Top 4 Quán karaoke chất lượng nhất tại Quận 7, TP. HCM

  1. Top 1 Hoàng Triều
  2. Top 2 Karaoke Queen Bee
  3. Top 3 Karaoke Mai Phương
  4. Top 4 Karaoke Gold Queen

Top 4 Quán karaoke chất lượng nhất tại Quận 7, TP. HCM

Mai Liên 3356 0 Báo lỗi

Các dịch vụ tại quận 7 TP. HCM đang ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân thành phố. Trong đó dịch vụ Karaoke là không thể thiếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Triều

    Gọi điện

    Ra mắt vào 2015, Hoàng Triều Entertainment tọa lạc trong nội khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại và xa hoa, khu phức hợp giải trí Hoàng Triều Entertainment gồm Nhà Hàng – Cà Phê, Khách Sạn, Karaoke và Beer Club đều có mặt tiếp giáp với đường Bùi Bằng Đoàn rộng thoáng và an ninh, đồng thời gần các địa điểm nổi tiếng tại quận 7 như Trung Tâm Triển Lãm & Hội Nghị Sài Gòn (SECC), trung tâm thương mại Crescent Mall, SC VivoCity, cầu Ánh Sao.


    Với mô hình kết hợp nhiều dịch vụ giải trí cao cấp trong cùng một địa điểm, Hoàng Triều mong muốn mang lại cho quý khách sự thuận tiện nhất để tận hưởng các dịch vụ giải trí theo phong cách hoàng gia. Khu vực Karaoke gồm 3 tầng với 17 kiểu phòng lấy cảm hứng từ các nền văn hóa, thương hiệu thời trang và siêu xe được tái hiện lại một cách sống động và tinh tế đến từng chi tiết, kết hợp với hệ thống âm thanh, ánh sáng rực rỡ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho một dịch vụ giải trí 5 sao hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 43 - 45 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    • 46 - 48 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 020 941

    Email: hoangtrieumkt@gmail.com

    Website: https://hoangtrieu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hoangtrieuentertainment

    Gọi điện
    Hoàng Triều Entertainment
    Hoàng Triều Entertainment
    Hoàng Triều Entertainment
    Hoàng Triều Entertainment

  2. Top 2

    Karaoke Queen Bee

    Gọi điện

    Karaoke Queen Bee là một quán karaoke có không gian hoành tráng, sang trọng và đẹp mà giá cả phải chăng, phòng ốc thì rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, thường xuyên update bài mới liên tục, thiết bị hiện đại, lại vừa có thang máy. Nhân viên ở quán phục vụ tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình và luôn vui vẻ, chỗ để xe cũng rộng, lấy xe dễ do không bị xếp lớp. Vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ bạn nên đặt phòng trước, nếu không thì sẽ dễ bị ngồi đợi phòng ở sảnh.


    Đặc biệt, tại các tầng cao của Karaoke Queen Bee bạn cũng có thể view tuyệt vời toàn cảnh đường phố... từ trên cao nhìn xuống cảnh rất đẹp. Cùng với đó là các tone màu đẹp là tất cả tạo nên một phong cách mà chỉ đến Karaoke Queen Bee bạn mới cảm nhận được. Karaoke Queen Bee có nhiều phòng hát cùng hệ thống âm thanh cao cấp. Màn hình ti vi tinh thể lỏng rõ nét, đèn chiếu sáng đa dạng nhiều màu sắc cùng tường,…. Bạn thỏa sức cất vang lời ca tiếng hát của mình tại quán karaoke hay ở TP. Hồ Chí Minh này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Lý Phục Man, P. Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0974 255 455

    Email: karaokayqueenbee@gmail.com

    Website: https://karaokequeenbee.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/karaokequeenbee2020

    Gọi điện
    Karaoke Queen Bee
    Karaoke Queen Bee
    Karaoke Queen Bee
    Karaoke Queen Bee
  3. Top 3

    Karaoke Mai Phương

    Gọi điện

    Karaoke Mai Phương là một trong những địa chỉ được đông đảo mọi người ghé đến và đánh giá là địa chỉ uy tín và chất lượng tại TP.HCM, nơi đây được trang hoàng bắt mắt bằng cách phối màu sang trọng kết hợp với kính ốp tường tạo cảm giác cho khách hàng như lạ vào cung điện. Dàn thiết bị hiện đại được chọn lọc với màn hình led siêu mỏng độ phân giải cao, dàn âm thanh hoàn hảo khiến giọng hát của ai cũng như ca sĩ chuyên nghiệp.


    Đặc biệt là mic không dây rất hút giọng. Quán sử dụng karaoke vi tính nên sẽ cung cấp đầy đủ các bài hát có trên mạng cho khách hàng, khách hàng không còn lo việc chọn không được bài yêu thích. Nhân viên quán lịch sự, vui vẻ. Giá cả của quán ổn định, không tăng giá ép khách hàng vào dịp cuối tuần hay ngày lễ.


    Karaoke là hình thức giải trí lành mạnh và ngày càng chiếm ưu thế trong các thú vui thư giãn của người Sài Gòn và Karaoke Mai Phương chắc chắn sẽ là sự lựa chọn ưng ý mỗi khi bạn muốn được thư giãn với những sắc màu vui vẻ và không gian âm nhạc sống động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96/14 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0799 326 688
    Email: karaokemaiphuongq7@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SubeoNTTN
    Gọi điện
    Karaoke Mai Phương
    Karaoke Mai Phương
    Karaoke Mai Phương
    Karaoke Mai Phương
  4. Top 4

    Karaoke Gold Queen

    Gọi điện

    Karaoke Gold Queen là một trong những địa chỉ karaoke đã khá quen thuộc đối với người dân tại Quận 7, TP.HCM và được biết đến địa chỉ có dịch vụ chất lượng và cực kì uy tín. Nơi đây có thể nói là một địa điểm giải trí sang trọng và đầy đẳng cấp. bởi được đầu tư khá kỹ về mặt thiết kế và trang trí, mang đậm đường nét quý phái theo lối hiện đại trẻ trung năng động. Sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc sặc sỡ và cùng với dãy đèn chùm rực rỡ, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng khi bước vào đại sảnh.


    Tiên phong trong việc đem lại sự trải nghiệm mới mẻ cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ giải trí karaoke, nơi đây được xây dựng với nhiều phòng cùng phong cách khác nhau, trong đó có đến 5 phòng V.I.P đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

    Đặc biệt, tại Karaoke Gold Queen, bạn có thể lựa chọn các phòng V.I.P có sức chứa lớn thích hợp tổ chức các bữa tiệc ấm cúng, thân mật. Một điểm nổi bật tại đây là những bài hát mới luôn được cập nhật liên tục cùng với hệ thống âm thanh được đầu tư rất lớn, lựa chọn kỹ càng, bảo đảm tính sống động và trung thực nhất để mang lại cho bạn buổi tiệc âm nhạc tuyệt vời.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 943 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 044 418 & 0902 377 068
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078175555318
    Gọi điện
    Karaoke Gold Queen
    Karaoke Gold Queen
    Karaoke Gold Queen
    Karaoke Gold Queen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy