Top 10 Địa chỉ mắt kính cận uy tín, chất lượng tốt nhất Cần Thơ

Trần Minh Phương 10777 0 Báo lỗi

Ngày nay, số những người bị cận gia tăng cao ở mọi tầng lớp, lứa tuổi. Tật cận thị khiến con người gặp không ít những trở ngại trong công việc và trong cuộc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt kính EYE CARE

    Gọi điện

    Không thể không nhắc đến Mắt kính EYE CARE - một trong số những địa chỉ mắt kính "hot", chất lượng được nhiều khách hàng yêu thích, tin cậy tại Cần Thơ. Từ kính mát, kính trẻ em cho đến kính cận, viễn, loạn đều có tại EYE CARE. Với 3 chi nhánh trải dài tại Cần Thơ, từ vùng trung tâm cho đến vùng ngoại thành, khách hàng có thể dễ dàng tìm đến Mắt kính EYE CARE để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại đây. Đồng thời nếu bạn ở xa thì vẫn có thể đặt hàng online và được ship COD tận nơi. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng về các sản phẩm kính mắt phù hợp với mình. Điểm qua một số điểm nổi bật có tại Mắt kính EYE CARE có thể kể đến như sau:


    • Tặng ưu đãi FREE SHIP cho mọi đơn hàng HĐ tối thiểu 1tr
    • Quà tặng hấp dẫn cho 100% khách hàng khi mua kính tại Eye Care
    • Tư vấn miễn phí và cắt kính online trên toàn quốc

    Đối với kính cận, EYE CARE có rất nhiều mẫu mã với nhiều phân khúc giá khác nhau, đa dạng chủng loại như chống trầy, chống chói, chống tia UV,...cũng như có cả kính đổi màu. Trên fanpage của tiệm thường xuyên cập nhật những thông tin liên quan đến kính mắt cũng như một số sản phẩm hỗ trợ, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi quyết định đặt mua. Kèm theo đó, dịch vụ tư vấn tận tình cũng như nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn là điểm cộng giúp Mắt kính EYE CARE giữ chân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16 Trần Văn Trà, KDC Hưng Phú, Cần Thơ
    • Tầng 2 Bệnh viện Nhi Đồng, Cần Thơ
    • 299 QL 80 TT. Vĩnh Thạnh, H.Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ
    • 171 Nguyễn Tri Phương, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0767 997 585

    Email: locbvmat@gmail.com

    Website: https://matkinheyecare.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinheyecare/


    Gọi điện
    Mắt kính EYE CARE
    Mắt kính EYE CARE
    Mắt kính EYE CARE
    Mắt kính EYE CARE

  2. Top 2

    Mắt kính Mắt Việt

    Gọi điện

    Mắt kính Mắt Việt hiện có 1 chi nhánh tại Cần Thơ, nằm ở khu trung tâm mua sắm Vincom Xuân Khánh nên dễ dàng để khách hàng di chuyển. Đã đến với Mắt kính Mắt Việt khách hàng không lo không có mẫu kính đẹp bởi nơi đây phân phối sản phẩm tròng kính, mắt kính, gọng kính, kính thời trang,... của những thương hiệu như Seiko, HN Lens, Bellit,...v.v Tất cả đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Tại Mắt kính Mắt Việt, bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa gọng kính, kính mát với rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại, đủ loại chất liệu từ nhựa dẻo, ultem đến titanium.


    Bên cạnh đó, Mắt kính Mắt Việt còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác đi kèm với nhiều quyền lợi cho khách hàng: khám và đo mắt tỉ mỉ, chi tiết; cắt kính theo yêu cầu dể phù hợp với đôi mắt và gương mặt. Phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tư vấn gọng kính sao cho phù hợp khuôn mặt và nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với túi tiền.. đã đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ : PG 102 _02 khu shophouse Vincom Xuân Khánh, Số 209 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 6081 (ấn 3005)

    Email: info@matkinh.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Matviet.vn/

    Website: https://matviet.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt kính Mắt Việt
    Mắt kính Mắt Việt
    Mắt kính Mắt Việt
    Mắt kính Mắt Việt
  3. Đến với Mắt kính Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ, bạn sẽ được tư vấn cụ thể để cắt kính và có nhiều sự lựa chọn sản phẩm cho mình bởi mẫu mã kính tại đây được cập nhật thường xuyên. Không những thế, nhân viên tại đây đều rất nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn cho bạn để chọn được mẫu kính hợp với khuôn mặt cũng như sở thích của bạn.


    Mắt kính Bệnh Viện Mắt Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ năng lực tốt, chuyên môn cao cùng với đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiên khách hàng hài lòng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ nơi đây. Cửa hàng cũng có những chính sách bảo hành sản phẩm vô cùng chu đáo. Ngoài ra, chương trình hậu mãi ở Mắt kính BV Sài Gòn cũng rất tốt, khi mua sản phẩm ở đây khách hàng sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn... Với chất lượng, uy tín và dịch vụ thì đây là địa chỉ hàng đầu cho việc mua kính và cắt kính ở Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 717 Đường 3/2, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3846 818 - 1900 555 553

    Email: contact.msgct@matsaigon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mắt-Kính-BV-Sài-Gòn-tại-Cần-Thơ-335544896800397/

    Website: https://www.matsaigon.com/benh-vien/benh-vien-mat-sai-gon-can-tho/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 16:00

    Gọi điện
    Mắt kính BV Sài Gòn
    Mắt kính BV Sài Gòn
    Mắt kính BV Sài Gòn
    Mắt kính BV Sài Gòn
  4. Top 4

    Mắt kính Đăng Giang

    Gọi điện

    Nhận được nhiều đánh giá cao cũng như sự yêu thích từ phía khách hàng, Mắt kính Đăng Giang thường xuyên cập nhật nhiều mẫu kính đa dạng với các phong cách khác nhau với chất lượng được đảm bảo để cung cấp đến tay khách hàng. Các sản phẩm mắt kính tại Đăng Giang được đảm bảo chất lượng, có tem chống hàng giả, mẫu mã mới, đa dạng cho khách hàng chọn lựa. Tại đây có rất nhiều mẫu kính với nhiều công dụng như kính mát, kính cận, kính lão,... Mắt kính Đăng Giang cũng được biết đến như một trong những địa chỉ cắt kính cận uy tín và chất lượng nhất tại Cần Thơ.

    Mỗi khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cực tận tình về các tật của mắt và sử dụng loại kính nào thì phù hợp. Mắt kính Đăng Giang đo khám mắt bằng trang thiết bị hiện đại, những chiếc kính cận được xử lý và cắn ghép dưới bàn tay tỉ mỉ và đầy kinh nghiệm của đội ngũ kĩ thuật viên sẽ khiến bạn hài lòng. Không chỉ thế, Mắt kính Đăng Giang cũng sỡ hữu rất nhiều gọng kính cận thời trang, giúp bạn tự tin hơn khi không phải mang những chiếc kính cận dày cộp, lỗi mốt và không đúng thông số với mẫu mã đa dạng, phong phú nhưng giá thành lại rất phải chăng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 407 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (ngay ngã 4 Mậu Thân & Nguyễn Văn Cừ)
    Điện thoại:
    0988 233 644

    Email: matkinhdanggiang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhdanggiang/

    Website: http://www.laravan.vn/cuahang/matkinhdanggiang

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mắt kính Đăng Giang
    Mắt kính Đăng Giang
    Mắt kính Đăng Giang
    Mắt kính Đăng Giang
  5. Top 5

    Kính mắt ELLY Cần Thơ

    Gọi điện

    Kính mắt là một phần quan trọng của phong cách cá nhân, và khi bạn đang tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy cho kính mắt chất lượng tại Cần Thơ, không thể bỏ qua kính mắt ELLY được. Với cam kết đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, ELLY sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm kính mắt không giới hạn.


    Với một loạt các mẫu mã kính mắt đa dạng, ELLY đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng cao từ thiết kế đến chất liệu kính. Đặc biệt, ELLY luôn cập nhật các xu hướng mới nhất để đáp ứng mong đợi của khách hàng, từ kính mắt thời trang nam nữ đến các dòng kính cao cấp.


    Được biết đến là địa chỉ mua kính mắt uy tín, ELLY tự hào là thương hiệu hàng đầu với danh tiếng được vinh danh trong TOP 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 10 Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2022. Đa dạng về mẫu mã, từ kính râm, kính mắt mèo, đến gọng kính công sở, ELLY cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá trị tốt nhất.


    Ngoài ra, với chính sách bảo hành lên đến 6 tháng, hỗ trợ bảo dưỡng trọn đời và kiểm tra hàng trước khi thanh toán, ELLY chính là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho sức khỏe và phong cách cá nhân của bạn. Thật tuyệt đúng không nào, hãy liên hệ ngay với kính mắt ELLY theo các thông tin liên hệ dưới đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0767 887 115 - 0906 636 000
    Email: cskh@elly.vn
    Website: https://elly.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MatkinhElly
    Giờ mở cửa: cả tuần (8:00-22:00)
    Gọi điện
    Sản phẩm kính mắt tại ELLY
    Sản phẩm kính mắt tại ELLY
    Sản phẩm kính mắt tại ELLY
    Sản phẩm kính mắt tại ELLY
  6. Cùng với những địa trên, Mắt kính Sao Việt cũng là một cửa hàng kính được đánh giá cao về chất lượng tại thành phố Cần Thơ. Mắt kính Sao Việt cung cấp tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính, kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi màu, mắt chống phản quang, chống tĩnh điện, mắt phân cực… Kính mắt tại đây đều nhập khẩu từ các hãng kính nổi tiếng thế giới, tại các nước khác nhau như, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ,… nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

    Mắt kính Sao Việt
    có một đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm. Kết hợp cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt cho người cận thị một cách hoàn hảo. Mọi khách hàng đến với Mắt kính Sao Việt đều rất hài lòng về dịch vụ và sản phẩm, kể cả người khó tính nhất. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Mắt kính Sao Việt để lựa chọn cho mình chiếc kinh cận chất lượng nhất với giá tốt nhất thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0902 020 221

    Fanpage: https://www.facebook.com/Matkinhsaovietcantho

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mắt kính Sao Việt
    Mắt kính Sao Việt
    Mắt kính Sao Việt
    Mắt kính Sao Việt
  7. Top 7

    Mắt kính Hoàng Hà

    Gọi điện



    Bạn gặp khó khăn khi bị cận và đang tìm địa chỉ cắt kính cận uy tín tại Cần Thơ? Hãy đến với Mắt kính Hoàng Hà. Tuy được ra đời cách đây cũng chưa lâu nhưng Mắt kính Italy lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng tại Cần Thơ. Tiệm chuyên các loại kính thời trang đa dạng của các hãng nhưng đồng thời cũng là địa chỉ cung cấp các loại kính thuốc uy tín và chất lượng. Các nhân viên sẽ kiểm tra mắt bằng những máy đo mắt hiện đại thương hiệu Canon có độ chính xác cao, sau đó cắt và lắp ráp mắt kính bằng các máy mài tự động rất nhanh chóng và chính xác.


    Sản phẩm gọng kính và tròng kính cận tại Mắt kính Italy uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và thời trang. Chính vì thế, Mắt kính Hoàng Hà là địa chỉ để cho khách hàng có thể tìm đến khi muốn cắt kính cận cũng như kiểm tra mắt thường xuyên. Song song đó, chất liệu kính tại đây được đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, không gây kích ứng khi sử dụng. Đồng thời về kiểu dáng phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, đảm bảo đem đến cho bạn sự hài hòa, cân đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 385 Đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 028 679 6262 – 0967 766 141

    Email: lienhe@matkinhhoangha.vn - opticalhoangha@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhhoangha.cantho

    Website: https://matkinhhoangha.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mắt kính Italy
    Mắt kính Italy
    Mắt kính Italy
    Mắt kính Italy
  8. Bạn đang muốn tìm cho mình 1 chiếc kính cận hợp phong cách của bạn? Bạn cần tìm những mẫu kính đẹp, chất lượng mà phù hợp với tuổi trẻ, nhưng không kém phần sang trọng và năng động thì hãy đến ngay với Thế Giới Mắt Kính - một địa chỉ kính mắt uy tín được rất nhiều khách hàng quan tâm trong suốt thời gian qua tại Cần Thơ.


    Tại đây, việc đo kính cận được thực hiện với trang thiết bị máy móc hiện đại, bởi đội ngũ có chuyên môn cao trong ngành kính thuốc hiện nay. Kinh nghiệm, chuyên môn và sự tư vấn nhiệt tình khi cắt kính cận đã khiến Thế Giới Mắt Kính nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng.

    Điểm đặc biệt của cửa hàng chính là sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên. Chỉ trong vòng 10 phút, nhân viên sẽ dùng toàn bộ kĩ năng và kinh nghiệm thực tế để hoàn thành cặp kính cho bạn. Chính vì thế, hãy đến với Thế Giới Mắt Kính, bạn sẽ tìm được cặp kính cận ưng ý, phù hợp với bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 đường 3/2, phường Xuân Khánh, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0912 136 583

    Email: mr.kaird@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MATKINH162C/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30


    Gọi điện
    Thế Giới Mắt Kính
    Thế Giới Mắt Kính
    Thế Giới Mắt Kính
    Thế Giới Mắt Kính
  9. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là sở hữu quý giá nhất của con người, mà cho tới nay nhu cầu về bảo vệ đôi mắt vẫn rất thiết yếu đối với đời sống của mỗi chúng ta. Bạn đang đắn đo không biết cắt kính cận ở đâu chất lượng mà giá cả lại phải chăng? Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Mắt kính Nhật Bản, nơi cắt kính cận đảm bảo uy tín, chất lượng tại Cần Thơ.


    Không chỉ có khả năng điều chỉnh các tật khúc xạ của mắt ,Mắt kính Nhật Bản còn đem lại thẩm mĩ qua những chiếc kính với nhiều loại kiểu dáng, màu sắc phong phú để làm đẹp cho đôi mắt của bạn. Mắt kính Nhật Bản luôn phục vụ tận tình, bảo hành sửa chữa miễn phí, đảm bảo bán hàng chính hãng và giá cả được niêm yết bởi nhà phân phối.

    Mắt kính Nhật Bản chuyên về kính hàng hiệu chính hãng, không kinh doanh hàng nhái, hàng xách tay không rõ nguồn gốc xuất xứ, tất cả kính râm và kính thuốc hay gọng kính cận hàng hiệu bán ra đều được nhập khẩu chính thức, dán tem barcode chống hàng giả BCA.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 404A Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 70A Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0975 570 888

    Email: 0772233666h@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MẮT-KÍNH-NHẬT-BẢN-Japan-Optic-2014757258631273/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt kính Nhật Bản
    Mắt kính Nhật Bản
    Mắt kính Nhật Bản
    Mắt kính Nhật Bản
  10. Cửa hàng mắt kính Thành Luân không chỉ đơn thuần là một điểm bán kính, mà còn là biểu tượng của sự uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực này. Với mục tiêu tạo ra sự khác biệt và đem lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng, cửa hàng này luôn đảm bảo chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hay bất kỳ sản phẩm kém chất lượng nào. Một điểm mạnh nổi bật của cửa hàng này là đội ngũ kĩ thuật viên có trình độ và am hiểu sâu về các vấn đề liên quan đến thị lực. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và am hiểu về thị trường mắt kính sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp với phong cách và nhu cầu cá nhân của bạn.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng và mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị cùng những dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, cửa hàng mắt kính Thành Luân chắc chắn là một lựa chọn hàng đầu tại Cần Thành. Để tận hưởng một trải nghiệm mua sắm thỏa mãn và chất lượng, hãy để Thành Luân là người bạn đồng hành tin cậy trên con đường chăm sóc thị lực và phong cách của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7B Lý Tự Trọng, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0934 187 886

    Fanpage: https://www.facebook.com/dangkhoimatkinh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mắt kính Thành Luân
    Mắt kính Thành Luân
    Mắt kính Thành Luân
    Mắt kính Thành Luân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy