Top 11 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM

Tín Mai 4251 0 Báo lỗi

Quận 7 vốn được mệnh danh là quận “con nhà giàu”. Tuy nhiên, ngoài cửa hàng khu ẩm thực đắt đỏ thì tại đây vẫn còn rất nhiều hàng quán bình dân nổi tiếng, lại ... xem thêm...

  1. Súp bào ngư vi cá Ông Sủi được làm qua rất nhiều công đoạn và nhiều nguyên liệu kết hợp để cho ra một loại súp thơm ngon mùi bào ngư vi cá, nước ngọt thanh từ nước xương hầm, vị ngọt của ngô, rau củ quả, từ đó tạo nên một hương vị súp đặc trưng riêng. Nhân viên tại quán phục vụ rất chu đáo và nhiệt tình, quán còn thường xuyên có chương trình khuyến mại đồng giá cho tất cả các loại súp.


    Quán Súp bào ngư vi cá Ông Sủi nêm nếm súp rất vừa miệng, vị ngọt thanh tự nhiên của các nguyên liệu càng làm cho món ăn thêm đậm đà hương vị. Mỗi bát khi đem ra cho khách hàng còn bay nghi ngút khói. Thật tuyệt vời cho những ngày thời tiết se se tại Sài Gòn, ngồi thưởng thức một bát súp nóng ngon như thế này thì còn gì bằng. Súp ở đây thường được đựng trong bát hoặc trong hộp, bạn cũng có thể mua mang về. Không gian tương đối rộng rãi, thoải mái, có cả chỗ ngồi trong nhà và vỉa hè, có chỗ để xe. Cùng bạn bè thưởng thức bát súp bào ngư vi cá, nói dăm ba câu chuyện giờ tan tầm quả là một trải nghiệm thú vị đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 591/10 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 288 383
    Email: suibephoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/supbaonguvicaso1/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Súp bào ngư vi cá Ông Sủi
    Súp bào ngư vi cá Ông Sủi
    Súp bào ngư vi cá Ông Sủi
    Súp bào ngư vi cá Ông Sủi

  2. Top 2

    Mamadeli - Cơm gà & Mì ý

    Gọi điện

    Mamadeli là một địa chỉ giúp bạn giải quyết cơn thèm cơm gà, mì ý chuẩn vị nhất. Nhân viên tại quán này khá dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà ta bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà ta xé thơm phức và đĩa nước mắm gừng chan với sốt trứng rất đậm đà. Giữa lòng Sài Gòn hoa lệ lại có hương vị của món cơm gà nức tiếng thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không thưởng thức nhỉ. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị hấp dẫn là lí do giúp quán thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên.


    Ngoài ra, với cách trình bày món ăn đầy bắt mắt và màu sắc chắc chắn các thực khách khi đến đây sẽ không thể rời mắt khỏi món ăn đâu. Team thích sống ảo tung chảo nghe tới đây chắc háo hức lắm vì đồ ăn vừa ngon, vừa có hình để sống ảo chất lượng và khiến ai cũng thòm thèm ghen tị khi bạn có cơ hội được thủ và trải nghiệm ở Mamadeli đó. Nếu bạn muốn tận hưởng tại nhà thì hãy yên tâm, Mamadeli hiện tại đã có mặt trên các app giao hàng, các bạn có thể theo dõi Fanpage để có cho mình những cập nhật mới nhất và những deal khuyến mãi hời nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1041/62/34 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 690 625
    Email: sontn.mamadeli@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamadeli2709/

    Gọi điện
    Mamadeli - Cơm gà & Mì ý
    Mamadeli - Cơm gà & Mì ý
    Mamadeli - Cơm gà & Mì ý
    Mamadeli - Cơm gà & Mì ý
  3. Top 3

    Like Food & Drink

    Gọi điện

    Like Food & Drink là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong list này. Đây thực sự là thế giới đồ ăn mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu đã có cơ hội ghé tiệm một lần. Đồ ăn được chế biến hết sức sạch sẽ, đảm bảo, nguyên liệu chỉ dùng trong ngày vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đủ các món trà tắc, trà sữa, soda, bánh tráng ngon các loại, kimbap, cơm bò, hủ tiếu trộn, mì trộn, tokbokki, mì ý bò, gà,... cả trăm món ăn, nước uống cho bạn lựa chọn thoải mái.


    Một số món ăn được nhiều người order nhất ở Like Food & Drink đó là bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, mì xào... Có thể nói rằng món nào món nấy đều mang đến hương vị đặc biệt, khó có thể tìm thấy ở những địa chỉ khác. Chất lượng món ăn của quán đã được chứng thực qua lượng khách đông đến mỗi ngày. Chủ bếp có tác phong rất nhanh nhẹn, có thể cùng một lúc thao tác rất nhiều bếp nên dù lượng khách luôn đông nhưng bạn không phải chờ quá lâu. Rất nhiều khách hàng đưa ra những phản hồi tích cực về cả chất lượng đồ ăn lẫn thái độ phục vụ. Hãy lưu lại ngay địa chỉ này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 465/2A Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 188 848
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Like Food & Drink
    Like Food & Drink
    Like Food & Drink
    Like Food & Drink
  4. Top 4

    Ốc Chảo 861/48

    Gọi điện

    Ốc Chảo 861/48 là một điểm đến tuyệt vời cho những ngày mưa ở Sài Gòn. Dù chỉ nằm trong một con hẻm và không gian hơi hẹp, nhưng quán này luôn luôn thu hút đám đông khách hàng đông đúc, và lý do rất đơn giản - hương vị tại đây rất đặc biệt và ngon mắt. Quán nổi tiếng với những món ốc đa dạng và phong cách chế biến độc đáo. Những món ốc tại đây không chỉ ngon mà còn rất hấp dẫn với các gia vị tẩm ướp độc đáo và nguyên liệu tươi ngon. Đội ngũ đầu bếp của quán thường xuyên thay đổi cách chế biến để đáp ứng sự sáng tạo và ngạc nhiên cho thực khách.


    Ốc Chảo 861/48
    luôn thỏa mãn cả những thực khách khó tính nhất bằng sự ngon và độc đáo của món ăn. Các loại ốc như sò điệp, mỳ tương, sò điệp nướng mỡ hành, hấp bía, nghêu bạch tuộc sốt nước dừa, bắp bò rang muối... tất cả đều đậm đà và ngon miệng. Không chỉ là một địa điểm để thưởng thức ẩm thực ngon mắt, Ốc Chảo 861/48 còn là nơi để bạn tận hưởng không gian thoải mái và gần gũi. Và đặc biệt, quán còn phục vụ rất nhiều loại rượu, từ rượu bia đến các loại cocktail phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 48 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 960 399
    Email: nguyenthanhvinh171275@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/occhaothanhvinh/

      Gọi điện
      Ốc Chảo 861/48
      Ốc Chảo 861/48
      Ốc Chảo 861/48
      Ốc Chảo 861/48
    • Top 5

      Res Beefsteak - Kiều Đàm

      Gọi điện

      Địa điểm tiếp theo đó chính là Res Beefsteak. Một quán quen khác trên đường Trần Xuân Soạn được thực khách yêu thích. Không gian quán rộng rãi lại vô cùng thoáng mát, bàn ghế được kê gọn gàng, cùng ánh sáng tự nhiên luôn khiến Res beefsteak xinh xắn và thoải mái trong mắt khách hàng. Các món ăn mà quán Res Beefsteak phục vụ khá đa dạng, giá cả phải chăng.


      Res Beefsteak đem đến một menu ẩm thực tinh tế và đa dạng, đây là một địa điểm thích hợp để chức các buổi tiệc, buổi hội họp. Và Res Beefsteak còn hỗ trợ các gói trang trí với phong cách hiện đại, nhiều set combo tiệc hấp dẫn đến với khách hàng. Bên cạnh đó, Res Beefsteak có đội ngũ bếp, nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm tổ chức hàng nghìn bữa tiệc lớn nhỏ. Cách phục vụ và đón tiếp khách ở đây cũng là một điểm cộng, nhân viên vô cùng nhiệt tình, dễ mến và rất quan tâm đến những yêu cầu, mong muốn của thực khách.


      Một bạn thực khách đã bình luận: "Quán vắng, không gian yên tĩnh nhẹ nhàng, hợp lý để hẹn hò. Những món sốt tiêu là auto ngon (cả mỳ ý và bít tết), hoặc có thể do mình thích vị nồng của tiêu nên thấy ngon. Các món salad thì ngon đều, mỗi lần ghé đều gọi 1-2 dĩa, quả là một nhà hàng kiểu Âu đáng để thử".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 793/47A Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 754 448

      Fanpage: www.facebook.com/mrbeefsteak.quan7/

        Gọi điện
        Res Beefsteak - Kiều Đàm
        Res Beefsteak - Kiều Đàm
        Res Beefsteak - Kiều Đàm
        Res Beefsteak - Kiều Đàm
      • Dành cả tuổi thanh xuân để vớt bánh canh hẹ chánh tông Phú Yên hẹ đầy mặt tô và cắt nhỏ như hành thiệt hấp dẫn. nước dùng trong, thanh, ngọt, ăn bị ghiền luôn chả cá dai, cá tươi ngon còn có thêm trứng cút. Các món ăn tại bánh canh hẹ chả cá Phú Yên - Út Quyên luôn mang đến cho thực khách những cảm giác thân quen và đặc biệt hiếm có quán nào sở hữu.


        Bánh canh hẹ chả cá Phú Yên - Út Quyên có đồ ăn vừa ngon vừa rẻ, còn có cô chủ quán tốt bụng, dễ thương còn biết quan tâm hay trò chuyện, tâm sự với khách nữa. Tới quán cô, bạn không cần phải cố gắng nói giọng miền Nam, cứ thoải mái mà tuôn cái giọng Phú Yên đặc quánh nói chuyện với cô như ở quê mình vậy. Vừa được ăn đồ ăn đặc sản ở quê, vừa cảm nhận cái bầu không khí ấm áp của những người dân Phú Yên xa xứ ngay giữa lòng Sài Gòn thì còn gì bằng.


        Một bát bánh canh đầy ú ụ với thịt ghẹ vỡ, chả cua, chả cá, thịt chân giò, nấm rơm, trứng cút, tôm... Bánh canh có đô dai, lượng bánh canh vừa đủ. Bữa trưa ghé quán ăn một bát bánh canh là quá đủ cho một bữa trưa, nạp đủ năng lượng cho buổi chiều, no đến tối. Gia đình muốn thay đổi không khí bữa ăn, thì lựa chọn quán để thay đổi khẩu vị cũng rất hợp lí


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 437 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0377 916 828 - 0356 253 963

        Email: vtngocquyen1004@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/banhcanhutquyen

          Gọi điện
          Bánh canh hẹ chả cá Phú Yên - Út Quyên
          Bánh canh hẹ chả cá Phú Yên - Út Quyên
          Bánh canh hẹ chả cá Phú Yên - Út Quyên
          Bánh canh hẹ chả cá Phú Yên - Út Quyên
        • Nằm trên con đường Trần Xuân Soạn, quán ốc Lạ Mà Quen đã trở thành địa điểm quen thuộc cho các tín đồ mê ốc. Đầu tiên phải kể đến không gian ăn ốc vô cùng thoáng đãng, bàn ghế kê ngoài trời nên vô cùng thoáng đãng và dễ chịu. Tiếp đến, menu tại quán vô cùng đa dạng và phong phú với rất nhiều món ốc, nghêu, chíp chíp, hàu,... để các bạn có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức. Mỗi món ăn lại có những cách chế biến khác nhau để mang lại những hương vị mới lại nhất cho thực khách khi ghé quán.


          Ốc tại quán ốc Lạ Mà Quen được nhập mới hàng ngày nên cứ yên tâm về độ tươi sống nhé. Vì đầu bếp luôn chăm chút về phần gia vị và nấu nướng nên mỗi món ốc đều có rất riêng và không gây nhàm chán. Ngoài ra, các loại hải sản ở đây còn được sơ chế rất sạch sẽ để không bị hôi và được chế biến một cách công phu nhất để những món ốc mang đến đều là những món ốc chất lượng nhất. Giá ở đây rất phải chăng phù hợp với các bạn sinh viên. Rất nhiều món ốc đang chờ bạn khám phá, hãy cùng đến với Lạ Mà Quen ngay nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 41 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
          Điện thoại: 0967 397 838
          Giờ mở cửa: 16:30 - 00:00

          Gọi điện
          Quán ốc Lạ Mà Quen
          Quán ốc Lạ Mà Quen
          Quán ốc Lạ Mà Quen
          Quán ốc Lạ Mà Quen
        • Top 8

          Bún bò Viên Bi

          Gọi điện

          Với những ai yêu thích món bò viên thì bún bò Viên Bi là lựa chọn hoàn hảo. Bò viên ở đây được đánh giá là ngon nhất nhì Sài Gòn. Bò viên dai, ngon đặc biệt, vị bò rất thơm. Nước dùng của quán không chê vào đâu được, đậm đà nhưng không bị gắt, quán chủ yếu phục vụ hai món là hủ tiếu mì nước và hủ tiếu khô. Đặc biệt, khi ăn bạn sẽ được cho thêm tóp mỡ và hành phi quán tự làm, ăn ngon mà còn được xin thêm miễn phí.


          Bò viên ở bún bò Viên Bi ăn kèm nước hầm xí quách, nước trong, đậm đà và thoang thoảng mùi thơm của hành phi, hành lá. Cắn miếng bò viên thực khách có thể cảm nhận được độ dai giòn, ngọt thịt, hoàn toàn không nhận thấy sự bở bột. Món bún bò viên gây ấn tượng với người ăn ngay từ lần nếm thử đầu tiên: bò viên dai giòn, vo chắc tay, nước lèo thanh ngọt, sa tế cay nồng. Nhìn quán xá bình dân vậy thôi nhưng chất lượng chẳng chẳng khác nào nhà hàng thứ thiệt, không gian thoáng mát, rộng rãi, khách ra vào không ngớt, phục vụ rất nhanh chóng, thái độ niềm nở, lịch sự.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 23H Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
          Điện thoại: 0372 748 383
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

          Gọi điện
          Bún bò Viên Bi
          Bún bò Viên Bi
          Bún bò Viên Bi
          Bún bò Viên Bi
        • Bún bò Hai Phương, tọa lạc tại số 62 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM, là một điểm đến ẩm thực nổi tiếng tại Sài Gòn với hương vị đậm đà và độc đáo của món bún bò Huế. Một điểm đặc biệt của Bún bò Hai Phương chính là việc họ trung thành với cách chế biến truyền thống của món bún bò Huế. Mọi nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng, từ xương bò, thịt bò, đến các loại gia vị và bún tươi ngon. Nhờ sự tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong việc nấu nước dùng, món bún bò tại đây luôn đậm đà hương vị, nước dùng thơm ngon, đậm đà màu sắc từ xương bò tươi.

          Thực đơn tại Bún bò Hai Phương không chỉ có món bún bò Huế truyền thống, mà còn có nhiều món ăn khác như bánh canh, mì quảng, cơm tấm, và nhiều món ngon khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho những người có sở thích ẩm thực đa dạng và muốn khám phá nhiều hương vị khác nhau. Không gian của quán ấm cúng và thoải mái, phục vụ đông đảo từ buổi sáng đến tối. Điều này thể hiện sự hấp dẫn và phổ biến của món ăn tại đây đối với cả người dân địa phương và du khách.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 62 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
          Điện thoại: 0908 478 902
          Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
          Gọi điện
          Bún bò Hai Phương
          Bún bò Hai Phương
          Bún bò Hai Phương
          Bún bò Hai Phương
        • Quán Hương Biển 8, nằm tại số 903/47 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM, là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hương vị biển ngon và không gian ẩm thực bình dân, thân thiện. Đặc điểm nổi bật nhất tại Quán Hương Biển 8 chính là độ tươi ngon của các món ăn biển. Chủ quán luôn chú trọng vào việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Điều này đảm bảo rằng mỗi món ăn tại đây sẽ đậm đà hương vị biển, và nguyên liệu như hải sản, mực, sò điệp, và các loại ốc đều tươi ngon và sạch sẽ.

          Thực đơn của Quán Hương Biển 8 đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm thấy các món ăn biển truyền thống như hấp, nướng, xào, và lẩu. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn hấp dẫn khác như mì ốc, bún ốc, bánh canh cua, và nhiều món ngon khác. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ với sự kết hợp vừa vị, tạo nên những bữa ăn ngon khó cưỡng. Không gian của Quán Hương Biển 8 mang phong cách bình dân, ấm cúng, và thân thiện. Khách hàng có thể thoải mái tận hưởng bữa ăn ngon cùng bạn bè và gia đình. Nhân viên ở đây thân thiện và phục vụ nhanh nhẹn, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thưởng thức các món biển tươi ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 903/47 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
          Điện thoại: 0372 374 837
          Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30
          Gọi điện
          Quán Hương Biển 8
          Quán Hương Biển 8
          Quán Hương Biển 8
          Quán Hương Biển 8
        • Top 11

          Quán Thoa

          Gọi điện
          Quán Thoa, nằm tại địa chỉ Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM, là một trong những địa điểm ẩm thực phổ biến và được yêu thích tại khu vực này. Quán nổi tiếng với sự đa dạng của thực đơn, bao gồm nhiều món ăn ngon được làm từ các loại thực phẩm như gà, mực, cá, heo, bò, và nhiều loại nguyên liệu khác. Một trong những món ăn nổi tiếng tại Quán Thoa chính là các món chế biến từ gà. Gà ở đây được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo tươi ngon và thịt mềm, thơm ngon. Các món gà được chế biến theo nhiều cách khác nhau như gà nướng, gà xào sả ớt, gà kho gừng, và nhiều món hấp dẫn khác. Hương vị độc đáo và hấp dẫn của các món ăn gà tại đây luôn làm hài lòng thực khách.

          Ngoài ra, Quán Thoa cũng phục vụ nhiều món ăn từ hải sản như mực, cá. Bạn có thể thưởng thức mực nướng mỡ hành, cá hấp bạch tuộc, và nhiều món biển khác với hương vị tươi ngon và đa dạng. Không chỉ giới thiệu các món ăn từ thịt và hải sản, Quán Thoa còn có sự phong phú về các món từ thực phẩm khác như heo, bò, và rau cải. Thực đơn đa dạng này giúp đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi người, từ người ưa thực phẩm động vật đến người ưa thực phẩm chay.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
          Điện thoại: 0913 864 692
          Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
          Gọi điện
          Quán Thoa
          Quán Thoa
          Quán Thoa
          Quán Thoa



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy