Top 3 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại quận 9, Tp HCM

  1. Top 1 Paris Garden
  2. Top 2 Phim Trường Rustic
  3. Top 3 PHIM TRƯỜNG LONG ISLAND

Top 3 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại quận 9, Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 8720 0 Báo lỗi

Hiện nay, chụp ảnh cưới trong phim trường là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi. Cùng Toplist tìm hiểu những phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại quận 9, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Paris Garden

    Gọi điện

    Vừa ra mắt tại TPHCM không bao lâu, phim trường Paris Garden đã khiến giới nhiếp ảnh và nhiều cặp đôi đang yêu hào hứng đổ về đây nhằm ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc. Đây được xem là phim trường mới đẹp tại TPHCM hiện nay.


    Phim trường này có thể được xem là một góc châu Âu thu nhỏ, với tháp Eiffel mô hình được phục dựng và khu thành cổ uy nghi mang những vẻ đẹp của trầm tích thời gian, là nơi mang đến cho các cặp đôi những bộ ảnh đẹp, lãng mạn mà không cần phải tốn kém quá nhiều cho những chuyến bay để thực hiện bộ ảnh ở một nơi xa. Đậm chất vintage, sang trọng và cổ điển… hơn 100 góc chụp khác nhau đã được dựng lên tại đây nhằm mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm độc đáo, phong phú và thú vị nhất. Ở đó còn có cả ga tàu lửa cổ điển, là nơi để các nhiếp ảnh gia thỏa sức sáng tạo, những cặp đôi thoải mái tạo dáng nhằm lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của trăm năm.


    Ngoài ra, nơi đây còn có cả một cánh đồng có lau mênh mông cùng những chú ngựa hoặc cừu thật đáng yêu. Khung cảnh gần gũi với thiên nhiên, mọi thứ đều trong lành và hài hòa khơi gợi cảm hứng thi vị và lãng mạn cho từng khung ảnh. Nếu phim trường Alibaba hiện được xem là phim trường thiên nhiên có nhiều cây xanh nhất tại TPHCM hiện nay, nổi tiếng với cây cầu tình yêu lung linh được giới trẻ lan truyền như một hiện tượng của mạng xã hội thì tại phim trường Paris Garden cũng có một cây cầu đẹp như thế hoặc hơn thế. Đó là cây cầu ánh sáng vô cùng lung linh và huyền ảo mỗi khi đêm về, được nhiều nghệ sĩ quan tâm, chọn là nơi thực hiện những MV đậm chất sẽ tung ra trong năm 2019. Đây sẽ là góc góp phần tạo nên những bức ảnh đẹp lãng mạn và cực chất cho các cặp đôi.


    Có dịp đặt chân đến đây bạn sẽ thấy, tùy vào mỗi buổi, từ bình minh hay đến hoàng hôn, bạn đều sẽ có được những bức ảnh đẹp và vô cùng ấn tượng. Thậm chí, nếu bạn cần một góc Đà Lạt mộng mơ với những căn nhà gỗ đẹp huyền hoặc hay một góc Hàn Quốc trẻ trung, sắc màu và năng động, phim trường này đều có đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 999 Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP HCM

    Điện thoại: 0938 242 757 & 0356 508 456

    Fanpage: facebook.com/Phimtruongdepnhatsaigon

      Gọi điện
      phim trường Paris Garden
      phim trường Paris Garden
      phim trường Paris Garden
      phim trường Paris Garden

    • Top 2

      Phim Trường Rustic

      Gọi điện

      Nếu bạn và người ấy đều yêu thích phong cách Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này. Phim Trường Rustic sẽ là nơi giúp bạn lưu giữ những khoảng khắc đẹp và hạnh phúc nhất cho bộ ảnh cưới của mình.


      Bạn sẽ rất ngạc nhiên với không gian vô cùng xinh đẹp đã góp phần tạo nên những bộ ảnh ấn tượng và ưng ý. Với phong cách nhẹ nhàng, mới mẻ và không kém phần hiện đại, Rustic đã thu hút được rất nhiều cặp đôi quyết định thực hiện chụp ảnh cưới tại đây.


      Tại đây bạn có thể lựa chọn chụp ở ngoài trời và cả trong nhà. Nếu thích phong cách thoáng đãng, tự nhiên và muốn hòa mình vào thiên nhiên, cây cối hãy chọn chụp phong cảnh ngoài trời. Hoặc nếu yêu phong cách giản dị, ấm cúng thì cũng đừng lo vì tại Rustic bạn cũng có thể chụp không gian trong nhà. Với nhiều góc chụp khác nhau, tận dụng được hết không gian xinh đẹp, chắc chắn bạn sẽ có được bộ ảnh hoàn hảo và phù hợp nhất.


      Đặt tiêu chí "thấu hiểu và làm hài lòng khách", trong suốt nhiều năm qua Phim Trường Rustic luôn nằm trong Top những phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Quận 9. Bạn không cần phải đau đầu tìm kiếm địa điểm uy tín để thực hiện bộ ảnh quan trọng của ngày trọng đại nữa rồi. Vì tới đây mọi chuyện sẽ được như ý muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 152 Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

      Điện thoại: 0961 818 339

      Email: phimtruongrustic@gmail.com

      Website: phimtruongrustic.com

      Fanpage: facebook.com/phimtruongrustichcm

      Giờ mở cửa: 6:00 - 18:00

      Gọi điện
      Phim Trường Rustic
      Phim Trường Rustic
      Phim Trường Rustic
      Phim Trường Rustic
    • Top 3

      PHIM TRƯỜNG LONG ISLAND

      Gọi điện

      Lâu đài Long Island hay còn có tên gọi khác là phim trường Quận 9 hay lâu đài đá Quận 9 tọa lạc tại 173 Long Thuận, phường Long Phước, Quận 9, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 30 phút đi xe. Long Island được xây dựng từ năm 2000 bởi kiến trúc sư Vũ Tiến Đôn tự thiết kế và tham gia xây dựng công trình.


      Lâu đài này được xem là phiên bản “lâu đài châu Âu” đẹp nhất tại Sài Gòn mà các bạn trẻ không thể không ghé qua. Quần thể kiến trúc cổ kính trang hoàng này rộng 5 ha mô phỏng các kiến trúc đặc sắc Châu Âu. Được xem là điểm đến “sang chảnh” ở Sài Gòn nhưng Long Island thu hút rất nhiều khách tham quan, chụp ảnh bởi kiến trúc châu Âu đẹp huyền ảo khó mà tìm thấy ở những chỗ khác. Quần thể kiến trúc ở đây gần giống như một resort cao cấp với đầy đủ các dịch vụ và giải trí như tường đá, đại sảnh, hồ bơi, quầy bar, chuồng ngựa, kênh đào, ao cá, sân vườn, hầm rượu, phòng tập gym trong nhà.


      Nơi này có không gian rộng rãi lên đến 5 ha nên được nhiều đạo diễn làm phim tin tưởng chọn làm địa điểm quay cho những bộ phim bom tấn của họ. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá không gian nội thất rất nguy nga, với những bậc thang cao, những ô cửa vòm, đèn chùm,… đặc biệt là một cây Đại Dương Cầm đặt ngay gần cửa ra vào. Có thể nói lâu đài Long Island là một trong những phim trường rất được lòng các cặp đôi lựa chọn là địa điểm thực hiện bộ ảnh cưới của họ. Nơi đây được biết đến là phim trường với nhiều bối cảnh đa dạng, được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết và ánh sáng để phục vụ các nhiếp ảnh gia có được những bộ ảnh đẹp và độc nhất.


      Những cặp đôi khi đến với phim trường quận 9 họ không còn quá quan tâm về giá chụp hình cưới tại đây nữa vì nó quá tuyệt vời với mọi bối cảnh góc cạnh khiến cho những cặp đôi ấy được thả hồn vào những bức ảnh đẹp. Những năm gần đây xu hướng các cặp đôi chụp hình tại phim trường ngày càng phát triển, bạn có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức mà vẫn có thể sở hữu được một bộ ảnh cưới lung linh, đa dạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 173 Long Thuận, P. Long Phước, Quận 9, TP HCM

      Điện thoại: 0934 096 464

      Fanpage: facebook.com/100063672603164

      Gọi điện
      Lâu đài Long Island
      Lâu đài Long Island
      Lâu đài Long Island
      Lâu đài Long Island




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy