Top 6 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Vũng Tàu

Kiều Nguyễn 2855 0 Báo lỗi

Cận thị là tật khúc xạ thường gặp nhất ở mắt, là tình trạng mắt chỉ nhìn được những vật ở gần, nhìn mờ hoặc không nhìn thấy các vật ở xa và chúng ta thường sử ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt Kính HMK

    Gọi điện

    HMK Eyewear không chỉ được đánh giá cao bởi các bác sĩ chuyên khoa mà còn có đội ngũ bác sĩ nhãn khoa giàu kinh nghiệm. Nơi đây đã trở thành địa chỉ tin cậy và lựa chọn của nhiều người khi cần cắt kính. Quy trình đo thị lực tại HMK kết hợp giữa khám, đo thị lực và soi đáy mắt, sử dụng máy đo thị lực tự động HRK8000A – Hàn Quốc để đảm bảo kết quả chính xác. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn từ một loạt các tròng kính và gọng kính chất lượng cao với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau.


    HMK Eyewear
    cam kết giá cắt kính cận hợp lý, công khai niêm yết, không phát sinh chi phí bất ngờ. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không cần chờ đợi, và bạn còn được hỗ trợ tư vấn trực tuyến 24/7 từ các bác sĩ và y tá để giải đáp mọi thắc mắc chi tiết. Bên cạnh đó, tại đây còn cung cấp chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho các lỗi sản phẩm (bao gồm cả gọng kính và tròng kính) trong khoảng thời gian từ 6 tháng đến 2 năm. Ngoài ra, bạn cũng được miễn phí vệ sinh, thay vít, đệm mũi, chỉnh khung và bảo dưỡng cơ bản trọn đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Ba Cu, Phường 3, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 1900 9368
    Website: hmkeyewear.com
    Fanpage: facebook.com/matkinhhmk.56665
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mắt Kính HMK
    Mắt Kính HMK
    Mắt Kính HMK
    Mắt Kính HMK

  2. Mắt kính BV Điện Biên Phủ Vũng Tàu là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Vũng Tàu. Đây là đại lý kinh doanh kính mắt thời trang, kính thuốc (kính cận, kính loạn, kính viễn) chính hãng hàng đầu ở Vũng Tàu. Đến với Mắt kính BV Điện Biên Phủ chúng ta có thể lựa chọn những sản phẩm kính mắt chất lượng, đẹp và hợp thời trang mà giá rất ưu đãi.


    Mắt kính BV Điện Biên Phủ Vũng Tàu cung cấp sản phẩm đến từ các thương hiệu kính mắt cao cấp như: Oakley, Exfash, Outdo, Michael Kors, E.L Camino,… Khách hàng đến đây được đo khám mài lắp miễn phí, tư vấn nhiệt tình, chu đáo, phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng và đặc biệt sản phẩm được bảo hành miễn phí lỗi kĩ thuật, lỏng, lệch, rơi rớt ốc suốt thời gian mang kính.


    Với những cam kết và dịch vụ tuyệt vời, nơi đây đã trở thành địa chỉ tin cậy và được lòng khách hàng trong việc mua sắm kính mắt tại Vũng Tàu. Hãy đến ngay địa chỉ này để trải nghiệm và lựa chọn cho mình những sản phẩm kính mắt chất lượng, đẹp mắt và phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19d3 Đ. 30 Tháng 4, Phường 9, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0969 379 869
    Email: matkinhbvdbp@gmail.com
    Website: matkinhbvdienbienphu.vn
    Fanpage: facebook.com/matkinhvungtau
      Gọi điện
      Mắt kính BV Điện Biên Phủ Vũng Tàu
      Mắt kính BV Điện Biên Phủ Vũng Tàu
      Mắt kính BV Điện Biên Phủ Vũng Tàu
      Mắt kính BV Điện Biên Phủ Vũng Tàu
    • Top 3

      Mắt kính Xanh Pione

      Gọi điện

      Mắt kính Xanh Pione là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Vũng Tàu. Tại đây luôn mang lại những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, chính hãng, chất lượng mắt kính ở cửa hàng thì khách hàng không bao giờ phải phải lo lắng hay nghi ngờ.


      Pione còn có đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm cùng máy móc hiện đại để đo và tư vấn các vấn đề về mắt cho khách hàng khi đến đây. Khi đến đây bạn sẽ luôn được tư vấn và tìm những sản phẩm phù hợp để bảo vệ chăm sóc mắt tốt hơn. Với những ai là khách hàng thân quen của cửa hàng thì luôn thấy rõ địa chỉ này luôn ân cần, cởi mở với khách.


      Với tinh thần phục vụ tận tâm, Mắt kính Xanh Pione cam kết luôn đồng hành và chăm sóc mắt khách hàng một cách tốt nhất. Đến đây, khách hàng không chỉ tìm thấy những sản phẩm mắt kính chất lượng mà còn trải nghiệm được sự chuyên nghiệp, niềm đam mê và tình yêu thương dành cho mắt kính và sức khỏe mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 109 Lê Hồng Phong, Phường 7, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0898 339 688
      Fanpage: facebook.com/MatKinhXanhPione
        Gọi điện
        Mắt kính Xanh Pione
        Mắt kính Xanh Pione
        Mắt kính Xanh Pione
        Mắt kính Xanh Pione
      • Trung tâm mắt kính Salem optical là địa chỉ cắt kính cận, viễn, loạn thị và kính thời trang cao cấp, uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Vũng Tàu. Trung tâm mắt kính này có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, mắt kính Salem luôn mang đến sản phẩm ưu việt cùng mức giá cực kì ưu đãi.


        Trung tâm mắt kính Salem optical cung cấp dịch vụ đo khúc xạ và khám mắt miễn phí cùng với đó là chế độ hậu mãi, bảo hành chu đáo, uy tín. Đặc biệt tại đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm chiếc mắt kính phù hợp nhất. Đây là một địa chỉ bán mắt kính tại Vũng Tàu uy tín, chất lượng này khách hàng còn nhận nhiều ưu đãi khi mua hàng.


        Salem optical xứng đáng là địa chỉ tin cậy và lựa chọn hàng đầu cho mọi người khi cần tìm kiếm mắt kính chất lượng, đẳng cấp và phong cách. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cùng với sự phục vụ tận tâm từ nhân viên chuyên nghiệp tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 246 Ba Cu, Phường 3, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0903 744 527
        Fanpage: facebook.com/salemoptical
          Gọi điện
          Trung tâm mắt kính Salem optical
          Trung tâm mắt kính Salem optical
          Trung tâm mắt kính Salem optical
          Trung tâm mắt kính Salem optical
        • MẮT KÍNH MẠNH HÙNG là địa chỉ chuyên về mắt kính và đồng hồ. Có chuyên viên bác sĩ đo mắt miễn phí. Với uy tín và chất lượng của mình thì cửa hàng đã trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng. Cửa hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi, cửa hàng luôn cập nhật các sản phẩm mới hợp thời trang và nhu cầu của khách hàng ở đây.


          Ở đây có hàng ngàn mẫu gọng kính và mắt kính thuốc cũng như các kiểu kính thời trang chính hãng cho khách hàng lựa chọn. MẮT KÍNH MẠNH HÙNG cập nhật các xu hướng kính thời trang trên thế giới liên tục nên sản phẩm ở đây chất lượng và thời trang. Khi khách hàng cắt kính thuốc tại đây sẽ có các chuyên viên kỹ thuật kiểm tra mắt và áp dụng các máy móc hiện đại để cắt là lắp kính cho khách hàng.

          Với dịch vụ đo mắt miễn phí, sự đa dạng về sản phẩm mắt kính và đồng hồ, cùng với sự cập nhật thời trang và xu hướng mới nhất, cửa hàng đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm và phong cách của khách hàng, mang lại sự hài lòng và tin tưởng trong mỗi lần trải nghiệm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 81 Lý Thường Kiệt, Phường 1, Tp Vũng Tàu
          • 44A Trưng Trắc, phường 1, Tp Vũng Tàu
          Điện thoại: 0989 017 798 & 0902 162 218
          Fanpage: facebook.com/100063694954495
          Gọi điện
          MẮT KÍNH MẠNH HÙNG
          MẮT KÍNH MẠNH HÙNG
          MẮT KÍNH MẠNH HÙNG
          MẮT KÍNH MẠNH HÙNG
        • VT Optical - Kính thuốc Vũng Tàu là một cửa hàng chuyên về đo mắt và lắp ráp kính thuốc tại Vũng Tàu. Tại đây cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và tư vấn chuyên sâu về thị lực và lựa chọn kính. Bao gồm đo mắt và cung cấp các loại kính thuốc. Khi đến với VT Optical, khách hàng sẽ được thăm khám và đo mắt bằng các thiết bị đo mắt tiên tiến để đảm bảo kết quả chính xác.

          Sau khi đo mắt, sẽ tiến hành dịch vụ lắp ráp kính thuốc tại chỗ. Với sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, khách hàng có thể tìm thấy các lựa chọn phù hợp với phong cách và nhu cầu của mình. VT Optical - Kính thuốc Vũng Tàu cam kết sử dụng các công nghệ tiên tiến và chất lượng cao để tạo ra những cặp kính chính xác và thoải mái.

          Đặc biệt, khi đo và cắt kính ở đây, khách hàng sẽ được lấy kính ngay trong ngày. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và có thể sử dụng kính mới một cách nhanh chóng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 173 Lê Hồng Phong, phường 08, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 0946 567 977
          Email: vutung137@yahoo.com.vn
          Fanpage: facebook.com/VTOPTICAL
          Gọi điện
          VT Optical - Kính thuốc Vũng Tàu
          VT Optical - Kính thuốc Vũng Tàu
          VT Optical - Kính thuốc Vũng Tàu
          VT Optical - Kính thuốc Vũng Tàu




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy