Top 8 Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Quỳnh Lê 704 0 Báo lỗi

Một căn hộ chung cư đẹp là sự kết hợp giữa kiến trúc vững chãi và thiết kế nội thất chung cư thông minh. Một không gian nội thất đẹp là cái hồn mang đến sức ... xem thêm...

  1. Để có được một không gian sống hoàn hảo, với các trang thiết bị nội ngoại thất thật tốt bạn cần nhờ tới một công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất có chuyên môn cao, họ sẻ giúp ngôi nhà bạn thật sang trọng, đẹp mắt, khoa học và giàu tính nghệ thuật bằng những vật liệu độc đáo.


    Thiết kế nội thất tại Bắc Ninh công ty IKINA Việt Nam là một công ty chuyên thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín tại Bắc Ninh, hoạt động trên các lĩnh vực chính: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng, trang trí nội thất…


    Với đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, tận tình trong công việc kết hợp cùng với kỹ sư có kinh nghiệm trong nghề nên việc mang đến những không gian sống đẹp, phù hợp với cá tính mỗi khách hàng là điều dễ dàng. Chính vì vậy, bạn đang băn khoăn về vấn đề thiết kế kiến trúc – nội thất cho công trình của mình, đến với IKINA các bạn sẽ được tư vấn về mọi vấn đề liên quan trong quá trình thiết kế kiến trúc – nội thất, thi công xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 61 đường Luy Lâu, phường Vũ Ninh, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2386 2000 & 0971 126 665

    Hotline: 0969 333 666 & 0375 666 999

    Email: phongkinhdoanh.ikina@gmail.com
    Website: https://ikina.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/ikina.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty IKINA Việt Nam
    Công ty IKINA Việt Nam
    Công ty IKINA Việt Nam
    Công ty IKINA Việt Nam

  2. Nội thất Việt Đức tự hào là đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Được khởi nguồn từ những kiến trúc sư tâm huyết, sau nhiều năm đi vào xây dựng và phát triển, Nội thất Việt Đức đã trở thành một đơn vị đáng tin cậy trong việc tư vấn – thiết kế – thi công kiến trúc nội ngoại thất tại Việt Nam.

    Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, nội thất Việt Đức thiết kế những công trình đẳng cấp như: thiết kế biệt thự, chung cư sang trọng, những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng.


    Việt Đức xây dựng một văn hóa doanh nghiệp mà trong đó mọi thành viên trong công ty gắn bó với nhau và có cam kết bằng cả con tim lẫn lý trí về việc mang lại giá trị cho khách hàng, tạo nên một trải nghiệm khách hàng vượt trội khiến cho nhân viên tự hào vì đã được phục vụ mang lợi ích cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Trãi, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0965 533 433
    Email: Noithatvietduc298@gmail.com
    Website: https://noithatvietduc.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/noithatvietduc.vn/

    Gọi điện
    Nội thất Việt Đức
    Nội thất Việt Đức
    Nội thất Việt Đức
    Nội thất Việt Đức
  3. Người Việt ta xác định đời người có ba việc lớn “tậu trâu, cưới vợ, làm nhà”. Vì thế khi quyết định xây một ngôi nhà thì bản thân bạn - là một người chủ nhà sẽ phải suy nghĩ rất nhiều vấn đề như: địa điểm, kinh phí xây dựng, công năng sử dụng và phong thủy... Từ đó, bạn sẽ phác họa trong đầu được hình ảnh ngôi nhà trong tương lai của chính mình. Tuy nhiên, từ suy nghĩ ra đến thực tế là cả một quá trình dài, đặc biệt việc bạn đang và chuẩn bị làm là hết sức trọng đại. Do đó, thuê một công ty tư vấn thiết kế kiến trúc là việc làm hết sức cần thiết và thiết thực để có thể xây cất một ngôi nhà theo mong muốn của bạn.


    Kiến trúc Nhà Việt Mới là đơn vị chuyên về thiết kế và thi công nội ngoại thất các công trình dân dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ giàu kinh nghiệm, và là một tập thể Tài năng – Nhiệt huyết – Kinh nghiệm với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc trong các môi trường chuyên nghiệp và đảm nhận những vị trí quan trọng.


    Với sứ mệnh mang đến cho bạn một cuộc sống hoàn hảo như những gì bạn mong muốn, Nhà Việt Mới cam kết thực hiện thi công công trình theo đúng chất lượng và tiến độ được đề ra. Khi khách hàng đến với những dịch vụ của Nhà Việt Mới, khách hàng sẽ được tư vấn những công trình có độ tiện ích và ứng dụng cao, đảm bảo cho bạn sự hài lòng nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25B ngõ 187 đường Thiên Đức, phường Vệ An, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0981 358 683
    Email: tuvannhavietmoi@gmail.com
    Website: https://kientrucnhavietmoi.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/Thietkenhadepbacninh.BacNinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kiến trúc Nhà Việt Mới
    Kiến trúc Nhà Việt Mới
    Kiến trúc Nhà Việt Mới
    Kiến trúc Nhà Việt Mới
  4. Công ty Fufa Design chuyên về thiết kế, thi công, sản xuất nội thất uy tín tại Bắc Ninh. Tiền thân là một xưởng sản xuất có quy mô nhỏ, công ty Fufa Design đang mở rộng quy mô lớn hơn và nhiều nhân viên lành nghề. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ chính là hai yếu tố mà công ty luôn hướng đến. Phương châm của công ty đó là “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc của mình”. Công ty Fufa Design mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


    Dịch vụ tại công ty:

    • Thiết kế nội thất biệt thự
    • Thiết kế nội thất nhà phố
    • Thiết kế nội thất chung cư
    • Nội thất trẻ em
    • Tủ bếp...

    Công ty Fufa Design nay đã có hàng nghìn khách hàng tìm đến bởi nó có nhiều ưu điểm. Xưởng sản xuất chuyên nghiệp, vật liệu cao cấp, thiết kế sang trọng luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Sự uy tín, tận tâm cũng là điều mà ông ty Fufa Designt luôn hướng đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0969 336 998 & 0916 633 998
    Email: fufadesign998@gmail.com
    Website: https://fufa.com.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/fufa.com.vn

    Gọi điện
    Công ty Fufa Design
    Công ty Fufa Design
    Công ty Fufa Design
    Công ty Fufa Design
  5. Nội Thất Xanh không chỉ là đơn vị thiết kế căn hộ chung cư uy tín, chất lượng mà còn là đơn vị thi công nội thất căn hộ chung cư chuyên nghiệp. Tùy vào diện tích và công năng sử dung căn hộ của khách hàng mà Nội Thất Xanh sẽ có những thiết kế và giải pháp tối ưu nhất, để ngoài việc đáp ứng công năng sử dụng mà còn phải đáp ứng tính thẩm mỹ.


    Nội Thất Xanh sở hữu đội ngũ thiết kế nội thất chuyên nghiệp, phong phú về phong cách và đầy cảm hứng sẽ cho bạn những thiết kế nội thất căn hộ sang trọng với phong cách trong mỗi đường nét của không gian theo sở thích và cá tính của bạn. Tìm đến Nội Thất Xanh là bạn đã tìm đến những giá trị của cảm xúc cuộc sống và sở hữu không gian sống như bạn mong đợi.


    Nội Thất Xanh luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ để làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ thiết kế và chuyên gia tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Nội Thất Xanh có thể đến tận nơi tư vấn, đo đạc và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47A Nguyễn Gia Thiều, phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0943 373 801 & 0866 089 768 & 0832 206 333
    Email: noithatxanhbn@gmail.com
    Website: https://noithatcongtrinh.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/noithatxanhbacninh

    Gọi điện
    Nội Thất Xanh
    Nội Thất Xanh
    Nội Thất Xanh
    Nội Thất Xanh
  6. Chung cư có vai trò quan trọng trong sự phát triển của đô thị hiện đại, tạo cơ hội nhà ở cho nhiều người ở các tầng lớp khác nhau. Tuy nhiên khi những căn hộ chung cư này xuống cấp, bạn sẽ cần phải cải tạo lại để có được một nơi ở xinh xắn và hiện đại hơn giúp bạn yên tâm làm việc và sinh sống. Thấu hiểu được điều này, kiến trúc HIKARI được thành lập để giúp khách hàng tạo dựng lại một căn hộ chung cư hiện đại, với những thiết bị nội thất chất lượng.


    Kiến trúc HIKARI – một trong những tên tuổi uy tín trong ngành thiết kế và thi công nội thất chung cư tại Bắc Ninh sẽ giúp bạn thực hiện công việc này. Các chuyên gia giàu kinh nghiệm của kiến trúc HIKARI sẽ tư vấn cho bạn những mẫu thiết kế thịnh hành nhất, để phù hợp với cuộc sống hiện đại và sở thích của khách hàng cũng như cả gia đình. Chắc chắn bạn sẽ có một căn hộ ưng ý với những nội thất bền đẹp và dịch vụ chất lượng cao từ nơi đây.


    Kiến trúc HIKARI luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường vì thế hãy tin tưởng và lựa chọn Hikari, để có được những căn hộ chung cư cao cấp đúng chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đất mới, thôn Yên lã, phường Tân Hồng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0888 502 666 & 0977 982 166 & 0988 482 985
    Email: kientruc.hikari@gmail.com
    Website: https://kientruchikari.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/kts.congquyen/

    Gọi điện
    Kiến trúc HIKARI
    Kiến trúc HIKARI
    Kiến trúc HIKARI
    Kiến trúc HIKARI
  7. Thiết kế nội thất căn hộ hiện tại yêu cầu nhỏ gọn, tiện ích mà vẫn đem đến thẫm mỹ. Trước khi chọn mua vật dụng nội thất căn hộ bạn cần lên ý tưởng bài trí, sắp xếp. Và bạn nên chọn đơn vị chuyên thiết kế nội thất căn hộ để đảm bảo đúng ý. Nội thất Đông Dương là công ty thiết kế nộ thất chuyên nghiệp đem đến sự tin cậy cho khách hàng. Nội thất Đông Dương để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng qua những dự án căn hộ lớn tại Bắc Ninh.


    Sự khác biệt của nội thất Đông Dương chính là sáng tạo nội thất mang đậm dấu ấn phong cách riêng của khách hàng. Mỗi công trình là một tác phẩm nghệ thuật khởi nguồn từ đam mê, sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ nội thất Đông Dương. Chỉ cần nói với nội thất Đông Dương những gì bạn muốn khi thiết kế nội thất, Đông Dương sẽ trả lời bạn bằng một không gian nội thất chỉ bạn mới có.


    Đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, kiến trúc sư đều tốt nghiệp tại trường đại học uy tín và nổi tiếng và đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều dự án nội thất lớn. Nội thất Đông Dương thường xuyên cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 2 Nguyễn Trãi, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
    • Lô 008 liền kề Hud Trầu Cau đường Phan Huy Chú, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

    Điện thoại: 0903 205 687 & 0904 374 854
    Email: oanhtrinh87@gmail.com
    Website: https://noithatbacninh.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/dongduongbn215/

    Gọi điện
    Nội thất Đông Dương
    Nội thất Đông Dương
    Nội thất Đông Dương
    Nội thất Đông Dương
  8. Thiết kế nội thất chung cư yêu cầu sự nhỏ gọn, tiện ích mà vẫn đem đến tính hài hòa, hiện đại. Do vậy, trước khi chọn mua nội thất căn hộ chung cư bạn cần lên ý tưởng bài trí, sắp xếp. Thêm vào đó, nên chọn thiết kế nội thất tại các đơn vị uy tín để đảm bảo đúng ý. Nội thất Nhật Minh là công ty thiết kế và thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn.


    Nội thất Nhật Minh - Thương hiệu uy tín hàng đầu tại Bắc Ninh trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư và thi công nội thất căn hộ. Là một trong những đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng, uy tín hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư trọn gói tại Bắc Ninh. Nội thất Nhật Minh luôn đi đầu xu hướng nội thất để tạo ra những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp nhất, cao cấp và sang trọng nhất.

    Nội thất Nhật Minh
    đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế mang tính thẩm mỹ cao và đã một phần nào khẳng định thương hiệu nội thất Nhật Minh trong lòng mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 51 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
    • Xưởng sản xuất: thôn Hoài Thị, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh

    Điện thoại: 0965 078 338 & 0982 405 388 & 0912 078 338
    Email: noithatnhatminh.jsc@gmail.com
    Website: https://noithatnhatminh.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/gio.thoang.75

    Gọi điện
    Nội thất Nhật Minh
    Nội thất Nhật Minh
    Nội thất Nhật Minh
    Nội thất Nhật Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy