Top 3 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Bắc Giang

  1. Top 1 Phim trường Rose Garden Bắc Giang
  2. Top 2 Phim trường Wedding Land Bắc Giang
  3. Top 3 Phim Trường Mimoza

Top 3 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Bắc Giang

Mai Tuyet Nguyen 5724 0 Báo lỗi

Xuất phát từ nhu cầu ngày càng lớn của người chụp hình cưới, trong những năm gần đây liên tiếp các phim trường đẹp, được xây dựng tại Bắc Giang mang đến giải ... xem thêm...

  1. Nằm cách thành phố Hà Nội khoảng 70km, phim trường Rose Garden Bắc Giang đang là địa điểm du lịch được các bạn trẻ săn đón khá nhiều với cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn và khung cảnh thơ mộng được trang trí như một “Hội An thu nhỏ”.


    Rose Garden nằm ở tổ dân phố Thanh Mai, phường Đa Mai, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, có tổng diện tích hơn 10 nghìn m2. Đây là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất ở Bắc Giang. Vé vào phim trường Rose Garden Bắc Giang là 50.000đồng/lượt.


    Tách biệt với phố thị ồn ã, náo nhiệt, cùng với rất nhiều bối cảnh đẹp ngây ngất, Rose Garden Bắc Giang sẽ giúp các cô dâu, chú rể hay những bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh có những bức hình đẹp hết nấc. Trước đây, địa điểm du lịch gần Hà Nội này vốn dĩ là một điểm chụp ảnh cưới. Nhưng vì niềm yêu thích với những bông hướng dương rực rỡ nên chủ khu vườn này là anh Lê Văn Dương đã đầu tư, nâng cấp các tiểu cảnh thành một không gian chụp ảnh, checkin vô cùng “ảo” dành cho khách tham quan.


    Là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang, phim trường Rose Garden hoàn toàn thu hút những cặp đôi bởi khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, thơ mộng. Khu thị trấn Trung Hoa độc đáo hay những thiết kế phương Tây với quầy bar, nhà thờ kiến trúc Pháp,…là những điểm nhấn khác biệt cho mọi concept ảnh cưới của các cặp đôi. Các khu tiểu cảnh tuyệt đẹp như nhà gỗ xây theo lối cổ điển, cầu cảng, cầu treo, các nhà chòi, thuyền buồm,…Đặc biệt, dù có tên gọi là “vườn hoa hồng” nhưng ở đây còn sở hữu vườn hoa hướng dương rực rỡ rộng hơn 3ha. Bên cạnh đó phim trường Rose Garden Bắc Giang còn cho bạn những khung hình xinh lung linh ở vườn hoa thạch thảo sắc tím ngập trời, vườn hoa bươm bướm thơ mộng,…


    Là một trong những phim trường ở Bắc Giang, phim trường Rose Garden thu hút đông đảo khách tham quan, có ngày lên đến gần 500 du khách. Không gian chụp ảnh thoáng rộng, vườn hoa Bắc Giang được đầu tư và thiết kế công phu với khá nhiều điểm nhấn đa dạng, ở đây, các bạn thoả sức vẫy vùng sức sáng tạo và lưu về cho mình những pô ảnh chất lừ.Không chỉ là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp của các cặp đôi mà phim trường Rose Garden Bắc Giang hiện nay còn là địa điểm chụp ảnh hot “rần rần” đối với các bạn trẻ bởi vẻ đẹp của những tiểu cảnh xinh xinh, của cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến phim trường Rose Garden “sống ảo” ngay thôi.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đồng Thuyền, Thanh Mai, Đa Mai, Bắc Giang
    Điện thoại: 0916 747 282 & 0975 334 666
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064429043005
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Rose Garden
    Rose Garden
    Rose Garden
    Rose Garden

  2. Cách trung tâm thành phố Bắc Giang chừng 4km, Công viên giải trí - phim trường Wedding Land thuộc địa phận thôn Phúc Thượng, xã Song Mai, TP Bắc Giang. Tuy mới chỉ đi vào hoạt động vài năm trở lại đây nhưng Công viên giải trí - phim trường Wedding Land là điểm đến ưa thích của học sinh, sinh viên và các cặp đôi chụp ảnh cưới.


    Với diện tích hơn 10ha, Wedding Land là một thiên đường thu nhỏ với rất nhiều cảnh đẹp như khu: Suối Rồng, Thác Tiên, Trường đua xe, Đồi trượt cỏ, vườn Nhật Bản, khu mô phỏng kiến trúc phong cảnh Phố cổ Hội An, Làng cổ Bukchon Hanok của Hàn Quốc,... Ngoài ra còn có các dịch vụ ăn uống, xe điện, cho thuê tranh phục chụp ảnh.


    Tới đây công viên Wedding Land sẽ tiếp tục hoàn thiện thêm một số hạng mục nữa như: Khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi trẻ em, hồ sinh thái,... Tuy vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nhưng Wedding Land vẫn là điểm đến được nhiều du khách quan tâm trong thời gian vừa qua. Không chỉ riêng ngày lễ, có những ngày cao điểm công viên cũng đón hàng nghìn lượt khách từ thành phố và nhiều tỉnh thành các khu vực lân cận đến vui chơi, chụp ảnh.


    Trong tương lai, Công viên giải trí - phim trường Wedding Land sẽ ngày một hoàn thiện hơn và chắc chắn sẽ là một điểm đến ưa thích của du khách. Hãy thử một lần đến với Wedding Land để tận hưởng không khí của đất nước Hàn Quốc, Nhật Bản xinh đẹp, để cùng chiêm ngưỡng Phố cổ Hội An thu nhỏ với những nếp nhà cổ bình yên, trầm lặng và cùng lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm với những vườn hoa đầy màu sắc rực rỡ của khung cảnh nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phúc Thượng, Song Mai, Bắc Giang
    Điện thoại: 0777 721 993 & 0965 938 893
    Email: Weddinglandpark@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/WeddingLandPark/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
    Gọi điện
    Wedding Land
    Wedding Land
    Wedding Land
    Wedding Land
  3. Bắt đầu xây dựng và phát triển từ năm 2014, phim trường Mimoza tại Bắc Giang vẫn được nhiều cặp đôi lựa chọn làm điểm chụp ảnh cưới. Đến nay, phim trường Mimoza đã mở đến 3 chi nhánh để phục vụ được nhiều cô dâu chú rể hơn. Dù được thiết kế từ 2014 nhưng những góc chụp, bối cảnh tại phim trường Mimoza luôn được thay đổi, chỉnh sửa và setup lại thường xuyên, đáp ứng được nhiều phong cách chụp ảnh cưới của các cặp đôi.


    Nhiều góc chụp trong nhà được thiết kế theo kiến trúc châu Âu được setup thêm những giá sách, đèn chùm, khung ảnh,… rất phù hợp với concept chụp ảnh cưới cổ điển, sang trọng….Những chiếc cầu thang, phòng ngủ, những căn phòng màu hồng với bóng bay và gấu bông,... sẽ giúp cô dâu cô chú rể có những bức ảnh cưới vô cùng lãng mạn. Ngoài ra, nếu các bạn yêu thích phong cách ảnh cưới hoài cổ, phim trường Mimoza có những góc chụp với những mảng tranh tường gạch rong rêu phù hợp với những bộ trang phục cổ xưa như yếm, áo dài,…Những ô cửa sổ xanh, bức tưởng hồng được phủ kín hoa hồng là góc chụp được nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích bởi khung cảnh vô cùng lãng mạn. Cô dâu chú rể có thể tạo dáng trên thảm cỏ xanh được setup chữu Love màu đỏ nổi bật cùng với chiếc xe đạp trắng xinh xắn để tạo nên những bức ảnh tinh nghịch, dễ thương, hai bạn có thể mặc những bộ trang phục cưới, quần áo đời thường đều phù hợp.


    Phim trường Mimoza còn thu hút các cặp đôi bởi những góc chụp độc đáo bằng những cổng thành, những mái ngói cổ kính rất phù hợp với việc chụp ảnh cưới với áo dài trắng hoặc đỏ, kể cả với các bộ trang phục cưới cũng rất ổn.Một góc chụp đáng yêu nữa là những bậc thang gạch, chung quanh có cỏ xanh và những hoa tươi rực rỡ. Cô dâu chú rể có thể ngồi bên nhau trên những bậc thang, dưới những tán hoa rực rỡ, sẽ khiến bức ảnh trở nên lãng mạn nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên. Cuối cùng, khu vườn hoa anh đào thơ mộng cũng là bối cảnh chụp ảnh cưới rất đáng yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đền Cốc Lâm, Dĩnh Trì, Bắc Giang
    Điện thoại: 0973 715 855
    Fanpage: www.facebook.com/pages/Phim-Trường-Mimoza-Cốc-BG/1745979692297605
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Phim Trường Mimoza
    Phim Trường Mimoza
    Phim Trường Mimoza
    Phim Trường Mimoza




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy