Top 6 Dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất Quận 3, TP. HCM

Thai Ha 319 0 Báo lỗi

Nhu cầu về một căn phòng không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian để cả gia đình có thể sinh hoạt mà họ còn đòi hỏi về cái đẹp, tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Artius Interior Design & Build

    Gọi điện

    Tiền thân là một công ty thiết kế và thi công có bề dày hoạt động gần 15 năm, với đội ngũ gồm nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lãnh vực kiến trúc, thiết kế và xây dựng, bên cạnh lực lượng công nhân kỹ thuật tận tuỵ, có tay nghề cao. Từ công trình văn phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh, nhà hàng khách sạn, căn hộ cao cấp cho đến nhà ở tư nhân, ARTIUS cam kết hướng đến không gian sinh hoạt hiện đại, thân thiện, giản tiện, phù hợp với chức năng, chi phí và phong cách của từng đối tượng khách hàng.


    ARTIUS không ngừng đeo đuổi hướng thiết kế đổi mới và cách tân trong thi công nhằm đem lại không gian sinh hoạt thông thoáng, hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng, đảm bảo sự tối ưu về mặt kỹ thuật, ngân sách và thân thiện với môi trường. ARTIUS lấy nguyện vọng của khách hàng làm đích đến bên cạnh việc bổ sung, tiếp sức bằng cách giải pháp kỹ thuật, mỹ thuật và văn hoá sinh hoạt mở trong thời đại mới.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Lầu 5, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại
    : 0902 500 087
    Email:
    info@artius.vn
    Website
    : https://artius.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/artius.vn Gọi điện
    Artius Interior Design & Build
    Artius Interior Design & Build
    Artius Interior Design & Build
    Artius Interior Design & Build

  2. Top 2

    Nhà Xinh Design

    Gọi điện

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế & thi công biệt thự và nội thất đẹp, Nhà Xinh đã và đang tạo được tiếng vang trong ngành cũng như nhận được sự tín nhiệm từ nhiều khách hàng.


    Nhà Xinh là nơi mang đến cho bạn với những cảm xúc thật về một không gian sống hoàn mỹ. Nơi kiến tạo tổ ấm yêu thương, giúp bạn theo đuổi và thỏa mãn với niềm hạnh phúc theo một phong cách của riêng mình. Nơi tạo ra những sản phẩm thiết kế nội thất độc bản và duy nhất.


    Không cầu kỳ, không phô trương nhưng vẫn thể hiện được không gian sống tiện nghi, sang trọng & đẳng cấp. Nội thất biệt thự được phô diễn trọn vẹn về không gian sống hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 452 109
    Email:
    nhaxinhpro@gmail.com

    Website: https://nhaxinh.pro/

    Facebook: https://www.facebook.com/kientrucnhaxinhq3

    Gọi điện
    Nhà Xinh Design
    Nhà Xinh Design
    Nhà Xinh Design
    Nhà Xinh Design
  3. Top 3

    DemTrang Home

    Gọi điện

    Là một tập thể luôn đề cao tính thực tế và thẩm mỹ cho mỗi dự án, Demtrang Home luôn chú trọng gắn việc thiết kế với nhu cầu thiết thực và mang tính ứng dụng cao. Một dự án ra đời chính là sự phối hợp từ lời khuyên của các kiến trúc sư và cái "tôi" của chính chủ nhân.


    Trong hơn 5 năm hoạt động, DemTrang Home đã nhận được không ít sự tin tưởng từ các nhà đầu tư cùng quý khách hàng. Thước đi chất lượng của mỗi công trình chính là sự hài lòng từ phía khách hàng và nhà đầu tư.


    Vì sao bạn nên chọn DemTrang Home?

    • Đủ kinh nghiệm thực tế để giải quyết các vấn đề trong thiết kế
    • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tâm huyết cho mỗi dự án thực hiện
    • Quy trình tư vấn và làm việc chuyên nghiệp để đảm bảo dự án được hoàn thành đúng tiến độ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51B Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP, HCM

    Điện thoại: 0333 119 928

    Email: demtranghome@gmail.com
    Website:
    https://demtranghome.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/demtranghome/

    Gọi điện
    DemTrang Home
    DemTrang Home
    DemTrang Home
    DemTrang Home
  4. Top 4

    TRAMDe'COR

    TRAMDECOR - công ty thi công thiết kế nội thất uy tín tại TP HCM, được thành lập từ năm 2013 bởi founder Trâm Nguyễn. Đội ngũ tại đây tập hợp bởi những nhà thiết kế sáng tạo cùng định hướng về thẩm mỹ, đam mê lĩnh vực thiết kế và trang trí. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tâm huyết, công ty đã xây dựng được những giá trị nhất định trong dịch vụ của mình. Được khách hàng biết đến như một đơn vị thiết kế trẻ chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín về chất lượng thiết kế Ý Tưởng Sáng Tạo - Chỉnh Chu Chi Tiết - Tiến Độ Chuẩn Xác, công ty đã đồng hành đắc lực cho nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, start up trong và ngoài nước.


    DỊCH VỤ CỦA TRAMDECOR:

    1. THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT CAFE: Tramdecor là công ty chuyên tư vấn thiết kế quán cafe, đã và đang thực hiện nhiều dự án thiết kế nội thất quán cafe với nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản, hiện đại cho đến phong cách thiết kế vintage, phong cách thiết kế công nghiệp, industrial, thiết kế quán cafe 2 mặt tiền, 3 mặt tiền, thiết kế quán cafe sân vườn, cafe máy lạnh hoặc kết hợp nhiều loại hình. Đội ngũ thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, báo giá thiết kế nhanh chóng, chi phí thiết kế quán cà phê phù hợp.
    2. THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ HÀNG: Tramdecor đã thực hiện nhiều dự án thiết kế nhà hàng từ diện tích lớn đến nhỏ, nhà hàng sân vườn, với nhiều phong cách đa dạng hiện đại, cổ điển, thiết kế nhà hàng phong cách châu âu, nhà hàng hàn quốc, nhật bản, nhà hàng món việt, nhà hàng chay, mang lại ấn tượng thu hút khách hàng.
    3. THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT CỬA HÀNG: Không gian nội thất cửa hàng được đầu tư một cách chỉn chu, thiết kế chuyên nghiệp chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng với khách hàng đến mua sản phẩm và tăng năng xuất bán hàng hiệu quả, nâng tầm thương hiệu cho cửa hàng. Tramdecor là công ty chuyên thiết kế trang trí nội thất cửa hàng uy tín tại HCM. Công ty đã và đang thực hiện nhiều dự án decor cửa hàng với phong cách đa dạng, sáng tạo.
    4. THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ Ở: Không gian nội thất nhà vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Ngôi nhà độc đáo ấn tượng sẽ thể hiện được cái tôi của gia chủ, mang đến không gian thư giãn tiện nghi đối với gia đình vừa thể hiện sự hãnh diện đối với những người ghé thăm. Nếu bạn đang cần thiết kế nội thất nhà ở, căn hộ của mình một cách chuyên nghiệp chỉn chu và hiệu quả hơn, hãy cộng tác ngay Tramdecor - chuyên gia thiết kế nội thất uy tín.
    5. THI CÔNG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG: Thiết kế nội thất văn phòng tại TRAMDe’COR đảm bảo mang lại vẻ đẹp cho công ty bởi sự kết hợp hài hoà giữa cách bài trí không gian, và phương pháp làm việc, nâng cao hiệu suất lao động và có thể giữ chân nhân viên khiến họ không muốn về nhà.
    6. THIẾT KẾ NỘI THẤT TRÀ SỮA: Xu hướng sáng tạo không gian nội thất để kinh doanh lĩnh vực trà sữa được rất nhiều Startup quan tâm, đặc biệt với những ai muốn tạo dựng thương hiệu riêng biệt và hoạt động hiệu quả thì càng chú trọng vào việc lựa chọn hợp tác với đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp để hiện thực hóa ý tưởng của mình.


    TẠI SAO CHỌN TRAMDECOR:

    • Quy trình làm việc chuyên nghiệp
    • Thiết kế sáng tạo, phong cách đa dạng, concept ý tưởng mới lạ
    • Chúng tôi luôn chuẩn xác về tiến độ, giúp khách hàng rút ngắn được thời gian chuẩn bị, đẩy nhanh thời gian kinh doanh đưa vào vận hành


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47D Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 090 503 64 39

    Email: tram@tramdecor.com

    Website: https://www.tramdecor.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/tramdecor

    TRAMDe'COR
    TRAMDe'COR
    TRAMDe'COR
    TRAMDe'COR
  5. Asyvina là một đơn vị khởi nghiệp từ ngành thiết kế nội thất trực thuộc của Công ty Cổ phần Asyking. Đây là một trong những doanh nghiệp chuyên sâu về thiết kế và thi công nội thất. Sau hơn 12 năm xây dựng và phát triển, công ty đã trở thành một công ty lớn mạnh với nhiều mặt hàng kinh doanh. Với sứ mệnh “Mang lại những gì chất lượng nhất cho không gian Việt”, Asyking muốn góp phần xây dựng vào ngành kiến trúc một thương hiệu thiết kế nội thất đẳng cấp nhất.


    Asyvina là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất đẹp. Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề và đã hoàn thiện hàng ngàn các công trình lớn nhỏ khác nhau từ phong cách hiện đại đến cổ điển. Công ty luôn chú trọng đầu tư vào chuyên môn cũng như quy trình sản xuất khoa học phục vụ cho thiết kế và thi công nội thất, luôn tự tin mang lại vẻ đẹp không gian khác biệt.


    Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư được đào tạo chuyên sâu từ các trường Đại học Kiến trúc, Đại học Xây dựng… Hiện nay phòng thiết kế Asyvina đã có một đội ngũ Kiến trúc sư cao cấp luôn sẵn sàng tư vấn, tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho quý khách hàng. Công ty là đơn vị chuyên thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam. Với phương châm mẫu thiết kế đẹp, chất lượng thi công tốt luôn làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt Asyvina luôn đảm bảo tiện độ thi công cho khách hàng một cách nhanh nhất.


    Tại sao nên chọn Công Ty Thiết kế nội thất Asyvina?

    • Hoàn thiện gần 4000 công trình lớn nhỏ suốt 8 năm qua. Là công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế. Chúng tôi luôn tự hào mang lại cho khách hàng những công trình đẹp và ưng ý. Chuyên thiết kế nội thất quán cafe, bar, karaoke, nhà hàng, chung cư, căn hộ, văn phòng, biệt thự...
    • Đội ngũ KTS tài hoa, sáng tạo.
    • Chi phí cạnh tranh nhất thị trường
    • Tiết kiệm lên tới 30%
    • Hệ thống quy trình làm việc chuyên nghiệp và chặt chẽ đảm bảo chất lượng từ bản vẽ đến sản phẩm thực tế
    • Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trọn gói với xưởng sản xuất được đầu tư trang thiết bị hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề.
    • Cam kết bảo hành và bảo trì sản phẩm luôn đồng hành và chăm sóc sản phẩm cho từng công trình đến trọn đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cao Thắng Mall, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0987 053 066

    Email: asyvina@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/thietkenoithatasyvina/

    Gọi điện
    Thiết kế Nội Thất Asyvina
    Thiết kế Nội Thất Asyvina
    Thiết kế Nội Thất Asyvina
    Thiết kế Nội Thất Asyvina
  6. Top 6

    Nhà Vui - Decor

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui là đơn vị tiên phong trong việc kiến tạo những xu hướng mới tại lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở tư nhân chuyên nghiệp từ những năm 2000. Trải qua hơn 20 năm bằng cái "Tâm" của đội ngũ kiến trúc sư, nay đã vươn lên top đầu và trở thành thương hiệu Việt bền vững của ngành kiến trúc Việt Nam.

    Với sứ mệnh “Khát khao sáng tạo cuộc sống” cùng châm ngôn làm việc “Sáng tạo – Chuyên nghiệp – Trách nhiệm”, Nhà Vui không ngừng hoàn thiện về mọi mặt nhằm đem lại sự hài lòng, tin cậy nhất đến khách hàng và đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10A Sư Thiện Chiếu, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 845 421

    Email: info@nhavui.com.vn

    Website: http://nhavui.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/NhaVui.com.vn/

    Gọi điện
    Nhà Vui - Decor
    Nhà Vui - Decor
    Nhà Vui - Decor
    Nhà Vui - Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy