Top 11 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Kiều Nguyễn 4374 0 Báo lỗi

Sinh hoạt trong môi trường thiếu sáng, sinh hoạt thiếu khoa học, xem ti vi, chơi máy vi tính nhiều giờ liên tục khiến số người bị cận ngày càng tăng, kéo theo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt Kính Á Châu Nha Trang

    Gọi điện

    Trải qua hơn 30 năm hoạt động, cho tới nay Mắt Kính Á Châu Nha Trang vẫn là thương hiệu kính mắt uy tín và nhận được nhiều sự tín nhiệm của các khách hàng trên địa bàn thành phố cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.


    Tại đây, bạn sẽ được tư vấn các tật khúc xạ về mắt, đo khám mắt miễn phí. Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kính mắt cùng với trang thiết bị chuyên ngành về mắt, được nhập khẩu từ Italy, Japan, Korea, Mắt Kính Á Châu Nha Trang chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, cam kết chính xác tuyệt đối các kết quả đo khúc xạ (cận, viễn, lão, loạn thị... ).


    Mắt Kính Á Châu Nha Trang chuyên các dịch vụ:

    • Kiểm tra cận, viễn, loạn cho mọi lứa tuổi.
    • Lắp tròng kính thuốc theo đơn.
    • Sửa chữa kính miễn phí

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Mắt Kính Á Châu Nha Trang?

    • Á Châu có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề kính, luôn tự tin cam kết chất lượng sản phẩm đến tay bạn luôn đạt chuẩn, tính thẩm mĩ cao, giá cả công khai, minh bạch.
    • Á Châu có đa dạng các loại kính đổi màu, lọc ánh sáng xanh, chống chói, siêu mỏng, ... đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Pháp, Hàn, Nhật, Singapore,...
    • Á Châu có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và chế độ bảo hành dài hạn: Bảo hành trọn đời cho gọng kính và 15 ngày cho tròng kính.

    Quy trình cắt kính hiện đại, minh bạch với khách hàng về xuất xứ sản phẩm cùng chính sách bảo hành rõ ràng, Mắt Kính Á Châu Nha Trang là lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn sở hữu chiếc kính chất lượng với mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38A Lý Thánh Tôn - 94 Thái Nguyên, TP Nha Trang

    Hotline: 025 8382 3740 & 025 8382 5268

    CSKH: 0973 328 247 & 0968 748 939

    Zalo: 0973 328 247

    Fanpage: https://www.facebook.com/achauopticalLTT

    Gọi điện
    Mắt Kính Á Châu Nha Trang
    Mắt Kính Á Châu Nha Trang
    Mắt Kính Á Châu Nha Trang
    Mắt Kính Á Châu Nha Trang
  2. Top 2

    Mắt Kính Ngọc Vân

    Mắt Kính Ngọc Vân chuyên cập nhật những dòng kính mới nhất về kính mắt thời trang, kính mắt cho chứng cận thị, viễn thị, loạn thị. Mắt Kính Ngọc Vân cung cấp kính mắt chất lượng có giá cạnh tranh nhất thị trường. Mắt Kính Ngọc Vân luôn ưu tiên chất lượng, khách hàng là thượng đế, cam kết khách sẽ hài lòng với sản phẩm của Mắt Kính Ngọc Vân. Long Hoàng Thành cung cấp các loại mắt kính chính hãng, mắt kính hàng hiệu từ các thương hiệu kính mắt nổi tiếng như Dior, Coach, Gucci, Rayban với mức giá hợp lý và thấp nhất so với thị trường. Không chỉ thế, Mắt Kính Ngọc Vân được biết đến như cửa hàng cắt kính cận uy tín và chất lượng số một tại Nha Trang.


    Mắt Kính Ngọc Vân sở hữu sản phẩm sở hữu phong cách hiện đại, đa dạng kiểu dáng, sản phẩm không hề kén mặt, khuôn mặt từ vuông, tròn trái xoan đều có thể sử dụng được. Mắt Kính Ngọc Vân luôn cập nhật những mẫu kính hot nhất, đa dạng, thời trang nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách hàng. Mắt Kính Ngọc Vân sở hữu chế độ bảo hành tốt, chỉnh sửa gọng kính, tròng kính, hàn kính,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 38 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 82 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8382 7000
    Email: vngophan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MKngocvan

      Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân
      Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân
      Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân
      Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân
    • Top 3

      Kính Mắt Dr.Khải

      Kính Mắt Dr.Khải là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận, viễn, loạn vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Kính Mắt Dr.Khải chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.

      Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ đo mắt miễn phí. Vì vậy hãy đến ngay Kính Mắt Dr.Khải để đo mắt miễn phí và thử kính ngay hôm nay nhé. Không chỉ có vậy, Kính Mắt Dr.Khải còn có một chiến lược tư vấn và hậu mãi khách hàng thường xuyên, liên tục.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 82 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • 02B Trần Văn Ơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0774 529 430 & 0963 135 701 & 0707 047 993
      Email: lkskyvision@gmail.com
      Website: http://lkskyvision.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Dr.QKhai/

      Kính Mắt Dr.Khải
      Kính Mắt Dr.Khải
      Kính Mắt Dr.Khải
      Kính Mắt Dr.Khải
    • Top 4

      Eyewear HUT

      Eyewear HUT là chuỗi cửa hàng mắt kính với các hệ thống cửa hàng kính mát và kính thuốc tại các thành phố lớn Việt Nam trong đó có Nha Trang và có mặt hầu hết tại các trung tâm thương mại lớn. Hệ thống Lab gia công và lắp ráp theo công nghệ kỹ thuật số hiện đại và chính xác. Cửa hàng sunglass cung cấp mắt kính mát thời trang, lifestyle với đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã bắt kịp xu hướng thời trang mắt kính thế giới.


      Tại đây, việc đo, cắt kính cận được thực hiện với trang thiết bị máy móc hiện đại, bởi đội ngũ có chuyên môn cao trong ngành kính thuốc hiện nay. Kinh nghiệm, chuyên môn và sự tư vấn nhiệt tình khi cắt kính cận đã khiến Eyewear HUT nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng. Điểm đặc biệt của cửa hàng chính là sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên. Chỉ trong vòng 10 phút, nhân viên sẽ dùng toàn bộ kĩ năng và kinh nghiệm thực tế để hoàn thành cặp kính cho bạn. Cửa hàng Eyewear HUT được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại của Carl Zeiss Vision, bác sĩ chuyên khoa khúc xạ cùng kỹ thuật viên được đào tạo nhiều kinh nghiệm mang đến khách hàng dịch vụ khám đo tật khúc xạ mắt theo quy trình và tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Khách hàng sẽ được tư vấn các loại kính thuốc phù hợp cho mọi nhu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TTTM Nha Trang Center, 20 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0933 800 080
      Email: eyewearhut.cs@argroup.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/EyewearHUT.Official/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Eyewear HUT
      Eyewear HUT
      Eyewear HUT
      Eyewear HUT
    • Top 5

      Vinastar Optical

      Vinastar Optical là địa chỉ cung cấp kính thời trang, kính thuốc uy tín tại Nha Trang. Vinastar Optical cam kết sản phẩm chính hãng với mẫu mã đẹp, thời thượng và chất lượng cao. Vinastar Optical luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất để phục vụ khách hàng theo từng mùa và từng giai đoạn khác nhau.


      Nếu chúng ta đang tìm kiếm cho mình một cặp kính hỗ trợ thị lực với đôi mắt gặp chứng cận thị hãy tham khảo sản phẩm của Vinastar Optical, kính cận vừa thời trang, phù hợp với mọi hoàn cảnh từ văn phòng đến tiệc tùng. Lựa chọn Vinastar Optical là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho mọi khách hàng.


      Tất cả các sản phẩm tròng kính hay gọng kính cận ở đây đều được chọn lựa và nhập khẩu từ những thương hiệu lớn và uy tín trên toàn thế giới. Sản phẩm tại Vinastar Optical đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng nhưng vẫn thời thượng. Tất cả các kính tại Vinastar Optical đều là sản phẩm được kiểm định, có Tem chống hàng giả của Bộ Công An và được bảo hành chính hãng từ các thương hiệu kính đến từ Pháp, Nhật, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 289A Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0934 329 567
      Fanpage: www.facebook.com/matkinhsaovietnam90/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Vinastar Optical
      Vinastar Optical
      Vinastar Optical
      Vinastar Optical
    • Top 6

      Mắt Kính Sài Gòn

      Để có một cặp kính cận đúng độ mang lại thị lực tốt nhất, bạn nên chọn đo mắt và cắt kính tại những nơi khám kính mắt có nhiều kinh nghiệm và chính sách bảo hành tốt. Vậy nên đo cắt kính cận ở đâu uy tín lại có bảo hành tại Nha Trang? Mắt Kính Sài Gòn cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Mắt Kính Sài Gòn với triết lí: "Chăm sóc đôi mắt bệnh nhân như mắt của chính mình" và với phương châm đem đến cho người dân những dòng sản phẩm mắt kính tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.


      Mắt Kính Sài Gòn đã và đang được đón nhận, tin dùng từ đông đảo các khách hàng. Việc đo mắt nếu thực hiện sơ sài sẽ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng như đeo kính không đúng độ, khiến mắt căng thẳng, mệt mỏi nhức mắt và thậm chí là tăng độ nhanh chóng. Tại Mắt Kính Sài Gòn, bạn hoàn toàn yên tâm khi được thực hiện đo mắt cẩn thận kĩ càng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên khúc xạ giỏi có chứng chỉ đào tạo của tại các đại học lớn trên cả nước và hệ thống máy móc hiện đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngã 4 Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0973 192 669
      Email: nhuanhbui83@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/matkinhsaigon.nhatrang/

      Mắt Kính Sài Gòn
      Mắt Kính Sài Gòn
      Mắt Kính Sài Gòn
      Mắt Kính Sài Gòn
    • Mắt Kính Á Âu là shop mắt kính hàng đầu ở Nha Trang chuyên bán các loại kính áp tròng, kính thuốc, kính mát với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Ở đây có hàng ngàn mẫu gọng kính và mắt kính cho thuốc cũng như các kiểu kính thời trang chính hãng cho khách hàng lựa chọn. Mắt Kính Á Âu cập nhật các xu hướng kính thời trang trên thế giới liên tục nên sản phẩm ở đây chất lượng và thời trang. Khi khách hàng cắt kính thuốc tại đây sẽ có các chuyên viên kỹ thuật kiểm tra mắt và áp dụng các máy móc hiện đại theo công nghệ Nhật Bản để cắt là lắp kính cho khách hàng.

      Cửa hàng luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng cảm thấy ưng ý và vui vẻ nhất khi mua hàng. Shop bán hàng đúng giá, không mặc cả. Khách hàng mua nhiều và là khách hàng thân thiết cửa hàng sẽ tự động giảm giá và ưu đãi. Bên cạnh đó còn có những chương trình khuyến mãi riêng dành cho tất cả khách hàng cắt kính cận ở đây. Uy tín, chất lượng, sự nhiệt thành là những gì mà Mắt Kính Á Âu mang đến cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 53B Lê Thánh Tôn, P. Lộc Thọ (đối diện Vincom), TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0966 036 883 & 0866 845 139
      Fanpage: www.facebook.com/Mắt-Kính-Á-Âu-Nha-Trang-224364265666587/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Gọi điện
      Mắt Kính Á Âu
      Mắt Kính Á Âu
      Mắt Kính Á Âu
      Mắt Kính Á Âu
    • Top 8

      Kính Mắt BV Sài Gòn

      Kính Mắt BV Sài Gòn là một trong những cửa hàng kính nổi tiếng, uy tín tại Nha Trang trong suốt nhiều năm qua và đây chắc chắn cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi nên cắt kính cận ở đâu đảm bảo chất lượng. Đặc biệt có chế độ bảo hành tuyệt đối với từng sản phẩm tròng mắt do mình cung cấp. Đặc biệt, Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc hơn hàng ngàn đôi mắt của khách hàng, Kính Mắt BV Sài Gòn là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh đưa con đến khám mắt, đo kính mắt, cắt kính.

      Cửa hàng chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, không có hàng fake bảo hành chất lượng của từng sản phẩm đến tay khách hàng. Kính Mắt BV Sài Gòn còn cung cấp tất cả dịch vụ về khúc xạ miễn phí do kỹ thuật viên có chứng chỉ chuyên môn của Bộ y tế thực hiện. Máy đo cao cấp của Nhật với độ chính xác tuyệt đối. Cùng kinh nghiệm, chuyên môn và sự tư vấn nhiệt tình khi cắt kính cận đã khiến Kính Mắt BV Sài Gòn nhận được nhiều sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Phương Câu, Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8656 2086
      Email: luutuanbien@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Mat.Kinh.BV.Sai.Gon.02.PhuongCau/
      Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

      Kính Mắt BV Sài Gòn
      Kính Mắt BV Sài Gòn
      Kính Mắt BV Sài Gòn
      Kính Mắt BV Sài Gòn
    • Top 9

      Hiệu Kính Quốc Huy

      Gọi điện

      Hiệu Kính Quốc Huy chuyên các loại kính thuốc (kính cận, kính loạn, kính viễn), kính mát, kính thời trang hợp xu hướng. Hiệu Kính Quốc Huy mang đến những chất lượng sản phẩm tốt, có nguồn gốc rõ ràng để bảo vệ đôi mắt dành cho khách hàng. Vì vậy đây cũng là một cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng tại Nha Trang cung cấp các thể loại kính cho nhu cầu khách hàng.


      Hiệu Kính Quốc Huy được nhiều khách hàng tìm đến với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với chất lượng sản phẩm tốt mà giá thành lại phải chăng. Hiệu Kính Quốc Huy đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng gần đây.


      Quốc Huy luôn đảm bảo yêu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như thẩm mỹ của mắt kinh:

      • Độ cao muốn siêu mỏng - nhẹ
      • Muốn chống các tia có hại - Chống ASX
      • Muốn vừa là kính độ vừa là kính mát che nắng
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8351 4519
      Email: matkinhquochuy@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/HIEUKINHQUOCHUY
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
      Gọi điện
      Hiệu Kính Quốc Huy
      Hiệu Kính Quốc Huy
      Hiệu Kính Quốc Huy
      Hiệu Kính Quốc Huy
    • Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Quang Lộc là địa chỉ cung cấp kính cận uy tín tại Nha Trang. Với phương châm mang đến cho khách hàng có thị lực một cách tối ưu và thoải mái nhất khi sử dụng các loại kính thuốc, kính sát tròng (cận thị, viễn thị, loạn thị, lão thị, mắt sau mổ) cua công ty, mắt kính Quang Lộc đã luôn cập nhật, trang bị những công nghệ và hệ thống máy tiên tiến đẳng cấp để phục vụ khách hàng.


      Phòng khám chuyên khoa mắt Quang Lộc sở hữu đội ngũ thạc sĩ bác sĩ nhãn khoa từ đại học Y Dược TP. HCM ( đứng đầu là thạc sĩ bác sĩ Phạm Đăng Quang) chuyên khám và điều trị các bệnh, tật về Mắt. Đặc biệt, phòng khám chuyên khoa mắt Quang Lộc triển khai phương pháp điều trị cận thị không cần phẫu thuật theo công nghệ của Hoa Kỳ và Nhật Bản, giúp ngăn chặn tiến triển cận thị.


      Quang Lộc đã trang bị Hệ thống máy đo Khúc xạ sản xuất theo công nghệ của Đức, được các chuyên gia đánh giá hiên đại và chính xác bậc nhất thế giới hiện nay. Hệ thống này có khả năng đo khám khúc xạ và tầm soát các bệnh lý về mắt và an toàn cho mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 Phan Bội Châu, Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0904 414 777
      Email: quanglocoptic@yahoo.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/quangloceyeclinic/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
      Gọi điện
      Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Quang Lộc
      Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Quang Lộc
      Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Quang Lộc
      Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Quang Lộc
    • Top 11

      Mắt Kính Nha Trang

      Trong các tiêu chí chọn kính cho đôi mắt thì ngoài khả năng điều chỉnh khúc xạ, yếu tố thoải mái, tính năng bảo vệ mắt và độ bền của kính cũng được khách hàng ưu tiên. Chính vì những băn khoăn như vậy nên bạn không biết tìm đến địa chỉ nào để đặt niềm tin phải không? Vậy thì đừng ngần ngại mà hãy đến ngay Mắt Kính Nha Trang - nơi có thể đáp ứng tất cả những nguyện vọng của khách hàng để đảm bảo đôi mắt của các bạn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.


      Trước sự gia tăng tỉ lệ người mắc tật khúc xạ như cận thị và loạn thị, kính mắt là giải pháp an toàn và quen thuộc giúp cải thiện thị lực cho những người bị mắc. Bên cạnh việc chọn một cặp gọng kính nhẹ nhàng, khó gãy vỡ, quý khách hàng ngày càng quan tâm đến những loại tròng kính đảm bảo sự thoải mái trong lúc làm việc, học tập, có độ bền cao và nhiều tính năng hiện đại.


      Mắt Kính Nha Trang có tất cả những mắt kính đạt tiêu chuẩn tốt nhất hiện nay trên thế giới. Đội ngũ nhân viên liên tục được tập huấn nâng cao trình độ, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn nhiệt tình với mọi khách hàng. Đến với Mắt Kính Nha Trang, bạn sẽ hài lòng với mọi thứ ở nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 383 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • 764 đường 2/4 Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0979 482 489
      Email: thanglongopticalnt@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhatrangoptical/

      Mắt Kính Nha Trang
      Mắt Kính Nha Trang
      Mắt Kính Nha Trang
      Mắt Kính Nha Trang



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy