Top 5 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Đà Lạt

Mai Tuyet Nguyen 3088 0 Báo lỗi

Ngoài việc chụp trong studio, chụp ảnh ngoài trời, thì chụp ảnh cưới phim trường hiện đang là một trong những xu thế hấp dẫn nhiều người không chỉ bởi sự đa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phim Trường 725 Đà Lạt

    Phim Trường 725 Đà Lạt là điểm du lịch ngàn góc sống ảo “nổi như cồn” đang cực hot tại phố núi, Phim trường 725 Đà Lạt là nơi bạn không thể bỏ lỡ trên cung đường Tà Nung. Chính nhờ những khung cảnh đẹp mà Phim Trường 725 Đà Lạt đã được nhiều cặp đôi lựa chọn làm điểm chụp ảnh cưới chất lượng hàng đầu. Bên cạnh đó, nơi đây còn được nhiều người ưu ái gọi là “phim trường xịn sò nhất Đà Lạt” vì background, nằm đủ xa trung tâm nên nơi đây cảnh quan thiên nhiên đẹp, với view đồi núi chập chùng, xa xa còn là rừng thông xanh mướt mắt;.


    Tại Phim Trường 725 Đà Lạt có những điểm chụp ảnh đẹp như:

    • Khu sen đá, vườn hoa theo mùa (hoa nữ hoàng xanh, cánh bướm, hồng ri, hướng dương, tam giác mạch, hoa cải).
    • Khu cối nông trại với hơn 10 góc chụp độc đáo với vật liệu đơn giản, gần gũi và hóa thân thành cô Thôn Nữ hay Chàng nông dân phố thị
    • Khu tiểu cảnh độc đáo gồm Xích Đu Bay nổi tiếng, nhà Treo lơ lững, xích du treo,trái tim Đà Lạt, nấc thang lên thiên đường.

    Những không gian, góc chụp tuyệt đẹp được đầu tư kĩ lưỡng đầy đủ bố cục, tiểu cảnh, góc, ánh sáng cùng với dịch vụ chuyên nghiệp dành cho các cặp đôi khi chọn Phim Trường 725 Đà Lạt là điểm chụp ảnh cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Email: hohuukhanh38@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phimtruong725
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Phim Trường 725 Đà Lạt
    Phim Trường 725 Đà Lạt
    Phim Trường 725 Đà Lạt
    Phim Trường 725 Đà Lạt

  2. Top 2

    Phim trường Giao Hưởng Xanh

    Gọi điện

    Ở Đà Lạt có một thiên đường thiên nhiên hoang sơ mà bạn chưa biết đến. Nó giống như một viên ngọc bích ẩn mình giữa thâm sơn cùng cốc. Cho dù bạn có đến đây vào mùa nào đi chăng nữa thì bạn vẫn sẽ được tận mắt nhìn thấy những mảng sương mù bay lơ lửng phủ mờ bao chùm kín các căn biệt thự bằng gỗ có kiến trúc lạ mắt nằm cạnh bên hồ nước. Hay bạn có thể cảm nhận được mùi vị của sương gió mát rượi, cái se se lạnh lùa vào từng thớ da thịt, bạn sẽ không còn mệt nhoài với tiếng còi xe inh ỏi hay những bụi bặm nơi thành phố… Đây chính là Giao Hưởng Xanh – Phim trường chụp ảnh cưới Đà Lạt đó các bạn ạ.

    • Phim trường này chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7km vế hướng cuối đường Lâm Sinh, phường 5. Tuy nhiên quãng đường hơi loằng ngoằng và khó đi, bạn nên hỏi kỹ người dân bản địa sống nơi đây để mình không bị lạc đường và mất thời gian nhé.
    • Ngay từ khi mới hình thành, Giao Hưởng Xanh đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cặp đôi ưa thích không gian mơ mộng, hoang sơ, mang nhiều nét đặc trưng của Đà Lạt. Đây cũng chính là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng để thực hiện những bộ ảnh cưới. Không gian bao phủ ở đây là một màu xanh kết hợp với kiểu kiến trúc cổ xưa, với nhiều góc chụp khác nhau rất đa dạng mà các cặp đôi của chúng ta chỉ cần tới đây là có thể yên tâm tạo cho mình 1 album ảnh cưới tuyệt đẹp.
    • Tọa lạc tại ngay đầu đường Lâm Sinh, thành phố Đà Lạt. Ngôi biệt thự tọa lạc trên một vùng đất khá rộng, phía trên là sườn đồi thông, phía dưới là một hồ nước cực xanh và đẹp. Trước khi vào đến biệt thự, thì hàng thông nhỏ 2 bên trước cổng làm hàng rào đã đủ làm bạn mê mẩn. Tại Giao Hưởng Xanh có nhiều ngôi biệt thự gỗ liền kề nhau. Mỗi biệt thự là một góc chụp khác nhau, giúp bộ ảnh của bạn thêm phần lạ lẫm và sang trọng hơn. Nơi đây có chiếc Thuyền độc mộc, được mệnh danh là đẹp nhất tại Việt Nam. Nằm trên hồ nước xanh ngát, thuyền độc mộc không thể thiếu trong bộ ảnh của bạn đâu nhé.
    • Bất cứ là xuân hay đông bạn đều có thể ghé nơi này để chụp những bộ ảnh cưới vì nơi này vẫn đẹp như những ngày nào. Rừng thông già vẫn đứng đấy, những ngôi nhà vẫn cổ như mùa vừa qua, những đám sương mù vào tháng 12 cho đến tháng 7 năm sau vẫn phủ mỗi sáng.

    Đó là điều tuyệt vời mà ít thành phố sở hữu được. Vậy nên, đã bao năm trôi qua Đà Lạt vẫn luôn nằm trong số những điểm du lịch hút khách nhất cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/3 Lâm Sinh, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0364 419 509

    Fanpage: www.facebook.com/sscretgardenresort

    Gọi điện
    Giao Hưởng Xanh – Phim trường chụp ảnh cưới Đà Lạt
    Giao Hưởng Xanh – Phim trường chụp ảnh cưới Đà Lạt
    Giao Hưởng Xanh – Phim trường chụp ảnh cưới Đà Lạt
    Giao Hưởng Xanh – Phim trường chụp ảnh cưới Đà Lạt
  3. Top 3

    Phim Trường Happy Hill

    Phim trường Happy Hill tọa lạc tại ven hồ Tuyền Lâm là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng, nơi đây có khung cảnh thiên nhiên gần gũi nhẹ nhàng, với những tiểu cảnh nhỏ nhắn vô cùng xinh xắn. Phim trường Happy Hill Đà Lạt chỉ vừa mới được đưa vào hoạt động cách đây không lâu. Nhưng tên tuổi của địa điểm du lịch này được rất nhiều bạn bè trong lẫn ngoài nước biết đến. Nơi đây là một điểm sống ảo, check in hot nhất tại thành phố mộng mơ này. Khi đặt chân đến đây du khách có thể hòa mình vào với thiên nhiên. Tận hưởng được bầu không khí trong lành và mát mẻ đến tột cùng. Mỗi góc ở đây đều được thiết kế và chăm chút rất tỉ mỉ.


    Để đến được đây, từ trung tâm du khách di chuyển đến đập tràn Hồ Tuyền Lâm, rẽ theo hướng resort Edensee chạy thẳng đến cuối đường thấy bảng “Nhà hàng Đá Tiên“, đi vào bãi đậu xe là thấy.


    Một số điểm chụp ảnh ấn tượng tại đây:

    • Nhà trên cây: Đây là điểm sống ảo không thể nào bạn có thể bỏ qua được khi đến với phim trường chụp ảnh lý tưởng này. Ngôi nhà trên cây ở phim trường Happy Hill này khác với những nơi khác tại Đà Lạt. Ngôi nhà này tạo cho du khách một cảm giác mới lạ và thú vị.hi đứng trên đây du khách có thể ngắm nhìn được toàn cảnh hồ Tuyên Lâm tuyệt đẹp và lý tưởng nhất. Khi đưa mắt xuống dưới mặt hồ. Du khách có thể thưởng thức được một hình ảnh bản đồ Việt Nam. Được làm bằng cây sen đá rất đẹp. Hình ảnh này được in và phản chiếu dưới ánh nắng mặt trời trở nên lung linh và khá huyền ảo.
    • Vườn cúc hoạ mi: Nếu như du khách là một người yêu hoa và thiên nhiên. Thì quả thật đây là điểm cộng lớn nhất để bạn nhất định phải đến địa điểm này một lần. Cúc họa mi là một trong những loài hoa được rất nhiều du khách yêu thích nhất hiện nay. Lúc trước để ngắm được loại hoa này du khách phải cần ra tận đến Hà Nội để ngắm. Nhưng nay ở Happy Hill đã có loại hoa này rồi nhé các bạn. Khi đến đây bạn tha hồ sống ảo nhé.
    • Hàng cây sen tuyết: Phía dưới của bờ hồ Tuyền Lâm trong khu du lịch Happy hill này có rất nhiều cây sen đá tuyết rất đẹp. Khi ánh nắng mặt trời rọi xuống làm cho những cây sen đá này thêm lung linh và đẹp hơn nhiều hơn. Mang lại một khung cảnh thiên nhiên huyền ảo và bí ẩn đến tột cùng.
    • Mạng nhện khổng lồ: Mang nhện khổng lồ là điểm check in độc đáo không đụng hàng với những địa điểm check in nào ở Đà Lạt hiện nay. Như đã nói màng nhện khổng lồ này là điểm nhấn độc đáo nhất trong phim trường này. Nếu đến đây du khách đừng quên check in tại đây nhé.

    Có thể nói Đà Lạt chưa bao giờ khiến du khách thất vọng vì vô vàn điểm đến hấp dẫn, đi hết ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Nếu bạn yêu thích trải nghiệm cảm giác mạnh cũng có mà thích phong cảnh nhẹ nhàng, yên bình cũng có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu du lịch Đá Tiên ở Đà Lạt, Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Email: kimhuong.dalat2018@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phimtruonghappyhill

    Phim trường Happy Hill tọa lạc tại ven hồ Tuyền Lâm là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng
    Phim trường Happy Hill tọa lạc tại ven hồ Tuyền Lâm là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng
    Phim trường Happy Hill
    Phim trường Happy Hill
  4. Top 4

    Thảo Nguyên Hồng

    Gọi điện

    Thảo Nguyên Hồng - Với lợi thế trời phú là khung cảnh ngoại ô đẹp mỹ mãn. Thảo Nguyên Hồng đã rất tinh tế khi decor thêm nhiều tiểu cảnh nhằm biến thành góc chụp hình cho các cặp đôi tới chụp ảnh cưới tại Đà Lạt nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung. Nếu là tín đồ yêu hoa cỏ, các cặp đôi hãy ghé thăm và chụp ảnh tại khu vườn hoa đủ sắc màu. Hơn thế, Thảo Nguyên Hồng cũng là điểm đến lý tưởng để bạn có thể đón những buổi sáng tinh mơ đầy nắng hay chiều đón hoàng hôn cũng vô cùng lãng mạn.


    Những khung cảnh tuyệt đẹp mà các cặp đôi chỉ có thể chiêm ngưỡng tại Thảo Nguyên Hồng.

    • Bật mí nhè nhẹ là trên đường đến Thảo Nguyên Hồng, bạn sẽ đi qua những cung đèo quanh co, thả tầm mắt ngắm phố núi từ trên cao đẹp tựa tranh vẽ là bạn đã có được những thước ảnh đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình rồi.
    • Chính vì đủ xa trung tâm nên nơi đây được nhiều người đùa vui rằng “ôm trọn bình yên”, rất thích hợp cho những ai muốn thưởng ngoại và thư giãn hoặc cặp đôi yêu thích sự bình dị, mộc mạc cho concept cưới của mình.

    Dù chỉ là loài cỏ hoang dại nhưng mỗi khi chuyển màu tạo thành những thảm hồng điểm tô trên sắc xanh đồi núi, cỏ hồng lại cuốn hút hàng vạn du khách, đặc biệt là những cặp đôi tại Đà Lạt khi chọn phim trường Thảo Nguyên Hồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0772 334 668
    Fanpage: www.facebook.com/thaonguyenhongdalat

    Gọi điện
    Thảo Nguyên Hồng
    Thảo Nguyên Hồng
    Thảo Nguyên Hồng
    Thảo Nguyên Hồng
  5. Top 5

    Phim Trường U.Concept

    Gọi điện

    Ngày nay các cặp đôi có rất nhiều lựa chọn cho bộ ảnh cưới của mình. Chụp ảnh tại phim trường đang là sự lựa chọn tốt nhất cho những cặp đôi muốn có bộ ảnh đẹp lung linh mà giá cả hợp lý. Một phim trường có phong cách mới lạ đó là phim trường Phim trường U.Concept.


    Phim trường U.Concept đã mạnh tay đầu tư vào dàn ánh sáng, trang thiết bị cũng như bối cảnh hoàn hảo cho từng góc cảnh tại phim trường của mình. Những khung cảnh được đầu tư công phu, đã giúp phim trường của U.Concept là nơi lý tưởng bậc nhất cho các cặp đôi. Đến phim trường của Phim trường U.Concept, bạn sẽ nhận thấy rằng, không có cảnh sắc nào là “không có”. Tại đây không chỉ là nơi ghi lại những khoảnh khắc quan trọng mà còn là nơi thể hiện sự sáng tạo của các nhiếp ảnh gia và đội ngũ chuyên nghiệp. Từ việc sắp đặt ánh sáng tinh tế đến cách chọn góc chụp tinh tế nhất, mọi yếu tố đều được kết hợp để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tinh tế và độc đáo.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên tuyệt đẹp và tâm hồn nghệ sĩ, Phim trường U.Concept không chỉ ghi lại những khoảnh khắc khắc khoải đẹp mắt mà còn mang đến cho cặp đôi một trải nghiệm đầy ý nghĩa và đáng yêu ghi nhớ trong hành động chung kép của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 An Bình, P. 3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0774 357 246
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100079730672610
    Gọi điện
    Phim Trường U.Concept
    Phim Trường U.Concept
    Phim Trường U.Concept
    Phim Trường U.Concept



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy