Top 10 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Trần Minh Phương 7418 0 Báo lỗi

Tật cận thị khiến con người gặp không ít những trở ngại trong công việc và trong cuộc sống hằng ngày. Chính vì thế, biện pháp tốt nhất cho cận thị là đeo kính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính mắt Long Hoàng Thành

    Gọi điện

    Long Hoàng Thành là hệ thống mắt kính hàng đầu thành phố Huế. Long Hoàng Thành cung cấp các loại mắt kính chính hãng, mắt kính hàng hiệu từ các thương hiệu kính mắt nổi tiếng như Dior, Coach, Gucci, Rayban...với mức giá hợp lý và thấp nhất so với thị trường. Không chỉ thế, Kính mắt Long Hoàng Thành được biết đến như cửa hàng cắt kính cận uy tín và chất lượng số 1 tại Huế.


    Tại đây, việc đo, cắt kính cận được thực hiện với trang thiết bị máy móc hiện đại, bởi đội ngũ có chuyên môn cao trong ngành kính thuốc hiện nay. Kinh nghiệm, chuyên môn và sự tư vấn nhiệt tình khi cắt kính cận đã khiến Kính mắt Long Hoàng Thành nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng. Điểm đặc biệt của của hàng chính là sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên. Chỉ trong vòng 10 phút, nhân viên sẽ dùng toàn bộ kĩ năng và kinh nghiệm thực tế để hoàn thành cặp kính cho bạn.


    Các sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm tròng kính hay gọng kính cận ở đây đều được chọn lựa và nhập khẩu từ những thương hiệu lớn và uy tín trên toàn thế giới. Sản phẩm tại Long Hoàng Thành đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng nhưng vẫn thời thượng. Tất cả các kính tại Long Hoàng Thành đều là sản phẩm được kiểm định, có Tem chống hàng giả của Bộ Công An và được bảo hành chính hãng từ các thương hiệu kính đến từ Pháp, Nhật, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc. Mức giá tại tại Long Hoàng Thành cạnh tranh tương xứng với chất lượng, nhiều chương trình ưu đãi và chế độ bảo hành hậu mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 139 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 152 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Bệnh viện Trung Ương Huế, 16 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 58A Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 772 234

    Email: matkinh@longhoangthanh.vn
    Website: longhoangthanh.vn

    Facebook: facebook.com/longhoangthanhhuevn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kính mắt Long Hoàng Thành
    Kính mắt Long Hoàng Thành
    Kính mắt cận Long Hoàng Thành
    Kính mắt cận Long Hoàng Thành

  2. Để có một cặp kính cận đúng độ mang lại thị lực tốt nhất, bạn nên chọn đo mắt và cắt kính tại những nơi khám kính mắt có nhiều kinh nghiệm và chính sách bảo hành tốt. Vậy nên đo cắt kính cận ở đâu uy tín lại có bảo hành tại Huế? Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 với triết lí: "Chăm sóc đôi mắt bệnh nhân như mắt của chính mình" và với phương châm đem đến cho người dân những dòng sản phẩm mắt kính tốt nhất với giá thành hợp lý nhất, Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 đã và đang được đón nhận, tin dùng từ đông đảo các khách hàng.

    Việc đo mắt nếu thực hiện sơ sài sẽ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng như đeo kính không đúng độ, khiến mắt căng thẳng, mệt mỏi nhức mắt và thậm chí là tăng độ nhanh chóng. Tại Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2, bạn hoàn toàn yên tâm khi được thực hiện đo mắt cẩn thận kĩ càng. Với 30 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên khúc xạ giỏi có chứng chỉ đào tạo của tại các đại học lớn trên cả nước và hệ thống máy móc hiện đại.


    Ngoài khám, cắt kính cận, Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh về mắt và triển khai hầu hết các kĩ thuật chuyên khoa mắt và đa số các phẫu thuật về mắt như: phẫu thuật ghép giác mạc, điều trị đục thể thủy tinh, túi lệ mũi nội soi, phẫu thuật sụp mi, phẫu thuật quặm, phẫu thuật lác, phẫu thuật khoét bỏ nhãn cầu, phẫu thuật mộng thịt. Với đội ngũ năng động, tận tâm nhiệt tình và chuyên môn cao, Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 luôn là địa chỉ đáng tin cậy để khám, tư vấn và đo, cắt kính cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A,Thượng An, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4376 1761 & 0886 736 636
    Email: khoamatbvhcs2@gmail.com
    Website: bvtwhuecs2.com
    Fanpage: facebook.com/khoamatbvhcs2

    Gọi điện
    Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2
    Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2
    Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2
    Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2
  3. Top 3

    Mắt kính Trường Tiền

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 1987, Kính Trường Tiền với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mắt kính tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Kính Trường Tiền chuyên về hầu hết các loại mắt kính: Kính cận, viễn, loạn, kính mắt thời trang với đa tròng, nhiều gọng kính, kính áp tròng và giãn tròng nhiều màu sắc với hạn sử dụng 1 tháng, 3 tháng. Các sản phẩm kính thường đến từ thương hiệu nổi tiếng và tròng kính được nhập ngoại với chất lượng tốt. Mẫu kính nhanh chóng cập nhật xu hướng mới nhất. Một mắt kính tốt là khi đáp ứng được các yếu tố bảo vệ mắt, tính thẩm mỹ và thuận tiện lúc làm việc và tham gia hoạt động.


    Lựa chọn kính tại Mắt kính Trường Tiền luôn thỏa mãn những tiêu chí sau:

    • Chống chói lóa, phản quang khi có ánh đèn chiếu tránh họ gặp trở ngại trong cuộc sống. Lớp váng phủ tròng kính giúp cho các tia sáng không bị dội ngược lại trên mặt kính gây nên hiện tượng chói lóa.
    • Chống nước: Khi đi dưới trời mưa, nước mưa tạt vào kính làm kính mờ nhoè dần và nếu mưa lớn sẽ không thấy gì là nỗi ám ảnh của những người cận thị. Mắt kính tốt giúp cho hạt nước không bị đọng thành giọt trên kính cản trở tầm nhìn.
    • Chống trầy xước: Việc đeo mắt kính bị xước làm mất thẩm mỹ, mắt không nhìn rõ, thị lực yếu đi.
    • Chống bám bụi: Mắt kính có lớp phủ chống bám bụi đi đường.
    • Chống tia UV, ánh sáng xanh: đây là tác nhân gây nguy hiểm cho mắt nên những người cận thị cần cẩn thận khi chọn kính có thêm công dụng này.

    Kính Trường Tiền kiểm tra mắt bằng những máy đo mắt hiện đại có độ chính xác cao đảm bảo đúng thị lực, tình trạng mắt mỗi một khách hàng. Các nhân viên kỹ thuật lắp ráp mắt kính bằng các máy mài tự động rất nhanh chóng và cẩn thận. Mặc dù đi cắt kính cận nhưng ai cũng muốn một chiếc kính phù hợp với gương mặt, mang tính trời trang, thẩm mỹ. Hiểu rõ điều này, bác sĩ và nhân viên tư vấn tại cửa hàng luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên phù hợp khi lựa chọn tròng và gọng kính. Kính Trường Tiền niêm yết giá và có chính sách bảo hành cho từng dòng sản phẩm từ gọng kính, tròng kính cho đến phụ kiện mắt kính. Đối với mắt kính cận thời gian bảo hành thường từ 6 tháng. Trong suốt nhiều năm qua, Mắt Kính Trường Tiền đã và đang được những đánh giá cực từ người dùng cho thấy sự hài lòng về chất lượng sản phẩm. Những khách hàng cũ vẫn quay trở lại cho thấy sự tin tưởng, hài lòng dành cho cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    06 Bạch Đằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    023 4351 7456
    Website:
    kinhtruongtien.com
    Fanpage
    : facebook.com/kinhtruongtienhue
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 20:30
    Gọi điện
    Mắt kính Trường Tiền
    Mắt kính Trường Tiền
    Mẫu kính cận tại Mắt kính Trường Tiền
    Mẫu kính cận tại Mắt kính Trường Tiền
  4. Top 4

    Mắt kính Quang Sài Gòn

    Mắt kính Quang Sài Gòn là shop mắt kính hàng đầu ở Huế chuyên bán các loại kính áp tròng, kính thuốc, kính mát với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Ở đây có hàng ngàn mấu gọng kính và mắt kính cho thuốc cũng như các kiểu kính thời trang chính hãng cho khách hàng lựa chọn. Kính Quang Sài Gòn cập nhật các xu hướng kính thời trang trên thế giới liên tục nên sản phẩm ở đây chất lượng và thời trang. Khi khách hàng cắt kính thuốc tại đây sẽ có các chuyên viên kỹ thuật kiểm tra mắt và áp dụng các máy móc hiện đại theo công nghệ Nhật Bản để cắt là lắp kính cho khách hàng.


    Nên chọn mua gọng kính, tròng kính tại Mắt kính Quang Sài Gòn vì:

    • Đây là đại lý cấp 1 của các thương hiệu mắt kính hàng đầu thế giới tại thành phố Huế
    • Chất lượng luôn bảo đảm
    • Bác sĩ có kỹ thuật viên khúc xạ kiểm tra tật khúc xạ của mắt một cách chính xác
    • Sử dụng các loại máy móc và thiết bị hiện đại nhất trong ngành mắt kính, đem lại sự chuẩn xác
    • Chế độ bảo hành, tái khám chu đáo
    • Miễn phí toàn bộ các dịch vụ: kiểm tra mắt, tư vấn về tật khúc xạ, nắn chỉnh gọng kính, vệ sinh kính, thay ốc vít
    • Chi phí cực kỳ mềm, phù hợp với mọi đối tượng.

    Cửa hàng luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng cảm thấy ưng ý và vui vẻ nhất khi mua hàng. Shop bán hàng đúng giá, không mặc cả. Khách hàng mua nhiều và là khách hàng thân thiết cửa hàng sẽ tự động giảm giá và ưu đãi. Bên cạnh đó còn có những chương trình khuyến mãi riêng dành cho tất cả khách hàng cắt kính cận ở đây. Uy tín, chất lượng, sự nhiệt thành là những gì mà Mắt kính Quang Sài Gòn mang đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 291 034
    Email: quangsaigonoptic@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/matkinh.Quangsaigon
    Giờ mở cửa: 7:15 - 20:30

    Mắt kính Quang Sài Gòn
    Mắt kính Quang Sài Gòn
    Mắt kính Quang Sài Gòn
    Mắt kính Quang Sài Gòn
  5. Top 5

    Kính Mắt Anna

    Gọi điện

    Trong một vài năm trở lại đây, Kính mắt Anna chắc không còn quá xa lạ với giới trẻ nữa. Được thành lập từ năm 2015, trải qua hơn 8 năm phát triển kính mắt Anna nhanh chóng tiếp cận được với thị hiếu của khán giả thông qua các mạng xã hội. Anna là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu kính mắt nổi tiếng thế giới như Chemi (Hàn Quốc), Essilor (Pháp). Hot Tiktoker Tun Phạm hiện đang đảm nhiệm vai trò đại sứ thương hiệu cho kính mắt Anna. Tháng 6 năm 2022, Kính mắt Anna chính thức khai trương cơ sở tại 205 Bà Triệu, Xuân Phú, TP Huế, đón nhận sự yêu thích của hơn hàng trăm bạn khách hàng.

    Các bạn team cận đến với Kính mắt Anna được trải nghiệm quy trình đo mắt hoàn toàn miễn phí:

    • Nghe tư vấn ở khu vực ghế chờ để mắt điều tiết ổn định
    • Kiểm tra thị lực bằng máy đo thị lực điện tử tự động (HUVITZ)
    • Đeo thử độ mới và kiểm tra thị lực bằng bảng thị lực ở khoảng cách 5 mét với chỉ số đạt chuẩn tầm nhìn xa 10/10
    • Di chuyển làm quen với độ thị lực để tiến hành đo tâm mắt
    • Xác định độ mới của mắt
    • Tư vấn chọn tròng kính phù hợp theo sức khỏe, công việc và theo mục đích sử dụng kính

    Bên cạnh các mắt kính thường, Anna giới thiệu loại mắt kính cận siêu mỏng. Tròng kính mỏng hơn và nhẹ hơn, phẳng hơn cho góc nhìn tốt hơn, cứng hơn nên khả năng giảm trầy xước, chịu va đập tốt hơn, độ truyền quang cao hơn cho tầm nhìn vô cùng sắc nét. Đây là loại tròng kính khuyên dùng cho độ cận cao sẽ giúp cho mắt nhẹ hơn và mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, Anna còn sở hữu món phụ kiện xịn nhất hiện tại, chính là kính râm cận với rất nhiều màu sắc đa dạng trẻ trung phong cách. Đây chính xác sự kết hợp đa di năng vừa làm kính râm vừa làm kính cận siêu tiện lợi. Ưu điểm của kính râm cận là hạn chế chói sáng gây ra bởi các nguồn sáng xung quanh, ngăn tia UV từ cả mặt trước rọi vào mắt, tránh tình trạng bám bụi, hơi nước và xước. Chẳng có khuôn mặt nào đeo kính xấu cả chỉ là bạn chưa gặp được những mẫu kính đẹp của Anna mà thôi. Ở Anna không chỉ bán những sản phẩm tốt, chúng mình luôn đề cao trải nghiệm của khách hàng và chất lượng dịch vụ tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Bà Triệu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1900 0359 & 0896 886 634
    Email: marketing@kinhmatanna.com
    Website: kinhmatanna.com
    Fanpage: facebook.com/annaeyeglasses
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Không gian tại Kính Mắt Anna - TP. Huế
    Không gian tại Kính Mắt Anna - TP. Huế
    Phòng đo khám mắt tại Kính Mắt Anna - TP. Huế
    Phòng đo khám mắt tại Kính Mắt Anna - TP. Huế
  6. Top 6

    Mắt Kính Á Âu

    Mắt Kính Á Âu là một thương hiệu kính mắt uy tín ở Huế đã có nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn cắt kính cận. Nơi đây chuyên cung cấp bán các loại kính cận uy tín trên thị trường nhiều thương hiệu tròng kính được nhiều người dùng lựa chọn mua sử dụng và đánh giá cao. Chính vì thế, đây là một trong những địa chỉ cắt kính cận uy tín, chuyên nghiệp với giá thành rẻ được nhiều người tin dùng tại Huế.


    Mắt Kính Á Âu có một đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang, sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật bệnh khúc. Sau khi đo, khám thị lựa các bác sĩ sẽ chỉ định một số loại kính cận cần phù hợp với độ mắt và tình trạng mắt. Bác sĩ tư vấn thông tin về kính từ nguồn gốc, chất liệu, thiết kế,lớp phủ, tác dụng và cách bảo quản, vệ sinh của tròng kính. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt cho người cận thị một cách hoàn hảo.


    Đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiếu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính cận hợp thời trang, phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí. Không chỉ có vậy, Mắt Kính Á Âu còn có một chiến lược tư vấn và hậu mãi khách hàng thường xuyên, liên tục. Mắt kính Á Âu nhận giao hàng toàn quốc với mọi mặt hàng, khách hàng nhận hàng mới phải thanh toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đường Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0388 747 377
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100046974836330

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Mắt Kính Á Âu
    Mắt Kính Á Âu
    Mắt Kính Á Âu
    Mắt Kính Á Âu
  7. Top 7

    Mắt Kính Hùng

    Mắt Kính Hùng là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận, viễn, loạn vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Mắt Kính Hùng chuyên kinh doanh các mặt hàng kính nam nữ, kính mát cận, kính loạn, viên thị, kính lão, kính mát và kính thời trang phục vụ đầy đủ nhu cầu, thị hiếu của mọi đối tượng khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá.


    Việc quan trọng nhất khi cắt kính cận là phải kiểm tra đúng số độ thị lực ở cả hai mắt nằm xác định tầm nhìn như vậy mới có thể nhìn rõ và đảm bảo an toàn. Nếu không, đôi mắt có khả năng nhanh tăng độ, đeo càng lâu mắt sẽ dần yếu đi. Sau khi tìm được địa chỉ đo mắt kính uy tín, việc của bạn là tuân theo hướng dẫn chuyên gia. Điều này nhằm đảm bảo kết quả đo thị lực sẽ chuẩn xác, không bị sai lệch. Mắt Kính Hùng là nơi đo mắt kính uy tín, chuẩn xác. Bác sĩ, đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp luôn đảm bảo kết quả đo thị lực sẽ chuẩn xác, không bị sai lệch. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt.


    Cửa hàng nhận sửa chữa mắt kính miễn phí với các trường hợp thay ốc, thay ve gọng kính, chỉnh, nắn hình dạng kính, vệ sinh kính, thay thế đệm mũi bị ố vàng, kể cả chưa từng mua sản phẩm. Ngoài ra bạn còn được đo khám mắt và tư vấn miễn phí làm thế nào giảm độ tăng của cận thị. Mua gọng kính chính hãng tại cửa hàng được hưởng chính sách bảo hành khi gặp trường hợp gọng kính bị lỗi nhưng không thể sửa được thì được đổi sang mẫu khác có cùng kiểu dáng hoặc đồng giá trong thời gian quy định. Vì vậy hãy đến ngay Mắt Kính Hùng để đo mắt miễn phí và thử kính ngay hôm nay nhé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 557 456
    Fanpage: facebook.com/matkinhhungchuyenkinhcanvienloan

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Mắt Kính Hùng
    Mắt Kính Hùng
    Mắt Kính Hùng
    Mắt Kính Hùng
  8. Top 8

    Mắt Kính Trường Sinh

    Mắt Kính Trường Sinh phát triển tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính, kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi màu, mắt chống phản quang, chống tĩnh điện, mắt phân cực… Mắt Kính Trường Sinh đều nhập khẩu từ các hãng kính nổi tiếng thế giới, tại các nước khác nhau như, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ,…

    Mắt Kính Trường Sinh có một đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang, sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật bệnh khúc. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt cho người cận thị một cách hoàn hảo. Ngoài những lưu ý về tròng kính thì gọng kính cũng phải có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, tem mác, mã vạch đầy đủ. Những gọng kính kém chất lượng sẽ làm cho người dùng khó chịu khi đeo, bị đau tai hay nhanh bị hỏng, ố màu gây hậu quả sẽ nặng nề hơn về mắt. Đến với cửa hàng thì không phải lo lắng về điều này. Mắt Kính Trường Sinh là cửa hàng kính được cấp phép bởi các Sở Y Tế, địa chỉ đáng tin cậy khi cắt kính cận.

    Đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiếu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính cận hợp thời trang, phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí. Không chỉ có vậy, Mắt Kính Trường Sinh còn có một chiến lược tư vấn và hậu mãi khách hàng thường xuyên, liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0775 738 888
    Email: truongsinhoptic2811@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/TruongSinhoptic

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Mắt Kính Trường Sinh
    Mắt Kính Trường Sinh
    Mắt Kính Trường Sinh
    Mắt Kính Trường Sinh
  9. Top 9

    Kính Thuốc Anh Khuê

    Kính Thuốc Anh Khuê là một trong những cửa hàng kính nổi tiếng, uy tín tại Huế trong suốt nhiều năm qua và đây chắc chắn cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi nên cắt kính cận ở đâu đảm bảo chất lượng. Đặc biệt có chế độ bảo hành tuyệt đối với từng sản phẩm tròng mắt do mình cung cấp. Đặc biệt, Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc hơn hàng ngàn đôi mắt của khách hàng, Kính Thuốc Anh Khuê là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh đưa con đến khám mắt, đo kính mắt, cắt kính.


    Chính sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về mặt giá thành cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên sâu sẽ tư vấn cho khách hàng những kiểu dáng mắt kính đẹp phù hợp với tình trạng mắt và khuôn mặt biến những cặp kính cận trở nên thẩm mỹ và người dùng tự tin, thoải mái hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mắt kính, bác sĩ sẽ chỉ định loại tròng kính thích hợp. Cửa hàng chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, không có hàng fake bảo hành chất lượng của từng sản phẩm đến tay khách hàn. Kính Thuốc Anh Khuê còn cung cấp tất cả dịch vụ về khúc xạ miễn phí do kỹ thuật viên có chứng chỉ chuyên môn của Bộ y tế thực hiện. Máy NIDEK cao cấp của Nhật với độ chính xác tuyệt đối. Cùng kinh nghiệm, chuyên môn và sự tư vấn nhiệt tình khi cắt kính cận đã khiến Kính Thuốc Anh Khuê nhận được nhiều sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0348 381 515 & 0986 587 201
    Email: tinhvotan1788@yahoo.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064708895365

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Kính Thuốc Anh Khuê
    Kính Thuốc Anh Khuê
    Kính Thuốc Anh Khuê
    Kính Thuốc Anh Khuê
  10. Top 10

    Kính mắt Sài Gòn

    Trong tất cả các cửa hàng bán mắt kính ở Huế, kính mắt Sài Gòn là địa chỉ mà bạn nên tham khảo. Một cửa hàng chuyên đo mắt và kinh doanh các loại kính mắt, kính áp tròng nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lí. Mỗi sản phẩm ở đây đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, có mẫu mã đẹp, sang trọng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cắt kính cận uy tín và chuyên nghiệp tại Huế thì đây cũng là sự lựa chọn đúng đắn.


    Vì sao bạn nên chọn cắt kính cận tại kính mắt Sài Gòn:

    • Bán hàng, tư vấn chuyên nghiệp giúp chọn gọng ưng ý
    • Giá cực tốt so với thị trường
    • Đo mắt bằng máy hiện đại – Cam kết quý khách đeo được mới lấy tiền
    • Đảm bảo chất lượng gọng kính chính hãng
    • Chất lượng tròng kính cao cấp (đeo tròng thường sẽ bị khô mắt)
    • Kính thời trang những mẫu độc lạ chỉ có 1 cái duy nhất
    • Luôn luôn lắng nghe phục vụ quý khách ở tinh thần cao nhất

    Kính mắt Sài Gòn là địa chỉ chuyên cắt và cung cấp các loại kính cận uy tín trên thị trường nhiều thương hiệu tròng kính được nhiều người dùng lựa chọn mua sử dụng và đánh giá cao cho nên khi bạn có nhu cầu mua hay cắt kính cận sử dụng xin liên hệ với Kính mắt Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Lê Duẩn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0993 040 709
    Email: trungvu353@gmail.com
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Kính mắt Sài Gòn
    Kính mắt Sài Gòn
    Kính mắt Sài Gòn
    Kính mắt Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy