Top 5 Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất Vũng Tàu

  1. Top 1 AGO FURNITURE
  2. Top 2 Nội thất Thabico
  3. Top 3 Nội thất Trần Dương
  4. Top 4 Nội Thất Không Gian Xanh
  5. Top 5 Nội thất xinh

Top 5 Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất Vũng Tàu

Nguyễn Hạnh 384 0 Báo lỗi

Ở thành phố, đô thị là nơi tập trung phát triển kinh tế mọi người ở nhiều địa phương đổ dồn về đây khiến cho “đất chật người đông”. Mà đất đai thì ngày càng ... xem thêm...

  1. Bạn đang sở hữu 1 căn hộ chung cư ? Có phải bạn đang cần tìm một đơn vị thiết kế nội thất đẹp, thông minh và uy tín tại Vũng Tàu? Vậy thì AGO Furniture cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời và vô cùng ấn tượng dành cho bạn.

    AGO Furniture
    tự hào có trên 8 năm kinh nghiệm Thiết kế Thi công Nội thất, lấy phương châm hoạt động: "Tận Tâm - Chất Lượng - Hài Lòng" với mục tiêu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và phân phối sản phẩm nội thất gỗ trong và ngoài nước. Nơi đây chuyên tư vấn, thiết kế và thi công một phần hoặc trọn gói nội thất nhà ở, căn hộ chung cư, văn phòng, khách sạn, homestay, hàng quán,..

    AGO Furniture
    chuyên các dịch vụ như:

    • Thiết kế nội thất
    • Sản xuất và Thi công nội thất
    • Trang trí nội thất
    • Bán sỉ & lẻ Nội thất thông minh, Nội thất phong cách Scandinavian, Nội thất cao cấp hiện đại
    • Nhận sửa chữa, thay thế lắp đặt phụ kiện, làm mới, đóng mới đồ nội thất tại nhà trong khu vực tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu


    Điều đặc biệt mà không thể không nhắc đến của AGO Furniture chính là những thiết kế kết hợp nội thất thông minh đa chức năng như:

    • Ghế sofa mở rộng thành giường kéo
    • Bàn sofa mở rộng kết hợp bàn làm việc với mặt bàn nâng
    • Kệ Tivi treo tường xoay đa hướng
    • Giường ngủ khung nâng kết hợp ngăn kéo chứa đồ


    Tổng thể kích thước các nội thất được thiết kế logic để xếp gọn được dễ dàng và sử dụng cho nhiều chức năng như ghế đôn có thể đặt gọn dưới kệ tivi, ghế đôn phòng khách có thể sử dụng cho ghế bàn trang điểm và ngược lại, bàn trà có thể đặt gọn dưới kệ tivi, phụ kiện bếp thông minh ...Mọi thứ dường như tối ưu nhất khiến không gian nội thất của gia đình bạn đầy hữu ích, khoáng đạt và không kém phần tinh tế, sang trọng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224 Bình Giã, Phường 8, Tp. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0935 799 109

    Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatThongMinhVungTauAGO/

    Website: https://noithatago.com

    Gọi điện
    AGO FURNITURE
    AGO FURNITURE
    AGO FURNITURE
    AGO FURNITURE

  2. Thabico là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế, Xây dựng – Trang trí nội thất tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các tỉnh lân cận. Nơi đây được đông đảo khách hàng lựa chọn, bởi kinh nghiệm lâu năm trong nhiều công trình khác nhau, các khu đô thị, biệt thự, cho tới văn phòng công ty, nhà ở,căn hộ chung cư... Các thiết kế của Nội thất của Thabico thường được đánh giá cao về tính sáng tạo, độc đáo và mang đậm giá trị thẩm mỹ.

    Sau nhiều năm phát triển, cho đến hiện nay công ty đã quy tụ được một đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư hàng đầu, thường xuyên được trau dồi các kiến thức và kỹ năng về thiết kế, sáng tạo trên thế giới để áp dụng linh hoạt vào phong cách kiến trúc tại Việt Nam. Thabico cam kết với khách hàng của mình đưa ra một giải pháp đồng bộ từ khâu thiết kế đến thi công để công trình có chất lượng hoàn hảo nhất.

    Với phương châm "Sáng tạo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công – Hợp lý trong giá thành" cùng với con người là tài sản quý giá nhất của công ty, Thabico từng ngày xác định rõ mục tiêu và hoàn thiện mình để xây nên những công trình đẹp, chất lượng từ đó xây dựng niềm tin đối với khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 458B đường 2/9, P. Nguyễn An Ninh, Tp Vũng Tàu

    Điện thoại: 0906 346 203

    Fanpage: https://www.facebook.com/thabicovungtau/

    Website: http://kientructhabico.com

    Gọi điện
    Nội thất Thabico
    Nội thất Thabico
    Nội thất Thabico
    Nội thất Thabico
  3. Việc thiết kế và tạo ra một không gian nội thất giống như một nghệ sĩ tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mỗi bản thiết kế nội thất đẹp và tinh tế được ví như một bức tranh sinh động có sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và khoa học. Ngoài ra, một công trình nội thất còn phải đảm bảo các yếu tố như phong cách thiết kế theo hướng cổ điển hay hiện đại, đúng phong thủy, đúng nhu cầu và đúng mục đích sử dụng của gia chủ. Không nằm ngoài danh sách này, Nội thất Trần Dương cũng là một cái tên nổi bật về thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất Vũng Tàu mà Toplist muốn nhắc đến.

    Đi cùng với mong muốn phát triển thương hiệu thiết kế Việt, Nội thất Trần Dương hướng tới thiết kế chuyên về các sản phẩm nội thất trong nước, với nhiều mẫu mã sáng tạo và liên tục cập nhật nhằm đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các sản phẩm của Thabico luôn mang nét phù hợp với cuộc sống Á Đông, và đảm bảo sự thoải mái tiện nghi cho căn hộ của bạn.

    Trong những thiết kế của Nội thất Trần Dương luôn ưu tiên phát huy hết tối đa công năng sử dụng tùy vào diện tích căn hộ, thiết kế phù hợp không gian từng phòng và hài hòa với tổng thể căn hộ. Trần Dương đã và đang cố gắng từng ngày mang lại cho khách hàng một không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi và làm việc một cách tinh tế, sang trọng cùng với chi phí thấp nhất có thể.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đường Hàng Điều 3, khu Khang Linh, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0849 064 687

    Email: noithattranduong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithattranduong/

    Gọi điện
    Nội thất Trần Dương
    Nội thất Trần Dương
    Nội thất Trần Dương
    Nội thất Trần Dương
  4. Không Gian Xanh được sáng lập vào ngày 23-3-2011, là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng nhà đẹp tại Việt Nam nói chung và Vũng Tàu nói riêng.Với đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư và công nhân dày dạn kinh nghiệm Không Gian Xanh cam kết sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

    Kiến trúc Không gian xanh hoạt động trong lĩnh vực xây dựng tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Cùng với đội ngũ các kiến trúc sư có năng lực chuyên môn cao, chọn cho mình một phong cách hiện đại và chuyên nghiệp trong các dịch vụ mà nơi đây cung cấp, mà tiên phong là lĩnh vực tư vấn thiết kế, nhằm mục tiêu phấn đấu đưa Không Gian Xanh thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Với định hướng, Coi khách hàng là nhân tố quan trọng quyết định thành công của doanh nghiệp,nơi đây đầu tư mạnh mẽ cho việc tối ưu hóa các dịch vụ, với mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với một giá cả cạnh tranh và thỏa mãn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.


    Lý do bạn nên chọn Không gian xanh là đơn vị thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư của mình bởi:

    • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, làm việc với tâm huyết
    • Đưa ra phương án thiết kế và dự toán chi tiết
    • Đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp


    Với 10 năm kinh nghiệm thiết kế rất nhiều công trình: Biệt thự, Nhà phố, Nhà hàng - Khách sạn - Cafe, Nội thất - Căn hộ - Penhouse,...tại 3 khu vực lớn Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đà Nẵng và các tỉnh toàn quốc, Kiến trúc Không Gian Xanh tự tin đáp ứng mọi nhu cầu tư vấn thiết kế của quý khách hàng

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    24 Bế Văn Đàn, P.7, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4356 3948 & 0907 090 828

    Email: khonggianxanh.kt@gmail.com
    Website: https://khonggianxanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtykhonggianxanh

    Gọi điện
    Nội Thất Không Gian Xanh
    Nội Thất Không Gian Xanh
    Nội Thất Không Gian Xanh
    Nội Thất Không Gian Xanh
  5. Điện thoạiĐịa chỉ thiết kế nội thất chung cư đẹp cuối cùng mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay là Nội thất xinh Vũng Tàu. Nội thất xinh Vũng Tàu là đơn vị chuyên thiết kế và thi công hoàn thiện nội ngoại thất các công trình theo phong cách hiện đại, tân cổ điển, cổ điện... cho các căn chung cư. Khát khao của công ty là tạo ra những công trình sang trọng, đẳng cấp theo các phong cách phù hợp với không gian, thời tiết, vật liệu và khí hậu Nóng ẩm của Việt Nam.


    Không chỉ chuyên về các căn hộ, chung cư, Nội thất xinh Vũng Tàu sẵn sàng thực hiện tròn nhiệm vụ các công trình xây dựng - thi công nội thất trọn gói cho những nhà lô phố, biệt thự…đúng theo bản vẽ thiết kế đã được Quý khách hàng phê duyệt.


    Nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với đường nét sắc sảo, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý, công ty đầu tư xây dựng một xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất, hệ thống trang thiết bị phục vụ sản xuất rất hiện đại. Trong quá trình phát triển Nội Thất Xinh không ngừng mở rộng và nâng cao khả năng phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm tốt nhất do chính doanh nghiệp thiết kế và sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 313 Đường Trương Công Định, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa–Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 345 710 & 076 855 0935
    Email:
    noithatxinhvungtau@gmail.com

    Website: https://noithatxinhvungtau.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatxinhvungtau/

    Gọi điện
    Nội thất xinh Vũng Tàu là đơn vị chuyên thiết kế và thi công hoàn thiện nội ngoại thất các công trình theo phong cách hiện đại, tân cổ điển, cổ điện... cho các căn chung cư
    Nội thất xinh Vũng Tàu là đơn vị chuyên thiết kế và thi công hoàn thiện nội ngoại thất các công trình theo phong cách hiện đại, tân cổ điển, cổ điện... cho các căn chung cư
    Nội thất xinh Vũng Tàu là đơn vị chuyên thiết kế và thi công hoàn thiện nội ngoại thất các công trình theo phong cách hiện đại, tân cổ điển, cổ điện... cho các căn chung cư
    Nội thất xinh Vũng Tàu là đơn vị chuyên thiết kế và thi công hoàn thiện nội ngoại thất các công trình theo phong cách hiện đại, tân cổ điển, cổ điện... cho các căn chung cư




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy