Top 5 Quán karaoke chất lượng nhất tại Quận 9, TP HCM

  1. Top 1 B3 Karaoke Luxury
  2. Top 2 Karaoke 79
  3. Top 3 Karaoke 342
  4. Top 4 Karaoke Nguyễn
  5. Top 5 Karaoke Sapphire

Top 5 Quán karaoke chất lượng nhất tại Quận 9, TP HCM

Trung Vũ 4353 0 Báo lỗi

Hiện nay, dịch vụ karaoke đang trở nên thịnh hành và ngày càng đa dạng, độc đáo. Vì vậy, hôm nay hãy cùng Toplist khám phá danh sách những quán karaoke chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    B3 Karaoke Luxury

    Gọi điện

    B3 Karaoke Luxury được thiết kế với không gian âm nhạc ấn tượng, với hệ thống thiết bị tân tiến nhất nhằm mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, cùng dịch vụ kèm theo như tiệc nhẹ, trang trí sinh nhật, đây sẽ là nơi diễn ra những sự kiện thân mật đáng nhớ của quý khách.

    Với cách thiết kế và bài trí lãng mạn đầy quyến rũ của hệ thống đèn màu và âm thanh hiện đại, phòng karaoke tại B3 Karaoke Luxury sẽ đem đến cho quý khách cùng bạn bè và gia đình trong không khí tươi vui nồng ấm cùng những nhạc phẩm ưa thích.

    Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong những bộ trang phục thanh lịch cùng giá cả hợp lý. Phòng karaoke được trang trí hài hòa cùng với hệ thống cách âm, loa máy hiện đại với từ 20 – 40 khách mỗi phòng. Đây sẽ là nơi lý tưởng phục vụ nhu cầu giải trí, ca hát của quý khách và gia đình bạn bè. B3 Karaoke Luxury sẽ mang đến cho quý khách những giờ phút thăng hoa âm nhạc tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 215 Tăng Nhơn Phú, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 735 437

    Fanpage: www.facebook.com/B3KaraokeFamily/

    Giờ mở cửa: 08:00-21:00

    Gọi điện
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa

  2. Top 2

    Karaoke 79

    Gọi điện

    Nằm tọa lạc tại 79 Đường số 447, F, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Karaoke 79 gấy ấn tượng mạnh với đa số các khách hàng bằng vẻ ngoài nổi bật, sang trọng, thiết kế hiện đại cùng với tông màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với các họa tiết độc đáo, đầy thú vị. Karaoke 79 mang trong mình ánh nhìn sang trọng giữa ban ngày, lung linh giữa ánh đèn đô thị phồn hoa khi về đêm.


    Điểm nhấn làm nên chất riêng của karaoke 79 là dàn âm thanh 4 Acoustic chất lượng cùng hệ thống ánh sáng hoành tráng. Đến karaoke 79, bạn có thể thỏa thích chọn các giai điệu như Pop, Rock, Ballad hay Bolero và được tự do hát bằng ngôn ngữ mình thích. Chưa kể tại karaoke 79, menu nước uống và món ăn vặt cũng rất phong phú, giá cả hợp lý. Khi cần hỗ trợ, đội ngũ phục vụ sẽ nhanh chóng có mặt với sự chuyên nghiệp và tận tâm. Với chất lượng mà mình mang lại, karaoke 79 gần như trở thành một địa điểm ca hát lý tưởng của mọi người ở nhiều độ tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa điểm:
    79 Đường số 447, F, Quận 9, TP HCM
    Điện thoại:
    0933 151 818

    Email: thanhchungmobi@gmail.com

    Website: https://karaoke79.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Karaoke79duong447

    Giờ mở cửa: 10:00-00:00

    Gọi điện
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
  3. Top 3

    Karaoke 342

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách các quán karaoke chất lượng toạ lạc tại quận 9, Karaoke 342 được định hướng theo một không gian thiết kế đầy sang trọng. Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, ánh đèn nhiều màu sắc, kiến trúc nổi bật, độc đáo. Mỗi phòng tại karaoke 342 là một không gian thiết kế mang từng sắc thái riêng biệt.Nếu có dịp hãy đến đây trải nghiệm các không gian phòng của karaoke 342 để cảm nhận sự độc đáo, khác biệt này.

    Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian sống động, đa chiều với cách thiết kế đỉnh cao, karaoke 342 còn mang đến cho các vị khách hàng những món ăn thơm ngon, chuẩn mực và đầy hấp dẫn. Nổi bật không kém tại karaoke 342 có thể kể đến là món sườn bò nướng, mực sốt cay, gỏi, cánh gà chiên, tôm hấp bia,....cùng nhiều thức ăn, nước uống hấp dẫn khác.


    Sở hữu nhiều ưu điểm cả về không gian, chất lượng âm thanh, ánh sáng, dịch vụ, giá cả và chất lượng âm thanh, karaoke 342 tự hào là một trong những lựa chọn lý tưởng, thích hợp cho các bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi, căn thẳng, áp lực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa điểm: Đường 546 XL Hà Nội, Phước Long A, Quận 9, TP HCM

    Điện thoại: 0368 342 422 & 0346 608 061 & 0907 181 975

    Fanpage: https://www.facebook.com/karaoke342

    Giờ mở cửa: mở cả ngày

    Gọi điện
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
  4. Top 4

    Karaoke Nguyễn

    Karaoke Nguyễn là một trong số những quán karaoke chất lượng tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể cân nhắc để lui đến vào những khi muốn được ca hát và giải trí sau những giờ làm việc đầy căng thẳng, áp lực. Karaoke Nguyễn là chuỗi karaoke sở hữu chất lượng âm thanh nổi bật, chuyên nghiệp và chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu, đam mê ca hát của những vị khách quý. Karaoke Nguyễn là địa điểm thích hợp trong các dịp tụ tập bạn bè, gia đình, tiến hành các buổi tiệc liên hoan, sự kiện với những phòng VIp với sức chứa từ 30-35 người.


    Ngoài ra, Karaoke Nguyễn thường xuyên đề ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi nhằm tri ân khách hàng và giúp mọi người được trải nghiệm dịch vụ giải trí tốt, chất lượng với mức giá phải chăng nhất có thể. Đội ngũ nhân viên tại Karaoke Nguyễn thường được đánh giá là nhiệt tình, thân thiện, vui vẻ, lịch sự và chuyên nghiệp, tôn trọng khách hàng. Có thể nói, lựa chọn Karaoke Nguyễn làm điểm đến mỗi khi bạn có nhu cầu ca hát là một lựa chọn đúng đắn và hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 685 Lê Văn Việt, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP HCM

    Giờ mở cửa: mở cả ngày


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Karaoke Sapphire

    Karaoke Sapphire là một trong những cái tên nổi tiếng trong vô số các quán karaoke tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Karaoke Sapphire được thiết kế với phong cách sang trọng, không gian rộng rãi, bắt mắt, nhiều phòng với nhiều ánh đèn đủ màu sắc và đầy đủ tiện nghi. Một trong những ưu điểm khiến Karaoke Sapphire nhận được sự hài lòng từ nhiều vị khách hàng chính là hệ thống âm thanh, dàn loa thiết bị chất lượng, được đầu tư kỹ lưỡng, tường cách âm hiện đại, mang đến cho mọi người những trải nghiệm trọn vẹn, thỏa mãn nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, tránh bị ảnh hưởng tiếng ồn từ những phòng hát xung quanh.


    Bên cạnh đó, Karaoke Sapphire sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự, tính cách thân thiện, gần gũi và linh hoạt, được nhận về sự đánh giá cao, mức độ hài lòng từ nhiều vị khách hàng. Chất lượng của Karaoke Sapphire ngày càng được chứng minh, khẳng định qua nhiều sự đánh giá tốt, đầy thiện cảm của những ai đã từng trải nghiệm các dịch vụ ca hát, giải trí tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 386 Hoàng Hữu Nam, Khu phố Giãn Dân, Quận 9, TP HCM

    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30

    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy