Top 4 Địa chỉ cắt kính cận uy tín chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

  1. Top 1 Kính thuốc Mạnh Long
  2. Top 2 Kính Mắt H & C
  3. Top 3 Kính thuốc Hiếu Hảo
  4. Top 4 Kính thuốc Phương Nam

Top 4 Địa chỉ cắt kính cận uy tín chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Trần Minh Phương 2935 0 Báo lỗi

Ngày nay, số những người bị cận gia tăng cao ở mọi tầng lớp, lứa tuổi. Tật cận thị khiến con người gặp không ít những trở ngại trong công việc và trong cuộc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính thuốc Mạnh Long

    Gọi điện

    Kính thuốc Mạnh Long là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn trong vấn đề bảo vệ đôi mắt. Kính tại kính thuốc Mạnh Long bao gồm cũng nhiều mẫu mã đa dạng lắm vừa đẹp lại rất hợp thời trang cũng như thời tiết. Kính đổi màu theo thời tiết có những mẫu rất đẹp, chỉ cần nhìn là có thể hài lòng được ngay. Đến với kính thuốc Mạnh Long chúng ta cứ sẽ rút hầu bao chỉ để mua kính cho những phong cách thời trang ấn tượng của mình.


    Sản phẩm kính của Kính thuốc Mạnh Long cũng có giá rất hợp lý, rẻ hơn thị trường và đến đây khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giá sỉ bằng giá lẻ. Đến với Kính thuốc Mạnh Long khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn, đo mắt, sửa chữa và làm mới kính miễn phí. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống máy đo mắt hiện đại và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng hài lòng.

    Với ưu thế của một đơn vị uy tín lâu năm trên thị trường kính mắt, Kính thuốc Mạnh Long cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng. Vì vậy đây là địa chỉ cắt kính cận chất lượng và uy tín được nhiều người tìm đến bởi chất lượng cao, giá cả lại cực phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    :

    Địa chỉ: 100 Quang Trung, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0989 264 356

    Email: Nguyenlien114@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Kính-Mắt-Mạnh-Long-244109356244966/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Kính thuốc Mạnh Long
    Kính thuốc Mạnh Long
    Kính thuốc Mạnh Long
    Kính thuốc Mạnh Long

  2. Top 2

    Kính Mắt H & C

    Gọi điện

    Kính Mắt H & C với nhiều năm kinh nghiệm trong việc mang đến những chiếc mắt kính tốt nhất dành cho khách hàng. Đây chính là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Giang hiện nay. Tại đây, cửa hàng luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến từ nhiều quốc gia hàng đầu trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật, Pháp,… Với dây chuyền thiết bị hiện đại cùng với những thiết kế chuyên nghiệp, thời trang, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng khi đeo kính như đau mỏi mắt hay trông mình già hơn tuổi.


    Nhân viên nhiệt tình, chu đáo nên khi bạn đến đây sẽ được tư vấn nhiệt tình để có được cặp mắt kính ưng ý nhất, phù hợp nhất, các chính sách chăm sóc khách hàng cũng rất chu đáo. Mắt kính đều được bảo hành nên các bạn hãy yên tâm với lựa chọn mang tên Kính Mắt H & C nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 214 - Thân Công Tài, Khu 2 TT. Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang (Cạnh điện máy xanh Nếnh)

    Điện thoại: 0847 180 268 & 0395 817 168

    Email: bongxinh2015123@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatthoitranghc/

    Gọi điện
    Kính Mắt H & C
    Kính Mắt H & C
    Kính Mắt H & C
    Kính Mắt H & C
  3. Top 3

    Kính thuốc Hiếu Hảo

    Gọi điện

    Kính thuốc Hiếu Hảo là địa chỉ đo mắt uy tín và dịch vụ giới thiệu, tư vấn chính xác, cụ thể cho chính sản phẩm do kính Mắt Hiếu Hảo cung cấp tại cửa hàng. Đến với Kính thuốc Hiếu Hảo khách hàng được đo kính miễn phí, tùy vào trường hợp của mình như thế nào mà sản phẩm phù hợp sẽ là loại sản phẩm đó.


    Kính thuốc Hiếu Hảo
    với đủ mẫu mã kính thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm cắt kính cận chất lượng tốt nhất với giá phải chăng.


    Tại đây có đầy đủ các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, viễn đẹp, hot nhất hiện nay và luôn được cập nhật mỗi ngày. Đặc biệt, cửa hàng còn làm kính mát có độ với máy đo khám mắt cực chuẩn với sự tận tâm và tỉ mỉ của đội ngũ kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm. Đến với Kính thuốc Hiếu Hảo, có cơ hội được trải nghiệm những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đối với dịch vụ đo và khám mắt miễn phí tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường 296 từ phố Thắng đi 500m về kho bạc nhà nước Hiệp Hòa, Bắc Giang
    • Dục Quang, Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang

    Điện thoại: 1900 8025 & 0974 788 666

    Email: dx.thitranthang@gmail.com

    Website: donghokinhmathieuhao.com

    Fanpage: www.facebook.com/Kính-Mắt-Hiếu-Hảo-552886818087784/

    Gọi điện
    Kính thuốc Hiếu Hảo
    Kính thuốc Hiếu Hảo
    Kính thuốc Hiếu Hảo
    Kính thuốc Hiếu Hảo
  4. Kính thuốc Phương Nam là nơi cắt kính uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam khi rất nhiều khách hàng lựa chọn cửa hàng làm nơi để chọn những mẫu kính cho riêng mình. Kính thuốc Phương Nam hoạt động trong lĩnh vực kính mắt gần 10 năm đó chính là 10 năm kinh nghiệm, 10 năm chăm sóc khách hàng và gìn giữ đôi mắt cho khách hàng của cửa hàng.


    Kính thuốc Phương Nam có cả kính thuốc, kính thời trang, kính áp tròng,... các sản phẩm này đều vô cùng chất lượng khi sản phẩm luôn có tem bảo hành chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mẫu kính tại Kính thuốc Phương Nam rất đẹp, cập nhật xu thế thời trang dù cho đó là kính thuốc thì vẫn là mẫu kính thuốc chất lượng.


    Chất lượng phục vụ tiêu chuẩn với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm. Đến với Kính thuốc Phương Nam, khách sẽ được chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhất. Không chỉ thế, trung tâm Kính thuốc Phương Nam còn được trang bị hệ thống máy móc chuyên ngành hiện đại để đo khúc xạ, kiểm tra thị lực và trung tâm Kính thuốc Phương Nam luôn có đội ngũ kĩ thuật có trình độ cao và mài ráp kính theo đơn bác sĩ. Nếu còn đang băn khoăn tìm địa chỉ cắt kính cận uy tín và chất lượng tại Bắc Giang thì hãy đến ngay với Kính thuốc Phương Nam nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Lê Lợi , TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 024 0627 1616

    Gọi điện
    Kính thuốc Phương Nam
    Kính thuốc Phương Nam
    Kính thuốc Phương Nam
    Kính thuốc Phương Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy