Top 7 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, chất lượng, giá tốt tại Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 DESMON
  2. Top 2 Mắt Kính Qi
  3. Top 3 Mắt kính Quy Nhơn
  4. Top 4 Mắt kính Dũng Phong
  5. Top 5 Kính Mắt Anna
  6. Top 6 Cửa Hàng Mắt Kính Danh
  7. Top 7 Mắt Kính Đức Thoan

Top 7 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, chất lượng, giá tốt tại Quy Nhơn, Bình Định

Kiều Nguyễn 5184 0 Báo lỗi

Hiện nay, con người đã dần dà tiếp xúc với rất nhiều thiết bị điện tử. Và như một hệ luỵ có thể đoán trước được, số người mắc các tật khúc xạ ngày càng cao, ... xem thêm...

  1. Top 1

    DESMON

    Gọi điện

    Đến với DESMON, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng kính mắt đạt tiêu chuẩn quốc tế. DESMON là một đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín tại Việt Nam suốt hơn 14 năm nay. Tại DESMON, các sản phẩm kính mắt đều được chọn lựa kĩ lưỡng, đạt chuẩn để bảo vệ sự khỏe mạnh cho đôi mắt của khách hàng.


    Khi đo mắt và cắt kính cận, cửa hàng sẽ sử dụng các máy móc và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất. Đồng thời, sẽ do những chuyên viên lành nghề trực tiếp thực hiện. Sau đó, bạn sẽ được đeo thử để đánh giá sự phù hợp, nếu không chóng mặt hoặc nhìn mọi thứ rõ ràng là cơ bản đã rất ổn.


    DESMON luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, không ngừng thay đổi và cải tiến những sản phẩm cũng như dịch vụ của mình nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, DESMON còn có đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực kính mắt, sẵn sàng hỗ trợ bất cứ mọi khó khăn nào của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65A Hàm Nghi, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0933 807 137 & 0937 876 001
    Email: desmonshop@gmail.com
    Website: https://desmonshop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatdesmon/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      DESMON
      DESMON
      DESMON
      DESMON

    • Top 2

      Mắt Kính Qi

      Gọi điện

      Mắt Kính Qi là địa chỉ cắt kính cận, kính viễn, kính loạn, kính thời trang, gọng kính, tròng kính,... uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Mắt Kính Qi cung cấp những mẫu kính mắt đã được kiểm tra tỉ mỉ, đảm bảo không có bất kì lỗi gì để cung cấp ra thị trường. Ngoài cung cấp mắt kính thì gọng kính cũng tại đây cũng được khách hàng yêu thích với gọng siêu nhẹ, siêu bền, chất lượng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc,...


      Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tư vấn và đo mắt miễn phí. Trường hợp cần sửa chữa hoặc làm mới kính cũng đều sẽ được hỗ trợ ân cần, chu đáo. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, kết hợp cùng hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


      Mắt Kính Qi mang đến cho khách hàng những chính sách bảo hành ưu Việt, thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài và hỗ trợ bảo hành chính hãng tốt. Bên cạnh đó, Mắt Kính Qi mang đến sự chính xác nhất cho kết quả đo và khám mắt đến với khách hàng nhằm lựa chọn sản phẩm kính thuốc phù hợp nhất phục vụ cuộc sống thường nhật của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 115B Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0868 149 159
      Email: matkinhqi159@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/matkinhQiQN
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
        Gọi điện
        Mắt Kính Qi
        Mắt Kính Qi
        Mắt Kính Qi
        Mắt Kính Qi
      • Mắt kính Quy Nhơn là cửa hàng cắt kính uy tín nhất tại Quy Nhơn, Bình Định. Với hơn 20 năm hoạt động và không ngừng phát triển, Mắt kính Quy Nhơn đã trở thành địa điểm quen thuộc của người dân địa phương.


        Mắt kính Quy Nhơn là đơn vị đầu tiên tại Bình Định đầu tư hệ thống đô mắt và mài kính tự động của Nhật Bản với thương hiệu Topcon A8000, máy mài kính tự động Topcon A320, máy lấy trục và tâm kính Essilor (Pháp),... được rất nhiều bạn trẻ, người trung niên yêu thích và ưu tiên đến để mua những sản phẩm liên quan đến mắt. Bởi mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú và phù hợp với mọi gương mặt cũng như có thể giúp vẻ ngoài trở nên xinh đẹp, trẻ trung hoặc lịch lãm hơn.

        Chất liệu của các sản phẩm đều an toàn và có độ bền cao, khi sử dụng lâu dài không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da, không dễ hư hỏng và không khó để vệ sinh, lau chùi. Giá cả rất phải chăng, không cao hơn “túi tiền” của học sinh sinh viên hoặc người đã đi làm có thu nhập ổn định.


        Điểm thích nhất ở cửa hàng là khi đến cắt kính cận nhân viên tư vấn và hỗ trợ rất nhiệt tình. Đồng thời, cho rất nhiều gợi ý và lời khuyên hữu ích để bản thân có thể đưa ra quyết định chính xác. Sau đó sẽ được tiến hành đo mắt miễn phí để kiểm tra độ cận và lựa chọn loại tròng tốt cho mắt. Bên cạnh đó, Mắt kính Quy Nhơn cũng là cửa hàng đại lí độc quyền cho loạt thương hiệu mắt kính nổi tiếng tại tỉnh Bình Định.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 250 Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0905 260 879 - 0986 954 721
        Email: quanghuykieutrinh@gmail.com
        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
          Gọi điện
          Mắt kính Quy Nhơn
          Mắt kính Quy Nhơn
          Mắt kính Quy Nhơn
          Mắt kính Quy Nhơn
        • Top 4

          Mắt kính Dũng Phong

          Gọi điện

          Tiếp đến là một địa chỉ lý tưởng cho những tín đồ của các mẫu kính thời trang. Đó chính là shop Mắt kính Dũng Phong - chuyên bán các sản phẩm mắt kính thời trang chính hãng cùng với nhiều loại mắt kính cận, loạn, viễn thị. Mắt kính Dũng Phong còn có dịch vụ đo thị lực miễn phí cho các khách hàng mua kính tại đây.


          Đối với kính cận thị, loạn thị, viễn thị, bạn sẽ được khám mắt và tư vấn miễn phí khi tới đây. Các mẫu kính cũng cập nhật đa dạng mẫu mã và màu sắc đem đến cho người mua những lựa chọn phong phú nhất, giải pháp tiên tiến, hiện đại giải quyết các vấn đề về khúc xạ từ cận thị, viễn thị tới lão thị, đáp ứng yêu cầu bảo vệ mắt trong mọi hoạt động thường nhật như học tập, làm việc, vui chơi, thể thao Dù bạn cần cặp kính thời trang sành điệu nhất hay cặp kính thuốc cho đôi mắt của mình thì Mắt kính Dũng Phong cũng có thể đáp ứng, hãy ghé shop để được tư vấn kỹ càng nhất và chọn cho mình cặp kính phù hợp bạn nha!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 224 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0905 779 941
          Fanpage: www.facebook.com/matkinhdungphong
          Gọi điện
          Mắt kính Dũng Phong
          Mắt kính Dũng Phong
          Mắt kính Dũng Phong
          Mắt kính Dũng Phong
        • Top 5

          Kính Mắt Anna

          Gọi điện

          Kính Mắt Anna là cửa hàng quen thuộc, được yêu thích của các bạn trẻ. Đến đây bạn sẽ dễ dàng kiếm ngay được cho mình một mắt kính phù hợp với bản thân. Cửa hàng có cả một bộ sưu tập khổng lồ về các sản phẩm hot về gọng kính, từ loại cao cấp, kim loại đến nhựa dẻo… tất cả có đủ. Các sản phẩm của cửa hàng mắt kính đều có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng, chính hãng và đảm bảo chất lượng cho quý khách. Đảm bảo các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn cho quý khách.


          Giá cả rất phải chăng và được công bố công khai/niêm yết cụ thể nên bạn có thể yên tâm không mua nhầm hoặc phải trả số tiền cao hơn giá trị nhận lại được từ sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ đo mắt miễn phí bằng những trang thiết bị và máy móc hiện đại, tiên tiến nhất. Đội ngũ nhân viên của Kính Mắt Anna chuyên nghiệp, cách phục vụ nhiệt tình sẽ khiến cho quý khách cảm giác thoải mái, dễ chịu. Chế độ bảo hành và dịch vụ rất tốt khiến cho số lượng khách đến ngày một đông.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 568 Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0931 386 634
          Email: kinhmatannaofficial@gmail.com
          Website: https://kinhmatanna.com/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
          Gọi điện
          Kính Mắt Anna
          Kính Mắt Anna
          Kính Mắt Anna
          Kính Mắt Anna
        • Cửa Hàng Mắt Kính Danh chuyên bán kính thời trang và loạn – viễn – cận nên nếu đang tìm địa chỉ cắt kính cận uy tín, chất lượng tại Quy Nhơn thì đây là một gợi ý rất đáng để cân nhắc.

          Không gian cửa hàng sạch sẽ, thoáng mát và khang trang, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đến mua sắm. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan. Mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,…. gọng kính cận đa dạng. Sau khi đã tìm được sản phẩm ưng ý, khách hàng sẽ được chuyên viên hỗ trợ đo độ cận bằng các loại máy móc và trang thiết bị chuyên dụng. Cuối cùng là lựa chọn tròng để tương thích với tình trạng mắt rồi hoàn thiện lắp ráp và đeo thử.

          Giá cả hợp lí, cạnh tranh với thị trường. Song song đó, Cửa Hàng Mắt Kính Danh có chế độ bảo hành riêng biệt cho từng sản phẩm nên khách hàng có thể yên tâm về quyền lợi của bản thân. Đặc biệt, thường xuyên có chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 250 Phan Bội Châu, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0935 209 253
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
          Gọi điện
          Cửa Hàng Mắt Kính Danh
          Cửa Hàng Mắt Kính Danh
          Cửa Hàng Mắt Kính Danh
          Cửa Hàng Mắt Kính Danh
        • Top 7

          Mắt Kính Đức Thoan

          Gọi điện

          Mắt Kính Đức Thoan là địa chỉ cắt kính cận tại Quy Nhơn nên lựa chọn. Bởi chất lượng là yếu tố luôn được nơi đây đặt lên hàng đầu – sản phẩm sẽ chủ yếu là những thương hiệu nổi tiếng và được nhập từ các nhà cung ứng uy tín. Đồng thời, được bảo hành chính hãng trong thời gian dài.

          Ngoài cắt kính cận, cửa hàng còn kinh doanh các loại gọng kính dành cho mắt bình thường hoặc bị loạn, viễn. Khách hàng khi đến sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, có sự hiểu biết sâu sắc về mắt kính và được hỗ trợ đo mắt không tính phí bởi những chuyên viên chuyên nghiệp.


          Trang thiết bị và máy móc được cửa hàng trang bị đầy đủ và luôn ưu tiên loại hiện đại nhất. Do đó cho kết quả kiểm tra mắt rất chính xác và gần như 100% không bị sai lệch. Giúp khách hàng khi đeo kính cận, viễn hoặc loạn làm việc, sinh hoạt, vui chơi đều cảm thấy thoải mái và không khó chịu.

          Giá bán của các sản phẩm được niêm yết rõ ràng nên không có tình trạng chặt chém hoặc tăng giá bất thường. Bên cạnh đó, Mắt Kính Đức Thoan thường xuyên có các chương trình ưu đãi hoặc khuyến mãi tri ân khách hàng nên nếu đến mua sắm vào những thời điểm này bạn sẽ giảm được tối đa chi phí.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 285 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0906 336 786
          Website: https://matkinhducthoan.com/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
          Gọi điện
          Mắt Kính Đức Thoan
          Mắt Kính Đức Thoan
          Mắt Kính Đức Thoan
          Mắt Kính Đức Thoan




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy