Top 10 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt Thanh Hóa

Trần Minh Phương 6222 0 Báo lỗi

Cận thị gây khó khăn trong công việc và cuộc sống hàng ngày, làm giao tiếp và quan sát trở nên khó khăn. Đeo kính cận là giải pháp tốt nhất. Tuy nhiên, thị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính Mắt Cara

    Gọi điện

    Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là sở hữu quý giá nhất của con người, mà cho tới nay nhu cầu về bảo vệ đôi mắt vẫn rất thiết yếu đối với đời sống của mỗi chúng ta. Với mục tiêu hàng đầu là phục vụ về chăm sóc đôi mắt cho người tiêu dùng và tạo dựng một thương hiệu mắt kính chính hãng để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng. Kính Mắt Cara được hình thành.


    Kính Mắt Cara là một trong những địa chỉ quen thuộc đối với những khách hàng có nhu cầu cắt kính cận và mua mắt kính thời trang. Các mẫu kính đều được cập nhật thường xuyên theo xu hướng của thị trường. Các sản phẩm mới luôn được cập nhất, mẫu mã đa dạng và chất lượng nên cửa hàng sở hữu một lượng khách đông đảo.


    Hơn nữa nhân viên tư vấn tại cửa hàng vô cùng nhiệt tình và hiếu khách chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chắc chắn đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm mẫu mã phong phú, chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 491 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0325 900 155
    Fanpage:
    www.facebook.com/kinhmatcara/

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Kính Mắt Cara
    Kính Mắt Cara
    Kính Mắt Cara
    Kính Mắt Cara

  2. Top 2

    Kính mắt Việt An

    Gọi điện

    Kính mắt Việt An chuyên cung cấp các thiết bị ngành kính, phân phối chính hãng kính model, kính thuốc và sửa chữa kính mắt uy tín, là địa chỉ uy tín hàng đầu Thanh Hóa, là nơi bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” chất lượng, an toàn cho đôi mắt của bạn. Đến với Kính mắt Việt An, bạn sẽ được đo mắt, cắt kính cận chuẩn theo những thông số đã được đo và sở hữu chiếc kính cận phù hợp với gương mặt của mình nhất.


    Kính mắt Việt An chuyên phân phối các thương hiệu về gọng kính thuốc và kính model chính hãng như: Micheal Kors, Ray-Ban, Vogue, Smarty, Tom Ford, Chopard, Swaroski, Gucci, Montblanc…và các sản phẩm tròng kính đến từ Nhật bản, Hàn quốc, Thái Lan: Hoya, huvitz, Excelite..


    Tại đây, việc đo, cắt kính cận được thực hiện với trang thiết bị máy móc hiện đại, bởi đội ngũ có chuyên môn cao trong ngành kính thuốc hiện nay. Kinh nghiệm, chuyên môn và sự tư vấn nhiệt tình khi cắt kính cận đã khiến Kính mắt Việt An nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng. Điểm đặc biệt của của hàng chính là sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên. Chỉ trong vòng 10 phút, nhân viên sẽ dùng toàn bộ kĩ năng và kinh nghiệm thực tế để hoàn thành cặp kính cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG2-08, Vincom shophouse, Đường Nguyễn Du, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7666 6555 & 0944 555 988

    Emai: hoangvietan.jsc@gmail.com

    Website: https://vietanoptic.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatvietan10/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Kính mắt Việt An
    Kính mắt Việt An
    Kính mắt Việt An
    Kính mắt Việt An
  3. Trung Tâm Kính Mắt Thành Phố Thanh Hoá là một thương hiệu kính mắt uy tín ở Thanh Hóa đã có nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn cắt kính cận. Nơi đây chuyên cung cấp bán các loại kính cận uy tín trên thị trường nhiều thương hiệu tròng kính được nhiều người dùng lựa chọn mua sử dụng và đánh giá cao. Chính vì thế, đây là một trong những địa chỉ cắt kính cận uy tín, chuyên nghiệp với giá thành rẻ được nhiều người tin dùng tại Thanh Hóa.


    Trung Tâm Kính Mắt Thành Phố Thanh Hoá có một đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang, sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật bệnh khúc. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt cho người cận thị một cách hoàn hảo.


    Đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiếu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính cận hợp thời trang, phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí. Không chỉ có vậy, Trung Tâm Kính Mắt Thành Phố Thanh Hoá còn có một chiến lược tư vấn và hậu mãi khách hàng thường xuyên, liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Nguyễn Trãi, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0913 588 458 & 0949 013 129 & 0936 139 999

    Email: kinhmatngoctan111@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NgocTan111/

    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Kính Mắt Thành Phố Thanh Hoá
    Trung Tâm Kính Mắt Thành Phố Thanh Hoá
    Trung Tâm Kính Mắt Thành Phố Thanh Hoá
    Trung Tâm Kính Mắt Thành Phố Thanh Hoá
  4. Trung Tâm Kính Thuốc - Kính Mắt - Máy Trợ Thính Thanh Hóa chuyên cung cấp các loại kính thuốc và kính thời trang tại thị trường Việt Nam. Đến với Trung Tâm Kính Thuốc - Kính Mắt - Máy Trợ Thính Thanh Hóa quý khách sẽ được khám mắt miễn phí, cắt được chiếc kính cận phù hợp với đôi mắt và hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như hài lòng bởi mọi nhu cầu của quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình và được đào tạo bài bản về nghiệp vụ tư vấn kịp thời.


    Trung Tâm Kính Thuốc - Kính Mắt - Máy Trợ Thính Thanh Hóa luôn lấy chữ tín làm đầu, chuyên bán những sản phẩm có chất lượng tốt tới tay người tiêu dùng:

    • Chế độ bảo hành chu đáo suốt quá trình sử dụng kinh
    • Đo khám bằng máy đo khúc xạ cao cấp và trình độ chuyên môn bậc nhất
    • Luôn cập nhật mẫu mã mới nhất cho khách hàng thỏa sức lựa chọn

    Trung Tâm Kính Thuốc - Kính Mắt - Máy Trợ Thính Thanh Hóa luôn biết lắng nghe và phấn đấu để chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn nhằm chiếm được cảm tình của khách hàng. Tại đây sẽ cung cấp một số dịch vụ: Đo khám, kê đơn kính, tư vấn sức khoẻ về mắt, cấp thẻ bệnh nhân miễn phí, tư vấn về các sản phẩm về kính, mài lắp kính, chăm sóc khách hàng trước và sau bán sản phẩm,…Vì vậy nếu có nhu cầu cắt kính cận thì hãy ghé Trung Tâm Kính Thuốc - Kính Mắt - Máy Trợ Thính Thanh Hóa ngay bạn nhé. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ giúp các bạn cắt được chiếc kính cận hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 109 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • Phố Lê Duẩn, TT. Ngọc Lặc, Ngọc Lặc, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0933 109 136 & 023 7893 6886

    Fanpage: www.facebook.com/kinhthuoc109nguyentrai/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Kính Thuốc - Kính Mắt - Máy Trợ Thính Thanh Hóa
    Trung Tâm Kính Thuốc - Kính Mắt - Máy Trợ Thính Thanh Hóa
    Trung Tâm Kính Thuốc - Kính Mắt - Máy Trợ Thính Thanh Hóa
    Trung Tâm Kính Thuốc - Kính Mắt - Máy Trợ Thính Thanh Hóa
  5. Bạn đã tìm được đúng Trung Tâm Kính Thuốc tốt như ý muốn chưa ??? Nếu chưa hãy cùng toplist đến và trải nghiệm tại Trung Tâm Kính Thuốc Y Tế - Kính Mắt Hà Nội. Tự tin là Trung tâm đầu tiên và duy nhất Tại Thanh Hoá mang thương hiệu Kính Mắt Hà Nội có sự đầu tư về trang thiết bị, cơ sở vật chất đầy đủ chuyên môn. Với Bác Sĩ chuyên khoa mắt và đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tư vấn và thăm khám nhiệt tình chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    Trung Tâm Kính Thuốc Y Tế - Kính Mắt Hà Nội là địa chỉ chuyên:

    • Chuyên đo khám, tư vấn và lắp đặt các tật khúc xạ cận thị - viễn thị - loạn thị - hai tròng - đa tròng
    • Cắt kính lấy ngay
    • Tư vấn kính râm thời trang có sẵn, đo cắt kính râm cận, kính đổi màu
    • Chuyên các dòng lens (kính áp tròng) thời trang và đầy đủ độ cận có màu và không màu.

    Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại Trung Tâm Kính Thuốc Y Tế - Kính Mắt Hà Nội. Trung Tâm Kính Thuốc Y Tế - Kính Mắt Hà Nội tin rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng và tự tin với sự lựa chọn của mình sau khi được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên nghiệp và nhiệt tình tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 252 Nguyễn Trãi, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • 121 Nguyễn Trãi, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0989 134 558

    Fanpage: www.facebook.com/KinhThuocYTe

        Gọi điện
        Trung Tâm Kính Thuốc Y Tế - Kính Mắt Hà Nội
        Trung Tâm Kính Thuốc Y Tế - Kính Mắt Hà Nội
        Trung Tâm Kính Thuốc Y Tế - Kính Mắt Hà Nội
        Trung Tâm Kính Thuốc Y Tế - Kính Mắt Hà Nội
      • Top 6

        Kính thuốc Thành Vân

        Gọi điện

        Trong tất cả các cửa hàng bán mắt kính ở Thanh Hóa, Kính thuốc Thành Vân là địa chỉ mà bạn nên tham khảo. Một cửa hàng chuyên đo mắt và kinh doanh các loại kính mắt, kính áp tròng nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lí. Mỗi sản phẩm ở đây đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, có mẫu mã đẹp, sang trọng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cắt kính cận uy tín và chuyên nghiệp tại Thanh Hóa thì đây cũng là sự lựa chọn đúng đắn.


        Kính thuốc Thành Vân với không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, mẫu kính phong phú, đa dạng sẽ mang lại cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám, đo mắt và tư vấn hoàn toàn miễn phí một cách tận tình bởi đội ngũ chuyên về mắt và khúc xạ. Kính thuốc Thành Vân là địa chỉ chuyên cắt và cung cấp các loại kính cận uy tín trên thị trường nhiều thương hiệu tròng kính được nhiều người dùng lựa chọn mua sử dụng và đánh giá cao cho nên khi bạn có nhu cầu mua hay cắt kính cận sử dụng xin liên hệ với Kính thuốc Thành Vân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 131 Nguyễn Trãi, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
        • 262 Nguyễn Trãi, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

        Điện thoại: 0912 133 897 & 0912 833 897

        Email: Kinhthuocthanhvan@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/kinhthuocthanhvan262nguyentrai/

        Giờ mở cửa: 07:30–22:00

        Gọi điện
        Kính thuốc Thành Vân
        Kính thuốc Thành Vân
        Kính thuốc Thành Vân
        Kính thuốc Thành Vân
      • Kính mắt Việt Nhật - Viet Nhat optic là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm kính mắt uy tín tại Thanh Hóa, nổi bật với việc cung cấp gọng kính chất lượng và chính hãng. Tuy nhiên, điểm mạnh thực sự của cửa hàng nằm ở dịch vụ cắt kính cận, luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.


        Trong bối cảnh xã hội phát triển liên tục, dịch vụ cắt kính cận trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của Kính mắt Việt Nhật - Viet Nhat optic chính là thái độ phục vụ tận tình và chu đáo của nhân viên. Nhân viên tại cửa hàng luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng, giúp Khách hàng tìm ra kính phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của từng người. Sự chuyên nghiệp và tận tâm này giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và tin tưởng khi đến mua sắm tại cửa hàng.


        Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cửa hàng cũng thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn để làm hài lòng tất cả khách hàng đến tham quan và mua sắm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 379 Cống Trúc, Quảng Ninh, Quảng Xương, Thanh Hoá
        Điện thoại: 0979 731 938 & 0983 863 938
        Email: lananhdinh080195@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/vietnhatoptic.com.vn
        Giờ mở cửa: 06:00–23:00
        Gọi điện
        Kính mắt Việt Nhật - Viet Nhat optic
        Kính mắt Việt Nhật - Viet Nhat optic
        Kính mắt Việt Nhật - Viet Nhat optic
        Kính mắt Việt Nhật - Viet Nhat optic
      • Top 8

        Phòng khám mắt Hoàn Châu

        Gọi điện

        Bạn gặp khó khăn khi bị cận và đang tìm địa chỉ cắt kính cận uy tín tại Thanh Hóa? Hãy đến với Phòng khám mắt Hoàn Châu. Phòng khám mắt Hoàn Châu là một địa chỉ quen thuộc và có uy tín của người dân thành phố mỗi khi muốn chọn cho mình một đôi kính. Địa chỉ này đã hoạt động lâu năm và có nhiều kinh nghiệm với dịch vụ cắt kính cận với giá cả phải chăng.


        Phòng khám mắt Hoàn Châu chuyên về các loại kính thuốc: kính cận, viễn, lão,... Với mong muốn đem lại cho khách hàng tầm nhìn tốt nhất kể cả khi mắc các tật về mắt, phòng khám sỡ hữu đội ngũ bác sĩ chuyên Ngành Nhãn khoa có trình độ chuyên môn cao Thạc sỹ, Bs CKI, CKII, đội ngũ kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình và miễn phí khiến quý khách hàng có thể an tâm nếu cắt kính cận tại đây.


        Phòng khám mắt Hoàn Châu sẽ kiểm tra mắt bằng những máy đo mắt hiện đại thương hiệu Canon có độ chính xác cao, sau đó cắt và lắp ráp mắt kính bằng các máy mài tự động rất nhanh chóng và chính xác. Sản phẩm gọng kính và tròng kính cận tại Phòng khám mắt Hoàn Châu uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và thời trang. Chính vì thế, Phòng khám mắt Hoàn Châu là địa chỉ để cho khách hàng có thể tìm đến khi muốn cắt kính cận cũng như kiểm tra mắt thường xuyên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 307 Lạc Long Quân, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

        Điện thoại: 0918 778 868

        Email: anbvmat@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/bsngothanhan/

        Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00

        Gọi điện
        Phòng khám mắt Hoàn Châu
        Phòng khám mắt Hoàn Châu
        Phòng khám mắt Hoàn Châu
        Phòng khám mắt Hoàn Châu
      • Kính mắt Quy Dự là một cửa hàng chuyên về dịch vụ cắt kính cận giá rẻ tại Thanh Hóa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đội ngũ chuyên gia tại Kính mắt Quy Dự cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm kính mắt chất lượng nhất, giá cả phải chăng và đáp ứng mọi yêu cầu thẩm mỹ.


        Sản phẩm kính mắt tại Kính mắt Quy Dự đến từ các quốc gia hàng đầu như: Anh Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản,... được chọn lựa kỹ càng và mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng kính mắt tốt nhất. Nhờ dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại cùng kiểu dáng tinh tế và chuyên nghiệp, mỗi thiết kế kính mắt đều hướng đến tính thẩm mỹ cao, giúp bạn không chỉ cải thiện tầm nhìn mà còn tự tin về vẻ ngoài của mình. Đội ngũ chuyên gia tại cửa hàng không chỉ hỗ trợ trong việc chọn lựa mẫu mã phù hợp với khuôn mặt mà còn tư vấn về cách chăm sóc và bảo quản kính sao cho hiệu quả.


        Kính mắt Quy Dự không chỉ tập trung vào cắt kính cận, mà còn cung cấp nhiều loại kính mắt thơi trang khác với giá cả phải chăng. Vì thế, khách hàng dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11 Phạm Bành, TT. Hậu Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa
        Điện thoại: 0983 831 354
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083319518103
        Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
        Gọi điện
        Kính mắt Quy Dự
        Kính mắt Quy Dự
        Kính mắt Quy Dự
        Kính mắt Quy Dự
      • Top 10

        Kính Mắt Anna Thanh Hoá

        Gọi điện

        Kính Mắt Anna Thanh Hoá là một địa chỉ uy tín chuyên cắt kinh cận tại Thanh Hóa. Khách hàng khi đến với cửa hàng này sẽ được hưởng những dịch vụ chất lượng và phong cách phục vụ nhiệt tình, đáp ứng mọi nhu cầu về kính mắt.


        Một trong những ưu điểm nổi bật của Kính Mắt Anna Thanh Hoá là khách hàng được đo mắt miễn phí để xác định chính xác tình trạng thị lực của mắt. Nhân viên kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ sử dụng máy đo khúc xạ tốt nhất và phương pháp đo mắt chuyên môn hàng đầu để lấy kính phù hợp với mắt của từng người. Ngoài dịch vụ cắt kính cận, Kính Mắt Anna Thanh Hoá còn cung cấp đa dạng các dịch vụ khác như: đo thị lực, lắp kính, tư vấn sức khỏe mắt, tư vấn sản phẩm kính, sửa chữa kính, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu sẽ gợi ý cho khách hàng những loại kính, tròng kính phù hợp với nhu cầu.


        Kính Mắt Anna Thanh Hoá không chỉ đặt chữ tín lên hàng đầu trong việc kinh doanh, mà còn lắng nghe và phấn đấu cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 200 Trần Phú, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
        Điện thoại: 0989 876 634
        Email: marketing@kinhmatanna.com
        Website: https://kinhmatanna.com/
        Fanpage: www.facebook.com/kinhmatannathanhhoa
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Kính Mắt Anna Thanh Hoá
        Kính Mắt Anna Thanh Hoá
        Kính Mắt Anna Thanh Hoá
        Kính Mắt Anna Thanh Hoá




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy