Top 9 Phim trường chụp hình cưới đẹp nhất Cần Thơ

Châu An 3376 0 Báo lỗi

Mùa cưới đang đến rất gần, bạn đang băn khoăn chưa biết chụp hình ở đâu? Hãy yên tâm, toplist sẽ giúp bạn tìm kiếm những phim trường chụp hình cưới đẹp nhất ... xem thêm...

  1. Phim trường Cửu Long là một trong những địa điểm nổi tiếng được nhiều cặp đôi cô dâu chú rể ghé đến để "tậu" cho mình những albums ảnh cưới vô cùng lung linh và đặc sắc.


    Nằm ngay trung tâm của thành phố Cần Thơ, phim trường với diện tích 1000m2 thuộc sở hữu của studio Cửu Long. Khi khách hàng chụp ảnh cưới tại đây sẽ không chịu thêm phần phí sử dụng tòa nhà. Với chủ đề tình yêu bốn mùa thiên nhiên xuân - hạ - thu - đông, tòa nhà Cửu Long được dàn dựng công phu với hàng trăm bối cảnh nghệ thuật đẹp lung linh. Bạn có thể thoải mái lựa chọn concept chụp hình mà bạn muốn, Cửu Long sẽ set up đúng theo những gì mà bạn yêu cầu, giúp bạn có được bộ ảnh ưng ý nhất.


    Nếu bạn đến chụp ảnh cưới tại đây thì không cần lo lắng về việc di chuyển thường xuyên hay sự cản trở của thời tiết bởi vì phim trường đã xây dựng sẵn các cảnh vật: từ sáng đến tối, cảnh mưa nắng, bốn mùa,... để tạo sự đa dạng, độc đáo cho mỗi album cưới. Không cần di chuyển nhiều, bạn vẫn có những shoot hình đẹp lung linh không kém gì những bức hình chụp ngoại cảnh mà còn lại cực kì tiết kiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191 Nguyễn Trãi, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 762 819 & 0903 911 179

    Email: cuulongstudio@gmail.com

    Website: http://www.cuulongstudio.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuulongstudio

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 20h30

    Gọi điện
    Phim trường Cửu Long
    Phim trường Cửu Long
    Phim trường Cửu Long
    Phim trường Cửu Long

  2. Top 2

    Tiệm chụp ảnh BN Nguyễn

    Gọi điện

    Nếu bạn là người có tâm hồn lãng mạn, yêu thiên nhiên, yêu màu xanh của cỏ cây, hoa lá thì Tiệm chụp ảnh BN Nguyễn là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Phong cách chụp phim trường tại BN Nguyễn Studio rất đa dạng, tuỳ theo concept mà bạn mong muốn. Bạn có thể chụp đơn giản chỉ với một background một màu, thêm vào đó là những phụ kiện tô điểm thêm như giấy pháo, cánh hoa rơi. Bạn cũng có thể chụp theo những concept độc đáo khác với trang phục thường ngày trong một căn nhà nhỏ, ngồi bên mái hiên nhìn mưa rơi hay bạn có thể khoác lên người chiếc áo tắm để chụp theo concept hơi thân mật một chút.


    Cảnh thiên nhiên của phim trường thật 100%, giúp bộ hình tự nhiên, tươi mới như chụp ngoại cảnh. Các cảnh dựng phong cách nhẹ nhàng tinh tế mang phong cách Hàn Quốc. Không gian vừa ngoài trời, vừa nội thất, giúp bộ ảnh cưới của bạn đa dạng, bắt mắt. Cảnh chụp được thay đổi thường xuyên, hiện đại, tinh tế. Đặc biệt, đây là là phim trường độc quyền của BN Nguyễn Studio, nên khi có nhu cầu chụp ảnh, bạn không phải trả thêm phí phim trường. Thế nên, chất lượng, tiết kiệm và tiện lợi chính là những ưu điểm nội bật tại BN Nguyễn Studio.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Lý Tự Trọng, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0909 051 311

    Email: studiobnnguyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BNNGUYENstudio/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    BN Nguyễn Studio
    BN Nguyễn Studio
    BN Nguyễn Studio
    BN Nguyễn Studio
  3. Top 3

    Phim trường The Bo & Bo Studio

    Gọi điện

    Phim trường The Bo & Bo Studio là một trong những studio, phim trường chụp ảnh cưới đẹp ở Cần Thơ. Với sứ mệnh mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ, The Bo luôn cố gắng đầu tư và hoàn thành những sản phẩm hình ảnh với chất lượng cao nhất.


    Tại phim trường này, bạn có thể thoải mái yêu cầu những phong cách khác nhau. Bạn có thể chụp theo phong cách Trung Hoa với bộ đồ của người Hoa, chụp với phong nền một màu, cầm trên tay những phụ kiện rất Trung Hoa như lồng đèn,....Hoặc bạn cũng có thể chụp theo phong cách ngọt ngào, lãng mãn với phong nền trắng, kèm theo đó là vườn hoa đầy màu sắc. Ngoài ra, còn rất nhiều phong cách khác mà The Bo sẽ cố gắng set up phim trường thật chỉnh chu, phù hợp với mong muốn của cô dâu, chú rể.


    Nơi đây cung cấp những không gian, góc chụp tuyệt đẹp được đầu tư kĩ lưỡng đầy đủ bố cục, tiểu cảnh, góc, ánh sáng cùng với dịch vụ chuyên nghiệp dành cho các bạn yêu nhiếp ảnh, quay phim cũng như các bạn yêu nghệ thuật. Với diện tích rộng như vậy, Phim Trường The Bo & Bo Studio là địa điểm lý tưởng để khách hàng có được những shoot hình đẹp nhất với giá cả hợp lý nhất mà không phải di chuyển nhiều.


    The Bo Studio sẽ giúp các cặp đôi sở hữu một bộ ảnh "xịn" như mơ chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Hãy để đội ngũ ekip chuyên nghiệp tại The Bo giúp bạn lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc và thiêng liêng nhất của cuộc đời bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 149/2E, đường Phạm Hùng, kv Yên Bình, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0947 325 577 & 0899 066 339

    Email: phimtruongthebo@gmail.com

    Website: thebostudio.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mrbo.vn/?ref=embed_page

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phim trường The Bo
    Phim trường The Bo
    Phim trường The Bo
    Phim trường The Bo
  4. Top 4

    September Studio

    Gọi điện

    September Studio được thành lập vào năm 2012. Trải qua nhiều năm trong nghề, September Studio là nơi uy tín, chất lượng để bạn tin tưởng và lựa chọn đồng hành trong ngày trọng đại của mình. Được thành lập và là một trong những studio chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn, hiện nay September Studio đã có mặt tại Cần Thơ.


    Những bộ ảnh cưới được thực hiện tại September Studio mang đậm chất nghệ thuật, tạo nên một album độc đáo, sáng tạo, giúp lưu giữ những hình ảnh hạnh phúc nhất của các cặp đôi. Lý do là vì September Studio luôn có một đội ngũ ekip trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và có tâm với nghề. Đặc biệt là các photographẻ luôn cố gắng tìm tòi, học hỏi những góc quay mới nhằm tạo ra những hình ảnh đẹp nhất cho cô dâu và chú rể.


    September Studio luôn thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu được sự lo ngại, không tự tin khi đứng trước ống kính. Vì thế mà ekip của September Studio luôn phục vụ, hỗ trợ khách hàng bằng cả tấm lòng, tạo nên bầu không khí thân thiện, vui vẻ cho các cặp đôi. Chính vì điều đó mà các cặp đôi có thể thoải mái hoá trang thành bất kì nhân vật nào mà mình muốn. September Studio luôn đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng trong việc chọn concept chụp và những bộ cánh thật phù hợp. Tại phim trường của September Studio, bạn sẽ có bộ ảnh thật lãng mạn, ngọt ngào với phong nền trắng và dàn hoa tươi. Ngoài ra, bạn còn có thể chụp theo phong cách Châu Âu đầy cổ kính với khung cảnh như một khu vườn cổ tích, có tượng đài nước bên cạnh dàn thông cao ngút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Pg 09, Khu Shophouse Vincom Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0898 900 323

    Email: septemberstudio.cskh@gmail.com

    Website: Septemberstudios.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Septembercantho/?ref=page_internal

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    September Studio
    September Studio
    September Studio
    September Studio
  5. Top 5

    Joyce wedding house

    Gọi điện

    Joyce wedding house sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho các cặp đôi tại Cần Thơ nói riêng và khắp các tỉnh miền Tây nói chung. Đôi bạn sẽ trở thành những người đẹp nhất, lộng lẫy nhất, hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình. Ai mà không muốn những hình ảnh kỷ niệm của mình với người ấy thật lung linh và rực rỡ đúng không nào? Nếu vậy hãy để Joyce Wedding House giúp bạn đạt được mong muốn đó. Joyce Wedding House sẽ mang đến cho đôi bạn một phong cách rất nên thơ với dàn hoa rực rỡ, màu sắc hoa hài hoà, tô điểm cho bộ ảnh của đôi bạn thật sang trọng, căn tràng sức sống.


    Joyce Wedding House luôn nỗ lực để đáp ứng đúng với mong muốn và nhu cầu của cô dâu và chú rể. Mỗi tấm ảnh mà Joyce Wedding House mang lại luôn là sự tỉ mỉ, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Sự chuyên nghiệp trong tất cả các khâu từ việc tư vấn, chọn concept và chụp ảnh để giúp khách hàng lựa chọn phong cách phù hợp nhất với mong muốn của mình. Đồng thời Joyce Wedding House cũng giúp cho đôi bạn cảm giác thoải mái và tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.


    Đến với Joyce Wedding House, bạn sẽ được ngắm nhìn và trải nghiệm đa dạng các phong cách, concept của các kiểu chụp. Từ concept đơn giản cho đến những concept đặc sắc, cầu kì, tất cả đều có tại Joyce Wedding House.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    30 Trần Quang Khải, Cái Khế, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0775 847 744 & 0939 515 256
    Email:
    nguyenvan.photo88@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/JoyceWeddingStudio/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa:
    09:15 - 20:30

    Gọi điện
    Joyce wedding house
    Joyce wedding house
    Joyce wedding house
    Joyce wedding house
  6. Top 6

    Ktiu Studio

    Gọi điện

    Chắc hẳn cặp đôi cô dâu chú rể nào cũng sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc trào dâng khi cùng nhau chuẩn bị tươm tất cho ngày về một nhà. Nhưng đi kèm với niềm hạnh phúc ấy lại là những nỗi lo khi phải chuẩn bị một lúc quá nhiều thứ. Ktiu Studio hiểu được những nỗi lo ấy và sẽ cùng bạn chuẩn bị thất tốt cho ngày trọng đại của khách hàng - những cặp đôi cô dâu chú rể.


    Ktiu Studio là địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh và đã có mặt tại Cần Thơ. Ktiu Studio với mong muốn hỗ trợ các cặp đôi tại Cần Thơ nói riêng và tại khu vực miền Tây nói chung có được bộ ảnh cưới đẹp và ý nghĩa nhất. Sự đa dạng trong concept chụp, chuyên nghiệp trong khâu tư vấn và hỗ trợ khách lựa chọn phong cách phù hợp, Ktiu Studio sẽ tạo cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cho những ngày trọng đại. Phim trường Ktiu Studio mang đến cho bạn phong cách ngọt ngào với dàn hoa tươi có màu sắc hài hoà với phong nền, tuỳ thuộc vào sở thích và yêu cầu của của các cặp đôi mà Ktiu Studio sẽ set up cho phù hợp với tiêu chuẩn thẩm mỹ cũng như xu hướng thịnh hành của hiện thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:131 Đường 3/2 ,P Hưng Lợi , Quận Ninh Kiều TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0909 022 545 & 0933 822 266

    Fanpage: https://www.facebook.com/KtiuStudio

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ktiu Studio
    Ktiu Studio
    Ktiu Studio
    Ktiu Studio
  7. Top 7

    Công Hậu Wedding Studio

    Gọi điện

    Công Hậu Wedding Studio được nhiều cặp đôi cô dâu chú rể biết đến với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có nhiều năm làm việc trong ngành nhiếp ảnh sẽ tạo cho các cặp uyên ương những bô ảnh vô cùng tình tứ, ngọt ngào, hứa hẹn sẽ là những tấm ảnh lưu giữ kỉ niệm và kí ức vô cùng sâu đậm cho các cặp đôi.


    Không chỉ vậy, bằng tay nghề khéo léo, cũng như tiêu chuẩn thẩm mỹ cao, các nhiếp ảnh gia tại Công Hậu sẽ giúp bạn có được những bức ảnh cưới lung linh, khiến mọi người phải ngưỡng mộ và trầm trồ. Chắc chắn khi đến Công Hậu Wedding Studio, bạn sẽ thật sự hài lòng với bàn tay chuyên nghiệp của các nhiếp ảnh gia dày dặn kinh nghiệm, chuyên viên make up, stylist, designer chuyên nghiệp.


    Đặc biệt, tại Công Hậu Wedding Studio sẽ có stylist hướng dẫn cho cô dâu chú rể cách tạo dáng sao cho tự nhiên, cảm xúc và hợp phong cách. Với đội ngũ chuyên gia trang điểm tay nghề cao, luôn cập nhật các kỹ thuật trang điểm hiện đại sẽ khiến cô dâu trở nên lộng lẫy, duyên dáng, e ấp bên bạn đời trong bộ áo dài thướt tha hay cá tính trong những bộ váy cưới sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 phường Thuận An, quận Thốt Nốt, Cần Thơ
    Điện thoại: 0339 859 430
    Email: 1991sstudio@gmail.com
    Website: https://1991sstudio.pixieset.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/makeupconghau
    Gọi điện
    Công Hậu Wedding Studio
    Công Hậu Wedding Studio
    Công Hậu Wedding Studio
    Công Hậu Wedding Studio
  8. Top 8

    Phim trường SEOUL

    Gọi điện

    Phim trường SEOUL là một trong những phim trường chụp ảnh tại Cần Thơ được nhiều người biết đến với vai trò là một studio chụp ảnh vô cùng chuyên nghiệp, chất lượng. Tại đây có chụp nhiều thể loại ảnh theo yêu cầu khác nhau: ảnh kỉ yếu, ảnh mẹ và bé, gia đình, sinh nhật,... Trong đó, một trong những thế mạnh nổi bật cần phải kể đến khi nhắc về phim trường SEOUL chính là chụp ảnh cưới.


    Với thế mạnh đó, phim trường SEOUL luôn thu hút được đông đảo các cặp đôi cô dâu chú rể ghé đến trải nghiệm, lưu giữ lại những khoảng khắc hạnh phúc của chặn đường tình yêu đang vào độ chín muồi. Phim trường SEOUL luôn biết cách làm hài lòng khách hàng của mình bằng việc bố trí không gian rộng rãi, bố trí đội ngũ ekip chuyên nghiệp sẵn sàng lắng nghe những yêu cầu từ khách hàng.


    Không chỉ vậy, điểm nổi bật nhất tại phim trường SEOUL chính là những concept, bối cảnh được bố trí theo phong cách Hàn Quốc để tạo nên sự lãng mạn, ngọt ngào. Đồng thời, ekip chụp ảnh vô cùng chuyên nghiệp trong việc đặt góc máy, ánh sáng, bắt trọn những khoảng khắc ngọt ngào của các cặp đôi đêt cho ra album ngày cưới vô cùng tình tứ, hệt như những bộ phim tình cảm Hàn Quốc thu hút đông đảo người xem, trầm trồ và ngưỡng mộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 325 Võ Văn Kiệt, An Thới, Bình Thủy, Cần Thơ
    Điện thoại: 0902 494 606
    Email: mjnbabystudio@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phimtruongcantho/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00
    Gọi điện
    Phim trường SEOUL
    Phim trường SEOUL
    Phim trường SEOUL
    Phim trường SEOUL
  9. Top 9

    Áo Cưới Thanh Nhan

    Gọi điện

    Áo cưới Thanh Nhan là một trong số những studio chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi cô dâu chú rể tại Cần Thơ lựa chọn cho việc lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời. Để có được sự tin tưởng và đánh giá cao từ quý khách hàng, Thanh Nhan đã cố gắng từng ngày trong việc đầu tư về bối cảnh, máy ảnh, máy quay, đội ngũ ekip, phục trang,... để cho ra những album ảnh cưới khiến nhiều người phải trầm trồ và ngưỡng mộ.


    Để có được những album cưới như thế, Áo cưới Thanh Nhan có cả đội ngũ ekip chụp vô cùng chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, giúp cho khách hàng chọn ra được những concept chụp ảnh ưng ý, mà không bị lỗi thời và quan trọng nhất là phải biểu hiện được tình cảm mặn nồng của đôi uyên ương. Đồng thời, đội ngũ makeup, phục trang cũng rất tận tình, giúp cô dâu chú rể khi lên hình phải thật sự lộng lẫy, xinh đẹp và sang trọng. Những album ảnh cưới tại Áo cưới Thanh Nhan luôn được đánh giá cao về khía cạnh màu sắc, bối cảnh, phục trang và đặc biệt là sự thể hiện tình cảm một cách tự nhiên, không bị khớp trước máy ảnh của các cặp đôi cô dâu chú rể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41A9 Phan Văn Trị, Nhơn ái, Phong Điền, Cần Thơ
    Điện thoại: 0918 441 040
    Email: aocuoithanhnhan.cmc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NuHoangcoguongmatdep/
    Gọi điện
    Áo cưới Thanh Nhan
    Áo cưới Thanh Nhan
    Áo cưới Thanh Nhan
    Áo cưới Thanh Nhan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy