Top 3 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Đà Lạt

  1. Top 1 Kính Mắt Anna Đà Lạt
  2. Top 2 Đồng Hồ Mắt Kính Đồng Khánh
  3. Top 3 Mắt Kính Sài Gòn 2

Top 3 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Đà Lạt

Kiều Nguyễn 3939 0 Báo lỗi

Tình trạng suy giảm thị lực ngày càng phổ biến và nhất là tình trạng cận thị ngày một tăng vậy nên việc cắt kính cận là một nhu cầu cần thiết và rất lớn đối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính Mắt Anna Đà Lạt

    Gọi điện

    Kính Mắt Anna Đà Lạt chắc không còn quá xa lạ với giới trẻ nữa. Đây là kênh thông tin mua sắm và giải trí dành cho giới trẻ, là “món ăn tinh thần” hằng ngày không thể thiếu của mỗi người trẻ. Được thành lập từ năm 2015, trải qua hơn 7 năm phát triển kính mắt Anna đã, đang và sẽ chiếm vị trí không thể thiếu đối với các bạn trẻ.


    Trước sự gia tăng tỉ lệ người mắc tật khúc xạ như cận thị và loạn thị, kính mắt là giải pháp an toàn và quen thuộc giúp cải thiện thị lực cho những người bị mắc. Bên cạnh việc chọn một cặp gọng kính nhẹ nhàng, khó gãy vỡ, khách hàng ngày càng quan tâm đến những loại tròng kính đảm bảo sự thoải mái trong lúc làm việc, học tập, có độ bền cao và nhiều tính năng hiện đại. Kính Mắt Anna Đà Lạt có tất cả những mắt kính đạt tiêu chuẩn tốt nhất hiện nay trên thế giới. Đội ngũ nhân viên liên tục được tập huấn nâng cao trình độ, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn nhiệt tình với mọi khách hàng. Đến với Kính Mắt Anna Đà Lạt bạn sẽ hài lòng với mọi thứ ở nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Đường 3/2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0901 668 834
    Website: kinhmatanna.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatannadalat
    Gọi điện
    Kính Mắt Anna Đà Lạt
    Kính Mắt Anna Đà Lạt
    Kính Mắt Anna Đà Lạt
    Kính Mắt Anna Đà Lạt

  2. Một địa chỉ tiếp theo chuyên cắt kính cận, uy tín đảm bảo chất lượng với giá thành rẻ mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này không phải cái tên nào khác đó chính là Đồng Hồ Mắt Kính Đồng Khánh. Đồng Hồ Mắt Kính Đồng Khánh chuyên cung cấp các loại kính thuốc và kính thời trang tại thị trường Việt Nam. Đến với Đồng Hồ Mắt Kính Đồng Khánh quý khách sẽ được khám mắt miễn phí, cắt được chiếc kính cận phù hợp với đôi mắt và hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như hài lòng bởi mọi nhu cầu của quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình và được đào tạo bài bản về nghiệp vụ tư vấn kịp thời.


    Đồng Hồ Mắt Kính Đồng Khánh luôn biết lắng nghe và phấn đấu để chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn nhằm chiếm được cảm tình của khách hàng trong và ngoài nước. Tại đây sẽ cung cấp một số dịch vụ: Đo khám, kê đơn kính, tư vấn sức khoẻ về mắt, cấp thẻ bệnh nhân miễn phí, tư vấn về các sản phẩm về kính, mài lắp kính, chăm sóc khách hàng trước và sau bán sản phẩm,…Vì vậy nếu có nhu cầu cắt kính cận thì hãy ghé Đồng Hồ Mắt Kính Đồng Khánh ngay bạn nhé. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ giúp các bạn cắt được chiếc kính cận hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Đường 2/4, TT. Thạnh Mỹ, Đơn Dương, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0912 304 143
    Fanpage: www.facebook.com/thanhhuyen20924/
    Gọi điện
    Đồng Hồ Mắt Kính Đồng Khánh
    Đồng Hồ Mắt Kính Đồng Khánh
    Đồng Hồ Mắt Kính Đồng Khánh
    Đồng Hồ Mắt Kính Đồng Khánh
  3. Mắt kính Sài Gòn 2 chuyên cung cấp những mẫu mắt kính thời trang, cắt kính cận uy tín và chất lượng tại Đà Lạt. Mắt kính Sài Gòn 2 là cửa hàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn cho đôi mắt của khách hàng khi tìm đến cửa hàng. Mắt kính Sài Gòn 2 chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng.


    Mắt kính Sài Gòn 2 có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng. Mắt kính Sài Gòn 2 là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại Mắt kính Sài Gòn 2 sẽ có giá rẻ hơn thị trường, mẫu mã kính phong phú, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường. Đồng thời khi mua kính tại cửa hàng mắt kính Anh Lợi khách sẽ được hoàn tiền 100% khi trả kính mắt theo chính sách của cửa hàng. Luôn minh bạch trong sản phẩm, phân biệt rõ cho khách hàng nhận định rõ chất lượng và nhận biết các dòng kính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Đường 3/2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 026 3351 2233 & 0962 858 186
    • 5 Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0775 555 539

    Email: matkinhsaigon2@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Matkinhsaigon2dalat

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt Kính Sài Gòn 2
    Mắt Kính Sài Gòn 2
    Mắt Kính Sài Gòn 2
    Mắt Kính Sài Gòn 2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy