Top 7 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  1. Top 1 Kính Mắt Anna - Yersin
  2. Top 2 Mắt kính HMK
  3. Top 3 Mắt Kính Diamond
  4. Top 4 Mắt Kính Solomon optic
  5. Top 5 Mắt Kính Điện Biên Phủ
  6. Top 6 Mắt kính Nam Cường
  7. Top 7 Lens Bình Dương - Lâm Kim Thoa

Top 7 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Kiều Nguyễn 9562 0 Báo lỗi

Nhu cầu sử dụng và tiếp xúc với màn hình máy tính, điện thoại thông minh ngày càng gia tăng đối với cả người trưởng thành và học sinh, sinh viên cũng như các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính Mắt Anna - Yersin

    Gọi điện

    Kính mắt Anna - Yersin được thành lập từ năm 2015, cửa hàng là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn đo mắt, kiểm tra thị lực miễn phí hay cắt kính cận khi mắt bị tật khúc xạ.


    Đến với Kính mắt Anna - Yersin, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn kích thước khung phù hợp nhất để giúp dễ dàng vừa vặn, thoải mái và tiện lợi.


    Gọng kính được thiết kế như là một phụ kiện thời trang hấp dẫn giúp chủ sở hữu nổi bần bật, thu hút mọi ánh nhìn với chất liệu cao cấp: Acetate, Kim loại, nhựa dẻo, ... và hình dáng đa dạng: Browline, hình vuông, mắt mèo, oval


    Tròng kính tại Anna là tròng chính hãng, mỏng, nhẹ, ít làm biến dạng hình ảnh. Đồng thời bạn cũng có thể nâng cấp tròng kính đa tròng với các lựa chọn như đổi màu, cận râm, chống tia sáng xanh, lắp tròng kính màu với các thương hiệu nổi tiếng: Chemi, Elements, Essilor, Hoga, Thailand


    Ngoài ra, còn có kính râm, kính áp tròng và phụ kiện đi kèm với các chính sách bảo hành tốt nhất, miễn phí trọn đời bảo hành sửa chữa kính, thay thế phụ kiện (nếu có). Kính mắt Anna - Yersin vệ sinh kính, thay ve ốc… miễn phí trọn đời cho khách hàng, thu mua kính cũ, kính gẫy, kính hỏng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0838 88 6634 - 1900 0359

    Email: marketing@kinhmatanna.com

    Website: https://kinhmatanna.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/annaeyeglasses/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kính Mắt Anna - Yersin
    Kính Mắt Anna - Yersin
    Kính Mắt Anna - Yersin
    Kính Mắt Anna - Yersin

  2. Top 2

    Mắt kính HMK

    Gọi điện

    Mắt kính HMK là chuỗi cửa hàng mắt kính có chất lượng nằm trong top đầu trên cả nước đặc biệt là ở khu vực miền Nam. Cửa hàng Mắt kính HMK - Yersin chuyên cung cấp các loại mắt kính – gọng kính với mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao.


    Tại đây, bạn có thể lựa chọn các loại tròng kính có độ diop (dp) phù hợp cùng kiểu dáng gọng kính phù hợp với nhu cầu và sở thích. Với các thiết kế độc đáo và tinh tế, kính cận của Mắt kính HMK - Yersin cũng có thể được xem như một vật trang sức trên gương mặt.


    Hiện tại, Mắt kính HMK - Yersin cung cấp các loại tròng kính: tròng cận, tròng đổi màu, tròng siêu mỏng, tròng chống ánh sáng xanh, tròng chống UV, tròng chống chói ngày & đêm, và có thể tích hợp nhiều chức năng trong cùng một chiếc trong với tròng cao cấp


    Đối với gọng kính cũng được bày trí khắp các gian trong cửa hàng tại Mắt kính HMK - Yersin:

    • Gọng không viền
    • Gọng titan
    • Gọng tròn
    • Gọng kính nhựa
    • Gọng kính kim loại
    • Gọng nhựa phối kim loại


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 9368

    Email: matkinhhmk@gmail.com

    Website: https://hmkeyewear.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhhmk.56665/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mắt kính HMK
    Mắt kính HMK
    Mắt kính HMK
    Mắt kính HMK
  3. Top 3

    Mắt Kính Diamond

    Gọi điện

    Mắt Kính Diamond là thế giới mắt kính với những mẫu kính đẹp, sang trọng, cá tính cùng với đó là sự chất lượng được bảo đảm từ chính thương hiệu đã tao lòng tin cho khách hàng. Mắt Kính Diamond là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Mắt Kính Diamond cam kết hàng chính hãng và cung cấp chính sách bảo hành lỗi kĩ thuật 12 tháng để khách hàng được yên tâm khi sử dụng kính tại cửa hàng.


    Mắt Kính Diamond luôn cập nhật những xu hướng mới của những hãng kính có thương hiệu để phục vụ cho khách hàng của mình. Kính mua tại cửa hàng Mắt Kính Diamond thường chiết suất kính cao, độ truyền quang tốt, nguyên liệu cao cũng cao cấp, bền bỉ và đặc biệt độ mỏng nhẹ, giảm trầy xước cũng tốt vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với việc sử dụng kính của Mắt Kính Diamond.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 704 CMT 8, Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0902 881 927 - 0973 693 303

    Email: mrhaiduong1210@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mắt-Kính-Diamond-108057840558420/

    Gọi điện
    Mắt Kính Diamond
    Mắt Kính Diamond
    Mắt Kính Diamond
    Mắt Kính Diamond
  4. Top 4

    Mắt Kính Solomon optic

    Gọi điện

    Mắt Kính Solomon optic là địa chỉ cắt kính cận, kính viễn, kính loạn, kính thời trang, gọng kính, tròng kính,... uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Mắt Kính Solomon optic với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn tổ cho khách hàng với nhu cầu mua kính mắt hỗ trợ thị giác để khách hàng có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.


    Mắt Kính Solomon optic cung cấp dịch vụ đo khám mắt miễn phí tư vấn chăm sóc mắt đúng cách cho khách hàng. Đối với Mắt Kính Solomon optic đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là tài sản quý giá nhất của mỗi con người vậy nên cần chăm sóc một cách chính xác và chuẩn nhất. Mắt Kính Solomon optic đưa ra phương án tốt nhất và có lợi nhất cho khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 558 Đường Phú Lợi, Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0961 164 122 - 0274 650 4853

    Email: matkinhsolomon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhsolomonoptic/

    Gọi điện
    Mắt Kính Solomon optic
    Mắt Kính Solomon optic
    Mắt Kính Solomon optic
    Mắt Kính Solomon optic
  5. Top 5

    Mắt Kính Điện Biên Phủ

    Gọi điện

    Mắt Kính Điện Biên Phủ là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.


    Mắt Kính Điện Biên Phủ có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ năng lực tốt, chuyên môn cao cùng với đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiên khách hàng hài lòng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ nơi đây. Cửa hàng cũng có những chính sách bảo hành sản phẩm vô cùng chu đáo. N


    Ngoài ra, chương trình hậu mãi ở Mắt Kính Điện Biên Phủ cũng rất tốt, khi mua sản phẩm ở đây khách hàng sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn... Với chất lượng, uy tín và dịch vụ thì đây là địa chỉ hàng đầu cho việc mua kính và cắt kính ở Thủ Dầu Một, Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Yersin, P. Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 650 2683 - 0967 477 683

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhthudaumot/

    Gọi điện
    Mắt Kính Điện Biên Phủ
    Mắt Kính Điện Biên Phủ
    Mắt Kính Điện Biên Phủ
    Mắt Kính Điện Biên Phủ
  6. Top 6

    Mắt kính Nam Cường

    Gọi điện

    Mắt kính Nam Cường là một trong những thương hiệu mắt kính kì cựu với 30 năm hình thành - phát triển, tự hào là đơn vị cung cấp kính cận với chất lượng với máy móc kiểm tra độ mắt nhập khẩu 100% từ Nhật, được phụ trách bởi đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo chuyên khoa- có chứng chỉ đầy đủ.


    Mắt kính Nam Cường hiện tại hỗ trợ tư vấn trực tiếp tại cửa hàng và tư vấn trực tuyến, đo mắt miễn phí cho toàn bộ khách hàng, bảo hành trọn đời với tất cả sản phẩm (Chỉnh sửa gọng - kính, đánh bóng,...).

    Mắt kính Nam Cường có đa dạng mẫu mã được cập nhật liên tục, bắt kịp trào lưu hiện tại. Không chỉ vậy, kính cận của Nam Cường còn có thể đáp ứng được các yếu tố thẩm mỹ, thời trang và nhu cầu sinh hoạt hằng ngày, có độ chính xác cao mang lại sự thoải mái khi sử dụng.


    Các đặc trưng và tròng mắt kính tại Mắt kính Nam Cường:

    • Chống chói, mang lại cho người đeo tầm nhìn sắc nét, chân thật hơn.
    • Giảm thiểu sự chói lóa trong mọi góc nhìn.
    • Tầm nhìn không bị ảnh hưởng bởi ánh đèn ban đêm hoặc đèn pha khi lái xe.
    • Hạn chế đáng kể sự mỏi mắt, nheo mắt từ các tác nhân môi trường.
    • Với sự lựa chọn có sẵn tại cửa hàng và còn rất nhiều tròng kính có chức năng cao cấp khác


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cửa hàng 1: 10 Nguyễn Thái Học, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    • Cửa hàng 3: 351 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương..
    • Cửa hàng 2: 34-35-36 Đoàn Trần Nghiệp, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 996 681

    Email: mkt.matkinhnamcuong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhnamcuong2020

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

    Gọi điện
    Mắt kính Nam Cường
    Mắt kính Nam Cường
    Mắt kính Nam Cường
    Mắt kính Nam Cường
  7. Angel Eyes là hệ thống quy mô cửa hàng kính áp tròng lớn nhỏ linh động, đã có mặt trên 20 tỉnh thành và quận huyện cả nước. Kính áp tròng Angel Eyes tại Lens Bình Dương - Lâm Kim Thoa giảm thiểu tối đa chi phí và tập trung toàn bộ nguồn lực để mang đến cho khách hàng các sản phẩm lens mắt an toàn với mức giá tốt nhất.


    Đến với Lens Bình Dương - Lâm Kim Thoa, bạn có thể lựa chọn được nhiều mẫu mắt lens cao cấp và kính áp tròng cận thị Hàn Quốc đi kèm chế độ bảo hành kính sát tròng uy tín lên đến 2 tuần. Những sản phẩm lens mắt, kính giãn tròng tốt nhất thị trường của Angel Eyes được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và được Bộ Y Tế VN cấp phép lưu hành tự do. Lens áp tròng tại Lens Bình Dương - Lâm Kim Thoa là sản phẩm kính áp/giãn tròng duy nhất tại Việt Nam được tinh chỉnh dành riêng cho người Việt.


    Quyền lợi khi mua hàng tại Lens Bình Dương - Lâm Kim Thoa:

    • Hỗ trợ đo thị lực miễn phí tại shop
    • Bảo hành đến 2 tuần chỉ có tại Angel Eyes Contact Lens Bình Dương
    • Hướng dẫn đeo kính tại chỗ chi tiết, nhiệt tình.
    • Chế độ hậu mãi chu đáo xuyên suốt quá trình sử dụng.


    Nước ngâm & nhỏ mắt llens Angel Eyes Care được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Hàn Quốc, có tác dụng chống khô mắt, đảm bảo an toàn và tăng cường sự thoải mái với giải pháp 7 trong 1 diệt 99.9% vi khuẩn và nấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Ngô Quyền, P, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0989 573 515

    Email: lamthikimthoa92@gmail.com

    Website: https://angeleyes.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AngelEyesBinhDuong/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lens Bình Dương - Lâm Kim Thoa
    Lens Bình Dương - Lâm Kim Thoa
    Lens Bình Dương - Lâm Kim Thoa
    Lens Bình Dương - Lâm Kim Thoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy