Top 11 Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nguyễn Hạnh 736 0 Báo lỗi

Ở thành phố, đô thị là nơi tập trung phát triển kinh tế mọi người ở nhiều địa phương đổ dồn về đây khiến cho “đất chật người đông”. Mà đất đai thì ngày càng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sáng Tạo Việt Design & Build

    Gọi điện

    Là đơn vị thiết kế và thi công nội thất nhiều năm kinh nghiệm, với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, sáng tạo, trách nhiệm, Sáng Tạo Việt Design & Build đã và đang là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, văn phòng, showroom, bar, nhà hàng, coffee, spa,... tại Quy Nhơn hiện nay.


    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, tính đến nay Sáng Tạo Việt Design & Build đã thiết kế và thi công cho rất nhiều các dự án lớn nhỏ và đang ngày càng khẳng định vị thế cùng sự uy tín của mình nhờ những thiết kế đột phá mang lại không gian sống và làm việc đáng mơ ước cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước.


    Đến với văn phòng nội thất Sáng Tạo Việt Design & Build, bạn sẽ được nhân viên thiết kế trực tiếp tư vấn về cách phối màu nội thất phù hợp, giải pháp tối ưu không gian, lựa chọn vật liệu tiết kiệm chi phí và có độ bền sử dụng tốt nhất trước khi quyết định ký hợp đồng thiết kế. Công ty luôn đưa ra những sản phẩm thiết kế sáng tạo và phù hợp với khả năng đầu tư của khách hàng, thực hiện ý tưởng của khách trong thời gian nhanh nhất với chất lượng tốt nhất thông qua các kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.


    Không chỉ là thương hiệu nội thất cao cấp với những sản phẩm nội thất độc đáo và xu hướng thiết kế sáng tạo, Sáng Tạo Việt Design & Build còn là một trong những showroom nội thất dẫn đầu với xưởng sản xuất quy mô lớn, công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng trong từng sản phẩm dịch vụ. Và cũng chính bởi hệ thống xưởng sản xuất này mà khách hàng có thể mua các sản phẩm của công ty ngay tại xưởng với giá gốc, tiết kiệm tối đa chi phí và không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Sáng Tạo Việt Design & Build?

    • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp được đào tạo bài bản với kinh nghiệm thiết kế hàng trăm công trình lớn nhỏ
    • Đội ngũ thợ lành nghề đã thi công hàng trăm công trình tại Quy Nhơn, TP. HCM, Đà Nẵng,...
    • Giá cả luôn hợp lý và cạnh tranh nhất vì công ty sở hữu xưởng sản xuất riêng.
    • Tư vấn thiết kế thi công nội thất 24/7, đúng nhu cầu của gia chủ.
    • Lên dự toán đầy đủ, chính xác - không phát sinh thêm
    • Đảm bảo tiến độ thi công và hoàn thiện sản phẩm.
    • Chế độ bảo hành sau khi bàn giao - Uy tín và Nhanh chóng.

    Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, thợ có tay nghề cao và khéo léo, Sáng Tạo Việt Design & Build chắc chắn sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất chất lượng và thẩm mỹ. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu lên ý tưởng, tư vấn về thiết kế, tìm đơn vị cung cấp nội thất hợp gu thì Sáng Tạo Việt Design & Build cũng là một sự lựa chọn tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty TNHH Creative Thinking JSC
    Sáng Tạo Việt Design & Build

    Showroom:
    Lô DC1-24 Hoa Lư, Phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn
    CN TP.HCM:
    35 Đường 55A, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
    Nhà máy:
    Lô G08-G09 Cụm Công Nghiệp Long Mỹ - Xã Phước Mỹ, TP. Quy Nhơn
    YouTube:
    XEM CÔNG TRÌNH THI CÔNG THỰC TẾ TẠI ĐÂY
    Hotline: 0906 553 089

    Website: www.haithanhquang.net
    Fanpage: www.facebook.com/noithatsangtaovietdesign

    Gọi điện
    Sáng Tạo Việt Design & Build
    Sáng Tạo Việt Design & Build
  2. Top 2

    KingHome

    Gọi điện

    KingHome là công ty tư vấn thiết kế với kinh nghiệm thiết kế hàng trăm dự án lớn nhỏ khắp cả nước trong 10 năm qua. Đầu năm 2017 KingHome đem các kỹ thuật quản lý và tư vấn dự án mở thêm dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở bao gồm thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế nội thất chung cư… Vì thế KingHome luôn là một đơn vị tư vấn đáng tin cậy về việc cung cấp dịch vụ và tư vấn kỹ thuật xây dựng cho khách hàng tư nhân và doanh nghiệp.


    KingHome luôn quan tâm đến mong muốn của khách hàng, ưu tiên trải nghiệm sống chất lượng của gia chủ với lối thiết kế đơn giản tiết kiệm, công năng sử dụng khoa học, bố trí nội thất thông minh, kết hợp kiến trúc vi khí hậu đề cao ánh sáng và thiên nhiên. KingHome luôn kết hợp ngôn ngữ thiết kế giữa truyền thống và hiện đại, giữa khoa học kỹ thuật và mỹ thuật.


    Tầm nhìn trong những năm sắp tới KingHome sẽ thành một đơn vị tư vấn thiết kế lớn có danh tiếng ở Việt Nam, KingHome luôn tìm kiếm những thành viên có năng lực, đầy sáng tạo, nhiệt huyết, năng động. Luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất để tiết kiệm chi phí và thời gian xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 971 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0707 953 456
    Email: kientruckinghome@gmail.com
    Website: nhadepquynhon.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kientruckinghome

    Gọi điện
    KingHome
    KingHome
    KingHome
    KingHome
  3. Công ty Cổ Phần Happy Holding là một công ty chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp tư vấn trong các lĩnh vực: Tư vấn thiết kế thi công kiến trúc và nội ngoại thất nhà ở dân dụng, nhà ở chung cư, nhà ở biệt thự, nhà hàng khách sạn, quán bar cà phê, văn phòng làm việc, công trình công cộng… Happy Holding thiết kế và thi công nội thất theo mỗi phong cách riêng biệt từ cổ điển tới hiện đại, từ không gian hẹp đến không gian sống rộng.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, với phương châm làm việc “ Chất lượng hàng đầu”, Nội thất Happy cam kết sẽ đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng cao nhất cùng với dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tốt nhất để đáp ứng trọn vẹn mọi yêu cầu của khách hàng. Luôn áp dụng kiến thức, sự chuyên nghiệp của mình để tạo ra bản vẽ, bản thiết kế xây dựng đúng quy trình, đúng chuyên môn. Từ đó, tạo ra không gian có vẻ đẹp thẩm mỹ, hợp xu thế.


    Hơn nữa, với đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm cộng với đội ngũ nhận viên năng động, giàu tinh thần trách nhiệm và năng lực làm việc cao sẽ đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu khách đề ra. Happy luôn phấn đấu thay đổi không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tâm huyết, dịch vụ hoàn hảo, chung tay vun đắp những tổ ấm hạnh phúc trên khắp mọi miền. Happy Holding hướng đến hoàn thiện không gian đúng như ý, đúng yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 155 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Xưởng: 451 Tây Sơn, TP. Quy Nhơn (Hẻm Đối diện Ao Cá Bác Hồ), Bình Định

    Điện thoại: 0979 629 729
    Email: happyholdingvn@gmail.com
    Website: noithathappy.com
    Fanpage: www.facebook.com/HappyHoldingJSC

    Gọi điện
    Nội Thất Happy
    Nội Thất Happy
    Nội Thất Happy
    Nội Thất Happy
  4. Nội thất Tuấn Phát tọa ở TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất trọn gói hoàn thiện không gian cho tổ Ấm gia đình Việt. Bằng sự chân thành, trách nhiệm, nhiệt tình cùng với tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, Nội thất Tuấn Phát xác định mục tiêu xây dựng và phát triển nâng cao chất lượng cuộc sống không những về chất lượng, tiện ích mà còn về tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm.

    Đặc biệt để giúp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt hơn, Tuấn Phát đang đầu tư hệ thống ứng dụng thông minh, thông qua nền tảng này, khách hàng có thể tự thiết kế không gian bố trí lựa chọn nội thất cho căn nhà của mình với sự hỗ trợ tư vấn của các tư vấn viên Tuấn Phát, thông tin đơn hàng, tiến độ giao hàng lắp đặt sẽ được cập nhật cho khách hàng thường xuyên và nhanh chóng.

    Không những thế, Nội Thất Tuấn Phát còn tổng hợp các thiết kế tuyệt đẹp với đủ loại chức năng giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình. Tất cả các sản phẩm do Tuấn Phát cung cấp đều:

    • Sử dụng chất liệu MDF chống trầy, chống mối mọt
    • Sơn 2k chống xuống màu ố vàng, bóng 100% hoặc bóng mờ
    • Bảo hành: 12 tháng cho tất cả các sản phẩm.
    • Độ bền sử dụng hơn 10 năm.

    Đến với Tuấn Phát, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp nội thất tối ưu, phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Và với chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm, Tuấn Phát khẳng định thương hiệu uy tín, sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm ở đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 77 Nguyễn Hoàng, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Xưởng sản xuất: Lô 77, tổ 7, KV7, P. Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0786 565 777

    Email: tuanphatfurniture@gmail.com

    Website: tuanphatdecor.vn

    Fanpage: www.facebook.com/noithattuanphatqn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

    Gọi điện
    Nội thất Tuấn Phát
    Nội thất Tuấn Phát
    Nội thất Tuấn Phát
    Nội thất Tuấn Phát
  5. Nội Thất Kiến Duy chuyên cung cấp thiết kế nội thất chung cư, văn phòng, căn hộ, vila… tại Quy Nhơn, Bình Định. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Kiến Duy tự tin cung cấp những sản phẩm chất lượng đến khách hàng. Nếu bạn đang ở Bình Định, hãy liên hệ trực tiếp với cửa hàng để được hỗ trợ tư vấn một cách cụ thể nhất.


    Một ngôi nhà lý tưởng chính là nơi giúp bạn cảm thấy bình yên mỗi khi trở về sau những bộn bề cuộc sống. Tất cả những mong ước của gia chủ được Kiến Duy thấu hiểu và gói trọn chúng chỉ trong không gian sống tuyệt vời. Nhờ hiện đại hóa quy trình sản xuất, khắt khe từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu đầu vào, áp dụng công nghệ máy móc tiên tiến cho đến kiểm soát chất lượng đầu ra. Kiến Duy cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất bền, đẹp, thông minh, giá cả đi đôi cùng chất lượng.


    Ngoài ra, tại Nội Thất Kiến Duy có xưởng sản xuất nội thất Kiến Duy có quy mô lên tới 1.000 m2, được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến như máy cắt CNC, máy dán cạnh tự động, máy khoan ngang laser…, là cốt lõi tạo nên những sản phẩm nội thất dẫn đầu thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 97 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Nhà máy: Lô A31 Đinh Ruối, KCN Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0905 560 500
    Email: noithatkienduy@gmail.com
    Website: noithatkienduy.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatquinhon
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nội Thất Kiến Duy
    Nội Thất Kiến Duy
    Nội Thất Kiến Duy
    Nội Thất Kiến Duy
  6. Top 6

    S&M Interior

    Gọi điện

    Việc thiết kế và tạo ra một không gian nội thất giống như một nghệ sĩ tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mỗi bản thiết kế nội thất đẹp và tinh tế được ví như một bức tranh sinh động có sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và khoa học. Ngoài ra, một công trình nội thất còn phải đảm bảo các yếu tố như phong cách thiết kế theo hướng cổ điển hay hiện đại, đúng phong thủy, đúng nhu cầu và đúng mục đích sử dụng của gia chủ. Không nằm ngoài danh sách này, S&M Interior cũng là một cái tên nổi bật về thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất TP Quy Nhơn mà Toplist muốn nhắc đến.

    Đi cùng với mong muốn phát triển thương hiệu thiết kế riêng độc đáo S&M Interior hướng tới thiết kế chuyên về các sản phẩm nội thất với nhiều mẫu mã sáng tạo và liên tục cập nhật nhằm đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các sản phẩm S&M Interior không những đẹp bền bỉ mà còn luôn mang nét phù hợp với cuộc sống Á Đông, và đảm bảo sự thoải mái tiện nghi cho căn hộ của bạn.

    Trong những thiết kế của S&M Interior luôn ưu tiên phát huy hết tối đa công năng sử dụng tùy vào diện tích căn hộ, thiết kế phù hợp không gian từng phòng và hài hòa với tổng thể căn hộ. S&M Interior phát triển dựa vào 3 yếu tố tiên quyết đó là "kỹ thuật – sáng tạo – nghệ thuật" trong từng hạng mục. Lấy khách hàng làm trọng tâm và chia sẻ lợi ích cùng khách hàng cũng là lợi thế cạnh tranh đáng chú ý của nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 416 Bạch Đằng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0799 989 797

    Email: sandm.interior@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sandm.interior

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    S&M Interior
    S&M Interior
    S&M Interior
    S&M Interior
  7. Top 7

    Home Green

    Gọi điện

    Công ty Thiết kế và Thi công Nội thất Home Green (Home Green) được thành lập từ năm 2018, hiện tại có thể được xem là công ty Top đầu trong lĩnh vực thi công nội thất tại Quy Nhơn, Bình Định. Công ty luôn hướng đến trở thành một công ty có bề dày kinh nghiệm trong thực hiện dự án Nội thất – Ngoại thất trọn gói các trung tâm thương mại, khu dân cư cao cấp, nhà hàng, chung cư, showroom trưng bày bán lẻ, sự kiện và triển lãm, văn phòng và nhà xưởng...


    Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Home Green thiết kế những công trình đẳng cấp như thiết kế chung cư sang trọng, những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng. Home Green không ngừng đổi mới, ngày càng hoàn thiện và nhanh chóng khẳng định được vị thế thương hiệu là một công ty tư vấn – thiết kế – thi công kiến trúc nội ngoại thất uy tín với phong cách thiết kế rất riêng chỉ có ở Home Green.


    Mỗi thiết kế của Home Green luôn hướng tới sự tiện ích và tận dụng tối đa công năng của không gian bạn đang sống, làm việc nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ yếu tố nghệ thuật. Thêm vào đó khách hàng có thể dễ dàng thay đổi lại thiết kế khi khách hàng có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Nguyễn Thái Học, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0984 814 418
    Email: homegreenqn@gmail.com
    Website: noithatquynhon.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/noithathomegreen
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Home Green
    Home Green
    Home Green
    Home Green
  8. Top 8

    S-Home

    Gọi điện

    Thiết kế nội thất chung cư không đơn giản chỉ là sắp xếp hay mua đồ nội thất bố trí chúng lại sao cho gọn gàng với căn hộ. Mà Thiết kế nội thất sẽ giúp bạn một cách chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chi tiết để sao cho căn hộ của bạn tiết kiệm không gian và tối ưu hóa các công năng sử dụng chúng, vừa đẹp, thoải mái tiện nghi vừa thể hiện cá tính của chính gia chủ. Thấu hiểu những điều đó, bằng sự TẬN TÂM và KINH NGHIỆM trong việc đồng bộ giữa thiết kế và thi công, S-Home Quy Nhơn tự tin biến 99% bản vẽ trên giấy thành thực tế.


    Đến với nội thất S-Home Quy Nhơn bạn sẽ được:

    • Tư vấn, đo đạc, khảo sát & báo giá tận nhà miễn phí
    • Miễn phí thi công, lắp đặt
    • Báo giá gốc tận xưởng.
    • Nhận thiết kế theo yêu cầu

    Với sự đa dạng trong những mẫu thiết kế, S-Home cung cấp đến quý khách hàng những mẫu nội thất sang trọng, nhiều màu sắc. Từ phòng khách sang trọng, tinh tế, mọi người quây quần sum họp bên nhau sau ngày dài mệt mỏi. Cùng nhau tận hưởng những phút giây vui vẻ, hòa quyện trong những thiết kế nội thất hiện đại. Hay phòng ngủ lung linh đa sắc màu, phù hợp, đáp ứng được mọi sở thích của tất cả thành viên trong gia đình. Tuyệt vời biết bao khi được ngã mình trên chiếc giường êm ái. Được tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái trong không gian riêng tư của mình.

    Không những thế, S-Home luôn có nhiều gói dịch vụ thiết kế nội thất và thi công nội thất với mức giá khác nhau tùy thuộc điều kiện của chủ đầu tư và với bất kỳ mức giá nào S-Home cũng đảm bảo chất lượng hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 7 khu vực 8, P. Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0905 301 040

    Email: ctcpnoithats.home@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SHomeQuyNhon

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    S-Home
    S-Home
    S-Home
    S-Home
  9. "Hãy sẵn sàng cho sự không thoải mái. Muốn thoải mái, cần phải không thoải mái trước đã. Điều này có thể là khó khăn, nhưng đó là cái giá rẻ để trả cho việc hiện thực hóa giấc mơ" - Một nhận định của tác giả người Mỹ Peter McWilliams. Đúng là “Có những ngày mưa mới biết yêu thêm những ngày nắng”, khi đã phải trải qua cảm giác khó chịu bức bí, trận trội trong căn hộ sắp đặt tùy ý mình thì chúng ta mới hiểu được giá trị sâu sắc của những bản thiết kế nội thất. Mà Căn nhà nhỏ sẽ là nơi giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, thành một không gian đáng để sống.

    Căn nhà nhỏ chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế: Thiết kế nội thất, Thi công xây dựng và cải tạo. Lấy “Sự Hài Lòng- Chất lượng - Nhanh chóng - Ấn tượng - Độc đáo" làm 5 yếu tố quyết định đến thành công của mình.

    Căn nhà nhỏ
    chính là sáng tạo nội thất thành phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Không chỉ là sản phẩm nội thất đơn thuần, mà còn là không gian sống theo phong cách riêng với cách bày trí hài hòa từ đồ nội thất kết hợp với đồ trang trí. Giúp khách hàng cảm nhận được một không gian sống thực sự, cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống.

    Một CEO đã từng nói: “Đầu tư trên bản vẽ sẽ ít tốn kém hơn phát sinh trên thực tế…” chính vì lẽ đó Căn nhà nhỏ gồm đội ngũ bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế và nghệ nhân có trình độ, kỹ năng nghề nghiệp cao, cùng với đó là sự am hiểu về kiến trúc, nội thất với rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển đến hiện đại sẽ đưa ra những bản thiết kế chi tiết, tỉ mỉ nhất vừa tiết kiệm thời gian, tránh phát sinh lại mang sự tinh tế trong thẩm mỹ, công năng tuyệt vời trong sử dụng và sự sang trọng, ẩn chứa phong cách riêng biệt của gia chủ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 302 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Ðịnh

    Điện thoại: 0938 356 906 & 0977 974 332

    Email: cannhanhohomedecor@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CanNhaNho.HomeDecor

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 16:30

    Gọi điện
    Căn Nhà Nhỏ
    Căn Nhà Nhỏ
    Căn Nhà Nhỏ
    Căn Nhà Nhỏ
  10. Top 10

    Kiến Gia Luxy

    Gọi điện

    Bạn vừa nhận căn hộ chung cư mới? Hay căn hộ của bạn đã cũ kĩ mà mà bạn muốn tân trang sửa chữa lại, nhưng không biết phải Thiết Kế Thi Công Nội Thất như thế nào cho không gian nhà mình? Những lúc như vậy bạn hãy đến với Kiến Gia Luxy, đội ngũ tư vấn thiết kế với năm kinh nghiệm trong ngành Nội Thất. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một tổ ấm sang trọng và tiện nghi nhất.

    Khi chọn dịch vụ Nội Thất Kiến Gia Luxy là nơi thiết kế chung cư của mình bạn sẽ được:

    • Tư vấn đầy đủ
    • Miễn phí lắp đặt
    • Thoải mái lựa chọn đồ nội thất mẫu mã đa dạng
    • Giá Sỉ từ Xưởng
    • Bảo hành lâu dài và chu đáo, bảo trì sản phẩm 5-10 năm
    • Chính sách mua lại sản phẩm từ 3 - 10 năm sử dụng

    Kiến Gia Luxy cam kết:

    • Thi công chuẩn theo ảnh đã thiết kế.
    • Chất lượng sản phẩm hàng đầu
    • Đảm bảo thi công đúng tiến độ
    • Đảm bảo chất lượng dịch vụ
    • Giá thành hợp lý với thị trường, có sự cạnh tranh
    • Sẵn lòng phục vụ khách hàng khi cần

    Đến với Kiến Gia Luxy, bạn sẽ vô cùng yên tâm bởi ý tưởng thiết kế luôn dồi dào và bám sát theo nhu cầu thực tế từ khách hàng. Trong quá trình phát triển ý tưởng thiết kế nội thất, Kiến Gia Luxy sẽ cân bằng giữa đề xuất của khách hàng và kinh nghiệm chuyên môn để tạo ra những thiết kế phù hợp nhất thỏa mãn các tiêu chí về thẩm mỹ lẫn công năng của thiết kế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Tô Hiến Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0906 605 820

    Fanpage: www.facebook.com/noithatkiengialuxy

    Gọi điện
    Kiến Gia Luxy
    Kiến Gia Luxy
    Kiến Gia Luxy
    Kiến Gia Luxy
  11. Không gian sống của mỗi người thực sự rất quan trọng và luôn cần phải được đảm bảo rằng nó đẹp, có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt tối đa cho người dân. Tuy nhiên làm thế nào để có được một không gian sống đẹp và hợp ý thì không phải ai cũng có thể làm được. Chính bởi điều đó mà Nội Thất Quy Nhơn ra đời và thành lập nhằm mong muốn tư vấn thiết kế, thi công nội thất chung cư để giúp mỗi một không gian sống của khách hàng đều trở nên tuyệt vời hơn.


    Trong suốt quá trình vận động và phát triển để đáp ứng ngày càng tốt hơn những yêu cầu của khách hàng Nội Thất Quy Nhơn luôn có những cải tiến mới, nâng cấp về máy móc, trang thiết bị, hoàn thiện quy trình quản lý, cũng như tổ chức học hỏi tiếp cận với các phong cách thiết kế mới, công nghệ thi công hiện đại. Phát hành nhiều gói thiết kế và thi công phù hợp với từng yêu cầu sử dụng mà khách mong muốn tại Quy Nhơn.


    Với Nội Thất Quy Nhơn, công ty luôn hoạt động dựa trên tiêu chí rằng thiết kế cho khách hàng cũng như thiết kế cho mình. Luôn đặt bản thân mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu khách hàng và đem lại cho khách hàng những không gian sống tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308 Bạch Đằng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0366 415 730 & 025 6360 2699 & 025 6350 2513
    Email: noithatgocvietquynhon@gmail.com
    Website: xaynhaquynhon.com
    Fanpage: www.facebook.com/gocvietnoithat
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 11:25 & 13:30 - 17:00

    Gọi điện
    Nội Thất Quy Nhơn
    Nội Thất Quy Nhơn
    Nội Thất Quy Nhơn
    Nội Thất Quy Nhơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy