Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Tô Hiến Thành, TP. HCM

Phương Trinh 1758 0 Báo lỗi

Sẽ không quá chút nào khi nói Sài Gòn là thiên đường ẩm thực bởi mọi ngóc ngách của Sài Gòn đều có những hàng quán ăn uống ngon mà giá cả lại không quá đắt đỏ. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria Tô Hiến Thành

    Gọi điện

    Khi nhắc đến Fast Food thì Lotteria sẽ là một trong những thương hiệu được nghĩ đến đầu tiên với những món ăn nhanh tạo nên thương hiệu như gà rán, hamburge, khoai tây chiên. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 1998 và hiện đang dẫn đầu trong công nghiệp ăn uống với hơn 210 nhà hàng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Lotteria luôn nhận được những đánh giá tích cực của thực khách về menu đa dạng cũng như luôn cập nhật những món ăn, thức uống mới đáp ứng mọi nhu cầu về ăn uống của thực khách, nhưng nổi bật nhất vẫn là các món về gà như gà rán, gà sốt phô mai và các loại hamburger.


    Tọa lạc trên đường Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM Lotteria Tô Hiến Thành nổi bật với gam màu đỏ quen thuộc, không gian bên trong sang trọng lại vô cùng sạch sẽ giúp Lotteria Tô Hiến Thành trở thành địa điểm được rất nhiều người ghé đến thưởng thức. Đến với Lotteria Tô Hiến Thành bạn sẽ được thưởng thức tất cả những món ăn ngon, thức uống đa dạng của hệ thống Lotteria, cùng những combo có mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307A Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3862 4155
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria Tô Hiến Thành
    Lotteria Tô Hiến Thành
    Lotteria Tô Hiến Thành
    Lotteria Tô Hiến Thành

  2. Top 2

    Vườn Ốc Wongnai

    Gọi điện
    Quán tọa lạc tại Bãi xe Big C Tô Hiến Thành, số 268 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM. Vườn ốc Wongnai có không gian thoáng đãng, theo phong cách mở. Quán có sức chứa lên đến 700 người. Chính vì vậy, quán được nhiều công ty, gia đình chọn làm địa điểm tổ chức tiệc. Một trong những ưu điểm giúp quán chinh phục khách hàng là bãi đỗ xe rộng. Đến đây, bạn không phải lo lắng về vấn đề lưu – đỗ xe. Sau khi no say, khách hàng không thể tự lái xe về nhà, có thể lưu xe tại quán. Sáng hôm sau, đến và mang xe về nhà. Đây chính là điều kiện thuận tiện và an toàn mà quán dành cho các “bợm nhậu”.


    Bên cạnh các món hải sản tươi ngon và được chế biến theo công thức độc quyền, vườn ốc Wongnai còn là địa chỉ cung cấp nhiều món ăn thú vị khác. Nguyên liệu chế biến cũng rất đa dạng từ thịt lợn, thịt bò, thịt gà, cá sông… Món nào cũng được người dùng đánh giá cao về độ ngon và phù hợp giá tiền. Quán hải sản Wongnai có nhiều món ăn với nhiều mức giá khác nhau. Đây được xem là một mức giá “xứng đáng” dành cho người đam mê ẩm thực. Nếu bạn đi theo nhóm đông, bạn có thể thưởng thức nhiều món hơn. Đồng thời, kéo ngắn khoảng giá cần chi trả cho một lần ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 000 300 & 0903 159 911
    Website: https://vuonocwongnai.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocwongnai/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Vườn Ốc Wongnai
    Vườn Ốc Wongnai
    Vườn Ốc Wongnai
    Vườn Ốc Wongnai
  3. Top 3

    Cheesy Burger

    Gọi điện

    Nhắc đến burger thì không thể nào không nghĩ ngay đến Cheesy Burger, một quán burger được khá nhiều người biết đến, đặc biệt là giới trẻ, các bạn teen. Quán nằm trong hẻm, chủ yếu là take away nhưng bạn nào muốn thưởng thức tại chỗ cũng được luôn, không gian cực kỳ yên tĩnh, thoải mái. Với không gian bếp mở các bạn có thể tận mắt nhìn thấy nhân viên chế biến món ăn mà mình order, toàn là những nguyên liệu tươi mới, được sử dụng trong ngày. Điểm đặc biệt ở đây chính là vỏ bánh burger do chính quán tự làm và mỗi loại burger tại quán đều có sốt ăn kèm chứ không giống burger những chỗ khác.


    Cheesy Burger phục vụ khách hàng với cả các món thức ăn kèm thức uống. Thức ăn chủ yếu là bánh burger hoặc các món Âu như bò lúc lắc. Burger đều được phủ phô mai và sốt cheese kèm cả khoai lang chiên nên hơi lạ nhưng vẫn rất ngon cả bò và gà đều tươi nóng vừa thổi vừa ăn. Burger to, cắn một phát thịt ngập trong răng. Thịt bò nướng thơm lừng, mềm hòa quyện với phô mai béo ngậy, thêm rau xà lách, hành tây, cà chua ngập tràn sốt béo béo, vỏ bánh thơm, mềm mịn vô cùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339/22 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3862 0345
    Email: contact@cheesyburger.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheesy.burger.2019/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cheesy Burger
    Cheesy Burger
    Cheesy Burger
    Cheesy Burger
  4. Top 4

    Nhà Hàng Mùa Vàng

    Gọi điện

    Nhà hàng Mùa Vàng - Số 268 Tô Hiến Thành, Quận 10 ra đời từ năm 2008 và nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho thực khách sành ăn không chỉ trong khu vực Quận 10 mà ngay cả giới hâm mộ tinh hoa ẩm thực ở khắp mọi nơi. Mùa Vàng Garden mang đến cho thực khách một thực đơn mở, luôn cập nhật những món ăn mới, cũng như bắt kịp xu hướng ăn để hưởng thụ, bữa tiệc ẩm thực Việt ở đây không những ngon mà còn phải đảm bảo yếu tố độc đáo.


    Bên cạnh đó nhà hàng còn trang bị hệ thống ướp Bia cao cấp với tên gọi Beer Below Zero -10 độ như một động thái hướng tới sức khỏe của thực khách cũng như hình thành một phong cách uống bia mới, ngon hơn, chất hơn. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân vào Mùa Vàng Tô Hiến Thành là khoảng không gian sân vườn 850 khách bài trí thân thiện với dàn dây leo thoáng mát với tầm nhìn thẳng hồ nuôi thủy hải sản tươi sống của nhà hàng. Với lối thiết kế dạng nhà vườn thanh thoát với 02 sảnh lớn 70 - 120 khách/sảnh, hòn non bộ ôm lấy khu vực mái che, ngồi ở đây bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong một quán cà phê lãng mạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 000 006
    Email: muavang.warehouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/muavang.warehouse
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Mùa Vàng
    Nhà hàng Mùa Vàng
    Nhà hàng Mùa Vàng
    Nhà hàng Mùa Vàng
  5. Top 5

    Hà Nội Ngon - The Old Quarter | 243/7 Tô Hiến Thành

    Gọi điện
    Nói đến khu ăn vặt nổi tiếng thì không thể không nhắc đến con Hẻm Ăn Vặt 243 Tô Hiến Thành. Bắt đầu từ chiều tối, con hẻm tấp nập người ra vào ăn uống. Đi dọc theo con hẻm, bạn sẽ phải hoa mắt chóng mặt vì quá nhiều món ăn ngon bắt mắt từ những món chính cho đến những món ăn vặt đảm bảo bạn lết qua đây hàng chục lần cũng chưa ăn hết các món. nem rán ở đây ngon, giá 69k cho phần lớn. Trong hẻm có các quán nổi tiếng như: Hà Nội Ngon - The Old Quarter; Hà Nội Ngon - The Old Quarter,... Các bạn hãy ghé qua và thưởng thức trải nghiệm nhé.

    Hà Nội Ngon là một tiệm bán thức ăn vặt chuẩn Hà Nội và được lòng khá nhiều người Sài Gòn. Quán bán đa dạng các món ăn như: bánh giò, bánh giò Đông Các, nem chua, bánh mì nem khoai, trà chanh,… tha hồ cho các bạn lựa chọn tùy theo sở thích. Bánh mì nem khoai thì đầy ụ, nhân gồm 4 chiếc nem chua rán vàng giòn kèm khoai tây chiên bùi bùi và tương bắc cay cay hoà quyện cùng mayonnaise, vô cùng đậm đà. Bánh giò thì nóng hổi, vỏ không quá dày, nêm nếm vừa miệng. Và còn nhiều món ăn khác đang chờ bạn đến thưởng thức đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243/7 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0368 090 006
    Email: hanoingon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanoingoncom/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30
    Gọi điện
    Hà Nội Ngon - The Old Quarter | 243/7 Tô Hiến Thành
    Hà Nội Ngon - The Old Quarter | 243/7 Tô Hiến Thành
    Hà Nội Ngon - The Old Quarter | 243/7 Tô Hiến Thành
    Hà Nội Ngon - The Old Quarter | 243/7 Tô Hiến Thành
  6. Top 6

    Cháo Ếch Singapore - Sentosa Food

    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore - Sentosa Food được xem như điểm đến đặc biệt yêu thích của tín đồ cuồng cháo ếch tại Sài Gòn. Với thực đơn phong phú cùng những đầu bếp nhiều kinh nghiệm, Sentosa Food nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Món cháo ếch của thương hiệu đình đám này có hương vị đặc trưng của món cháo ếch Singapore đúng điệu. Hiện tại, Sentosa Food có nhiều chi nhánh ở Sài Thành để khách hàng thuận tiện tìm đến.

    Cũng như các quán cháo ếch khác, phần cháo và ếch kho đều được để riêng. Thịt ếch được kho nhiều kiểu: kho Singapore, kho sả, kho sa tế. Thịt ếch chắc và ngọt, được kho keo lại nhìn khá hấp dẫn. Cháo ở Sentosa Food gồm có 4 loại hương khác nhau: tỏi, hành, lá dứa và mai quế cho bạn lựa chọn theo sở thích phù hợp. Mỗi loại đều có những hương vị đặc trưng rất riêng, được nêm nếm phù hợp với khẩu vị chung của thực khách Việt. Ếch được Sentosa Food ướp đậm đà, ếch to, mập, chắc thịt, thấm hương vị. Ăn kèm cùng cháo trắng ngon, nấu nhuyễn có gừng và hành lá làm thơm dậy mùi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0928 525 878
    Email: ledinhtai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaoechsingaporetohienthanh/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 01:00
    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore - Sentosa Food
    Cháo Ếch Singapore - Sentosa Food
    Cháo Ếch Singapore - Sentosa Food
    Cháo Ếch Singapore - Sentosa Food
  7. Top 7

    Kajun Bbq Garden

    Gọi điện
    Đến với Kajun Bbq Garden, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả những món ăn trong thực đơn buffet lẩu nướng hoặc chọn món của nhà hàng. Còn chần chừ gì nữa hãy cùng chúng mình “oanh tạc” nhà hàng ngon trứ danh tại TP. HCM ngay hôm nay nhé! Các bạn còn có thể chọn một trong bốn loại lẩu nổi tiếng của nhà hàng, như lẩu kim chi, lẩu nấm Tokyo, lẩu Tomyum, lẩu dừa Hawai. Mỗi loại lẩu của Kajun Bbq Garden lại được nấu bằng một loại nguyên liệu khác nhau, nhưng điểm chung là đều được nấu từ các loại nước hầm xương, hầm rau củ quả, nên vị ngọt tự nhiên, thanh mát, vừa ăn, không bị quá ngọt, lợ như một số loại nước dùng của một số nơi khác.

    Tuy là nhà hàng ngoại nhưng tại Kajun Bbq Garden các món ăn đã được nêm nếm, biến hóa sao cho phù hợp với khẩu vị, sở thích của người Việt Nam nhất, nên các bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc hương vị quá lạ lẫm và khó ăn như một số nhà hàng khác. Không gian bên ngoài hay bên trong đều sạch sẽ và được bố trí đẹp mắt, vì vậy đây không chỉ là một địa điểm ăn uống thông thường mà còn là nơi để thực khách có thể đến thư giãn, nghỉ ngơi, ăn uống cùng với bạn bè và người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163/24/69 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 896 488
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Kajun-BBQ-Garden-100083849097347/
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
    Gọi điện
    Kajun Bbq Garden
    Kajun Bbq Garden
    Kajun Bbq Garden
    Kajun Bbq Garden
  8. Top 8

    Bánh Canh Cua Út Lệ

    Gọi điện

    Nằm trên con đường Tô Hiến Thành nhộn nhịp ở Quận 10, quán Út Lệ mở cửa từ 8 năm trước và chỉ bán duy nhất món bánh canh cua. Địa chỉ này thường kín chỗ vào cuối tuần, khách đến ăn nhiều lúc phải đợi mới có chỗ. Gian bếp đặt ngay trước một căn nhà nhỏ, bày đủ thứ dụng cụ, nguyên liệu để nấu nướng. Các khâu được chia cho mỗi nhân viên để kịp phục vụ khách. Quán khiến người đi đường chú ý bởi gần trăm bộ bàn ghế được xếp dài phía trước 3 căn nhà.


    Gọi một phần thập cẩm, bạn sẽ ngất ngây với những thành phần "topping" hấp dẫn thịt, trứng cút, chả cá, huyết… Tuy nhiên, có ngày thịt cua được thay bằng thịt ghẹ bóc sẵn, tuy càng ghẹ hơi nhỏ nhưng vẫn mang đến vị ngọt thơm tự nhiên. Nước dùng đậm đà, sền sệt và có vị ngọt thanh. Hấp dẫn nhất có lẽ là giò heo, móng heo được nấu kĩ nên mang đến sự mềm thơm ở lớp da và độ dai giòn của lớp gân heo. Đặc biệt tô bánh canh như được bồi thêm hương vị nhờ chén nước chấm bắt vị, sự pha trộn giữa nước mắm, tiêu, đường, muối, chanh kèm theo tô quẩy vàng ươm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 920 290

    Email: tpnhan138@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088352225752

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Út Lệ
    Bánh Canh Cua Út Lệ
    Bánh Canh Cua Út Lệ
    Bánh Canh Cua Út Lệ
  9. Top 9

    Tiến Hải Quán

    Nếu bạn đích thị là tín đồ mê mẩn món bún đậu mắm tôm Hà Nội thì ắt hẳn không thể không biết đến Tiến Hải Quán. Bún đậu ở đây bày trong mẹt lớn, mẹt nhỏ trông bắt mắt và ngon miệng. Hương vị chuẩn Hà Nội, mắm tôm chưng nóng, sử dụng mắm tôm loại 1 nên rất bắt vị. Một mẹt bún đậu mắm tôm thập cẩm sẽ bao gồm: bún, đậu hủ chiên giòn, thịt luộc cắt lát mỏng, chả cốm Hà Nội, nem rán, rau... Đậu hủ chiên giòn nóng hổi, vàng đều khắp các mặt.


    Nước giải khát ở đây sẽ có nước sấu, nước mơ và các loại khác như: nước suối, pepsi, coca,… Ngày trước nước sấu, nước mơ quán làm không quá ngọt. Quán bún đậu Tiến Hải là một trong những quán bún đậu Hà Nội có giá phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, kể cả dân văn phòng. Mặc dù quán lúc nào cũng đông nghẹt khách nhưng lên món rất nhanh, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Chất lượng món ăn ngon, đủ no, giá cả phù hợp với túi tiền, nên thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Bún đậu Tiến Hải
    Bún đậu Tiến Hải
    Bún đậu Tiến Hải
    Bún đậu Tiến Hải
  10. Top 10

    Lẩu Cá Thanh Trúc

    Gọi điện

    Có vị trí nằm đối diện trường đại học Bách Khoa, lẩu cá Thanh Trúc là quán lẩu cá ngon Sài Gòn quen thuộc của rất nhiều bạn sinh viên. Quán có giá cả phải chăng và đồ ăn chất lượng nên thường xuyên rất đông khách. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, cùng bạn bè đến đây ăn nhậu là số dách. Lẩu cá Thanh Trúc ghi điểm nhờ menu đa dạng với rất nhiều món lẩu cá khác nhau như lẩu cá lăng, lẩu cá diêu hồng, lẩu cá bóp. Bên cạnh lẩu cá quán cũng phục vụ các món lẩu khác như lẩu thái, lẩu ếch lá giang với vị nước dùng đặc biệt.


    Ngoài menu đa dạng, quán còn có ưu điểm nhờ giá thành. Dù có giá thành rẻ nhưng nồi lẩu ở đây luôn được chuẩn bị đầy ắp với rất nhiều cá, rau và các đồ ăn kèm. Tuy nhiên, các món ăn kèm như bún, rau sẽ tính tiền thêm nhé. Nước lẩu được nêm nếm vừa ăn, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Phần cá đầy ụ, tươi ngon và có vị ngọt tự nhiên. Lẩu cá lăng nấu chung với măng, có vị chua chua nên ăn không bị ngán. Ngoài lẩu thì quán còn có rất nhiều các món khác như: Cơm chiên hải sản, hến xào xả ớt, đầu cá hồi chiên giòn... Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán lẩu cá tại đường Tô Hiến Thành thì lẩu cá Thanh Trúc chính là gợi ý dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 475 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 767 288
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu cá Thanh Trúc
    Lẩu cá Thanh Trúc
    Mực xào Lẩu Cá Thanh Trúc
    Mực xào Lẩu Cá Thanh Trúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy