Top 10 Dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 4, TP. HCM

Thai Ha 413 0 Báo lỗi

Nội thất chính là một trong những yếu tố tạo nên giá trị thẩm mỹ cho mỗi ngôi nhà và không gian sống của gia đình. Chính vì tầm quan trọng đó, hôm nay Toplist ... xem thêm...

  1. X'Home Sài Gòn - Nội Thất và Xây Dựng hệ thống Showroom & Chi nhánh trải dài khắp 3 miền và là doanh nghiệp duy nhất có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ Thiết kế thi công nội thất đến Xây mới, cải tạo; cung cấp các sản phẩm trang trí gia đình, thiết bị đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng…


    X'Home Sài Gòn - Nội Thất và Xây Dựng đảm bảo:

    • Các sản phẩm được phối hợp ngay từ khi thiết kế để hiện thực hóa đến 100% bản thiết kế 3D. Thi công chìa khóa trao tay cho khách hàng.
    • Chính sách bảo hành & bảo trì sản phẩm độc nhất kéo dài đến 06 năm đi kèm với chế độ kiểm tra định kỳ từ 3 tháng đến 6 tháng/ 1 lần để đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng.
    • Đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hàng trăm Kiến trúc sư, Cử nhân.... Có nhà máy sản xuất trực thuộc và hàng chục cơ sở sản xuất liên kết, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động.

    Các giải thưởng của X'Home Sài Gòn - Nội Thất và Xây Dựng:

    • Giành giải thưởng Sản phẩm dịch vụ uy tín, Chất lượng năm 2015 Do Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam bình chọn
    • Top những thương hiệu mạnh dẫn đầu Việt Nam năm 2016 do Người tiêu dùng bình chọn.
    • Tại hội nghị công bố chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp Việt Nam 2016 (Lần thứ 12) - X'HOME đã được Hội đồng Viện doanh nghiệp Việt Nam và Tổ chức Đánh giá & Chứng nhận toàn cầu INTERCONFORMITY - CHLB ĐỨC trao giải thưởng thương hiệu vàng theo đánh giá chỉ số tín nhiệm - Chứng chỉ giám sát chất lượng có giá trị trên toàn cầu.
    • Giành giải thưởng TOP 10 Thương hiệu vàng Thăng Long năm 2017 do người tiêu dùng bình chọn.

    Với việc khai trương chi nhánh tại Singapore và Campuchia đầu năm 2018, X'HOME trở thành công ty thiết kế và thi công nội thất, kiến trúc đầu tiên của Việt Nam có thể xuất khẩu, đưa các thiết kế sản phẩm của mình hướng ra thế giới. Đòng thời, X'Home Sài Gòn - Nội Thất và Xây Dựng là đối tác thường xuyên của Đài truyền hình Việt Nam VTV, Đài truyền hình KTS VTC trong các chương trình với nội dung về Nội thất, Kiến trúc, Nhà đẹp và Địa ốc...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà Orient, 331 Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TP HCM
    Điện thoại:
    0899 199 786

    Email: cskh@xhomesg.com.vn

    Website: www.xhomesg.com.vn
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/Xhomesaigon/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h30
    • Thứ 7: 8h00 - 12h00
    Gọi điện
    X'Home Sài Gòn - Nội Thất và Xây Dựng
    X'Home Sài Gòn - Nội Thất và Xây Dựng
    X'Home Sài Gòn - Nội Thất và Xây Dựng
    X'Home Sài Gòn - Nội Thất và Xây Dựng

  2. Top 2

    Nhà Vui

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui là đơn vị Tiên phong trong việc kiến tạo những xu hướng mới tại lĩnh vực Tư vấn Thiết kế Nhà ở tư nhân chuyên nghiệp từ những năm 2000. Trải qua 20 năm bằng cái "Tâm" của đội ngũ Kiến trúc sư, nay công ty đã vươn lên Top đầu và trở thành Thương hiệu Việt bền vững của ngành Kiến trúc Việt Nam.


    Với sứ mệnh “Khát khao sáng tạo cuộc sống” cùng châm ngôn làm việc “Sáng tạo – Chuyên nghiệp – Trách nhiệm”, Nhà Vui không ngừng hoàn thiện về mọi mặt nhằm đem lại sự hài lòng, tin cậy nhất đến Khách hàng và Đối tác.


    Đến với dịch vụ tư vấn và Thiết kế Nội thất của Nhà Vui, bạn sẽ được một Đội ngũ có kỹ năng, có kinh nghiệm trong việc thiết kế một không gian sống chăm chút cho ý tưởng của bạn. Với họ, đó không chỉ đơn thuần là công việc mà là cả sự thách thức của niềm đam mê, mang lại cho ngôi nhà một tâm hồn, một giải pháp để chuyển tải những thông điệp không lời của chính Chủ nhân. Các quy trình thực hiện thiết kế nội thất tại Nhà vui:

    • Khảo sát công trình hiện hữu
    • Thực hiện các buổi tư vấn
    • Hồ sơ tư vấn thiết kế (hệ thống các bản thiết kế, các phối cảnh nội thất một số góc nhìn)
    • Các buổi giám sát tại công trường
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Đ. Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 943 4392
    Email: info@nhavui.com.vn
    Website: http://nhavui.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaVui.com.vn/
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h30
    • Thứ 7: 8h00 - 12h00
    Gọi điện
    Nhà Vui
    Nhà Vui
    Nhà Vui
    Nhà Vui
  3. Top 3

    Min Decor

    Gọi điện

    Min Decor ( Minimalist Decor) ra đời với sứ mệnh đem lại sự tinh tế, thẩm mỹ, nét thanh lịch bậc nhất nhằm kiến tạo không gian sống hài hòa cho quý khách. Với đội ngũ thiết kế - thi công đầy nhiệt huyết, chuyên nghiệp Min Decor mong muốn góp phần thúc đẩy những thông điệp giá trị đến quý khách hàng qua từng sản phẩm.


    Những mẫu thiết kế nội thất biệt thự của Min Decor thường được sáng tạo với phong cách hiện đại, không gian rộng thoáng và đảm bảo yếu tố công năng. Đồ nội thất đơn giản, tinh tế và ấn tượng, đảm bảo không gian luôn cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Đằng sau những dự án chuyên nghiệp và thành công là những chuẩn mực và nguyên tắc trong công việc. Đối với Min Decor quy trình là nguyên tắc chuẩn mực tối thiếu mà mọi nhân viên hay khách hàng đều phải nắm bắt:

    • Liên hệ: Khách hàng sẽ liên hệ hotline hoặc trao đổi qua Fanpage của công ty.
    • Tư vấn miễn phí: Min Decor sẽ tư vấn cho khách hàng dựa trên nhu cầu và mong muốn để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.
    • Lên ý tưởng - thiết kế: Sau khi bàn bạc về ý tưởng với khách hàng, thông tin sẽ được truyền tải đến phòng thiết kế - phòng thi công và cùng nhau phối hợp làm việc để cho ra chất lượng tốt nhất.
    • Thi công - bàn giao: Khách hàng đã hài lòng với thiết kế, Min Decor sẽ tiến hành thi công và tính toán thời gian hợp lý để bàn giao cho khách hàng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0989 223 168
    Email: thietkenoithat.mindecor@gmail.com
    Website: https://mindecor.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mindecor/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 7: 8h30 - 17h00
      Gọi điện
      Min Decor
      Min Decor
      Min Decor
      Min Decor
    1. Top 4

      LU Interior Design

      Gọi điện

      LU Design là một gia đình của những người trẻ với tư duy dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm với những gì công ty cam kết và không tin vào những giới hạn về những gì mình có thể làm. Với một đội ngũ trẻ đầy nhiệt huyết, sự tận tâm, tích cực và chân thành, đại gia đình LU Design luôn hướng đến sự hoàn hảo.


      Thấu hiểu được tâm lý và những khó khăn của khách hàng trong quá trình xây dựng tổ ấm, LU Design chính là “liều thuốc giảm căng thẳng, đau đầu” cho khách hàng với các dịch vụ: Thiết kế, Sản xuất, Thi công nội thất và Bảo hành trọn gói cho đa dạng các công trình: Villa, Sky Mansion, Penthouse và Căn hộ cao cấp, Văn phòng.


      LU Design xác định theo đuổi mục tiêu là kiến tạo nên những công trình kiến trúc và nội thất có chất lượng vượt trên mọi thách thức. Không chỉ về tính thẩm mỹ, công năng, sự bền vững, mà còn kiến tạo nên không gian sống đích thực với giá trị toàn mỹ cho Khách hàng và Xã hội hiện đại hiện nay.


      Vì sao bạn nên lựa chọn LU Design?

      • Đơn vị tổng thầu uy tín
      • Giá trị thực tế
      • Đội ngũ chuyên nghiệp
      • QUy trình minh bạch
      • Cam kết chất lượng
      • Báo giá chi tiết
      • Xưởng sản xuất riêng
      • Dịch vụ tận tâm
      • Chính sách hậu mãi
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 165 bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TPHCM
      Điện thoại: 0837 883 399 & 0288 881 5566
      Email: ludesign.vn@gmail.com
      Website: https://ludesign.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Ludesign.vn
      Giờ mở cửa:
      • Thứ 2 - thứ 6: 8h30 - 17h30
      • Thứ 7: 8h30 -12h00
      Gọi điện
      LU Interior Design
      LU Interior Design
      LU Interior Design
      LU Interior Design
    2. Top 5

      Việt Home D&C

      Gọi điện

      Việt Home D&C là một công ty thiết kế – thi công trọn gói với đầy đủ dịch vụ. Công ty tiếp cận từng dự án với một tầm nhìn tổng thể và cam kết mang đến những thiết kế phản ánh một cách chân thực nhất lối sống, tinh thần của chủ nhân không gian đó. Công ty mong muốn cung cấp một thiết kế gắn kết và dựa trên các giải pháp nhằm tôn vinh tính toàn vẹn của kiến trúc.


      Tử tế là tâm thế, là giá trị cốt lõi mà những con người tại Việt Home D&C hướng tới nhằm hoàn thiện bản thân tốt đẹp hơn, cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngày càng sáng tạo, chất lượng hơn. Việt Home D&C hoạt động với sứ mệnh tạo ra những công trình khác biệt và sáng tạo, thể hiện được phong cách riêng biệt của gia chủ. Nhưng vẫn phát triển xoay quanh một câu chuyện từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, đảm bảo tính nhất quán trong màu sắc, tinh tế thanh lịch trong kiểu mẫu và công năng sử dụng hiệu quả.


      Những dịch vụ nổi bật tại Việt Home D&C:

      • Kiến trúc & Xây dựng
      • Thiết kế & Sản Xuất Nội Thất
      • Cải Tạo Không Gian
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 212, đường Khánh Hội, Phường 06, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0905 464 325
      Email: viethomedc@gmail.com
      Website: https://viethomedc.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/viethomedcinterior
      Giờ mở cửa:
      • Thứ 2 - thứ 6: 8h30 - 17h00
      • Thứ 7: 8h30 - 12h00
        Gọi điện
        Việt Home D&C
        Việt Home D&C
        Việt Home D&C
        Việt Home D&C
      • Top 6

        Xây dựng & Nội thất TNC

        Gọi điện

        Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng & Nội Thất TNC là một công ty chuyên về thiết kế - xây dựng - trang trí nội thất công trình dân dụng, công nghiệp và sản xuất đồ gỗ chất lượng cao tại Tp.HCM. Nhằm đáp ứng thị trường nội thất ngày càng đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc. Công ty luôn xác định bằng tất cả những nỗ lực của toàn thể nhân viên, trong công ty sẽ mang đến cho Quý khách hàng một sản phẩm với chất lượng cao, và các dịch vụ hậu mãi chu đáo, tận tình.


        Đến với TNC, khách hàng sẽ được lựa chọn một dịch vụ hoàn chỉnh từ thiết kế đến đưa vào sử dụng và các dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo, chuyên nghiệp,... Với khát khao chinh phục đỉnh cao bằng tính chuyên nghiệp, Xây dựng & Nội thất TNC luôn không ngừng sáng tạo, phấn đấu hoàn thiện để dẫn đầu thị trường bằng chiến lược phát triển bền vững, mang phong cách riêng của những nhà thiết kế chuyên nghiệp và yêu nghề. Công ty mong muốn đưa những ý tưởng, những suy nghĩ và những giấc mơ của khách hàng vào hiện thực và trở thành không gian sống với phong cách thiết kế riêng phù hợp với sinh hoạt của từng gia đình.


        Xây dựng & Nội thất TNC tự hào với dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp. Công ty luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình cung cấp, nếu trong quá trình giao nhận hàng có vấn đề về sản phẩm thì công ty sẽ hoàn trả cao hơn mức phí mà khách hàng đặt cọc.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 404 Hoàng Diệu, P.5, Quận 4, TPHCM
        Điện thoại: 0939 268 181
        Email: dung.tncgroup@gmail.com
        Website: https://tncgroup.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/xaynhatrongoigiaretaihochiminh
        Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 17h00
        Gọi điện
        Xây dựng & Nội thất TNC
        Xây dựng & Nội thất TNC
        Xây dựng & Nội thất TNC
        Xây dựng & Nội thất TNC
      • Top 7

        MGV Decor

        Gọi điện

        Công ty cổ phần MGV Decor là thành viên mới của Địa ốc MGV. Chúng tôi chuyên về mảng thiết kế và thi công nội thất. Tuy mới được thành lập nhưng tiền thân của MGV Decor đã có gần 10 năm kinh nghiệm. Tập thể MGV Decor với đội ngũ trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo và vững chuyên môn. Hứa hẹn sẽ mang đến những công trình thiết kế độc đáo, có nét riêng và hài lòng khách hàng.


        Xuất phát từ sự tận tâm với mỗi khách hàng, MGV Decor tập trung vào các giải pháp trong thiết kế và chuyên nghiệp trong mọi khía cạnh công việc:

        • Quy trình tư vấn rõ ràng, chi tiết.
        • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm
        • Đội ngũ thiết kế sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm
        • Tập thể thi công cẩn thận, tỉ mỉ, đúng thời hạn

        Công ty mang lại dịch vụ thiết kế – thi công nội thất trọn gói chỉnh chu trong từng chi tiết. MGV Decor sẽ biến ý tưởng sáng tạo nhất thành hiện thực. Với nhiều dự án đã thành công ở lĩnh vực:

        • Văn phòng, Showroom
        • Cafe, F&B, Nhà hàng, Khách sạn
        • Biệt thự và những căn hộ cao cấp
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 213 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TPHCM
        Điện thoại: 0964 069 590 & 0988 069 590
        Email: info@mgvdecor.vn
        Website: https://mgvdecor.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/mgvdecor
        Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 17h30
        Gọi điện
        MGV Decor
        MGV Decor
        MGV Decor
        MGV Decor
      • Hoàng Hảo Interior Design tự hào là công ty thiết kế – thi công nội thất chuyên nghiệp, được đông đảo khách hàng trên cả nước lựa chọn sử dụng dịch vụ.Kể từ khi thành lập, chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, không ngừng đổi mới, cập nhật các xu hướng thiết kế nổi bật để mang đến cho khách hàng của mình sản phẩm đẹp nhất - phù hợp nhất - chất lượng nhất.


        Hoàng Hảo Interior Design quy tụ đội những kiến trúc sư thiết kế nội thất đam mê sáng tạo, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề. Cùng với đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao, công ty tự tin kiến tạo ra những không gian sống, hưởng thụ hoàn hảo cho gia đình và doanh nghiệp.


        Công ty Thiết kế, thi công nội thất Hoàng Hảo đã được đông đảo khách hàng lựa chọn thiết kế thi công nội thất trong nhiều lĩnh vực. Các sản phẩm do Hoàng Hảo Interior Design cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ, sự phù hợp. Công ty mang đến không gian nội thất đáp ứng đa dạng lựa chọn: cao cấp, sang trọng, đơn giản – tinh tế. Đặc biệt, công ty còn cam kết:

        • Thi công nội thất đẹp cao cấp, sang trọng, phong cách hiện đại, riêng biệt
        • Tư vấn miễn phí.
        • Uy tín, chuyên nghiệp.
        • Thi công nội thất căn hộ trọn gói.
        • Thiết kế hiện đại.
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 599A Đoàn Văn Bơ, Phường 18, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0908 442 743 & 0902 662 765
        Email: nguyenhoanghao3dmax@gmail.com
        Website: https://hoanghao.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/HoangHaoGroup/
        Giờ mở cửa:
        • Thứ 2 - thứ 6: 9h00 - 17h00
        • Thứ 7: 9h00 - 12h00
        Gọi điện
        Công ty Thiết kế, thi công nội thất Hoàng Hảo
        Công ty Thiết kế, thi công nội thất Hoàng Hảo
        Công ty Thiết kế, thi công nội thất Hoàng Hảo
        Công ty Thiết kế, thi công nội thất Hoàng Hảo
      • Top 9

        Nhà đẹp vườn xinh

        Gọi điện

        Thành lập năm 2012, đến nay NHÀ ĐẸP VƯỜN XINH đã thực sự vững bước đi lên và trở thành thương hiệu mạnh với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và năng lực sáng tạo. Ngoài thế mạnh sẵn có về các công trình biệt thự thì NHÀ ĐẸP VƯỜN XINH đang tập trung phát triển mảng thiết kế và thi công các thể loại công trình khác như: Nhà phố, Nhà hàng khách sạn, Trường học, Quán cafe, Resort ...


        Hiện tại, mô hình hoạt động của NHÀ ĐẸP VƯỜN XINH được chia làm 2 nhóm chính với lực lượng nhân sự chuyên biệt và chuyên nghiệp:

        • Nhóm thiết kế xây dựng dân dụng: chuyên thiết kế - thi công xây dựng các công trình ở như nhà phố, biệt thự, công trình văn hóa, khách sạn cao tầng. Là một Công ty xây dựng đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư nhiệt tình, năng động; đặc biệt chúng tôi thường xuyên cập nhật công nghệ mới phục vụ xây dựng và nổi bật trong lĩnh vực xây tường gạch nhẹ.
        • Nhóm cảnh quan: tư vấn, thiết kế cảnh quan, thi công cảnh quan biệt thự, công viên, cây xanh đường phố, sân vườn nhà hàng, khách sạn, sân vườn quán cafe, khuôn viên khu công nghiệp... với nguồn cung cấp cây dồi dào từ 2 vườn ươm của Công ty và các đối tác tin cậy.
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 197 Tôn Thất Thuyết Phường 3, Quận 4, Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0283 945 3211 & 0908 770 961
        Email: nhadepvuonxinh.com.vn@gmail.com
        Website: https://www.nhadepvuonxinh.com.vn/
        Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00
        Gọi điện
        Nhà đẹp vườn xinh
        Nhà đẹp vườn xinh
        Nhà đẹp vườn xinh
        Nhà đẹp vườn xinh
      • Công Ty TNHH Thiết kế XD Nội Thất Nhà Ấm đã khẳng định và cho thấy rằng công ty là nơi tập hợp đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và cán bộ kỹ thuật trẻ tài năng giàu kinh nghiệm, năng động và sáng tạo được đào tạo khá hoàn chỉnh, bài bản về nghiệp vụ chuyên môn. Đồng thời với đội ngũ quản lý dự án có tinh thần trách nhiệm cao và kinh nghiệm gặt hái từ nhiều dự án lớn phức tạp với yêu cầu cao về kỹ thuật và tiến độ, NHÀ ẤM luôn huy động đầy đủ mọi nguồn lực nhằm thực hiện những dự án đạt chất lượng và thời gian thỏa mãn nhu cầu khách hàng.


        Bằng khát khao sáng tạo và cống hiến, Nhà Ấm luôn chăm chút từng mét vuông nội thất, chắt lọc chất liệu, vật liệu phù hợp với xu thế khu vực, với mong muốn cùng bạn kiến tạo nên những công trình kiến trúc đầy tính thẩm mỹ và chất lượng, thỏa mãn được ước mơ không gian của bạn. Sâu xa hơn, Nhà Ấm cũng muốn chung tay, chung sức góp phần kiến tạo nước Việt hiện đại hơn, phồn vinh hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 241/6 Bến Vân Đồn, P.2, Q.4, TPHCM
        Điện thoại: 0286 260 5771
        Email: mo.design@nhaam.com
        Website: https://nhaam.com/
        Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h30
        Gọi điện
        Công Ty TNHH Thiết kế XD Nội Thất Nhà Ấm
        Công Ty TNHH Thiết kế XD Nội Thất Nhà Ấm
        Công Ty TNHH Thiết kế XD Nội Thất Nhà Ấm
        Công Ty TNHH Thiết kế XD Nội Thất Nhà Ấm




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy