Top 5 Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Trần Linh 31 0 Báo lỗi

Nội thất là một phần tô điểm giúp không gian trong căn nhà trở nên được đẹp mắt hơn. Không những vậy, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ của một người thông qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội Thất Phúc Thọ

    Gọi điện

    Từ niềm đam mê với nghề đến những kinh nghiệm tiếp xúc với hàng nghìn khách hàng lớn nhỏ. Nội Thất Phúc Thọ với 16 năm tuổi nghề tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng. Đặc biệt, còn thiết kế những sản phẩm mang phong cách riêng với yêu cầu của khách hàng.


    Tại Nội Thất Phúc Thọ, đội ngũ nhân viên đã khéo léo kết hợp inox với các vật liệu khác để tạo nên những mẫu tủ bếp inox, kết hợp với cửa gỗ sồi Nga, gỗ gụ,... để tạo nên một thiết kế tủ bếp hoàn chỉnh nhất. Vừa đẹp vừa bền theo thời gian.


    Sản phẩm tủ bếp inox tại Nội Thất Phúc Thọ luôn được sản xuất và lắp đặt theo quy trình kiểm soát gắt gao. Đảm bảo cung cấp các mẫu tủ bếp inox mới nhất, giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Không những vậy, các sản phẩm sẽ được cam kết bảo hành lên tới 24 tháng. Trên mỗi sản phẩm đều có dán tem bảo hành và phiếu bảo hành của công ty. Cộng thêm chính sách 1 đổi 1 khi tủ bếp inox bị lỗi hỏng do sản xuất càng tạo thêm niềm tin cho khách hàng mua và thiết tại đây.


    Giàu kinh nghiệm thiết kế cho nhiều căn nhà khác nhau, các sản phẩm Nội Thất Phúc Thọ là một trong những nơi tốt nhất tại Bắc Ninh để khách hàng tin tưởng lựa chọn tủ bếp cho gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 409 Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0971 168 855 & 0961 918 855
    Email: noithatphuctho@gmail.com
    Website: https://tubepphuctho.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatphuctho999

    Gọi điện
    Nội Thất Phúc Thọ
    Nội Thất Phúc Thọ
    Nội Thất Phúc Thọ
    Nội Thất Phúc Thọ

  2. Top 2

    Nội Thất Nguyên Bảo

    Gọi điện

    Nội Thất Nguyên Bảo được biết đến là chuyên sản xuất nội thất công nghiệp trực tiếp tại ‘‘xưởng’’ dành cho nhà ở, nhà hàng, văn phòng,...tự tin sẽ đem lại cho khách những mẫu mã tủ bếp inox có thẩm mỹ và giá rẻ nhất.


    Các sản phẩm bên bên Nội Thất Nguyên Bảo còn được đầu tư kỹ thuật tiên tiến để đảm bảo từng độ chính xác. Đội ngũ tư vấn thân thiện, tay nghề cao sẽ luôn lắng nghe và góp ý cho khách hàng những mẫu mã để phù hợp cho từng không gian của căn bếp. Giá cả của tủ bếp inox tại đây cũng rất phải chăng, có từng mức giá cho khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Công ty luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết về các dịch vụ sẽ mang lại.


    Sứ mệnh của Nguyên Bảo là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, bền nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một đơn vị thi công tủ bếp inox thì Nội Thất Nguyên Bảo là sự lựa chọn tuyệt vời đáng để bạn ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu công nghiệp APEC Đa Hội, Châu Khê, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0922 665 333 & 0913 001 134
    Email: noithatnguyenbao1819@gmail.com
    Website: https://noithatnguyenbao.vn/
    Giờ mở cửa: 07h30-17h30

    Gọi điện
    Nội Thất Nguyên Bảo
    Nội Thất Nguyên Bảo
    Nội Thất Nguyên Bảo
    Nội Thất Nguyên Bảo
  3. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, tiền thân là cửa hàng bán nước, điện, thiết bị phòng tắm nhưng với tầm nhìn dài hạn, tầm nhìn phát triển bền vững và sự đầu tư táo bạo, Nội Thất Xanh đã có những bước đột phá trong cả kinh doanh và sản xuất về thiết kế nội thất.


    Với những kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Nội Thất Xanh tự tin đảm bảo sẽ mang lại những tủ bếp inox chất lượng nhất đến tay khách hàng. Đồng thời, đội ngũ thi công có chuyện môn và tay nghề cao cũng sẽ không làm khách hàng thất vọng.


    Tham khảo một số sản phẩm tủ bếp inox tại Nội Thất Xanh:

    • Tủ bếp inox cánh Acrylic (Thùng trên và dưới inox)
    • Tủ bếp Inox cánh Acrylic (Thùng dưới inox, thùng trên Melamine cốt MDF)
    • Tủ bếp inox cánh gỗ Tần Bì (Sồi Nga thùng trên và dưới bằng inox)
    • Tủ bếp inox cánh gỗ Tần Bì (Thùng trên gỗ sồi Nga và thùng dưới bằng inox)

    Tủ bếp inox của Nội Thất Xanh rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và giá cả. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và thiết kế theo phong cách riêng và đảm bảo sự tiện lợi đến cho không gian phòng bếp của khách hàng.


    Nội Thất Xanh là một địa chỉ đáng tin cậy để người dân tại Bắc Ninh có thể đặt mua và làm tủ bếp theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47A Nguyễn Gia Thiều, Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0943 373 801 & 022 2650 8282
    Email: noithatxanhbn@gmail.com
    Website: https://noithatcongtrinh.vn/san-pham/tu-bep-inox-tai-bac-ninh/

    Gọi điện
    Nội Thất Xanh
    Nội Thất Xanh
    Nội Thất Xanh
    Nội Thất Xanh
  4. Tủ bếp inox hiện này là một trong những loại tủ bếp được nhiều khách hàng tin dùng. Nó đáp ứng đủ yêu cầu về một chiếc tủ bếp dễ sử dụng, bền bỉ và trở thành điểm nhấn của ngôi nhà bởi sự tinh tế về tính thẩm mỹ. Bếp Đại Việt hiểu được nhu cầu đó nên đã tạo ra những sản phẩm uy tín nhất đến tay khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên của Bếp Đại Việt có nhiều kinh nghiệm trong việc phối màu tinh tế tạo nên điểm nhấn cho chiếc tủ bếp inox trở nên đặc sắc hơn. Tủ bếp inox có cánh kính an toàn, kính cường lực không cong vênh, không mối mọt, bền đẹp với thời gian. Việc lau chùi với tủ bếp inox cũng được rút ngắn và cũng dễ dàng hơn nhiều, chỉ cần dùng chất rửa nhẹ nhàng là có thể đánh bay vết bẩn. Bếp Đại Việt sẽ khảo sát, lên ý tưởng và thiết kế cho khách hàng từ những khâu nhỏ nhất. Đồng thời, công ty sẽ hoàn tiền lại nếu sản phẩm không đạt như cam kết ban đầu.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất gia đình, cùng hệ thống showroom và xưởng sản xuất trải khắp trên toàn quốc. Bếp Đại Việt tin rằng sẽ không khách hàng thất vọng khi sử dụng dịch vụ bên công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 446 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0978 883 778
    Email: Bepdaiviet.vn@gmail.com
    Website: https://bepdaiviet.com.vn/

    Gọi điện
    Bếp Đại Việt
    Bếp Đại Việt
    Bếp Đại Việt
    Bếp Đại Việt
  5. Top 5

    Nội Thất Việt Đức

    Gọi điện

    Nếu còn băn khoăn và muốn tham khảo thêm về nơi bán tủ bếp inox thì hãy cho Nội Thất Việt Đức vào trong danh sách các địa chỉ cần ghé. Nội Thất Việt Đức công ty thiết kế và thi công nội thất được hàng nghìn khách hàng từ mọi miền trên đất nước Việt Nam tin tưởng. Công ty có thể cung cấp trọn gói các sản phẩm dịch vụ, từ thiết kế, thiết kế nội thất đến xây dựng mới, cải tạo và trang trí.


    Tủ bếp inox ở Nội Thất Việt Đức mang tính thẩm mỹ cao và phong cách độc đáo. Dù làm tủ bếp bằng inox nhưng công ty đã sáng tạo làm ra nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng để hướng tới các tệp khách hàng khác nhau. Cùng với đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, Nội Thất Việt Đức sẽ đem những bản thiết kế chi tiết đến hoàn hảo để tạo ra một tủ bếp inox có chất lượng nhất.


    Đến với Nội Thất Việt Đức, khách hàng chỉ cần bày tỏ chiếc tủ bếp mong muốn, còn lại mọi thứ từ lên kế hoạch, khảo sát, thi công...cứ để Việt Đức lo. Khách hàng muốn gì, Việt Đức đều có thể đáp ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110, Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0376 189 678
    Email: nhat025@gmail.com
    Website: https://noithatvietduc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatvietduc.vn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Nội thất Việt Đức
    Nội thất Việt Đức
    Nội thất Việt Đức
    Nội thất Việt Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy