Top 6 Dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM

  1. Top 1 Nhà Bếp Xinh
  2. Top 2 NEOHouse
  3. Top 3 Công ty TNHH Nội thất Mạnh Hệ
  4. Top 4 HT Design
  5. Top 5 Ura Decor
  6. Top 6 DHouse

Top 6 Dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 287 5 Báo lỗi

Dịch vụ thiết kế nội thất là giải pháp hoàn thiện của nhiều đơn vị đưa đến cho từng khách hàng bởi nó có sự cân đối thẩm mỹ trong thiết kế, kỹ thuật thiết kế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Bếp Xinh

    Gọi điện

    Công ty Nhà Bếp Xinh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cao cấp. Công ty cung cấp dịch vụ trọn gói từ thiết kế đến hoàn thiện thi công, và cam kết đảm bảo chất lượng từ khâu thiết kế đến thi công hoàn thiện ngôi nhà. Dịch vụ bao gồm thiết kế, thi công phần thô hoàn thiện xây dựng, thi công nội thất, và dịch vụ trang trí hoàn thiện ngôi nhà. Đội ngũ nhân viên văn phòng và nhà máy sản xuất nội thất và sofa của công ty hoàn thiện toàn bộ các khâu, giúp khách hàng nhận được giá tận gốc và sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

    Dịch vụ thiết kế thi công nội thất villa trọn gói giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và công sức, với cam kết bàn giao công trình hoàn thiện. Còn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói nhà phố tập trung vào việc tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng trong không gian nhà ở. Đối với căn hộ, công ty tập trung vào việc lựa chọn phong cách thích hợp để phù hợp với diện tích hẹp và tích hợp các tiện ích thông minh để làm cho không gian căn hộ trở nên rộng lớn hơn. Qua những điều trên, Nhà Bếp Xinh được đánh giá là địa chỉ uy tín và tin cậy về thiết kế và thi công trọn gói nội thất villa, nhà phố, và căn hộ cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Bàu Cát 3, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 962 246
    Email: nhabepxinh@nhabepxinh.com
    Website: nhabepxinh.com
    Fanpage: facebook.com/nhabepxinhcompany
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Nhà Bếp Xinh
    Nhà Bếp Xinh
    Choáng Ngợp Trước Quy Mô Hoành Tráng Của Nhà Máy Sản Xuất Nhà Bếp Xinh
    Đại Toàn Toàn 2022-09-23 09:24:53
    Tư vấn niềm nở, nội thất đẹp lắm
    Quốc Minh 2022-09-20 21:34:26
    Sản phẩm rất vừa ý mình
    Dương Khánh Duy 2022-09-20 15:09:43
    Đơn vị Nhà Bếp Xinh uy tín, thiêt kế đẹp, chuyên nghiệp!
  2. Top 2

    NEOHouse

    Gọi điện

    Công ty NEOHOUSE JSC ra đời với mục tiêu cung cấp những căn nhà hiện đại, tinh tế và mang đậm nét độc đáo cho khách hàng. Đơn vị cung cấp các mẫu thiết kế và thi công mới nhất, phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện đại và thực tế nhất. Đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo và năng động cùng đội ngũ tư vấn,thi công có kinh nghiệm của công ty NEOHouse đã hoàn thành hơn 100 dự án thiết kế kiến trúc nhà ở và biệt thự.


    Mục tiêu của đơn vị là mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng và đánh giá cao sản phẩm. Nội thất là không gian bên trong các công trình kiến trúc để phục vụ nhu cầu làm việc, sinh hoạt, giải trí và thư giãn. Để có không gian nội thất đẹp, NeoHouse chú trọng vào việc thiết kế nội thất. Đối với NEOHouse, việc thiết kế nội thất không chỉ là việc phân bố các phòng, bố trí các thiết bị sinh hoạt mà còn là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng, thẩm mỹ kiến trúc và các vật trang trí (bao gồm cả yếu tố tinh thần, tâm linh) để tạo ra một môi trường sống tiện nghi, thoải mái và đầy tự hào (đối với chủ nhân và gia đình). Vì vậy, thiết kế nội thất là một quá trình kết hợp giữa nghệ thuật, mỹ thuật và khoa học kỹ thuật trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình.


    Một số dự án mà NEOHouse đã thực hiện bao gồm:

    • Thiết kế nội thất cho khách sạn
    • Thiết kế nội thất cho biệt thự
    • Thiết kế nội thất cho nhà phố
    • Thiết kế nội thất cho quán trà sữa,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8B Bàu Cát 8, P. 11, Q.Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 100 202
    Email: tuvan.neohouse@gmail.com
    Website: neohouse.vn
    Fanpage: facebook.com/neohouse.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    NEOHouse
    NEOHouse
    NEOHouse
    NEOHouse
  3. Công ty TNHH Nội thất Mạnh Hệ tại quận Tân Bình - TP. HCM là đơn vị cung cấp gói dịch vụ thiết kế nội thất uy tín có xưởng sản xuất rộng 500m2 với đầy đủ thiết bị hiện đại, có đội ngũ công nhân viên tuổi còn trẻ nhưng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội thiết kế trẻ trung, sáng tạo, phong phú về ý tưởng, luôn nỗ lực để tạo ra không gian đẹp cho khách hàng theo nhiều gam màu sắc khác nhau và phong cách đa dạng, theo đúng ở thích, lứa tuổi và phong thủy của khách hàng trong suốt 18 năm qua mang đến cho khách hàng nhiều giá trị bằng cách cải thiện chất lượng sản phẩm/ dịch vụ lên từng ngày.


    Công ty TNHH Nội thất Mạnh Hệ thiết kế các gói sau:

    • Thiết kế nội thất chung cư
    • Thiết kế nội thất nhà phố
    • Thiết kế nội thất biệt thự
    • Thiết kế nội thất văn phòng
    • Thiết kế nội thất phòng ngủ
    • Thiết kế nội thất phòng khách
    • Thiết kế nội thất phòng bếp
    • Thiết kế nội thất phòng trẻ em


    Công ty TNHH Nội thất Mạnh Hệ cam kết:

    • Miễn phí thiết kế khi thi công nội thất
    • Giá cam kết tốt nhất
    • Ứng dụng mô hình hiện đại và cập nhật công nghệ thiết kế mới liên tục
    • Thời gian hoàn thiện nhanh chóng
    • Quy trình thiết kế đảm bảo đúng kỹ thuật và tiêu chuẩn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Đống Đa, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0869 048 791
    Email: noithatmanhhe.vn@gmail.com
    Website: noithatmanhhe.vn/
    Fanpage: facebook.com/noithatmanhhe.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH Nội thất Mạnh Hệ
    Công ty TNHH Nội thất Mạnh Hệ
    Công ty TNHH Nội thất Mạnh Hệ
    Công ty TNHH Nội thất Mạnh Hệ
  4. Top 4

    HT Design

    Gọi điện

    HT Design tại quận Tân Bình - TP. HCM là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công trang trí nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm với đội ngũ lãnh đạo ưu tú, nhân viên giàu kinh nghiệm, kiến trúc sư và kỹ sư được đào tạo bài bản, chuyên trách từng bộ phận luôn mang đến cho khách hàng những công trình, những sản phẩm kiến trúc nội thất tuyệt vời nhất, có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, HT Design luôn ý thức được phải sáng tạo, đổi mới từng ngày để đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng để tối ưu hóa phù hợp với không gian sống, sở thích nhưng cũng sẽ tiết kiệm và tiện ích các công năng sử dụng.


    Những dịch vụ chính HT Design cung cấp gồm:

    • Tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất
    • Thi công xây dựng và cải tạo công trình
    • Thi công trọn gói nội thất: căn hộ cao cấp, nhà phố, biệt thự, văn phòng, showroom, ngân hàng, Coffee...

    .

    HT Design mang đến dịch vụ với cam kết:

    • Luôn sáng tạo và luôn đổi mới trong thiết kế
    • Chất lượng, uy tín sản phẩm hàng đầu
    • Báo giá nhanh gọn và chính xác
    • Giá thành thiết kế tốt nhất
    • Thiết kế đúng thời hạn và nhanh chóng
    • Đa dạng sản phẩm thiết kế


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lê Văn Huân, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 151 564
    Email: Info.htdesign@gmail.com
    Website: htdesign.vn/
    Fanpage: facebook.com/HTdesign.vn/
    Gọi điện
    HT Design
    HT Design
    HT Design
    HT Design
  5. Top 5

    Ura Decor

    Gọi điện

    Ura Decor tại quận Tân Bình - TP. HCM được thành lập vào năm 2016, được biết đến là công ty thiết kế và xây dựng dân dụng uy tín có kinh nghiệm triển khai thiết kế và thi công thành công cho nhiều công trình được nhiều khách hàng tín nhiệm với đội ngũ kỹ sư giỏi, đầy sáng tạo và giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực: tư vấn, thiết kế thi công nội thất, thi công các công trình chuỗi cửa hàng, biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư và đặc biệt thiết kế trang trí đem đến sự phối hợp độc đáo giữa tính mỹ thuật cao và công năng sử dụng hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ.


    Ura Decor thường ưu tiên vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ vì vậy những thiết kế cho trẻ em được đội ngũ thiết kế lưu tâm về hình dạng, kích thước, màu sắc phù hợp nhất cho sự phát triển lâu dài và toàn diện của các bé, vật liệu cứng thường được lựa chọn và gia công kĩ lưỡng các góc cạnh để bảo vệ trẻ khỏi những va chạm. Bên cạnh đó, các loại sofa, rèm rửa, thảm hoặc đệm trong phòng trẻ luôn có nguồn gốc là các loại sợi dệt tự nhiên từ cây gai dầu thân thiện với môi trường.


    Ura Decor đặc biệt chú trọng các giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy trong thiết kế nhằm mang đến cho khách hàng không gian sống hoàn mỹ nhất lấy tiêu chí thẩm mỹ, hiệu quả và đúng tiến độ làm phương châm làm việc, cùng với sự nhiệt huyết của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên, chúng tôi luôn đưa các công trình về đích đúng tiến độ, chất lượng cam kết. Không những thế, Ura Decor còn đầu tư xây dựng xưởng sản xuất các sản phẩm nội thất gia đình và văn phòng với nguyên vật liệu, phụ kiện cao cấp được nhập từ các nước Thái Lan, Italya, Malaysia, Đức, Tây Ban Nha… những sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ mẫu mã đến chất lượng sản phẩm với giá cả cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235 - 241 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 866 685
    Email: saigon@uradecor.com
    Fanpage: facebook.com/UraDecor/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
    Gọi điện
    Ura Decor
    Ura Decor
    Ura Decor
    Ura Decor
  6. Top 6

    DHouse

    DHouse là một công ty chuyên thiết kế nội thất tại quận Tân Bình, với uy tín và sự tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc, nội thất và xây dựng, đơn vị phục vụ hàng trăm khách hàng mỗi năm. Phong cách thiết kế của DHouse là sự kết hợp giữa đơn giản và thông minh, tập trung vào bố trí nội thất thông minh, ánh sáng tự nhiên qua các khung cửa kính lớn, và hướng đến xu hướng cảnh quan màu xanh.


    Đội ngũ thiết kế của DHouse quan tâm đến tất cả các khía cạnh từ ý tưởng, phát triển concept cho đến thực tế sử dụng. Đơn vị kết hợp giữa truyền thống và hiện đại để phát triển sản phẩm, tất cả các dự án đều là sự kết hợp giữa nghệ thuật kiến trúc và tính công năng sử dụng. Đội ngũ nhân viên của đơn vị đầy nhiệt huyết và sáng tạo, luôn cập nhật công nghệ và ứng dụng mới nhất để hỗ trợ cho kỹ năng thiết kế và xây dựng ngày càng nhanh chóng và đảm bảo thẩm mỹ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/12 Tự lập, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0855 993 579
    Email: dhouse.arch@gmail.com
    Website: dhouse-vn.com/
    Fanpage: facebook.com/thietkethicongtrongoi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    DHouse
    DHouse
    DHouse
    DHouse



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy