Top 5 Dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn chuyên nghiệp nhất tại Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 250 0 Báo lỗi

Việc thiết kế nội thất khách sạn cần được thực hiện một cách bài bản, khoa học với đầy đủ các tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng và hơn hết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Decox

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2013 đến nay, Decox được biết đến là một công ty dẫn đầu về thiết kế kiến trúc và nội thất tại Việt Nam, ghi dấu với hàng trăm công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ, nhà hàng, khách sạn... trên khắp cả nước. Một số thành tựu mà Decox đạt được:


    • 9+ năm kinh nghiệm
    • 1206+ khách hàng
    • 30+ đối tác từ những thương hiệu nội thất hàng đầu
    • 850+ công trình khắp cả nước
    • .......

    Với mục tiêu đem đến những giá trị cao cấp nhất cùng chuẩn mực sống bền vững, không gian sống nghệ thuật cho khách hàng, đội ngũ Decox không ngừng cố gắng trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, cập nhật các xu hướng mới cũng như kiên định trong việc bảo tồn bản sắc riêng của thương hiệu. Decox sở hữu đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, nhà thiết kế tài năng, có đầy đủ, chuyên sâu những kiến thức chuyên ngành, trải qua nhiều năm làm việc và đúc kết kinh nghiệm. Suốt nhiều năm qua, đội ngũ Decox luôn đặt niềm đam mê với nghề và sự tập trung vào từng dự án, hướng tới mục tiêu tìm kiếm giá trị trong không gian sống, không gian giải trí cho các vị khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Lầu 8 Tòa nhà M-H Building, 728-730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP HM

    Điện thoại: 0283 620 0560 & 0901 411 489

    Email: support@decox.vn

    Website: https://decoxdesign.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Decoxdesign/

    Gọi điện
    Dự án thiết kế khách sạn Indochine Nha Trang Hotel
    Dự án thiết kế khách sạn Indochine Nha Trang Hotel
    Dự án thiết kế khách sạn Calandia Hotel
    Dự án thiết kế khách sạn Calandia Hotel

  2. Hiện nay, khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng trở nên thiết yếu trong cuộc sống sinh hoạt của mỗi cá nhân, gia đình, tập thể... thì khách sạn không chỉ là nơi để lưu trú và nghỉ ngơi mà nó cũng là ngơi gặp gỡ giao lưu hợp tác. Cùng với sự phát triển theo nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, việc thiết kế nội thất khách sạn trở nên quan trọng hơn trong quá trình đầu tư, xây dựng khách sạn, mang tính quyết định về bản sắc, thương hiệu nhiều hơn so với các yếu tố khác. Ngoài việc thiết kế đẹp, còn cần phải cân bằng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở nhiều tầng lớp khác nhau. Công ty thiết kế nội thất Hoàng Minh là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội thất khách sạn, nhà nghỉ chuyên nghiệp tại khu vực tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với kinh nghiệm cùng với đội ngũ thiết kế sáng tạo Công ty thiết kế nội thất Hoàng Minh luôn hướng tới cái đẹp, hiện đại phù hợp với ngân sách và không gian cho mỗi khu vực khách sạn.


    LỢI ÍCH KHI THIẾT KẾ KHÁCH SẠN TẠI HOÀNG MINH DECOR- NƠI MANG LẠI NHỮNG GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC:

    • Tư vấn thiết kế thi công miễn phí
    • Làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng.
    • Có xưởng gia công, cung cấp trực tiếp nên mức giá cạnh tranh.
    • Sản phẩm chất lượng, bảo hành từ 01 -> 05 năm.

    Một số hạng mục chính khi thiết kế nội thất khách sạn:


    1. Thiết kế quầy lễ tân - Thiết kế đại sảnh khách sạn - Thiết kế khu vực chờ, hành lang khách sạn, sân thượng...
    2. Thiết kế nội thất các phòng khách sạn như: phòng đơn, phòng đôi, phòng VIP, gia đình...
    3. Thi công trang trí tường, tranh ảnh, sơn, 3D, cây cảnh, vườn..

    Ngoài dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn Công ty thiết kế nội thất Hoàng Minh còn nhận thi công nội thất khách sạn trọn gói, cải tạo - nâng cấp - sửa chữa khách sạn, thi công hệ thống điện mạng, cáp, sân vườn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 41 đường số 2, phường 15, quận 11, TP HCM

    Điện thoại: 0914 491 909 & 0286 272 1248

    Email: info.hoangminhdecor@gmail.com

    Website: https://hoangminhdecor.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangminhdecor

    Gọi điện
    Dự án Phú Mỹ Hotel
    Dự án Phú Mỹ Hotel
    Dự án khách sạn Sonasea
    Dự án khách sạn Sonasea
  3. Nhà xinh được biết đến là một trong những công ty thiết kế nội thất uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc, xây dựng và nội thất cho các công trình nhà ở dân dụng, thiết kế nội thất chung cư và các dự án bất động sản, khách sạn, nhà hàng ….với chi phí thiết kế thi công ở đây tương đối cao.


    Các công trình do Nhà Xinh thực hiện đã lên tới hàng nghìn dọc miền đất nước từ Bắc vào Nam, với các mẫu thiết kế độc đáo đa phong cách, từ cổ điển, tân cổ điển, cho tới hiện đại, từ nội thất truyền thống Gỗ Việt, nội thất Châu Âu cho tới nội thất thông minh..... đem vẻ đẹp đến với từng công trình, cho gia chủ và góp phần xây dựng thêm vẻ đẹp cho đất nước.


    Hiện nay, mảng thiết kế khách sạn nói chung và thiết kế nội thất khách sạn nói riêng cực kỳ sôi động và các chủ khách sạn nhận thức được việc thiết kế là vô cùng quan trọng bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới việc kinh doanh. Thiết kế của khách sạn không phù hợp sẽ rất dễ bị các "thượng đế" đến một lần và không tới lần thứ 2 và đó là một điều cực kỳ không mong muốn trong kinh doanh khách sạn. Một khách sạn có thật sự đạt tiêu chuẩn, có thật sự làm hài lòng khách hàng khi dừng chân, có tiện nghi hay không sẽ phụ thuộc phần lớn vào thiết kế nội thất khách sạn. Những điều bận tâm đó sẽ rất khó giải quyết nếu như bạn không tìm được một công ty thiết kế nội thất khách sạn thực sự tốt và có tài năng. Tại Nhà Xinh với khối óc đầy sáng tạo của các nhà kiến trúc sẽ đem tới cho khách hàng những bản thiết kế ưng ý nhất, với thiết kế nội thất khách sạn bắt mặt, tạo ấn tượng thu hút khách hàng, không chỉ người chủ khách sạn ưng ý mà bất cứ ai dù là những khách hàng khó tính nhất, một khi đã vào không gian khách sạn của bạn cũng đều hài lòng và muốn được đến các lần tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 187A Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP HCM
    • 107 - 109 Võ Nguyên Giáp (Xa Lộ Hà Nội cũ), P. Thảo Điền, Q.2, TP HCM
    • 111 Tôn Dật Tiên, Q.7, TP HCM

      Điện thoại: 0286 252 0022 & 0283 535 1505 & 0285 413 7355

      Website: https://www.nhaxinh.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhaxinhvn/

      Gọi điện
      Dự án khách sạn Nhà Xinh thực hiện
      Dự án khách sạn Nhà Xinh thực hiện
      Dự án khách sạn Nhà Xinh thực hiện
      Dự án khách sạn Nhà Xinh thực hiện
    • Top 4

      More Home

      Gọi điện

      Thiết kế nội thất MoreHome là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, showroom, khách sạn, nhà hàng, nhà đẹp có tiếng tại Sài Gòn.


      Đội ngũ thiết kế trang trí nội thất nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề MoreHome đã hoàn thành hàng trăm khách sạn với chất lượng cao ở khắp các thành phố lớn như Đà Nẵng, Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với kiểu dáng đa dạng từ nội thất hiện đại, nội thất thông minh, nội thất tân cổ điển, nội thất cổ điển kiểu Pháp, châu Âu đến đồ nội thất truyền thống phong cách Gỗ Việt, khách hàng lưu trú tại khách sạn sẽ không khỏi trầm trồ, ấn tượng trước những mẫu nội thất độc đáo, sang trọng và bắt mắt đó.


      Trong những năm qua, MoreHome đã đầu tư mạnh vào yếu tố con người cũng như máy móc nhà xưởng (hơn 10.000 m2 nhà xưởng), quy trình sản xuất khoa học phục vụ cho công việc thiết kế bố trí nội thất và thi công nội thất. Với chất liệu vô vùng đa dạng như gỗ tự nhiên: gỗ sồi, gỗ ash, gỗ óc chó, gỗ Lim,... đến gỗ công nghiệp như: gỗ mdf, mfc, mdf chống ẩm, laminate, acrylic, veneer, gỗ công nghiệp An Cường,…. Do đó công ty luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu nội thất khách sạn ngày càng cao của khách hàng.


      Các dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn của MoreHome chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: Nhà Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM

      Điện thoại: 0931 318 877

      Email: chinh@morehome.vn

      Website: https://thietkenoithat.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/noithatmorehome/

      Gọi điện
      ảnh minh họa
      ảnh minh họa
      ảnh minh họa
      ảnh minh họa
    • Top 5

      TIDI DECOR

      Gọi điện

      TIDI DECOR là một trong những công ty tổ chức sự kiện - phân phối phụ kiện trang trí, nội thất, thiết kế khách sạn uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm nội thất tại TIDI DECOR là những sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, cao cấp và đa dạng như Alu bạc, Alu gương, Mica trà, Formex, Sắt mỹ thuật, Led neon, led dây,....Với kinh nghiệm cùng với đội ngũ thiết kế sáng tạo Công ty thiết kế nội thất Hoàng Minh luôn hướng tới cái đẹp, hiện đại phù hợp với ngân sách và không gian cho mỗi khu vực khách sạn với mỗi phong cách khác nhau.

      TIDI DECOR với phương châm "nhanh-đẹp-giá cả hợp lý", luôn cố gắng mang đến với doanh nghiệp, khách hàng không gian chất lượng, đẹp mắt, ấn tượng với mức giá phải chăng cũng như tốc độ năng suất, nhanh chóng. Các phong cách tại TIDI DECOR mà ta có thể kể đến như tối giản, như sặc sở, đầy màu sắc, như lấp lánh, rực rỡ,....tất cả đều được đáp ứng một cách trọn vẹn bởi đội ngũ chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 43/7 Tân Thới Nhất 1, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP HCM

      Điện thoại: 0987 672 799 & 0908 071 645

      Email: tididecorsaigon@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tididecor

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy