Top 3 Quán game chất lượng nhất tại quận 3, TP. HCM

  1. Top 1 Green Zone Gaming Lounge
  2. Top 2 KOW Gaming Center
  3. Top 3 Cyber VinGame

Top 3 Quán game chất lượng nhất tại quận 3, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 7986 0 Báo lỗi

Ngày nay các quán game cũng đua nhau mọc lên um tùm với sự đầu tư chính chủ để cạnh tranh. Hơn nữa, có rất nhiều quán net đã quảng bá thương hiệu của mình bằng ... xem thêm...

  1. Được cộng đồng game thủ là gọi vui là 'phòng game thuốc độc' vì chương trình khai trương có một không hai, Green Zone Gaming Lounge đã chính thức đi vào hoạt động, với 60 máy có cấu hình đủ sức "cân" PUBG và nhiều game phổ thông khác. Phóng xạ (Radiation) và hiểm họa sinh học (Biohazard) là chủ để rất quen thuộc đối với cộng đồng đam mê game, phim ảnh, tiểu thuyết…


    Đây chính là nguồn cảm hứng cho sự ra đời của dự án Green Zone Gaming Lounge, phòng máy cấu hình cao cấp vừa ra mắt tại 258/16 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3 (TP.HCM). Green Zone ngoài việc sở hữu không gian thiết kế độc đáo, ấn tượng, bám sát chủ đề “Phóng xạ”, đây được xem là một trong những đơn vị có chiến lược quảng bá và khai trương “độc lạ”, đáng tham khảo.

    Green Zone Gaming Lounge chia thành 4 khu vực trải triệm game với ba mức cấu hình, và là một trong những không gian gaming hiếm hoi có trang bị… thang máy. Ngay từ khu vực cấu hình phổ thông (cũng sở hữu số lượng máy lớn nhất) Green Zone đã trang bị card đồ họa Colorful GTX 1050Ti, đối với cấu hình cao cấp hơn (tại khu vực couple và phòng VIP), game thủ có thể trải nghiệm mượt mà hầu hết game nhờ vào Core i5-8400, Colorful GTX 1060, RAM 16GB, màn hình 27inch 144Hz cùng bộ gaming gear khá chất lượng. Có thể nói, mức cấu hình này được xem là sự ưu ái của Green Zone Gaming Lounge danh riêng đối với tựa game PUBG, bởi đã từ lâu, PUBG được xem là “sát thủ” RAM và là lý do đặc biệt khiến nhiều cấu hình chơi game ở thời điểm hiện tại buộc phải build trên 8GB RAM.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 258/16 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, TP.HCM

    SĐT: 0799 589 632

    Fanpage: https://www.facebook.com/GreenZoneGamingLounge/

      Gọi điện
      Green Zone Gaming Lounge
      Green Zone Gaming Lounge
      Green Zone Gaming Lounge
      Green Zone Gaming Lounge

    • King Of War (KOW) Gaming Center là một trong những công ty kinh doanh phòng game hàng đầu khu vực phía Bắc, với dịch vụ cao cấp và tiện nghi được lòng cộng đồng game thủ nói chung và người chơi eSports chuyên nghiệp nói riêng. KOW cũng đã có mặt tại TP.HCM, với mục tiêu ngày càng phát triển trở thành quán net TP.HCM hàng đầu trong khu vực, tiếp cận được nhiều khách hàng trên thị trường game thủ.


      KOW luôn mở cửa 24/7, với dàn cấu hình PC cực khủng nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho các game thủ. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, khoảng cách giữa các máy hợp lý để người chơi có thể thoải mái nhất. Nhân viên phục vụ thân thiện, menu giá cả hợp lý là điểm cộng tại nơi đây. Đặc biệt, kết hợp với không gian cà phê ở phía bên ngoài. Rất thuận tiện để các game thủ nghỉ ngơi và tổ chức giải đấu. KOW Gaming Center chính là nơi mà các bạn tìm kiếm và đáng được trải nghiệm thử 1 lần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 262/10 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM

      SĐT: 0987 653 333

      Fanpage: https://www.facebook.com/kowgamingcenter/

        Gọi điện
        KOW Gaming Center
        KOW Gaming Center
        KOW Gaming Center
        KOW Gaming Center
      • Cyber VinGame là một trong những phòng game có thiết kế đẹp nhất tại quận 3. Trang bị cấu hình có thể nói là cực kì thích hợp cho các tín đồ của PUBG/LOL với những trải nghiệm mượt mà, combat đầy máu lửa. Nhân viên phục vụ tại VinGame chu đáo và tận tâm, không gian quán thoáng mát rộng rãi, chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho những bạn trẻ tới trải nghiệm thử.


        VinGame luôn có những khuyến mãi, combo khi nạp tiền vào tài khoản, giúp các game thủ tiết kiệm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Ngoài ra, khi đến với VinGame, bạn sẽ được sử dụng các sản phẩm Gaming Gear cao cấp cùng với không gian được thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn có nét mạnh mẽ như cá tính của các game thủ. Và điều gây ấn tượng hơn nữa đó là các mảng tường cực kì art khắc họa những nhân vật Marvel như Deadpool, Iron Man...


        Tại đây cũng thường xuyên tổ chức những giải đấu với những phần thưởng hấp dẫn, vì vậy hãy lưu ngay thông tin Cyber VinGame để cùng các huynh đệ đến chiến những tựa game đình đám và giựt giải vô địch ngay đi nhé các game thủ!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 262/12 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP.HCM

        SĐT: 0933 780 033

        Email: info@vingame.vn

        Website: www.vingame.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/CyberVingame/

        Gọi điện
        Cyber VinGame
        Cyber VinGame
        Cyber VinGame
        Cyber VinGame



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy