Home Green

Công ty Thiết kế và Thi công Nội thất Home Green (Home Green) được thành lập từ năm 2018, hiện tại có thể được xem là công ty Top đầu trong lĩnh vực thi công nội thất tại Quy Nhơn, Bình Định. Công ty luôn hướng đến trở thành một công ty có bề dày kinh nghiệm trong thực hiện dự án Nội thất – Ngoại thất trọn gói các trung tâm thương mại, khu dân cư cao cấp, nhà hàng, chung cư, showroom trưng bày bán lẻ, sự kiện và triển lãm, văn phòng và nhà xưởng...


Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Home Green thiết kế những công trình đẳng cấp như thiết kế chung cư sang trọng, những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng. Home Green không ngừng đổi mới, ngày càng hoàn thiện và nhanh chóng khẳng định được vị thế thương hiệu là một công ty tư vấn – thiết kế – thi công kiến trúc nội ngoại thất uy tín với phong cách thiết kế rất riêng chỉ có ở Home Green.


Mỗi thiết kế của Home Green luôn hướng tới sự tiện ích và tận dụng tối đa công năng của không gian bạn đang sống, làm việc nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ yếu tố nghệ thuật. Thêm vào đó khách hàng có thể dễ dàng thay đổi lại thiết kế khi khách hàng có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Nguyễn Thái Học, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0984 814 418
Email: homegreenqn@gmail.com
Website: noithatquynhon.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithathomegreen
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:30

Home Green
Home Green
Home Green
Home Green
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy