Top 10 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tỉnh Bắc Ninh

Trần Minh Phương 7940 0 Báo lỗi

Thị trường kính cận ngày càng tràn lan khiến cho người dân băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ cắt kính cận ở đâu uy tín và đảm bảo. Vậy thì hãy tham khảo ... xem thêm...

  1. Kính Mắt Xuân Vũ thuộc chi nhánh Hệ thống Mắt kính Vạn An là một trong những showroom kính mắt thương hiệu đi đầu tại Hà Nội, Bắc Ninh trong việc sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất vượt trội, ưu việt, cập nhật công nghệ tiên tiến nhất trong khu vực và trên thế giới. Tại Hà Nội cũng như Bắc Ninh, dịch dụ đo mắt và cắt kính cận của Kính Mắt Xuân Vũ luôn luôn được khách hàng tin dùng.


    Kính Mắt Xuân Vũ có những ưu điểm trong dịch vụ đo mắt và cắt kính cận:

    • Đo mắt tự động miễn phí
    • Lắp kính theo đơn bác sỹ với hệ thống mài tự động hiện đại có chính xác cao
    • 100% sản phẩm mắt kính - gọng kính thương hiệu
    • Sự chứng thực, bảo hộ của chuyên gia nhãn khoa đầu ngành
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm
    • Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, chất lượng
    • Thường xuyên có các chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng vào những dịp đặc biệt

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đảm bảo đo khám đúng độ và cắt kính chính xác. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chất lượng kính đảm bảo, Kính Mắt Xuân Vũ tự tin sẽ mang đến cho quý khách những chiếc kính tuyệt vời nhất. Team Bắc Ninh có nhu cầu đo cắt kính mắt thì đừng quên địa chỉ này nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    465 Ngô Gia Tự, Tiền An, Bắc Ninh
    Điện thoại:
    0833 231 199
    Email:
    kinhmatxuanvu@gmail.com

    Website: https://kinhmatxuanvu.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatxuanvu/

    Gọi điện
    Kính Mắt Xuân Vũ
    Kính Mắt Xuân Vũ
    Kính Mắt Xuân Vũ
    Kính Mắt Xuân Vũ
  2. Toạ lạc tại số 5 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh, cửa hàng Kính mắt New Eyes (Ngọc Nga) luôn là điểm đến đáng tin cậy của nhiều bạn trẻ, học sinh - sinh viên, nhân viên văn phòng, người lớn tuổi có các tật khúc xạ về mắt.


    Nói về ưu điểm, có thể nói Kính mắt New Eyes (Ngọc Nga) là một trong những cửa hàng rất chịu khó cập nhật mẫu mới thường xuyên và liên tục, hội tụ đầy đủ các loại kính cận, viễn, loạn và bán kính áp tròng, kính thời trang hot nhất thuộc nhiều thương hiệu kính mắt từ bình dân đến cao cấp mà giá cả hết sức hợp lý.


    Không chỉ cung cấp sản phẩm mắt kính chính hãng chất lượng, Kính mắt New Eyes (Ngọc Nga) còn cung cấp dịch vụ tư vấn, đo khám mắt miễn phí được thực hiện bởi kỹ thuật viên chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm. Và cùng với việc đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp, Kính mắt New Eyes (Ngọc Nga) luôn đáp ứng việc mài lắp kính cũng như đặt đánh tròng kính theo nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chính xác tuyệt đối và vô cùng nhanh chóng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Kính mắt New Eyes (Ngọc Nga)?

    • Đo mắt miễn phí
    • Nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm đều nhập khẩu chính hãng 100%
    • Giá thành cạnh tranh so với thị trường
    • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu mắt kính của bạn bạn mua về gặp sự cố
    • Bảo dưỡng dài hạn

    Hơn thế nữa với một không gian hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên vừa được đào tạo về truyền thông vừa được đào tạo về kinh doanh hiệu quả và các kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kính mắt New Eyes (Ngọc Nga) cam kết sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm trên cả tuyệt vời, giúp bạn tìm mua được những sản phẩm như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0382 205 289

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089771451957

    Gọi điện
    Kính mắt New Eyes (Ngọc Nga)
    Kính mắt New Eyes (Ngọc Nga)
  3. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính mắt tại Bắc Ninh nên Đồng Hồ - Kính Mắt Ánh Việt là địa chỉ đáng tin cậy cho người dân khi các bạn có nhu cầu cắt kính cận. Ngoài ra, các mẫu kính mắt thời trang ở đây cũng rất phong phú và đa dạng, mẫu mới được cập nhật thường xuyên theo xu hướng. Chất lượng rất tốt mà giá thì quá rẻ nên đây cũng là một điểm đến quen thuộc của rất nhiều khách hàng trong Bắc Ninh và cả các tỉnh lân cận.


    Điểm đặc biệt chỉ có tại Ánh Việt:

    • Được đo mắt và tư vấn kính miễn phí cho mọi khách hàng
    • Giảm 10% cho các khách hàng đã mua hàng
    • Chính sách ưu đãi bảo hành sản phẩm, 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng
    • Hỗ trợ 50% chi phí do lỗi người dùng

    Đồng Hồ - Kính Mắt Ánh Việt sẽ kiểm tra mắt bằng những máy đo mắt hiện đại thương hiệu Canon có độ chính xác cao, sau đó cắt và lắp ráp mắt kính bằng các máy mài tự động rất nhanh chóng và chính xác. Sản phẩm gọng kính và tròng kính cận tại Kính Mắt Ánh Việt uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và thời trang. Chính vì thế, Đồng Hồ - Kính Mắt Ánh Việt là địa chỉ để cho khách hàng có thể tìm đến khi muốn cắt kính cận cũng như kiểm tra mắt thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thôn Đỉnh, thị Trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh (Đối diện bến xe bus Quế Võ)
    • Số 134 Khu 1 thị trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh (bên cạnh FPT Shop ở ngã tư Phố Mới)

    Điện thoại: 0963 018 967
    Fanpage:
    www.facebook.com/lienluc9496/

    Gọi điện
    Đồng Hồ - Kính Mắt Ánh Việt
    Đồng Hồ - Kính Mắt Ánh Việt
    Đồng Hồ - Kính Mắt Ánh Việt
    Đồng Hồ - Kính Mắt Ánh Việt
  4. Trung Tâm Kính Thuốc Bắc Ninh là một trong những địa chỉ quen thuộc đối với những khách hàng có nhu cầu cắt kính cận và mua mắt kính thời trang. Cửa hàng có không gian rộng rãi, thoáng đãng, trưng bày các loại mắt kính đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Tại đây khách hàng không chỉ được lựa chọn đa dạng của mặt hàng mắt kính mà còn được đo mắt miễn phí. Hầu hết các mẫu kính đều được cập nhật thường xuyên theo xu hướng của thị trường, giá cả hợp lý.


    Vì sao bạn nên cắt kính cận tại Trung Tâm Kính Thuốc Bắc Ninh?

    • Đo mắt free và thay cận giá siêu tốt
    • Trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc cắt kính
    • Bảo hành 6 tháng toàn bộ các sản phẩm (với lỗi từ nhà sản xuất).
    • Free ship COD (nhận hàng & thanh toán tại nhà) toàn TP. Bắc Ninh

    Trung Tâm Kính Thuốc Bắc Ninh chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại mắt kính đa dạng với mức giá hoàn toàn phù hợp với tâm lý của khách hàng và có tính cạnh tranh cao so với thị trường. Kính Thuốc Bắc Ninh luôn luôn làm hài lòng khách hàng dù cho đó là khách hàng khó tính nhất. Với uy tín chất lượng tốt, thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt cùng với thái độ phục vụ chu đáo, Kính Thuốc Bắc Ninh ngày càng củng cố được ví trí hàng đầu của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    502 Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0982 396 668
    Fanpage: www.facebook.com/KinhThuocBacNinh/

    Gọi điện
    Trung Tâm Kính Thuốc Bắc Ninh
    Trung Tâm Kính Thuốc Bắc Ninh
    Khách hàng khi mua kính được đo mắt cẩn thận bằng thiết bị hiện đại
    Khách hàng khi mua kính được đo mắt cẩn thận bằng thiết bị hiện đại
  5. Cửa hàng Kính Mắt Niềm Tin của Công ty TNHH Kính Mắt Niềm Tin đã trở thành một cái tên quen thuộc trên thị trường kính mắt ở Việt Nam, đúng như cái tên gọi của nó, công ty đã có được niềm tin yêu của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ đo, cắt kính tại đây. Tồn tại trên thị trường đã lâu, nay Kính Mắt Niềm Tin đã có cho mình một lượng khách hàng quen thuộc ổn định, thường xuyên ghé cửa hàng mỗi khi có nhu cầu về kính mắt.


    Kính Mắt Niềm Tin cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho mắt và kính mắt từ mua bán kính cho đến đo mắt và cắt kính theo yêu cầu, cũng như điều trị cận thị, viễn thị, loạn thị cho khách hàng. Nhân viên cửa hàng luôn niềm nở, chu đáo, tư vấn chính xác, phục vụ tận tình nên được nhận nhiều đánh giá tích cực từ cả khách hàng trẻ cũng như các cô bác lớn tuổi. Mức giá đo cắt kính ở đây thì cũng rất phải chăng, không có tình trạng chặt chém khách hàng. Do luôn giữ được chất lượng sản phẩm và khâu dịch vụ tốt nên Kính Mắt Niềm Tin được các khách hàng truyền tai nhau và ngày càng được nhiều người biết đến hơn. Các bạn Bắc Ninh khi có nhu cầu đo cắt kính thì nhớ ghé địa chỉ này nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 674 Ngô Gia Tự, Ninh Xá, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0815 666 696 & 0911 189 888
    Email: vb091190@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatniemtinbacninh
    Gọi điện
    Kính Mắt Niềm Tin
    Kính Mắt Niềm Tin
    Kính Mắt Niềm Tin
    Kính Mắt Niềm Tin
  6. Kính Mắt Hạnh Lượng cũng là một trong những địa chỉ kính mắt được người dân địa phương và các khu vực xung quanh tin tưởng lựa chọn và thường xuyên ghé đến. Đây là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận, viễn, loạn vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Kính Mắt Hạnh Lượng đã có mặt trên thị trường từ mấy năm nay nên hoàn toàn đảm bảo về mặt chất lượng và giá cả. Cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.


    Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ đo mắt miễn phí. Vì vậy hãy đến ngay Kính Mắt Hạnh Lượng để đo mắt miễn phí và thử kính ngay hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Trần Phú, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0918 067 325

    Email: linhkinhv99@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/K%C3%ADnh-M%E1%BA%AFt-H%E1%BA%A1nh-L%C6%B0%E1%BB%A3ng-K%C3%ADnh-m%E1%BA%AFt-T%E1%BB%AB-S%C6%A1n-2297573117174333

    Gọi điện
    Kính Mắt Hạnh Lượng
    Kính Mắt Hạnh Lượng
    Kính Mắt Hạnh Lượng
    Kính Mắt Hạnh Lượng
  7. Shop kính mắt Đức Thịnh cũng là một trong những địa chỉ mua kính uy tín hàng đầu hiện nay, cửa hàng có đầy đủ các loại kính thời trang được thiết kế độc đáo, đảm bảo nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mỗi sản phẩm của cửa hàng đều là sản phẩm chính hãng. Nếu bạn đang tìm cửa hàng cắt kính cận uy tín, chất lượng mà lại đảm bảo giá thành tại Bắc Ninh thì đây sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của bạn.


    Cắt kính cận không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Kính cận nếu cắt theo thông số lệch thì sẽ dẫn đến việc khó khăn, cản trở tầm nhìn của người sử dụng, dẫn đến việc tình trạng cận thị của người bệnh xấu đi. Muốn cắt kính cận chuẩn trước hết chúng ta cần phải tìm nơi có máy móc kĩ thuật và khám mắt một cách kĩ càng. Shop kính mắt Đức Thịnh đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách về máy móc hiện đại cũng như đội ngũ kĩ thuật viên có trình độ, am hiểu về các tật của mắt.


    Đặc biệt, với mức giá hợp lý cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây. Ngoài ra, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của cửa hàng cũng rất tốt, Shop kính mắt Đức Thịnh cũng thường xuyên có các đợt khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    29 Trần Hưng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh
    Điện thoại:
    0388 158 918
    Fanpage
    : www.facebook.com/profile.php?id=100083273264602

    Gọi điện
    Shop kính mắt Đức Thịnh
    Shop kính mắt Đức Thịnh
    Shop kính mắt Đức Thịnh
    Shop kính mắt Đức Thịnh
  8. Là địa chỉ mua mắt kính uy tín, chất lượng ở Bắc Ninh, Kính Mắt Đại Việt cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt. Đây là cửa hàng mắt kính đã có uy tín nhiều năm trên thị trường và kinh doanh tại gia nên giá rẻ hơn so với nhiều cửa hàng đang cạnh tranh trên thị trường.


    Kính Mắt Đại Việt với đủ mẫu mã kính thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm cắt kính cận chất lượng tốt nhất với giá phải chăng.


    Đặc biệt, cửa hàng còn làm kính mát có độ với máy đo khám mắt cực chuẩn với sự tận tâm và tỉ mỉ của đội ngũ kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm. Đến với Kính Mắt Đại Việt, có cơ hội được trải nghiệm những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đối với dịch vụ đo và khám mắt miễn phí tại cửa hàng. Nhờ vậy, bạn sẽ sở hữu được cặp kính cận ưng ý cũng như phù hợp với phong cách của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 53 Hai Bà Trưng, thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh
    • Cây xăng chợ Sơn, Việt Đoàn, Tiên Du, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0866 888 286 & 0866 999 286
    Fanpage:
    www.facebook.com/kinhmatdaiviet.Tiendu

    Gọi điện
    Kính Mắt Đại Việt
    Kính Mắt Đại Việt
    Kính Mắt Đại Việt
    Kính Mắt Đại Việt
  9. Đồng Hồ - Kính Mắt Việt Đức cũng là một địa chỉ uy tín cho team Bắc Ninh khi có nhu cầu đo, cắt, mua kính mắt nè. Tại đây chuyên bán các loại kính cận thị, viễn thị, hai tròng, đa tròng, kính cận, kính râm và rất đa dạng mẫu mã kính mắt thời trang của nhiều thương hiệu nổi tiếng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với dàn máy móc tự động hiện đại được nhập khẩu, đội ngũ bác sỹ khám mắt, đo mắt, mài lắp kính đã có bề dày làm việc ở bệnh viện mắt tư, các bạn đến đây sẽ được đo khám và tư vấn mắt miễn phí để có thể lựa chọn được mắt kính phù hợp với bản thân.


    Các mẫu mã gọng kính tại cửa hàng Việt Đức không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ, trẻ trung, đẹp, phù hợp với nhiều lứa tuổi, mà còn rất đảm bảo tiêu chuẩn về độ bền nên, tem mác xuất xứ luôn đầy đủ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Đồng Hồ - Kính Mắt Việt Đức hiện đã có 2 cở sở ở Thị trấn Gia Bình, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh. Các bạn ở khu vực này nếu có nhu cầu đo cắt kính mắt thì đừng quên địa chỉ này nha, đảm bảo uy tín giá tốt luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 7 Nguyễn Văn Cừ, thị trấn Gia Bình, Bắc Ninh
    • Số 5 Bình Than, thị trấn Gia Bình, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0987 733 509 & 0975 067 618
    Email: Langthienthan62@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatdonghovietducso7nguyenvancu/
    Gọi điện
    Đồng Hồ - Kính Mắt Việt Đức
    Đồng Hồ - Kính Mắt Việt Đức
    Đồng Hồ - Kính Mắt Việt Đức
    Đồng Hồ - Kính Mắt Việt Đức
  10. Nhắc tới những địa chỉ bán mắt kính chất lượng tại Bắc Ninh thì chúng ta không thể bỏ qua Kính Mắt Công Hoàng. Đây là một trong những cửa hàng cơ sở kinh doanh kính mắt, kính thuốc với kinh nghiệm lâu năm trong nghề mắt kính được yêu thích nhất tại thành phố này, người dân địa phương xung quanh đều tin tưởng và lựa chọn nơi đây là địa chỉ uy tín khi có nhu cầu đo cắt kính mắt. Kính Mắt Công Hoàng chuyên cung cấp các loại kính cận, viễn, loạn, hai tròng, đa tròng, kính áp tròng và kính thời trang nam nữ. Các sản phẩm của Kính Mắt Công Hoàng luôn được đảm bảo chất lượng, an toàn với người tiêu dùng.


    Giá kính tại Kính Mắt Công Hoàng luôn được niêm yết công khai nên khách hàng không lo bị chặt chém. Khi đến xem và thử kính, khách hàng sẽ được tư vấn về kiểu dáng, số cận của kính một cách rõ ràng. Ngoài ra, địa chỉ này còn có chế độ bảo hành kính lên đến 1 năm, chế độ 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất và trong các dịp đặc biệt còn tổ chức các chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng như: mua 1 tặng 1, tặng gọng kính miễn phí, tặng nước lau kính,... Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 420 Thiên Đức, Vệ An, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0813 431 199

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057164121834

    Gọi điện
    Kính Mắt Công Hoàng
    Kính Mắt Công Hoàng
    Kính Mắt Công Hoàng
    Kính Mắt Công Hoàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy