Top 9 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Nguyễn Thùy Dương 7607 0 Báo lỗi

Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu không chỉ dành cho những người bị tật khúc xạ. Kính giúp chúng ta bảo vệ đôi mắt khỏi tác động bên ngoài, và còn tạo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt Kính HMK

    Gọi điện
    Mắt kính HMK Eyewear là địa điểm cung cấp các loại gọng, tròng kính uy tín với hơn 1000 mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, đo các khuyết điểm của mắt và giới thiệu gọng kính chất lượng phù hợp với khuôn mặt.


    Cửa hàng HMK Biên Hoà chuyên cung cấp các loại mắt kính – gọng kính với mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao. Các thương hiệu mắt kính HMK đang cung cấp: Persol, Warby Parker, Oliver Pe People"s, MYKITA,... Bạn dễ dàng sở hữu gọng bằng kim loại vừa sắc sảo vừa sang trọng kết hợp hình khối đa giác hài hoà phù hợp với rất nhiều khuôn mặt từ vuông, tròn đến Vline,…


    Các dịch vụ tại HMK Eyewear:

    • Đo và khám mắt miễn phí tại HMK Eyewear
      HMK Eyewear trang bị những thiết bị tiên tiến nhất để hỗ trợ khám và đo mắt cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên môn ở đây đều được đào tạo bài bản, có kiến thức giúp kết quả đo thị lực chuẩn xác nhất. HMK Eyewear hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách hàng. Không những vậy, bạn còn được tư vấn về cách chăm sóc mắt, lời khuyên về chế độ sinh hoạt, ăn uống sao cho bảo vệ đôi mắt.
    • Cắt kính theo đơn
      Không phải chỉ đo và khám mắt tại HMK Eyewear mới được cắt kính theo đơn mà nếu bạn đã có kết quả thị lực vẫn có thể đến đây để cắt kinh nhé. Khi cắt kinh bạn sẽ được chọn loại trong kính phù hợp với nhu cầu, túi tiền của mình.


    Các loại gọng kính được bán tại HMK Eyewear Biên Hòa:

    • Gọng kính chống ánh sáng xanh
    • Gọng kính đổi màu
    • Gọng kính mỏng
    • Gọng kính chống tia UV
    • Gọng không viền
    • Gọng kính oval


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1249 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 76100, Việt Nam
    Điện thoại: 1900 9368
    Email: matkinhhmk@gmail.com
    Website: https://hmkeyewear.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhhmk.bienhoa
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mắt Kính HMK
    Mắt Kính HMK
    Mắt Kính HMK
    Mắt Kính HMK

  2. Kính Mắt Kính Thuốc Thanh Nga thành lập được hơn 10 năm, tiền thân đã từng học tập và công tác tại Viện Mắt Trung Ương với thời gian hơn 20 năm kinh nghiệm. Với các trang thiết bị hiện đại nhất nhằm phục vụ Quý khách được tốt nhất. Tròng kính chính hãng của Thái Lan, Nhật Bản bảo hành từ 12 - 24 tháng.


    Trong thời gian sắp tới đây Thanh Nga sẽ hợp tác với các Công ty, Tập Đoàn mắt kính nhằm phân phối hàng chính hãng ở Việt Nam. Sự hài lòng của Quý khách là mục tiêu của cửa hàng Thanh Nga không chỉ đơn giản là những dịch vụ về mắt kính. Giá trị cốt lõi của Mắt Kính Thanh Nga đem đến giải pháp hoàn hảo nhằm đem đến thị lực và chăm sóc mắt một cách tốt nhất cho Khách Hàng.


    Thanh Nga với những kinh nghiệm và thâm niên của mình và phương châm “Quý khách hài lòng xin nói với mọi người không hài lòng hãy nói với Thanh Nga”, cửa hàng tin rằng Kính Mắt - Kính Thuốc Thanh Nga là địa chỉ uy tín, lựa chọn đúng đắn cho mọi nhu cầu về mắt và kính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 470 và 685 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0919 192 477 - 0906 995 083
    Email:
    trungtuyen1349@gmail.com

    Website: http://matkinhthanhnga.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhthanhngabienhoa

    Gọi điện
    Kính Mắt Kính Thuốc Thanh Nga
    Kính Mắt Kính Thuốc Thanh Nga
    Kính Mắt Kính Thuốc Thanh Nga
    Kính Mắt Kính Thuốc Thanh Nga
  3. Top 3

    Mắt Kính Điện Biên Phủ

    Gọi điện

    Mắt Kính Điện Biên Phủ là nhà cung cấp & phân phối chính thức các sản phẩm mắt kính Biên Hòa, kính mắt cận cao cấp cho nhiều cửa hàng đại lý lớn ở Biên Hòa và trên toàn quốc giá rẻ ưu đãi. Đa dạng các loại mắt kính xách tay, kính mắt dành cho nam, nữ và trẻ em với các thương hiệu chính hãng uy tín tốt nhất nhập khẩu từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Singapore, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc,...


    Điểm khác biệt khi bạn mua kính mắt tại Mắt Kính Điện Biên Phủ so với các đại lý bán Kính mắt ở tại Biên Hòa là:

    • Tất cả các mắt kính, kính mắt nam, kính mắt nữ,...đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành.
    • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu mắt kính của bạn bạn mua về gặp sự cố.
    • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
    • Có nhiều loại mắt kính chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách.

    Mắt Kính Điện Biên Phủ Biên Hòa lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm "một chữ tín - vạn niềm tin", Mắt Kính Điện Biên Phủ cam kết làm bạn hài lòng. Nếu bạn đang ở Biên Hòa và có nhu cầu mua kính mắt tại Mắt Kính Điện Biên Phủ, Bạn đừng ngại khoảng cách xa, cửa hàng sẽ cử nhân viên đem tới tận nơi cho quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm đăng tải trên website đều là hình thực tế, có tem chống hàng giả và tem bảo hành mang thương hiệu Mắt Kính Điện Biên Phủ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27 Đồng Khởi, Biên Hòa, Đồng Nai
    • 1 Đ. Đồng Khởi, Tân Phong, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • 212 Đ. Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0979 128 998
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Mắt-Kính-BV-Điện-Biên-Phủ-Số-27-ĐỒNG-KHỞI-BIÊN-HÒA-1686593048290545/
    Website:
    https://matkinhdienbienphu.net/

    Gọi điện
    Mắt Kính Điện Biên Phủ
    Mắt Kính Điện Biên Phủ
    Mắt Kính Điện Biên Phủ
    Mắt Kính Điện Biên Phủ
  4. Top 4

    MẮT VIỆT

    Gọi điện

    Mắt Việt tự hào là chuỗi bán lẻ kính mắt chính hãng lớn nhất tại thị trường Việt Nam từ năm 1989. Với hệ thống hơn 40 cửa hàng từ Nam chí Bắc tại các trung tâm thương mại lớn và các con đường sầm uất. Là điểm đến tin cậy để đo mắt và tư vấn thị lực theo tiêu chuẩn quốc tế bằng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp.


    Mắt Việt hiện là chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 40 cửa hàng toàn quốc và đang không ngừng mở rộng về quy mô. Mắt Việt là hệ thống bán lẻ kính mắt chính hãng số 1 tại Việt Nam với hơn 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Quy trình 12 bước đo mắt chuẩn quốc tế được xây dựng và thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu quốc tế của tập đoàn Essilor. Đội ngũ kỹ thuật viên khúc xạ được đào tạo bài bản cùng hệ thống máy móc đo mắt hiện đại nhất thế giới hiện tại. Mắt Việt là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn khi muốn cắt kính cận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

    Điện thoại: 1900 6081 - 0251 381 6760
    Email:
    info@matkinh.com.vn

    Website: https://matviet.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Matviet.vn

    Gọi điện
    MẮT VIỆT
    MẮT VIỆT
    MẮT VIỆT
    MẮT VIỆT
  5. Top 5

    Mắt Kính 39. Biên Hòa

    Gọi điện

    Mắt Kính 39. Biên Hòa là địa chỉ cắt kính cận, kính viễn, kính lọan, kính thời trang, gọng kính, tròng kính,... uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Biên Hoà, Đồng Nai. Mắt Kính 39. Biên Hòa thường xuyên cập nhật những mẫu kính mới, ấn tượng, độ bền tốt,... để phục vụ cho khách hàng của mình. Kính mắt Hưng Yên sở hữu bộ sưu tập kính phong phú, nhập khẩu và phân phối chính hãng các mẫu kính giá trị cao.


    Mắt Kính 39. Biên Hòa cung cấp dịch vụ đo và khám mắt bởi trang thiết bị tự động hóa hiện đại đến từ Hàn Quốc cùng với kĩ thuật viên tay nghề cao, trách nhiệm sẽ cho bạn kết quả đo chính xác nhất. Mắt Kính 39. Biên Hòa còn sở hữu cho mình đôi ngũ chuyên viên về khúc xạ và lắp ráp kính giàu kinh nghiệm cùng với đó là thái độ chăm sóc khách hàng rất chu đáo và tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trần Công An, Khu phố 6, Phường Trung Dũng - TP Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0345 160 930

    Email: du16.ritavietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Matkinh39.bienhoa/

    Gọi điện
    Mắt Kính 39. Biên Hòa
    Mắt Kính 39. Biên Hòa
    Mắt Kính 39. Biên Hòa
    Mắt Kính 39. Biên Hòa
  6. Top 6

    Kính mắt Anna Biên Hòa

    Gọi điện
    Kính mắt Anna chắc không còn quá xa lạ với giới trẻ, được thành lập từ năm 2015, trải qua hơn 8 năm phát triển Kính mắt Anna đã, đang và sẽ chiếm vị trí không thể thiếu đối với các bạn trẻ.

    Kính mắt Anna vừa là địa chỉ cắt kính cận ủy tín vừ là nơi cập nhật thông tin thời trang nhanh chóng và phù hợp với thị hiếu của khán giả thông qua các mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube,


    Kính mắt Anna là thương hiệu kính mắt lớn được nhiều người biết đến, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Kính mắt Anna sẽ tư vấn chọn kính đẹp và các bệnh về mắt, giúp bạn đọc tự tin lựa chọn cho mình chiếc kính cận phù hợp nhất.


    Không chỉ khi mua online mà mua trực tiếp tại cửa hàng bạn cũng nên để ý 3 con số cần thiết: size mắt kính, size cầu kính và size càng kính. Và thông thường 3 con số này được in dập nổi trực tiếp trên gọng kính và ở các vị trí khác nhau tùy vào mỗi loại kính. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm 3 con số này bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn tại cửa hàng hỗ trợ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1187 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0932 386 634
    Email: kinhmatannaofficial@gmail.com
    Website: https://kinhmatanna.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anna1187phamvanthuan | https://www.facebook.com/annaeyeglasses
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kính mắt Anna Biên Hòa
    Kính mắt Anna Biên Hòa
    Kính mắt Anna Biên Hòa
    Kính mắt Anna Biên Hòa
  7. Top 7

    Mắt kính Tân Tiến

    Gọi điện

    Mắt kính Tân Tiến Biên Hòa cũng là một trong số các địa chỉ cửa hàng mắt kính tại Biên Hòa được nhiều khách hàng biết đến, chuyên bán các loại mắt kính thời trang, tư vấn đo khám và cắt kính cận, viễn, loạn, cung cấp các loại tròng kính – gọng kính chất lượng.


    Cửa hàng khang trang rộng lớn, các tủ với nhiều loại kính cận được cập nhật liên tục, mẫu mã hiện đại sang trọng. Bạn có thể tùy ý chọn kính theo sở thích hoặc nhờ nhân viên tư vấn. Nếu có cơ hội đến đây bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.


    Cửa hàng Mắt kính Tân Tiến cung cấp các loại mắt kính thường, mắt kính chống lóa, các loại gọng kính hoàn hảo và sắc sảo đến từng chi tiết. Mắt Kính Tân Tiến chỉ bán hàng chất lượng cao và đặt uy tín lên hàng đầu. Cửa hàng còn nhận ship COD toàn quốc.

    Nếu ở xa không thể qua trực tiếp, bạn có thể nhắn tin qua fanpage shop để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng. Mắt kính Tân Tiến cung cấp sản phẩm chất lượng nhưng giá thành lại hết sức hạt dẻ, có phần rẻ hơn so với những địa chỉ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32K Cách Mạng Tháng 8, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0919 044 144
    Website: https://cuahangmatkinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhtantien/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30
    Gọi điện
    Mắt kính Tân Tiến
    Mắt kính Tân Tiến
    Mắt kính Tân Tiến
    Mắt kính Tân Tiến
  8. Top 8

    Mắt Kính Sài Gòn Biên Hoà

    Gọi điện
    Mắt kính Sài Gòn Biên Hoà là địa chỉ cũng cấp các mẫu kính cận chính hãng của những thương hiệu mắt kính hàng đầu về chất lượng đến từ các thương hiệu tròng kính hàng đầu thế giới như: Essilor, Zeiss, Nikon, Chemi… và các thương Hiệu nổi tiếng: Pháp, Đức, Zeiss, tròng đổi màu Essilor, Zeiss, Zeiss AntiVirus UV, ZEISS SmartLife...


    Mắt Kính Sài Gòn Biên Hòa chuyên về những dòng kính cận cao cấp như: Varilux X-series, Essentials, Smartlife, Đa tròng đổi màu thông minh… của Pháp và Đức đến những sản phẩm mắt kính hai tròng liền Bifo Smart theo tiêu chuẩn công nghệ Rodenstock của Đức.


    Đến với Mắt Kính Sài Gòn Biên Hòa bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều dịch vụ miễn phí:

    • Đo khám khúc xạ miễn phí.
    • Tư vấn chọn gọng và tròng kính phù hợp với khuôn mặt và công việc…
    • Bảo hành độ khúc xạ trong vòng 10 ngày kể từ ngày cắt kính
    • Bảo hành gọng kính dài hạn, vệ sinh, bảo dưỡng gọng kính định kỳ
    • Rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt phù hợp cho cả học sinh, sinh viên…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1495 Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0976 685 756
    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhsaigonbienhoa
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00
    Gọi điện
    Mắt Kính Sài Gòn Biên Hoà
    Mắt Kính Sài Gòn Biên Hoà
    Mắt Kính Sài Gòn Biên Hoà
    Mắt Kính Sài Gòn Biên Hoà
  9. Top 9

    Mắt kính Bệnh viện 7B

    Gọi điện
    Mắt Kính Bệnh viện 7B cung cấp dịch vụ đo mắt miễn phí, quy trình làm kính nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi lâu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và kiều dáng của kính lắp độ.

    Mắt Kính Bệnh viện 7B chuyên phân phối các dòng mắt kính chính hãng, đa dạng các mẫu kính và giá cả mang tới nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau qua các kênh bán hàng từ trực tiếp đến online.

    Các sản phẩm đều có tem chống hàng giả và thẻ bảo hành chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Nhằm tạo không gian mua hàng thoải mái và gần gũi nhất khi đến với cửa hàng Mắt Kính Bệnh viện 7B, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và trực tiếp lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích.


    Những lợi ích chỉ có tại Mắt Kính Bệnh viện 7B:

    • Dịch vụ đo mắt miễn phí 100%.
    • Đo bằng máy điện tử hiện đại.
    • Hàng công ty 100%.
    • Bảo hành trọn đời.
    • Sửa chửa lắp đặt miễn phí
    • Phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kios 2A Bệnh Viện 7B Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0921 555 988
    Website: https://matkinhbienhoa.com/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30
    Gọi điện
    Mắt kính Bệnh viện 7B
    Mắt kính Bệnh viện 7B
    Mắt kính Bệnh viện 7B
    Mắt kính Bệnh viện 7B




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy