Top 10 Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất Đà Nẵng

Kiều Vui Nguyễn 74 0 Báo lỗi

Thiết kế nội thất chung cư là cần thiết để đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng và sự hoàn thiện của không gian sống. Để có được thiết kế nội thất chung cư đẹp và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xhome Đà Nẵng

    Gọi điện

    Xhome Đà Nẵng là công ty thiết kế, thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam với sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng khắp mọi nơi trên cả nước, là đơn vị duy nhất có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế, thi công nội thất đến xây mới, cải tạo, trang trí... mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp… với những bản thiết kế chi tiết đến hoàn hảo với 6 năm (2013-2019) thành lập và phát triển đã mở rộng quy mô với 9 chi nhánh gồm 10 showroom trải dài khắp 3 miền, 1 văn phòng tại Singapore và sở hữu 6 thương hiệu nổi tiếng cùng ngành.


    Các dịch vụ được cung cấp bởi Xhome Đà Nẵng gồm:

    • Thiết kế nội thất chung cư
    • Thiết kế nội thất nhà phố
    • Thiết kế nội thất biệt thự
    • Thiết kế nội thất văn phòng
    • Thiết kế nội thất spa, shop
    • Kiến trúc - Xây dựng...

    Xhome Đà Nẵng không ngừng đổi mới, sáng tạo với đội ngũ chuyên viên, kỹ sư thiết kế nội thất chuyên nghiệp hơn 400 nhân sự tập trung vào các sản phẩm mang tính đột phá và phù hợp với nhu cầu người sử dụng, kiến tạo không gian sống đẳng cấp, đem đến những sản phẩm, dịch vụ nội thất chất lượng nhằm nâng cao đời sống và bảo vệ sức khỏe người sử dụng, hướng tới tương lai vững bền với thương hiệu cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 236 - 238 Đường 30/04, Q. Hải châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6656 3939

    Email: kinhdoanh.dn@xhome.com.vn

    Website: https://xhome.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kientrucnoithatxhomedanang/

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Xhome Đà Nẵng
    Xhome Đà Nẵng
    Xhome Đà Nẵng
    Xhome Đà Nẵng

  2. Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà có hơn 18 năm thiết kế nội thất chung cư với hơn 500 hồ sơ hoàn thiện đã bàn giao đến quý khách hàng đảm bảo hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố Sang - Sáng - Tiện tại Đà Nẵng khi luôn được trải qua quy trình khắt khe từ khâu tiếp nhận thông tin, tìm hiểu nhu cầu khách hàng đến việc biến các yêu cầu thành cảm hứng sáng tạo phù hợp nhất.


    Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà luôn thể hiện đậm nét dấu ấn phong cách cá nhân của gia chủ xuyên suốt trong quy trình thiết kế với kinh nghiệm chuyên môn vững vàng, đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm kết hợp sự sẵn có những bộ sưu tập mẫu thiết kế nội thất chung cư để khách hàng lựa chọn cho mình ý tưởng phù hợp nhất nhằm thống nhất cùng kiến trúc sư tạo ra không gian nội thất tiện nghi, phù hợp nhất với gu thẩm mỹ cũng như sự hài hòa của nội thất với tổng thể chung cư.


    Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà luôn chú trọng về mặt thiết kế cũng như sự tiện ích và khả thi của giải pháp thiết kế thông qua sự khắt khe về quá trình tư duy, sáng tạo và sắp xếp ý tưởng, đồng nghĩa với việc người kiến trúc sư không chỉ vững kiến thức, quan điểm kỹ thuật mà còn phải đủ tinh tế để chọn yếu tố chủ đạo thể hiện đúng, đẹp, tối ưu không gian nội thất của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 51M Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 022 5222 2555 & 0906 222 555

    Email: sonha@shac.vn

    Website: https://shac.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/XayDungSonHa/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà
    Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà
    Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà
    Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà
  3. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín tại Đà Nẵng? Bạn muốn sở hữu một không gian sống sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi? Vậy thì Nội Thất Golden House chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Phong cách hiện đại là xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Phong cách này đề cao sự đơn giản, tinh tế và tiện nghi. Nội Thất Golden House là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng phong cách hiện đại vào thiết kế nội thất chung cư. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Nội Thất Golden House sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại, sang trọng và ấn tượng.


    Không gian chung cư thường có diện tích hạn chế. Để giải quyết vấn đề này, Nội Thất Golden House sẽ sử dụng các giải pháp thiết kế thông minh để tận dụng tối đa diện tích. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Nội Thất Golden House sẽ giúp bạn tối ưu hóa không gian sống, tạo nên một không gian sống tiện nghi và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Đường 2/9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 130 769 & 0908 698 786
    Email: cskh@goldenhousedn.com
    Website: https://goldenhousedn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bepdepdanang
    Gọi điện
    Nội Thất Golden House
    Nội Thất Golden House
    Nội Thất Golden House
    Nội Thất Golden House
  4. Dana Sun là đơn vị thiết kế và thi công nội thất, xây dựng chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và xây dựng, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa mang lại giải pháp tiết kiệm và tối ưu nhất với những thiết kế ấn tượng, phù hợp và tiện dụng cho từng khách hàng. Không những thế, Dana Sun có sẵn xưởng nội thất và kho vật tư tại Đà Nẵng luôn sẵn sàng thiết kế, thi công nhanh chóng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Các dịch vụ thiết kế nội thất được cugn cấp bởi Dana Sun gồm:

    • Thiết kế nội thất chung cư
    • Thiết kế nội thất căn hộ
    • Thiết kế nội thất văn phòng
    • Thiết kế nội thất nhà hàng
    • Thiết kế nội thất biệt thự
    • Thiết kế nội thất quán cafe
    • Thiết kế nội thất showroom...


    Dana Sun cam kết với khách hàng về:

    • Tư vấn tận tình và chuyên nghiệp nhất.
    • Đảm bảo đúng thời hạn giao theo hợp đồng đã ký kết
    • Cam kết chỉnh sửa hoàn thiện thiết kế đảm bảo hiệu quả thi công đạt tiêu chuẩn.
    • Luôn cập nhật xu hướng mới trong thiết kế nội thất.
    • Đáp ứng tối đa công năng sử dụng.
    • Tối ưu chi phí thiết kế hợp lý nhất.

    Dana Sun tự tin mang đến cho khách hàng những thiết kế nội thất đẹp, sang trọng và tiện nghi nhất. Vì thế nếu bạn cần thiết kế nội thất chung cư hãy liên hệ với Thiết kế Thi công Nội thất Dana Sun ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 34A KDC Phong Nam, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng
    • QL1A, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng
    • DT 605, Hòa Tiến, Hòa Vang, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 074 479 & 0905 921 492

    Email: danasunlct@gmail.vn

    Website: https://danasun.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thietkethicongnoithatdanang.danasun/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Thiết kế Thi công Nội thất Dana Sun
    Thiết kế Thi công Nội thất Dana Sun
    Thiết kế Thi công Nội thất Dana Sun
    Thiết kế Thi công Nội thất Dana Sun
  5. Top 5

    Nội Thất Awada

    Gọi điện

    Nội Thất Awada là một trong những công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Nội Thất Awada đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng những không gian sống hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích.


    Nội Thất Awada chuyên thiết kế nội thất chung cư theo nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại, tân cổ điển đến tối giản. Mỗi phong cách đều có những đặc trưng riêng, mang đến cho không gian sống những vẻ đẹp khác biệt. Điểm nổi bật của thiết kế nội thất chung cư tại Nội Thất Awada:

    • Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm và sáng tạo, Nội Thất Awada luôn mang đến những thiết kế nội thất chung cư đẹp mắt, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
    • Nội Thất Awada luôn lắng nghe ý kiến và mong muốn của khách hàng để đưa ra những giải pháp thiết kế phù hợp nhất.
    • Nội Thất Awada luôn tối ưu hóa không gian, mang đến những thiết kế nội thất chung cư tiện nghi và thoải mái.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín tại Đà Nẵng, Nội Thất Awada là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy liên hệ với Nội Thất Awada để được tư vấn và thiết kế nội thất chung cư phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 435 - 437 Văn Tiến Dũng, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 62 - 64 Đỗ Tự, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 252 501

    Email: awadafurniture@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NoithatAWADA
    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

    Gọi điện
    Nội Thất Awada
    Nội Thất Awada
    Nội Thất Awada
    Nội Thất Awada
  6. Cội Design là đơn vị chuyên nghiệp về tư vấn, thiết kế, thi công kiến trúc và nội thất chất lượng và uy tín tại Đà Nẵng cung cấp một dịch vụ toàn diện về tư vấn thiết kế và xây dựng từ lập dự án, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất đến thi công hoàn thiện nội thất công trình lấy cảm hứng chủ đạo từ sự liên kết giữa con người với thiên nhiên, những thiết kế của Cội Design luôn hướng đến việc tạo nên không gian sống thoáng đãng nhằm đem lại sự thoải mái và thư giãn cao nhất cho khách hàng với việc phân bổ hài hòa ánh sáng tự nhiên, gió trời, cây xanh mang đến sinh khí cho toàn bộ công trình càng được chú trọng.



    Các dịch vụ thiết kế nội thất Cội Design cung cấp gồm:

    • Thiết kế nội thất chung cư
    • Thiết kế nội thất căn hộ
    • Thiết kế nội thất nhà ở
    • Thiết kế nội thất biệt thự
    • Thiết kế nội thất văn phòng
    • Thiết kế nội thất nhà hàng
    • Thiết kế nội thất khách sạn
    • Thiết kế nội thất showroom, gian hàng, phòng trưng bày...

    Bên cạnh đó, Cội Design luôn hướng tới sự sáng tạo không ngừng, luôn học hỏi và nâng cao trình độ, đồng thời cũng áp dụng những công nghệ mới hiện đại nhất để trở thành một thương hiệu, một cái tên được biết đến nhiều nhất trong lĩnh vực thiết kế nội thất được khách hàng tin tưởng lựa chọn, luôn cung cấp các giải pháp đảm bảo tính mỹ thuật cao, sự kết nối nhằm đưa đến không gian sống phù hợp, đầy đủ yếu tố lành mạnh mà còn cân bằng chi phí trong thiết kế để khách hàng hoàn toàn an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 02 Phan Thanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 425 650

    Email: khoa.coidesign@gmail.com

    Website: https://coidesign.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/coilanha/

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Cội Design
    Cội Design
    Cội Design
    Cội Design
  7. Top 7

    Sala House

    Gọi điện

    Sala House là một đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Sala House đã mang đến cho khách hàng hàng nghìn công trình nội thất chung cư đẹp mắt, sang trọng và tiện nghi.


    Sala House cung cấp đầy đủ các dịch vụ thiết kế nội thất chung cư, bao gồm:

    • Thiết kế nội thất chung cư trọn gói: Sala House sẽ đảm nhận toàn bộ quy trình thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ của bạn, từ khâu khảo sát, lên ý tưởng, thiết kế, thi công đến lắp đặt.
    • Thiết kế nội thất chung cư theo yêu cầu: Nếu bạn có ý tưởng thiết kế riêng, Sala House sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng đó.
    • Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách: Sala House có thể thiết kế nội thất chung cư theo nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại, cổ điển đến tân cổ điển.

    Ưu điểm của dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại Sala House:

    • Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao.
    • Tư vấn miễn phí, tận tình, chu đáo.
    • Thiết kế sáng tạo, độc đáo, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.
    • Thi công chất lượng, đảm bảo tiến độ.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất chung cư cho căn hộ của mình, hãy liên hệ ngay với Sala House để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Phạm Bành, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 146 645

    Email: salahouse.interior@gmail.com
    Fanpage: https://salahouse.com.vn/

    Gọi điện
    Sala House
    Sala House
    Sala House
    Sala House
  8. Top 8

    Nice World

    Gọi điện

    Nice World được thành lập từ năm 2012 đã có hơn 8 năm kinh nghiệm tham gia thiết kế, thi công kiến trúc, nội thất nhiều dự án và trong đó phải kể đến dịch vụ thiết kế nội thất chung cư chất lượng với lợi thế đội ngũ thiết kế nội thất đẹp, giàu kinh nghiệm, quy trình thiết kế công nghệ cao cam kết mang đến sự hài lòng và giá trị cao nhất cho không gian của từng khách hàng tin tưởng lựa chọn trải nghiệm.


    Nice World cung cấp gói thiết kế nội thất chung cư với đảm bảo về:

    • Cam kết chỉnh sửa hoàn thiện thiết kế nội thất chung cư.
    • Cập nhật mẫu thiết kế nội thất chung cư mới có tính sáng tạo không gian độc đáo, riêng biệt nhất.
    • Đáp ứng tối đa công năng sử dụng cho mỗi khách hàng.
    • Luôn đưa đến cho khách hàng bảng báo giá thiết kế cụ thể, chi tiết, liệt kê hạng mục gồm có được bàn giao trong bản thiết kế.


    Quy trình thiết kế nội thất nội thất chung cư tại Nice World gồm các bước cơ bản sau:

    • Tiếp nhận yêu cầu thiết kế từ phía khách hàng
    • Trao đổi, thống nhất phong cách thiết kế, bố trí không gian mong muốn, chất liệu sử dụng, màu sắc sử dụng... ban đầu.
    • Tiến hành lên mặt bằng 2D.
    • Trình bày 3D nội thất, hồ sơ triển khai bản vẽ.
    • Chỉnh sửa hồ sơ thiết kế theo yêu cầu.
    • Hoàn thiện hồ sơ bản vẽ giao cho khách hàng.


    Nice World luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7 trong suốt quá trình thiết kế và thi công nội thất chung cư. Nice World luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Lô góc Toà C Tầng 1 FPT Plaza 1, Q. Ngủ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 780 229 & 0989 855 542

    Email: niceworld.vn@gmail.com

    Website: https://niceworld.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatdanangNiceworld/

    Giờ mở cửa: 08:00–17:30

    Gọi điện
    Nice World
    Nice World
    Nice World
    Nice World
  9. Công ty Nội thất Cường Nguyễn có hơn kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng gói dịch vụ thiết kế nội thất chung cư chất lượng, uy tín khi không chỉ thiết kế đơn thuần mà đặc biệt chú trọng các giải pháp về nội thất kết hợp với phong thủy nhằm giải quyết các vấn đề về không gian sống của mỗi khách hàng.


    Đến với Công ty Nội thất Cường Nguyễn khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ với ưu thế:

    • Có xưởng sản xuất trực tiếp cùng đội ngũ thợ mộc tay nghề cao.
    • Luôn ưu tiên vấn đề bảo hành, bảo trì để tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.
    • Kiến trúc sư sẽ bàn giao bản thiết kế đúng tiến độ hợp đồng.
    • Nếu giao bản vẽ chậm trễ 1 ngày thì Cường Nguyễn sẽ cam kết giảm 50% tổng giá trị hợp đồng thiết kế.


    Quy trình thiết kế nội thất chung cư của Công ty Nội thất Cường Nguyễn như sau:

    • Bước 1: Kiến trúc sư sẽ lên lịch hẹn với khách hàng để khảo sát hiện trạng công trình cũng như tư vấn nhiệt tình hoàn toàn miễn phí.
    • Bước 2: Sau khi đã hoàn tất việc khảo sát, hai bên sẽ ký hợp đồng thiết kế. Lúc này khách hàng phải đặt cọc 50% giá trị hợp đồng.
    • Bước 3: Hai bên sẽ cùng nhau thống nhất về phương án thiết kế, kiến trúc sư sẽ lên bản vẽ 3D mô phỏng. Sau khoảng 7 ngày, Cường Nguyễn sẽ giao cho khách hàng bản vẽ nội thất.
    • Bước 4: Kiến trúc sư sẽ gửi bản vẽ 3D cho khách hàng. Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể yêu cầu chỉnh sửa.
    • Bước 5: Bản vẽ 3D và bản vẽ chi tiết sẽ được hoàn thành và gửi đến khách hàng.

    Với kinh nghiệm lâu năm, giải pháp tối ưu và giá cả hợp lý, Cường Nguyễn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    48 Ngô Thế Lân, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 449 829 & 0935 449 829

    Email: noithatcuongnguyenvn@gmail.com

    Website: https://noithatcuongnguyen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thicongnoithatdanangcn/

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Công ty Nội thất Cường Nguyễn
    Công ty Nội thất Cường Nguyễn
    Công ty Nội thất Cường Nguyễn
    Công ty Nội thất Cường Nguyễn
  10. Top 10

    Safurco

    Gọi điện

    Safurco với bề dày kinh nghiệm thiết kế, thi công nội thất cho hơn 631 công trình lớn nhỏ đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín chuyên thiết kế nội thất chung cư uy tín tại Đà Nẵng tạo nên những hơi hướng nội thất mang tính sáng tạo, kỹ thuật, thẩm mỹ và hơn hết luôn có sự liên kết chặt chẽ về mặt tổng thể cho toàn bộ chung cư kết hợp với quá trình đó là sự chọn lọc kỹ lưỡng từ những món đồ trang trí để tạo nên không gian hài hòa, tinh tế và sang trọng.


    Bên cạnh đó, Safurco sở hữu xưởng sản xuất riêng nên luôn tạo ra cho khách hàng những kiểu nội thất đạt chuẩn, độc đáo, bắt kịp xu hướng mới nhất cam kết mang lại cho khách hàng không gian nội thất riêng biệt, thời thượng và đáp ứng đúng sở thích của khách hàng với quy trình thiết kế được thực hiện bởi các kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất đem lại các sản phẩm mang tính đột phá và phù hợp với nhu cầu người sử dụng, kiến tạo không gian sống đẳng cấp nhất.


    Safurco cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chung cư chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 18 Lê Đại Hành, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 241 - 242 - 243 Gò Nảy 6, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 133 - 135 Ngô Mây, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Diện thoại: 0931 633 699 & 0931 733 699 & 023 6363 3699 & 023 6363 3799

    Email: infosaco.corp@gmail.com

    Website: https://safurco.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ThietKeThiCongNoiThatSafurco/

    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

    Gọi điện
    Safurco
    Safurco
    Safurco
    Safurco




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy