Top 8 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Pleiku, Gia Lai

  1. Top 1 Mắt kính Sài Gòn
  2. Top 2 Eye Center Vietnam
  3. Top 3 Kính mắt Hòa
  4. Top 4 Mắt kính An
  5. Top 5 Mắt Kính Quang
  6. Top 6 Mắt Kính Hiền
  7. Top 7 Mắt Kính 193
  8. Top 8 Mắt kính Trang

Top 8 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Pleiku, Gia Lai

Kiều Nguyễn 3358 0 Báo lỗi

Tật khúc xạ nói chung và cận thị nói riêng đều gây giảm thị lực vì vậy chúng ta đều có thể sử dụng nhiều phương án để hỗ trợ thị lực trong đó có đeo kính cận. ... xem thêm...

  1. Mắt kính Sài Gòn chuyên đo, khám mắt bằng máy điện tử công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản. Mắt kính Sài Gòn là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Pleiku, Gia Lai. Mắt kính Sài Gòn là địa chỉ mà cắt kính cận rất khéo khi khách hàng phải đeo kính cao độ cắt kính thật nhẹ thật mỏng để tạo sự thuận tiện, nhẹ nhàng nhất khi thực hiện các hoạt động hằng ngày.


    Mắt kính Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành kính mắt, đảm bảo đo, khám đúng độ và cắt kính chính xác với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và kỹ thuật tốt. Cùng với đó, thái độ phục vụ nhân viên Mắt kính Sài Gòn đối với khách hàng rất nhiệt tình và kèm theo sản phẩm chất lượng kính đảm bảo để khách hàng có được sự tự tin của khách hàng. Ngoài ra Mắt kính Sài Gòn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi tri ân khách hàng thân thiết, bạn hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ những sản phẩm tốt mà giá cả lị vô cùng rẻ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    124 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0976 464 641
    Fanpage:
    www.facebook.com/124.hung.vuong.pleiku.gialai/
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt kính Sài Gòn
    Mắt kính Sài Gòn
    Mắt kính Sài Gòn
    Mắt kính Sài Gòn

  2. Công ty TNHH TM&DV Eye Center Việt Nam (Eye Center Vietnam Co, Ltd), nhà phân phối chính hãng các thương hiệu gọng kính, kính mát, tròng kính thuốc và kính áp tròng hàng đầu thế giới trên toàn lãnh thổ Việt Nam.


    Đặc biệt, Eye Center Việt Nam đã nhận thấy nhu cầu mua sắm mắt kính trực tuyến của khách hàng là rất lớn, nhưng trải nghiệm mua sắm và sự hài lòng về sản phẩm của khách hàng chỉ đạt mức dưới trung bình, khách hàng dần mất niềm tin vào nền tảng mua sắm trực tuyến toàn ngành nói chung và ngành mắt kính nói riêng nên đã cung cấp dịch vụ online, giúp hệ thống Eye Center Vietnam ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc, sự ủng hộ nhiệt thành từ khách hàng trong nước và cả ngoài nước.


    Với hệ thống quản trị đa kênh, hệ thống quản lý hàng hoá, kho vận, hệ thống chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm và khả năng đáp ứng nhằm ra mắt hệ thống Eye Center - trang mua sắm mắt kính trực tuyến chuyên nghiệp, thuận tiện, đi kèm chất lượng đảm bảo nhằm bảo vệ lợi ích cho người mua hàng. Cùng với chính sách giá được khấu trừ hết các chi phí không cần thiết nhằm đạt được giá thành tốt nhất khi sản phẩm đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32B Phan Bội Châu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 566 800Email: contact@eyecenter.vn
    Website:
    http://eyecenter.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/EyeCenterVietnam
    Giờ mở cửa:
    7:30 - 21:00 Gọi điện
    Eye Center Vietnam
    Eye Center Vietnam
    Eye Center Vietnam
    Eye Center Vietnam
  3. Top 3

    Kính mắt Hòa

    Gọi điện

    Kính mắt Hòa là thương hiệu mắt kính uy tín đã được xây dựng hơn 30 năm nay. Kính mắt Hòa luôn nỗ lực để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi ích doanh nghiệp, Kính Thuốc Hòa đã và sẽ đem lại những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng. Kính mắt Hòa là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá cả hợp lí tại TP. Pleiku, Gia Lai.


    Kính mắt Hòa là cửa hàng kính mắt nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, khách hàng thương yêu, tin tưởng về chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ nhẹ nhàng, tỉ mỉ, chu toàn cho khách. Cửa hàng Kính mắt Hòa chuyên cung cấp các loại kính đeo mắt bao gồm kính mát, kính cận, kính loạn, kính viễn. Được đo mắt từ kỹ thuật viên khúc xạ được đào tạo bài bản tại Bệnh Viện Mắt TP. HCM. Kính mắt Hòa thực sự là địa điểm mua kính mắt lý tưởng dành cho bạn, hãy đến để được trải nghiệm dịch vụ của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Hùng Vương, TP.Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0932 692 400 & 0293 823 885

    Website: kinhmathoa.com

    Fanpage: www.facebook.com/pg/kinhthuochoagialai/posts/

    Gọi điện
    Kính mắt Hòa
    Kính mắt Hòa
    Kính mắt Hòa
    Kính mắt Hòa
  4. Mắt kính An chuyên đo khám tư vấn các tật khúc xạ về mắt: kính cận, kính viễn, kính loạn cùng với đó là lắp ráp kính đeo mắt, kính thời trang nam nữ, kính đeo mắt chính hãng,... Mắt kính An là thương hiệu lớn có uy tín, tính chuyên nghiệp cao tạo sự tin tưởng lớn cho khách hàng. Mắt kính An là nhà phân phối của: Bolon, Molsion, Rebook, Giogio Ferri, Valentino Rudy, Flyer, Ancci, Guy Laroche,...


    Mắt kính An chuyên cung cấp những dòng sản phẩm chính hãng và thực hiện dịch vụ khám, đo mắt với công nghệ kĩ thuật tiên tiến mang lại một kết quả chính xác nhất, để lựa chọn sản phẩm tối ưu nhất cho đôi mắt của mình. Mắt kính An luôn luôn đổi mới để để đến những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất để phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất. Nhân viên của cửa hàng vô cùng tâm lý, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Luôn cố hết mình đem tới sự hài lòng cho khách. Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ cắt kính uy tín thì Mắt kính An là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn, chất lượng vô cùng xứng với giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Đường Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0973 675 479

    Email: nguyenmin1988@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/Kính-mắt-An-92-wừu-Pleiku-gia-lai-485924971757952/

    Gọi điện
    Mắt kính An
    Mắt kính An
    Mắt kính An
    Mắt kính An
  5. Top 5

    Mắt Kính Quang

    Gọi điện

    Kính Thuốc Elec Quang chuyên đo mắt, gọng kính đẹp, kính mát model thời trang chất lượng,... Kính Thuốc Elec Quang là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Pleiku, Gia Lai. Kính Thuốc Elec Quang hiện nay đang cung cấp nhiều thương hiệu kính nổi tiếng và chất lượng như Charriol, Prada, Burberry, Esplendor, Coach,...Tới đây bạn sẽ được khám và đo mắt miễn phí, nếu có nhu cầu về tư vấn sản phẩm kính mắt phù hợp, cắt kính đúng độ thì nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn bạn một cách rất tận tình


    Kính Thuốc Elec Quang sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên giỏi, Kính Thuốc Elec Quang nhận được sự yêu thương chân thành và tin tưởng của khách hàng: "Một tiệm nhỏ xinh nằm khá bình yên giữ một khu thương mại náo nhiệt. Anh chủ tiệm cực kỳ nhiệt tình. Tìm mấy chục mẫu kính để chọn được kiểu khách ưng ý nhất, phù hợp dễ chịu nhất, đặc biệt khâu đo mắt và chọn rất kỹ để đảm bảo sức khỏe,... Nói chung hài lòng toàn tập cho tiệm Kính Thuốc Elec Quang". Chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của cửa hàng sẽ luôn làm bạn hài lòng với giá thành mà mình đã bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Nguyễn Thiện Thuật, gần cổng Chợ Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại : 0918 152 101

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhQuangGiaLai/

    Gọi điện
    Mắt Kính Quang
    Mắt Kính Quang
    Mắt Kính Quang
    Mắt Kính Quang
  6. Mắt Kính Hiền là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá cả tốt tại TP. Pleiku, Gia Lai. Cùng với các loại sản phẩm kính như kính viễn, kính loạn, kính thời trang, gọng kính, kính đa tròng,... Mắt Kính Hiền luôn cố gắng vươn lên trở thành cửa hàng kính mắt mang lại sự uy tín và chất lượng dành cho khách hàng của mình. Cửa hàng được bài trí khoa học, tinh tế, không khiến khách hàng bị rối mắt lựa kính.


    Mắt Kính Hiền mang đến những sản phẩm với thiết kế phong phú, đặc sắc và chi phí để sở hữu sản phẩm lại vô cùng đa dang và rất cạnh tranh để khách hàng thoải mái lựa chọn mẫu kính hợp với nhu cầu, phong cách của khách hàng. Mắt kính đa chủng loại phù hợp với nhiều gương mặt, mọi lứa tuổi. Mắt Kính là một trong cửa hàng uy tín chất lượng trong việc cắt kính cận ở Gia Lai. Thế nên cửa hàng luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hãy đến cửa hàng để có thể chọn cho mình chiếc kính phù hợp và trải nghiệm dịch vụ của cửa hàng .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 56 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0593 873 855

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Cửa-hàng-kính-thuốc-Hiền/187658108415450

    Gọi điện
    Mắt Kính Hiền
    Mắt Kính Hiền
    Mắt Kính Hiền
    Mắt Kính Hiền
  7. Top 7

    Mắt Kính 193

    Cửa hàng Mắt kính 193 chuyên cung cấp các loại kính thời trang nam nữ với các mẫu mã mới được cập nhật liên tục, các mẫu kính râm, kính cận,... Mẫu mã các loại kính luôn được cập nhật để bắt kịp xu thế cũng như để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng phục vụ rất tận tình, vui vẻ, nồng nhiệt và tư vấn kỹ càng để khách hàng có thể lựa chọn loại kính phù hợp với khuôn mặt, phù hợp với túi tiền của bản thân.


    Cửa hàng 193 luôn cam kết với mọi khách hàng:

    • Hàng chính hãng và tất cả các sản phẩm đều là hàng super fullbox ,shop không nhập hàng fake kém chất lượng
    • Ảnh chụp thật 100% hạn chế dùng ảnh web, chất lượng sản phẩm luôn được test kỹ trước khi giao hàng
    • Các loại kính mắt sử dụng chất liệu cứng cáp, bền bỉ, chống va đập, chống oxy hoá, thiết kế sắc nét và tỉ mỉ vừa vặn với nhiều khuôn mặt mang sự cuốn hút, tự tin cho người sử dụng
    • Giao hàng toàn quốc, kiểm tra hàng trước khi thanh toán, tặng hộp đựng kính và khăn lau kính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 193 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0357919395

    Email: tamtranpk@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmat193hungvuong

    Mắt Kính 193
    Mắt Kính 193
    Mắt Kính 193
    Mắt Kính 193
  8. Top 8

    Mắt kính Trang

    Gọi điện

    Mắt kính Trang do trực tiếp bác sĩ Trang chuyên khoa mắt khám chữa bệnh và tư vấn nên ta không cần phải lo về kinh nghiệm. Tại đây bạn sẽ được đo khám mắt chuẩn chỉnh thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa mắt. Bác sĩ sẽ tư vấn tận tình về các loại kính hỗ trợ cho các tật khúc xạ về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị. Nơi đây đã trở thành địa chỉ uy tín, vô cùng tin cậy của nhiều khách hàng trên địa bàn. Nhờ vào việc đã có nhiều năm làm việc trong nghề, bác sĩ luôn được mọi người tin tưởng và có nhiều đánh giá tốt.


    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn chính vì thế nên ta cần phải chăm sóc nó nhiều hơn. Để đôi mắt được nâng niu chăm sóc một cách tốt nhất thì Mắt kính Trang chính là lựa chọn tốt bạn nên lưu vào. Đến đây khi được bác sĩ tư vấn, hỗ trợ bạn có thể lựa cho mình chiếc kính phù hợp và được nhận những lời khuyên chân thành từ bác sĩ để giảm thiểu các bệnh về mắt. Ngoài ra bạn sẽ được gọi ý những loại thuốc, cách thức để bảo vệ đôi mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Nguyễn Văn Trỗi, Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0985 020 494

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt kính Trang
    Mắt kính Trang
    Mắt Kính Trang
    Mắt Kính Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy