Top 11 Địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tỉnh Bắc Ninh

Hà Nguyễn 6999 1 Báo lỗi

Hiện nay trên địa bàn ở tại Bắc Ninh có rất nhiều cửa hàng bán kính mắt cao cấp giá rẻ, tuy nhiên để tìm được địa chỉ mua kính mắt uy tín tốt nhất không phải ... xem thêm...

  1. Kính mắt Xuân Vũ thuộc chi nhánh hệ thống mắt kính Vạn An là một trong những showroom kính mắt thương hiệu đi đầu tại Hà Nội, Bắc Ninh trong việc sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất vượt trội, ưu việt, cập nhật công nghệ tiên tiến nhất trong khu vực và trên thế giới:


    Đến với kính mắt Xuân Vũ:

    • Đo mắt tự động miễn phí
    • Lắp kính theo đơn bác sỹ với hệ thống mài tự động hiện đại có chính xác cao
    • 100% sản phẩm mắt kính - gọng kính thương hiệu
    • Sự chứng thực, bảo hộ của chuyên gia nhãn khoa đầu ngành
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm
    • Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, chất lượng

    Khi đến với kính mắt Xuân Vũ, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn những cặp kính đẹp, thời trang, hợp với khuôn mặt và chất lượng với giá cả phải chăng. Nếu bạn ở Bắc Ninh, còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay kính mắt Xuân Vũ để được chuyên viên khúc xạ kiểm tra lại mắt và lựa chọn cho mình một chiếc kính mắt phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 465 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0833 231 199
    Email: kinhmatxuanvu@gmail.com

    Website: https://kinhmatxuanvu.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatxuanvu/

    Gọi điện
    Kính mắt Xuân Vũ
    Kính mắt Xuân Vũ
    Kính mắt Xuân Vũ
    Kính mắt Xuân Vũ
  2. Toạ lạc tại số 5 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh, cửa hàng Kính mắt New Eyes (Ngọc Nga) luôn là điểm đến đáng tin cậy của nhiều bạn trẻ, học sinh - sinh viên, nhân viên văn phòng, người lớn tuổi có các tật khúc xạ về mắt.


    Nói về ưu điểm, có thể nói Kính mắt New Eyes (Ngọc Nga) là một trong những cửa hàng rất chịu khó cập nhật mẫu mới thường xuyên và liên tục, hội tụ đầy đủ các loại kính cận, viễn, loạn và bán kính áp tròng, kính thời trang hot nhất thuộc nhiều thương hiệu kính mắt từ bình dân đến cao cấp mà giá cả hết sức hợp lý.


    Không chỉ cung cấp sản phẩm mắt kính chính hãng chất lượng, Kính mắt New Eyes (Ngọc Nga) còn cung cấp dịch vụ tư vấn, đo khám mắt miễn phí được thực hiện bởi kỹ thuật viên chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm. Và cùng với việc đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp, Kính mắt New Eyes (Ngọc Nga) luôn đáp ứng việc mài lắp kính cũng như đặt đánh tròng kính theo nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chính xác tuyệt đối và vô cùng nhanh chóng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Kính mắt New Eyes (Ngọc Nga)?

    • Đo mắt miễn phí
    • Nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm đều nhập khẩu chính hãng 100%
    • Giá thành cạnh tranh so với thị trường
    • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu mắt kính của bạn bạn mua về gặp sự cố
    • Bảo dưỡng dài hạn

    Hơn thế nữa với một không gian hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên vừa được đào tạo về truyền thông vừa được đào tạo về kinh doanh hiệu quả và các kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kính mắt New Eyes (Ngọc Nga) cam kết sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm trên cả tuyệt vời, giúp bạn tìm mua được những sản phẩm như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0382 205 289

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089771451957

    Gọi điện
    Kính mắt New Eyes (Ngọc Nga)
    Kính mắt New Eyes (Ngọc Nga)
  3. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính mắt tại Bắc Ninh, đồng hồ - Kính mắt Ánh Việt là địa chỉ đáng tin cậy cho người dân. Ngoài ra, các mẫu kính mắt thời trang ở đây cũng rất phong phú và đa dạng, mẫu mới được cập nhật thường xuyên theo xu hướng. Cùng với đó những mẫu đồng hồ có chất lượng đều ở nơi đây. Chất lượng rất tốt mà giá thì quá rẻ nên đây cũng là một điểm đến quen thuộc của rất nhiều khách hàng trong Bắc Ninh và cả các tỉnh lân cận nữa.


    Khi bạn đến với đồng hồ - Kính mắt Ánh Việt bạn sẽ nhận được:

    • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, chu đáo, luôn giải đáp những thắc mắc của khách hàng
    • Bạn sẽ được bảo hành sửa chữa kính miễn phí trọn đời
    • Thay bin, sửa chữa các loại đồng hồ
    • Đo khám mắt tư vẫn kính miễn phí
    • Bảo hành 1 Đổi 1 trong 12 tháng do lỗi sản xuất hỗ trợ 50% cho lỗi người dùng

    Ánh Việt vẫn luôn không ngừng nâng cấp sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ cắt kính mắt chất lượng mà giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thôn Đỉnh, TT. Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
    • Số 134, Khu 1, TT. Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0963 018 967
    Fanpage: www.facebook.com/lienluc9496/

    Gọi điện
    Đồng hồ - Kính mắt Ánh Việt
    Đồng hồ - Kính mắt Ánh Việt
    Đồng hồ - Kính mắt Ánh Việt
    Đồng hồ - Kính mắt Ánh Việt
  4. Hiện nay trên thị trường có rất sản phẩm kính mắt hàng fake, super fake bon chen trong những sản phẩm chính hãng và xách tay. Chính vì thế, để có thể lựa chọn được một chiếc kính mắt chính hãng hợp thời trang, hợp giá tiền lại là điều không hề dễ dàng. Kính mắt Niềm Tin là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh hiện nay, được nhiều khách hàng tin yêu và tìm đến. Với tiêu chí nói không với hàng kém chất lượng, cửa hàng kính mắt Niềm Tin - Thiên đường kính mắt tại Bắc Ninh sẽ giúp các bạn bằng chính những dòng sản phẩm chính hãng mà nơi này phân phối. Kính mắt Niềm Tin chuyên khám tật khúc xạ (cận, viễn, loạn thị) bằng máy đo tự động hiện đại. Cửa hàng liên tục cập nhật những mẫu kính mới, hot nhất hiện nay không lo lỗi mốt.


    Ngoài ra, kính mắt Niềm Tin còn có nhiều chính sách ưu đãi cho các khách hàng thành viên và liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kết nối khách hàng. Nếu bạn đang ở Bắc Ninh và muốn tìm một địa chỉ kính mắt chất lượng thì kính mắt Niềm Tin chính là một lựa chọn không tồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 674 Ngô Gia Tự, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0911 189 888 & 0815 666 696
    Email: vubinh91190@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KINHMATNIEMTIN/

    Gọi điện
    Kính mắt Niềm Tin
    Kính mắt Niềm Tin
    Kính mắt Niềm Tin
    Kính mắt Niềm Tin
  5. Kính mắt - Đồng hồ Việt Đức là địa chỉ chuyên bán các loại kính cận thị, viễn thị, hai tròng, đa tròng, kính cận râm và rất đa dạng mẫu mã kính mắt thời trang của nhiều thương hiệu nổi tiếng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với dàn máy móc tự động hiện đại được nhập khẩu, đội ngũ bác sỹ khám mắt, đo mắt, mài lắp kính đã có bề dày làm việc ở bệnh viện mắt tư, các bạn đến đây sẽ được đo khám và tư vấn mắt miễn phí để có thể lựa chọn được mắt kính phù hợp với bản thân nhất. Danh sách sản phẩm Kính mắt Việt Đức vô cùng đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn.


    Kính mắt - Đồng hồ Việt Đức luôn có chính sách bảo hành, hậu mãi để khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Tất cả các kính tại kính mắt Việt Đức đều là sản phẩm được kiểm định, có tem chống hàng giả của Bộ Công an và được bảo hành chính hãng từ các thương hiệu kính đến từ Pháp, Nhật, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc. Dịch vụ thay tròng kính được thực hiện ngay cả khi bạn mua kính từ những cửa hàng khác. Tất cả đều mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho đôi mắt của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 07 Nguyễn Văn Cừ, Gia Bình, Bắc Ninh
    • 05 Bình Than, Gia Bình, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0987 733 509 & 0975 067 618
    Email: Langthienthan62@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatdonghovietducso7nguyenvancu/

    Gọi điện
    Kính mắt - Đồng hồ Việt Đức
    Kính mắt - Đồng hồ Việt Đức
    Kính mắt - Đồng hồ Việt Đức
    Kính mắt - Đồng hồ Việt Đức
  6. Kính thuốc Bắc Ninh là một trong những địa chỉ quen thuộc đối với những khách hàng có nhu cầu cắt kính cận và mua mắt kính thời trang. Tại đây khách hàng không chỉ được lựa chọn đa dạng của mặt hàng mắt kính mà còn được đo mắt miễn phí. Hầu hết các mẫu kính đều được cập nhật thường xuyên theo xu hướng của thị trường, giá cả hợp lý. Đặc biệt, trung tâm kính thuốc Bắc Ninh còn có những dòng sản phẩm cận dâm cực hiếm được phân phối duy nhất trên thị trường Bắc Ninh.


    Đến với kính thuốc Bắc Ninh bạn sẽ nhận được:

    • Đo mắt free và thay cận giá siêu tốt
    • Bảo hành 6 tháng toàn bộ các sản phẩm (với lỗi từ nhà sản xuất).
    • Free ship COD (nhận hàng & thanh toán tại nhà) toàn TP. Bắc Ninh

    Kính thuốc Bắc Ninh chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại mắt kính đa dạng với mức giá hoàn toàn phù hợp với tâm lý của khách hàng và có tính cạnh tranh cao so với thị trường. Kính thuốc Bắc Ninh luôn luôn làm hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Chắc chắn đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm mẫu mã phong phú, chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 502 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2653 7986
    Fanpage: www.facebook.com/KinhThuocBacNinh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kính thuốc Bắc Ninh
    Kính thuốc Bắc Ninh
    Kính thuốc Bắc Ninh
    Kính thuốc Bắc Ninh
  7. Kính mắt Hạnh Lượng là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận, viễn, loạn vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Kính mắt Hạnh Lượng chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại kính mắt Hạnh Lượng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.


    Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Ngoài ra, khi khách hàng mua kính tại đây sẽ đo mắt miễn phí. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ thay kính mắt uy tín, chất lượng mà giá cả hợp lý thì hãy đến ngay kính mắt Hạnh Lượng để đo mắt miễn phí và thử kính ngay hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Trần phú, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0918 067 325
    Email: linhkinhv99@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kính-Mắt-Hạnh-Lượng-Kính-mắt-Từ-Sơn-2297573117174333/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Kính mắt Hạnh Lượng
    Kính mắt Hạnh Lượng
    Kính mắt Hạnh Lượng
    Kính mắt Hạnh Lượng
  8. Kính mắt Đại Việt là một trong những địa chỉ quen thuộc đối với những khách hàng có nhu cầu cắt kính cận và mua mắt kính đẹp. Tại đây khách hàng không chỉ được lựa chọn đa dạng của mặt hàng mắt kính mà còn được đo mắt miễn phí.


    Hầu hết các mẫu kính ở kính mắt Đại Việt đều được cập nhật thường xuyên theo xu hướng của thị trường, giá cả hợp lý. Chính vì thế mà kính mắt Đại Việt nhanh chóng trở thành top những địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Bắc Ninh, được nhiều người tin tưởng và yêu thích.

    Với kinh nghiệm lâu năm cùng trình độ chuyên môn cao, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước khi mua sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng mua kính tại đây sẽ có giá rẻ hơn thị trường 30% mà vẫn đảm bảo về chất lượng, được bảo hàng. Không chỉ cắt kính tại cửa hàng, kính mắt Đại Việt còn có dịch vụ giao hàng tận nhà nhanh nhất, khách hàng chỉ cần để lại số điện thoại để được tư vấn và giao hàng tận nhà. Kính mắt Đại Việt cam kết sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm trên cả tuyệt vời, giúp bạn tìm mua được những sản phẩm như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 53 Hai Bà Trưng, TT. Lim, Tiên Du, Bắc Ninh
    • Cây xăng Chợ Sơn, Việt Đoàn, Tiên Du, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0866 888 286 & 0866 999 286
    Fanpage:

    • www.facebook.com/kinhmatdaiviet.Tiendu/
    • www.facebook.com/profile.php?id=100049319272964
    Gọi điện
    Kính mắt Đại Việt 
    Kính mắt Đại Việt 
    Kính mắt Đại Việt 
    Kính mắt Đại Việt 
  9. Cửa hàng kính mắt Đức Thịnh là đơn vị lâu năm và có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các loại kính mắt trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm của kính mắt Đức Thịnh chuyên các sản phẩm chất lượng cao được nhập trực tiếp từ nhiểu nước trên thế giới với những nhãn hiệu nổi tiếng: Mont Blanc,...


    Được biết, kính mắt Đức Thịnh phân phối cung cấp khá nhiều sản phẩm kính mắt, với sự đa dạng về thời trang, kiểu dáng và chất liệu kính… sẽ cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với gương mặt. Đến với kính mắt Đức Thịnh, bạn sẽ được đo thị lực miễn phí, chọn kính và mài lắp kính ngay tại cửa hàng nên bạn không phải chờ đợi quá lâu. Với số lượng lớn các sản phẩm gọng kính và mắt kính, kính mắt Đức Thịnh là điểm đến thường xuyên của hàng ngàn người tại Bắc Ninh.


    Đến với kính mắt Đức Thịnh bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ tốt nhất:

    • Đo kiểm tra thị lực miễn phí
    • Tư vấn miễn phí cách đeo đúng cách hạn chế tăng độ
    • Tặng full hộp kèm khăn lau và nước rửa kính miễn phí
    • Lắp kính theo đơn
    • Có đa dạng các mẫu gọng, kính
    • Dịch vụ tận tâm, khúc xạ viên lâu năm giàu kinh nghiệm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trần Hưng Đại, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0388 158 918 & 0915 101 532
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006739608562

    Gọi điện
    Cửa hàng kính mắt Đức Thịnh
    Cửa hàng kính mắt Đức Thịnh
    Cửa hàng kính mắt Đức Thịnh
    Cửa hàng kính mắt Đức Thịnh
  10. Nhắc tới những địa chỉ bán mắt kính đẹp và chất lượng tại Bắc Ninh thì chúng ta không thể bỏ qua kính mắt Công Hoàng. Đây là một trong những cửa hàng mắt kính được yêu thích nhất tại thành phố này. Là cơ sở kinh doanh mắt kính, kính thuốc với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, kính mắt Công Hoàng chuyên cung cấp các loại kính cận, viễn, loạn, hai tròng, đa tròng, kính áp tròng và kính thời trang nam nữ. Các sản phẩm của kính mắt Công Hoàng luôn được đảm bảo chất lượng, an toàn với người tiêu dùng và luôn cập nhật những mẫu kính mới nhất hiện nay.


    Giá kính tại kính mắt Công Hoàng luôn được niêm yết công khai nên khách hàng không lo bị chặt chém. Khi đến xem và thử kính, khách hàng sẽ được tư vấn về kiểu dáng, số cận của kính một cách rõ ràng. Ngoài ra, địa chỉ này còn có chế độ bảo hành kính lên đến 1 năm, chế độ 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 420 Thiên Đức, Vệ An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0813 431 199
    Fanpage: www.facebook.com/people/Kính-Mắt-Công-Hoàng/100057164121834/

    Gọi điện
    Kính mắt Công Hoàng
    Kính mắt Công Hoàng
    Kính mắt Công Hoàng
    Kính mắt Công Hoàng
  11. Hệ thống cửa hàng kính mắt Đức Hiếu tại địa chỉ 207 Trần Phú - Từ Sơn - Bắc Ninh với nhiều năm kinh nghiệm là nhà phân phối ủy quyền chuyên nghiệp cung cấp tròng kính, gọng kính, kính model, thời trang của những thương hiệu mắt kính danh tiếng trên thế giới.


    Đến với hệ thống cửa hàng kính mắt Đức Hiếu, khách sẽ được nhận nhiều ưu đãi khi mua hàng, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và hậu mãi chu đáo. Sản phẩm luôn mang những kiểu dáng đẹp và thanh nhã, phong cách tinh tế và sang trọng. Không chỉ có vậy mà tất cả các sản phẩm mắt kính - tròng kính tại kính mắt Đức Hiếu được thiết kế chuyên biệt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, hài hòa với hiệu quả sử dụng.


    Chất lượng phục vụ tiêu chuẩn với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm. Đến với kính mắt Đức Hiếu, quý khách sẽ được chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra trung tâm kính mắt Đức Hiếu còn được trang bị hệ thống máy móc chuyên ngành hiện đại để đo khúc xạ, kiểm tra thị lực và trung tâm kính mắt Đức Hiếu luôn có đội ngũ kĩ thuật có trình độ cao và mài ráp kính theo đơn bác sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0984 951 317 & 0965 208 201
    Fanpage: www.facebook.com/KTVTuanHoang/

    Gọi điện
    Kính mắt Đức Hiếu
    Kính mắt Đức Hiếu
    Kính mắt Đức Hiếu
    Kính mắt Đức Hiếu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy