Top 7 Quán karaoke chất lượng nhất tại Quận 5, TP HCM

Trung Vũ 1865 0 Báo lỗi

Hát karaoke là một trong những hoạt động giải trí đã trở nên rất quen thuộc trong xã hội ngày nay. Chúng ta thường đi hát karaoke cùng cả gia đình hoặc bạn bè ... xem thêm...

  1. Top 1

    Karaoke ICOOL

    Gọi điện

    ICOOL được thành lập từ năm 2015 vào thời điểm thị trường giải trí đang bước đầu nở rộ và phát triển. Lựa chọn kinh doanh loại hình giải trí ca hát, ICOOL định hướng trở thành đơn vị tiên phong trong xây dựng và mở rộng chuỗi hệ thống nhà hàng karaoke tại Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, thương hiệu ICOOL được ra đời mang khát vọng trở thành thương hiệu đứng đầu thị trường trong dịch vụ karaoke.


    Karaoke ICOOL được chăm chút kỹ lưỡng, hiện đại và sang trọng với 20 phòng hát được thiết kế bắt mắt và đạt tiêu chuẩn. Lối trang trí sử dụng các chất liệu mang tông màu đồng bộ đem lại sự sang trọng cho nội thất của ICOOL. Những bộ ghế sofa hình vòng cung ôm sát những chiếc bàn hay những chiếc ghế nệm dài hoa văn tao nhã kết hợp cùng tường, trần và vật dụng trang trí. Không chỉ vậy, tại ICOOL, mỗi nhân viên ở từng vị trí cụ thể đều có chung một quyết tâm phát triển nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và luôn nhiệt huyết vì quyền lợi khách hàng.


    Nếu chỉ nói về karaoke không thì hẳn đã bỏ lỡ mất phần đặc sắc không kém tại ICOOL, đó chính là những món ăn Việt Nam đậm đà hương vị. Có thể cuốn thực đơn ấy chỉ là nét điểm vào bức tranh giải trí tràn ngập màu sắc tại nơi này, nhưng ai đến đây rồi, từng thưởng thức những món ăn Việt được chế biến, bày biện chẳng kém gì một nhà hàng ẩm thực đặc trưng thì chắc đều có một ấn tượng khó quên, nào là: Chả giò hải sản, Xúc xích nướng tiêu, Salad bò Thái, Cánh gà chiên nước mắm , Sụn gà rang muối,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 878 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 779 936

    Email: chamsockhachhang@karaoke.com.vn

    Website: https://karaoke.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/karaokeICool/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 3:00 ngày hôm sau

    Gọi điện
    Karaoke ICOOL
    Karaoke ICOOL
    Karaoke ICOOL
    Karaoke ICOOL

  2. Karaoke KTV Central 99 thất sang trọng, với nhiều phòng hát. Đồ ăn tại Karaoke KTV Central 99 ngon chuẩn hạng sao. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tại đây lại vô cùng tận tình và chuyên nghiệp. Đặc biệt nhất, không gian quán được thiết kế và bày trí rất đẹp và sang trọng, sạch sẽ, không chỉ rộng rãi mà còn được được đầu tư tinh tế, sang trọng từng chi tiết từ bên ngoài đến các phòng hát. Hệ thống cách âm của từng phòng rất tốt, giúp bạn có thể thoải mái thể hiện đam mê ca hát của bản thân.

    Hệ thống âm thanh karaoke tại Karaoke KTV Central 99 hiện đại, hiệu suất cao sẽ đem đến một trải nghiệm chân thực nhất như cùng du dương, nhẹ nhàng với những bản tình ca hay sôi động với những bản nhạc dance cực chất. Đây hứa hẹn là một địa chỉ thích hợp cho những cuộc giao lưu, gặp gỡ, hội ngộ cùng bạn bè, người thân, đối tác, là nơi bạn có thể thỏa sức ca hát mà không cần phải có năng khiếu hay một sự đòi hỏi nào. Karaoke KTV Central 99 phục vụ niềm đam mê ca hát của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6, 7, 8 Tổ hợp nhà hàng - giải trí Sik Dak Fook, Số 411 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 855 2228 & 0283 855 1888 & 0834 324 342

    Email: sikdakfook411thd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SikDakFook/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 14:00 | 16:30 - 00:00

    Gọi điện
    Karaoke Central 99
    Karaoke Central 99
    Karaoke Central 99
    Karaoke Central 99
  3. Top 3

    Nhà Hàng Karaoke Hoa Biển

    Gọi điện

    Nhà Hàng Karaoke Hoa Biển là một địa điểm giải trí sang trọng và đầy đẳng cấp. bởi được đầu tư khá kỹ về mặt thiết kế và trang trí, mang đậm đường nét quý phái theo lối hiện đại trẻ trung năng động. Sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc sặc sỡ và cùng với dãy đèn chùm rực rỡ, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng khi bước vào đại sảnh.

    Tiên phong trong việc đem lại sự trải nghiệm mới mẻ cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ giải trí karaoke, Karaoke Hoa Biển được xây dựng với 20 phòng với phong cách khác nhau, trong đó có đến 5 phòng V.I.P đem lại nhiều sự lựa chọn cho bạn.


    Đặc biệt, tại Nhà Hàng Karaoke Hoa Biển, bạn có thể lựa chọn các phòng V.I.P có sức chứa lớn thích hợp tổ chức các bữa tiệc ấm cúng, thân mật. Một điểm nổi bật của Nhà Hàng Karaoke Hoa Biển là những bài hát mới luôn được cập nhật liên tục cùng với hệ thống âm thanh được đầu tư rất lớn, lựa chọn kỹ càng, bảo đảm tính sống động và trung thực nhất để mang lại cho bạn buổi tiệc âm nhạc tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 780 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 777 680

    Email: thuyhangmtv@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoabien780/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Karaoke Hoa Biển
    Nhà Hàng Karaoke Hoa Biển
    Nhà Hàng Karaoke Hoa Biển
    Nhà Hàng Karaoke Hoa Biển
  4. Top 4

    1127KTV

    Gọi điện

    Hệ thống 1127 KTV ngày càng chứng tỏ vị thế “anh lớn” trong lĩnh vực giải trí, ẩm thực dành cho nhiều đối tượng ở TP. HCM. 1127 KTV sở hữu chuỗi hệ thống giải trí gồm KTV, KARAOKE, BAR, CLUB đều tọa lạc tại tuyến đường Trần Hưng Đạo ngay tại trung tâm thành phố. 1127 KTV nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu về giải trí – ẩm thực được người dân Sài Gòn ưu tiên lựa chọn.


    1127 KTV không chỉ chú trọng đến kiến trúc, nội, ngoại thất cho từng cơ sở karaoke mà ngay cả đồ ăn thức uống cũng được chăm chút không kém với giá cả cạnh tranh, phù hợp. Thời gian đầu, 1127 KTV gặt hái được thành công lớn từ karaoke và 1127 KTV beer club nhờ dịch vụ đẳng cấp và phục vụ chuyên nghiệp.


    Sau hơn nhiều năm đi vào hoạt động, karaoke tại 1127 KTV ngày càng được đầu tư với những trang thiết bị âm thanh vô cùng hiện đại. Cùng với đó là dịch vụ khách hàng chất lượng, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, vui vẻ, thoả sức thể hiện đam mê ca hát của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1127 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 677 793 & 0769 484 462
    Website: https://1127ktv.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/1127.LUXURY.KTV
    Gọi điện
    1127 KTV
    1127 KTV
    1127 KTV
    1127 KTV
  5. KTV Cung Vĩnh Lợi là một trong những địa chỉ được giới trẻ thường xuyên ghé đến nhằm mục đích giải trí, tụ tập, hát karaoke vô cùng sôi động. Quán karaoke Cung Vĩnh Lợi nổi tiếng với không gian rộng rãi, thoáng đãng. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh hiện đại, đầy đủ để cho ra những giai điệu hay và đầy sôi động, chất lượng tuyệt vời. Không chỉ vậy, hệ thống cách âm tại đây rất tốt. Chính vì thế, nếu bạn có đam mê ca hát nhưng lại tự ti với chất giọng của mình thì cũng đừng lo lắng mà hãy cháy hết mình với đam mê của bản thân nhé!


    Đặc biệt, tại KTV Cung Vĩnh Lợi có đội ngũ nhân viên đông đảo và phục vụ rất nhiệt tình, luôn túc trực để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Tại đây có nhiều loại phòng với chất lượng dịch vụ khác nhau nhằm giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một căn phòng ca hát ưng ý nhất. Mỗi phòng karaoke tại KTV Cung Vĩnh Lợi đều được thiết kế sang trọng, tràn đầy sức sống, giúp khách hàng có được những trải nghiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 564 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0987 076 756
    Email: duongtuyen0803@gmail.com
    Gọi điện
    KTV Cung Vĩnh Lợi
    KTV Cung Vĩnh Lợi
    KTV Cung Vĩnh Lợi
    KTV Cung Vĩnh Lợi
  6. Top 6

    Karaoke Ly Ly

    Gọi điện

    Tuy không quá xuất sắc và nổi bậc anh em trong danh sách nhưng karoke Ly Ly lại mang một sức hút đặt biệt với thực khách, hương vị mới lạ, cảm giác kì bí cuốn hút đi cùng với thiết kế độc đáo, không gian sinh động hòa quyện cùng giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng tất cả sẽ đem đến cho thực khách những phút giây thư giản nhất.


    Đến với Ly Ly khách hàng sẽ thưởng thức các dịch vụ ca hát ấn tượng với dàn âm thanh tuyệt hảo, màng hình sống động, cùng hệ thống ánh sáng cảm biến thay đổi theo từng giải điệu nhạc, tạo nên không gian đầy màu sắc, huyền ảo, sống động kích thích thị giác khách hàng. Làm quên đi những mệt mỏi căng thẳng thường nhật.


    Mỗi phòng tại nơi đây tiêu được thiết kế thao tiêu chuẩn phòng karaoke chuyên nghiệp trên thế giới. Phong cách mỗi phòng cũng đa dạng, độc đáo. Chưa kể menu nước uống và món ăn vặt cũng rất phong phú, giá cả hợp lý. Khi cần hỗ trợ, đội ngũ phục vụ sẽ nhanh chóng có mặt, chuyên nghiệp và tận tâm. Với chất lượng mà mình mang lại, karaoke Ly Ly xứng đáng là nơi để bạn cùng hội bạn thân vui chơi thoải mái vào dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0839 234 780

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Karaoke Ly Ly
    Karaoke Ly Ly
    Karaoke Ly Ly
    Karaoke Ly Ly
  7. Quán karaoke Dạ Khúc Xanh là một trong những quán karaoke được đánh giá cao và được đông đảo giới trẻ ghé đến trải nghiệm tại khu vực quận 5, TP HCM.Đây là quán karaoke nằm ở vị trí thuận lợi nên quán rất dễ dàng tìm kiếm và được nhiều người biết đến.


    Quán karaoke Dạ Khúc Xanh nổi bật với hệ thống thiết bị âm thanh hiện đại có chất lượng tuyệt vời. Thêm vào đó là những chiếc tivi cỡ lớn cho ra hình ảnh với màu sắc sinh động, tươi mới, giúp khách hàng có thể đọc rõ ràng được chữ trên màn hình. Thêm vào đó là menu hấp dẫn cùng giá cả phải chăng đã thu hút rất nhiều tín đồ yêu thích âm nhạc.


    Ngoài ra, karaoke Dạ Khúc Xanh còn có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Không chỉ vậy, các phòng ốc tại đây được xây dựng nhằm đủ đáp ứng nhu cầu giải trí, ca hát của đông đảo người dân tại quận 5 nói riêng và TP HCM nói chung. Mỗi căn phòng karaoke tại đây được thiết kế hiện đại, sang trọng và tràn đầy sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 364 Đ. An D. Vương, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 835 0471
    Gọi điện
    Karaoke Dạ Khúc Xanh
    Karaoke Dạ Khúc Xanh
    Karaoke Dạ Khúc Xanh
    Karaoke Dạ Khúc Xanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy