Top 5 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình

  1. Top 1 Kính Mắt Hà Nội
  2. Top 2 Kính Thuốc Tràng Tiền
  3. Top 3 Mắt kính Hoàng Long
  4. Top 4 Cửa hàng kính thuốc Ngọc Thành
  5. Top 5 Tiệm kính mắt Ánh Sáng

Top 5 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Kiều Nguyễn 1392 0 Báo lỗi

Bạn đang cần tìm địa chỉ cắt kính cận phù hợp với mình tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình? Danh sách những nơi chốn cắt kính cận uy tín, chất lượng và có giá tốt sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính Mắt Hà Nội

    Gọi điện

    Kính mắt Hà Nội được thành lập từ năm 2010, trải qua những năm hoạt động vừa qua, công ty Kính Mắt Hà Nội đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong lĩnh vực kính thuốc và kính thời trang tại thị trường Đồng Hới, Quảng Bình. Kính Mắt Hà Nội đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất được nhập khẩu và phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Lotos, D.F Weber, Bentley, Cartier, Bvlgari, Tiffany, Dolce & Gabbana, Prada, Miumiu, Giorgio Armani, Versace,...


    Đặc biệt, Kính mắt Hà Nội đặt riêng thương hiệu Goldsun và Nice theo tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và Mỹ với chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao, giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam nên ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Kính mắt Hà Nội có một đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang, sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật bệnh khúc. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt cho người cận thị một cách hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiếu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính cận hợp thời trang, phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí. Không chỉ có vậy, kính mắt Hà Nội còn có một chiến lược tư vấn và hậu mãi khách hàng thường xuyên, liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0911 399 666

    Email: vuvanha071990@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatdonghoi/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Kính Mắt Hà Nội
    Kính Mắt Hà Nội
    Kính Mắt Hà Nội
    Kính Mắt Hà Nội

  2. Top 2

    Kính Thuốc Tràng Tiền

    Gọi điện

    Ngày nay, số những người bị cận gia tăng cao ở mọi tầng lớp, lứa tuổi. Tật cận thị khiến con người gặp không ít những trở ngại trong công việc và trong cuộc sống hằng ngày. Người cận thị cảm thấy khó quan sát và giao tiếp với những người xung quanh. Chính vì thế, biện pháp tốt nhất cho cận thị là đeo kính cận. Nhưng thị trường kính cận ngày càng tràn lan khiến cho người dân băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ cắt kính cận ở đâu uy tín và đảm bảo. Vậy thì hãy tham khảo địa chỉ cắt kính cận uy tín, đảm bảo chất lượng, giá tốt nhất tại kính thuốc Tràng Tiền HN Optics.



    Kính Thuốc Tràng Tiền HN Optics với không gian sạch sẽ, thoáng mát, nằm tại mặt đường chính Trần Hưng Đạo. Sản phẩm tại kính thuốc Tràng Tiền Hà Nội Optics đa dạng, nhiều mẫu mã, nhiều mức giá để phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Những mặt hàng tại đây luôn được cập nhập theo xu hướng một cách nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Kính mắt tại đây có thể kể đến như kính mát, kính thời trang, kính dùng cho các bệnh về mắt,…


    Ngoài sản phẩm đạt chuẩn chất lượng thì cung cách phục vụ và thái độ nhân viên tại đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình. Bạn có thể hỏi những điều mình đang thắc mắc và sẽ được giải đáp tận tình nhất. Kính Thuốc Tràng Tiền Optics cũng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá để làm hài lòng khách hàng và giúp khách hàng tận hưởng nhiều dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0988 899 833

    Email: trangtienoptics@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Trangtienhn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kính Thuốc Tràng Tiền
    Kính Thuốc Tràng Tiền
    Kính Thuốc Tràng Tiền
    Kính Thuốc Tràng Tiền
  3. Top 3

    Mắt kính Hoàng Long

    Gọi điện

    Mắt kính Hoàng Long là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình. Mắt kính Hoàng Long chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt cận, viễn, loạn, áp tròng cho cả nam nữ, trẻ em, người lớn,... Mắt kính Hoàng Long sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại và mẫu mã thời trang. Nhân viên của Mắt kính Hoàng Long có trình độ chuyên môn cao trong ngành kính thuốc hiện nay, cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và hiện đại nhất trong thị trường.

    Mắt kính Hoàng Long sở hữu hệ thống sản phẩm rất đa dạng và chất lượng: kính cận, viễn, loạn, lão hay kính thời trang nhiều mẫu mã chất lượng, kính áp tròng với đa tròng đủ kích cỡ. Bên cạnh đó, Mắt kính Hoàng Long có những dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm rất nhiệt tình, chu đáo vậy nên khách hàng luôn hài lòng. Đặc biệt, Mắt kính Hoàng Long cung cấp đầy đủ các dụng cụ đi kèm kính mắt (hộp kính, khăn lau kính, nước rửa,...) miễn phí.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Mắt kính Hoàng Long?

    • Sản phẩm chính hãng 100% nên cực kỳ yên tâm.
    • Bảo hành sản phẩm trong vòng 6 tháng với lỗi do nhà sản xuất (1 đổi 1 miễn phí hoàn toàn).
    • Đổi hoàn sản phẩm trong vòng 1 tuần nếu không hài lòng không cần lý do.
    • Đo, cắt kính cận thị, viễn thị,... với máy tự động toàn phần nên đảm bảo kết quả chính xác tuyệt đối (không có sai số như dòng máy bán tự động).
    • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo và cấp chứng chỉ chuyên ngành về tật khúc xạ của BYT.
    • Shop chỉ cung cấp tròng mắt chuẩn được các công ty nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam.
    • Không bán các loại mắt không rõ nguồn gốc xuất xứ.
    • Toàn bộ tròng mắt tại mắt kính Hoàng Long đều có bảo hành đầy đủ.
    • Sửa chữa, bảo dưỡng, làm mới miễn phí trong toàn bộ quá trình sử dụng kính.
    • Các sản phẩm đảm bảo giá tốt hơn thị trường từ 20%-30%.


    Nếu bạn vẫn còn phân vân tìm một địa chỉ uy tín để cắt kính hay tậu kính mới thì đừng ngần ngại hãy đến ngay với mắt kính Hoàng Long. Đây là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín tại Quảng Bình, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ lý tưởng và hài lòng nhất một khi tìm đến nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0905 393 973 & 0915 367 337

    Email: longthai.qb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhhoanglongQB/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt kính Hoàng Long
    Mắt kính Hoàng Long
    Mắt kính Hoàng Long
    Mắt kính Hoàng Long
  4. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ, kỹ thuật viên mài lắp năng lực tốt, chuyên môn cao, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hài lòng về chất lượng dịch vụ do Cửa hàng kính thuốc Ngọc Thành mang lại. Đến với Cửa hàng kính thuốc Ngọc Thành, bạn sẽ được đo mắt, cắt kính cận chuẩn theo những thông số đã được đo và sở hữu chiếc kính cận phù hợp với gương mặt của mình nhất.


    Vì sao bạn nên chọn Cửa hàng kính thuốc Ngọc Thành:

    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn y tế về nhãn khoa, an toàn tuyệt đối cho đôi mắt người dùng: đây là tiêu chí hàng đầu để đánh giá mức độ đáng tin cậy của một cửa hàng. Kính cận là vật dụng tác động trực tiếp đến đôi mắt - một bộ phận vô cùng quan trọng đối với mỗi con người. Sử dụng những sản phẩm không được đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng sẽ để lại những nguy hại cho đôi mắt và sức khỏe người dùng.
    • Nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ ràng: hiện nay, trên thị trường tồn tại rất nhiều gọng kính Trung Quốc, nhiều cửa hàng bán gọng kính cận trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Không ai biết được những loại kính như vậy sẽ để lại hậu họa gì cho người sử dụng.
    • Giá cả đúng với chất lượng: Chất lượng sẽ đi kèm với yếu tố giá cả. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn-mắt rất quan trọng và rất dễ bị thương tổn. Vì vậy, bạn đừng nên tiếc tiền, ham rẻ mà tìm đến các cửa tiệm bán gọng giá rẻ. Những cửa hàng uy tín, đáng tin cậy sẽ là những nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng đảm bảo và có một mức giá hợp lí, xứng đáng với giá trị thật sự của chiếc kính.

    Với phương châm phục vụ luôn giữ uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, Cửa hàng kính thuốc Ngọc Thành không ngừng nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng, thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Nam Sách, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0232 382 124

    Gọi điện
    Cửa hàng kính thuốc Ngọc Thành - ảnh minh hoạ
    Cửa hàng kính thuốc Ngọc Thành - ảnh minh hoạ
    Cửa hàng kính thuốc Ngọc Thành - ảnh minh hoạ
    Cửa hàng kính thuốc Ngọc Thành - ảnh minh hoạ
  5. Top 5

    Tiệm kính mắt Ánh Sáng

    Lựa chọn mua một sản phẩm kính cận uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay chắc hẳn đang là nỗi băn khoăn của nhiều người. Bởi không biết đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng, đâu là địa chỉ cắt kính cận giá hợp lý nhất hiện nay. Nếu bạn đang hoang mang lo lắng vậy thì hãy đến ngay với Tiệm kính mắt Ánh Sáng, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp và đảm bảo nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    Đến với Tiệm kính mắt Ánh Sáng, khách hàng sẽ được đo khám mắt miễn phí bằng dàn máy móc tự động hoá hiện đại đến từ Hàn Quốc cùng với kĩ thuật viên tay nghề cao, trách nhiệm sẽ cho bạn kết quả đo chính xác nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn lựa chọn tròng kính phù hợp với từng đối tượng đảm bảo kính thời trang nhưng vẫn đáp ứng được thị lực và nhu cầu của khách hàng.


    Điểm đặc biệt của chính là dịch vụ mài lắp cắt kính sử dụng dây chuyền tự động nhập khẩu đảm bảo độ chính xác cao về mặt kĩ thuật và chắc chắn về mặt liên kết mắt – tròng. Không chỉ thế, khách hàng còn nhận được bảo hành: nắn chỉnh, sửa chữa kính, thay thế phụ tùng miễn phí sau bán, bảo hành tròng kính được sử dụng tốt không sai lệch không nhức mỏi chóng mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 3019

      Tiệm kính mắt Ánh Sáng - ảnh minh hoạ
      Tiệm kính mắt Ánh Sáng - ảnh minh hoạ
      Tiệm kính mắt Ánh Sáng - ảnh minh hoạ
      Tiệm kính mắt Ánh Sáng - ảnh minh hoạ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy