến lý tưởng cho khách hàng để có những giây phút thực sự thoải mái bên bạn bè với những đặc sản tươi ngon của Sài Gòn và đặc biệt sẽ hài lòng hơn với những bữa tiệc hội nghị, liên hoan được tổ chức tại đây. Nếu đi ngang qua quán, bạn sẽ bị ấn tượng bởi lượng khách hàng lúc nào cũng ra vào nườm nượp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 367 390
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Bia Sệt 198
    Bia Sệt 198
    Bia Sệt 198
    Bia Sệt 198
  7. Top 7

    Quán Năm Bờm

    Quán Năm Bờm là quán nhậu uy tín tại Sài gòn. Quán chuyên cung cấp các dịch vụ ẩm thực hải sản, món nhậu, đặc sản ngon cho khách hàng, khách du lịch và người dân địa phương khi ghé thăm TP. HCM. Ngoài không gian thoáng mát rộng rãi thì tại Quán Năm Bờm có hệ thống ẩm thực đúc kết kinh nghiệm bởi ẩm thực dân gian và ẩm thực hiện đại đã mang lại nhiều món ăn hảo hạng và phong cách ẩm thực mặn mà hương biển.

    Ngoài ra, khi đến với Quán Năm Bờm bạn được thưởng thức những tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực đương đại để cảm nhận một chốn không gian yên bình đậm đà hương biển. Mỗi một món ăn là một kiệt tác trang trí kì công, tỉ mỉ của người đầu bếp với đầy đủ sắc màu và sự tinh tế đậm đà hương vị. Đến với Quán Năm Bờm, khách hàng sẽ có những giây phút thực sự thoải mái bên bạn bè với những đặc sản tươi ngon của nhà hàng. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của chủ quán và nhân viên cũng là một ưu điểm để khách hàng thường xuyên lui tới đây. Còn gì tuyệt vời bằng sau những giờ làm việc mệt mỏi, tụ tập bạn bè, giải bầu tâm sự tại không gian ấm cúng như Quán Năm Bờm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 318 531
    Giờ mở cửa: 17:00 - 05:00

    Quán Năm Bờm
    Quán Năm Bờm
    Quán Năm Bờm
    Quán Năm Bờm
  8. Top 8

    Quán nem nướng Anh Thành

    Quán nem nướng Anh Thành cũng là một trong những quán nem nướng được các bạn trẻ Sài Gòn đến ăn. Với nem nướng tại đây, bạn có thể thưởng thức tại chỗ hoặc mang về. Quán nem nướng Anh Thành được đánh giá là khá ổn so với mức giá, nem thơm, rất vừa ăn và đậm vị. Một phần nem bao gồm nem, bánh hỏi, bánh tráng, rau và nước chấm, riêng phần rau và nước chấm thì rất là nhiều và đa dạng. Ngoài ra, nem còn được rắc thêm đậu phộng và mỡ hành ăn vừa miệng lắm.


    Không ngoa khi nói rằng Quán nem nướng Anh Thành là một trong các quán nem nướng Sài Gòn ngon sạch có tiếng trên địa bàn thành phố hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Nem Nướng tại đây được chia làm 2 khẩu phần phù hợp với sự lựa chọn của bạn: 1 người ăn và 2 người ăn. Bên cạnh nem nướng thì quán còn nổi tiếng với món chả giò, chả giò tại đây được làm rất ngon, đậm đà, nhân thì nhiều đầy ấp luôn, khi ăn sẽ có cảm giác chả giò giòn rụm và nóng hổi chứ không bị dai đâu nha và giá cả thì cũng khá là rẻ. Quán còn phục vụ một số món khác như: bún nem nướng, súp cua, và còn các loại combo tiết kiệm cho bạn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 6615
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Quán nem nướng Anh Thành
    Quán nem nướng Anh Thành
    Quán nem nướng Anh Thành
    Quán nem nướng Anh Thành
  9. Top 9

    Quán 197 - Bánh canh cua

    Tại quận 1, khi nhắc đến một địa chỉ bán bánh canh cua nổi tiếng và lâu đời thì chắc chắn đó chính là Quán 197 - Bánh canh cua. Đến với quán ăn trứ danh này bạn sẽ được trải nghiệm hương vị bánh canh cua gia truyền rất đặc trưng. Món ăn ngon và có mức giá phù hợp vì vậy mỗi ngày đều nườm nượp khách ghé đến thưởng thức. Quán 197 - Bánh canh cua có nước dùng rất đậm đà, đặc sệt, thơm mùi cua dễ chịu và có ánh cam hấp dẫn. Sợi bánh canh thì được làm từ bột gạo trong vắt, phía trên là đầy ắp thịt cua cùng 1 càng cua nhỏ và rất nhiều topping khác đi kèm như huyết, tôm, thịt nạc, chả cá, trứng cút.


    Có nước chấm riêng, chỉ cần cho thêm chút ớt và vài giọt chanh là tuyệt vời. Đặc biệt, quán còn cho cả bánh phồng chiên chấm cùng nước dùng khi ăn rất giòn. Nếu thích bạn có thể gọi thêm 1 chén quẩy ăn kèm hoặc cho thêm giò heo, xương đều được. Giá sẽ đắt hơn một chút nhưng vẫn chất lượng và xứng đáng nhé. Quán 197 - Bánh canh cua phục vụ muỗng đũa dùng 1 lần và miễn phí khăn lạnh. Khu vực ngồi cũng rất sạch sẽ và lên món rất nhanh, không phải để bạn chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Quán 197 - Bánh canh cua
    Quán 197 - Bánh canh cua
    Quán 197 - Bánh canh cua
    Quán 197 - Bánh canh cua
  10. Top 10

    Lẩu bò Quang Khải

    Gọi điện

    Đến với quán Lẩu bò Quang Khải, thực khách ngay lập tức bị cuốn hút bởi một không gian thoáng mát, rất rộng rãi. Không quá cầu kì, sang trọng, quán hướng đến sự thoải mái, bình dị cho những bữa nhậu mỗi buổi chiều, hay là bữa ăn vui vẻ, ấm cúng bên bạn bè và người thân. Quán Lẩu bò Quang Khải là điểm đến nổi tiếng với những món ăn ngon khá thú vị dành cho mọi đối tượng thực khách. Quán Lẩu bò Quang Khải chuyên phục vụ những món ăn từ thịt bò đặc sản với hương vị thuần Việt. Quán Lẩu bò Quang Khải hứa hẹn mang đến cho thực khách tại Quận 1, TP. HCM một trải nghiệm ẩm thực vô cùng lôi cuốn.


    Thực đơn của Lẩu bò Quang Khải thì vô cùng đa dạng và phong phú với trên 20 món ăn được chế biến từ thịt bò tươi, sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Các món ăn ở đây đều được nêm nếm chuẩn vị, có sự kết hợp tài tình giữa các hương vị khác nhau tạo nên những món ăn hoàn hảo nhất, bùng nổ vị giác ngay khi thưởng thức. Những món ăn đặc sắc của nhà hàng phải kể đến như: bắp bò nhúng dấm, bắp bò nhúng ớt, gỏi bò đặc biệt, mỳ xào bò, bò cuộn nấm kim châm, bò nướng lá lốt, đuôi bò nấu tiêu, lẩu bò cho bạn thỏa sức lựa chọn và khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 338 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 383 883

    Giờ mở cửa: 11:00 - 03:00

    Gọi điện
    Lẩu bò Quang Khải
    Lẩu bò Quang Khải
    Lẩu bò Quang Khải
    Lẩu bò Quang Khải
  11. Top 11

    Cơm Tấm Hai Chị Em - Bà Ba Bà Tư

    Cơm Tấm Hai Chị Em - Bà Ba Bà Tư cũng là một quán cơm bình dân đã rất quen thuộc của những ai ở tại TP. HCM nói chung và người dân xung quanh Quận 1 nói riêng. Không gian và cách bày trí tại Cơm Tấm Hai Chị Em - Bà Ba Bà Tư không hề cầu kỳ, chỉ đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng để phục vụ thực khách.


    Cơm tấm tại quán được làm từ gạo thơm, mềm mịn, ăn không ngán, kèm theo các loại topping phong phú như thịt heo nướng, trứng, thịt bò, gà và nhiều loại rau củ tươi ngon. Về món ăn, cơm tấm ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Cơm Tấm Hai Chị Em - Bà Ba Bà Tư ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 682 Võ Văn Kiệt, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:30 - 20:00
    Cơm Tấm Hai Chị Em - Bà Ba Bà Tư
    Cơm Tấm Hai Chị Em - Bà Ba Bà Tư
    Cơm Tấm Hai Chị Em - Bà Ba Bà Tư
    Cơm Tấm Hai Chị Em - Bà Ba Bà Tư




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy