Top 7 Dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 Nam Phú Decor
  2. Top 2 Nội Thất JAMA
  3. Top 3 S-Housing
  4. Top 4 Feel Decor
  5. Top 5 Nội Thất ABIG
  6. Top 6 Hoàng Phú
  7. Top 7 Việt Carpenter

Top 7 Dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 715 0 Báo lỗi

Để có cho mình không gian nội thất các công trình mang phong cách hiện đại, trẻ trung hay cổ điển, sang trọng nhưng không mất quá nhiều thời gian từ khâu thiết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nam Phú Decor

    Gọi điện

    Nam Phú Decor là một công ty chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp tư vấn trong các lĩnh vực: tư vấn thiết kế - thi công kiến trúc và nội thất nhà phố, nhà ở chung cư, nhà ở biệt thự, nhà hàng khách sạn, quán bar cà phê, văn phòng làm việc, công trình công cộng… với phong cách riêng biệt từ cổ điển tới hiện đại, từ không gian hẹp đến không gian sống rộng tạo ra một không gian sống đầy đủ công năng và thẩm mỹ, tạo giá trị bền vững cho mỗi dự án thiết kế, đảm bảo sự độc đáo trong thiết kế và tính an toàn trong thi công, đặc biệt có mức chi phí thiết kế phù hợp đáp ứng đúng yêu cầu và nhu cầu của khách hàng.

    Nam Phú Decor
    có đội ngũ 20 nhân viên thiết kế đầy sáng tạo và đội sản xuất gia công lành nghề với tay nghề trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất nội thất đưa đến cho khách hàng hồ sơ thiết kế nội thất đầy đủ các thành phần kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản như các đường, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất, không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà như phong cách thiết kế tân cổ điển; sử dụng ít đồ đạc, chỉ cần bố trí những vật dụng cơ bản nhằm tạo ra nhiều khoảng trống cho căn nhà thoáng đãng và lưu thông thuận tiện, bộc lộ yếu tố công năng và chất cảm của vật liệu trong hình thức kiến trúc, chú trọng nhiều đến ánh sáng nhằm cân đối cho khách hàng không gian hợp lý nhất.


    Nam Phú Decor thiết kế nội thất các công trình sau:

    • Thiết kế nội thất căn hộ, Penthouse
    • Thiết kế nội thất nhà phố
    • Thiết kế nội thất biệt thự
    • Thiết kế nội thất nhà hàng, café
    • Thiết kế nội thất văn phòng, showroom
    • Thiết kế nội thất các dự án lớn khác...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 98 Đường số 10, Khu Đô Thị Vạn Phúc, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0942 537 007

    Email: noithatnamphu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatnamphu/

    Website: http://namphudecor.com/

    Gọi điện
    Nam Phú Decor
    Nam Phú Decor
    Nam Phú Decor
    Nam Phú Decor

  2. Top 2

    Nội Thất JAMA

    Gọi điện

    Nội Thất JAMA là đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất chuyên nghiệp hoạt động mạnh mẽ tại HCM và các thành phố phía Nam. Nội Thất JAMA cung cấp giải pháp thi công nội – ngoại thất trọn gói, tối ưu không gian, cải tạo – làm mới – nâng cấp công trình dự án cũ. Với đội ngũ thiết kế và thi công với nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực nội – ngoại thất. Cùng với đó là xưởng sản xuất nội thất riêng. Nội Thất JAMA tự tin đem lại cho bạn trải nghiệm về dịch vụ nội thất uy tín và chuyên nghiệp.


    Các dịch vụ tại JAMA Decor

    • Tư vấn thiết kế nội thất: Trong trang trí nội thất, thiết kế đóng vai trò quan trọng nhất giúp khách hàng định hình được phong cách cũng như bố cục nội thất cho mái ấm của gia đình mình. Chỉ một chi tiết thừa, một sai sót nhỏ có thể phá hỏng bố cục của ngôi nhà. Do đó đội ngũ thiết kế & KTS tại JAMA với nhiều năm kinh nghiệm sẽ cùng bạn trao đổi và hoàn thiện bản vẽ hoàn hảo nhất với phong cách chuẩn gu theo yêu cầu của bạn.
    • Thi công, lắp đặt nội thất: Tại JAMA, đội ngũ thi công của chúng tôi luôn để tâm chú ý đến quy trình hoàn thiện sản phẩm của mình, dù là những chi tiết nhỏ nhất. Từ đo đạc, khảo sát, đánh giá, lắp đặt và hoàn thiện. Đội ngũ JAMA với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, rõ ràng sẽ đem lại cho bạn sự an tâm đối với từng món đồ nội thất mà bạn sỡ hữu.
    • Tư vấn và báo giá: Fanpage Nội Thất JAMA luôn có đội ngũ tư vấn sẵn sàng hỗ trợ bạn dù là ngày lễ, thứ 7 hay chủ nhật. Sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của bạn nhanh nhất. Với lợi thế có xưởng sản xuất riêng. JAMA giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm nội thất gỗ chất lượng với chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường nội thất hiện nay.

    Mọi sản phẩm của JAMA khi đến tay khách hàng đều:

    • Thi công giống đến 96% bản vẽ 3D.
    • Phong cách thiết kế luôn bắt kịp xu hướng.
    • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
    • Giảm thiểu chi phí phát sinh ở mức thấp nhất.
    • Luôn luôn đảm bảo tiến độ thi công, thiêt kế nhanh - thi công chính xác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0705 623 456
    Email: noithatjama@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/jamadecor.vn

    Website: https://jamadecor.vn/

    Gọi điện
    Nội Thất JAMA
    Nội Thất JAMA
    Nội Thất JAMA
    Nội Thất JAMA
  3. Top 3

    S-Housing

    Gọi điện

    Thương hiệu nội thất S-Housing tại Quận Thủ Đức, TP. HCM là đơn vị sản xuất và cung cấp nội thất theo phong cách Châu Âu. Đơn vị mang đến dịch vụ thiết kế nội thất tốt và uy tín, giúp mỗi khách hàng tạo ra không gian sống đẹp nhất thích hợp với phong cách của mỗi khách hàng.


    Tại S-Housing còn cung cấp hàng loạt sản phẩm đa dạng, phong phú với chất lượng tốt và giá hợp lý, giúp người tiêu dùng Việt Nam có thể sở hữu nội thất đơn giản, tinh tế, hiện đại và không kém phần sang trọng.


    Bên cạnh đó, S-Housing không những chú trọng về chất lượng về sự liên kết giữa các không gian mà còn tập trung vào mẫu mã cũng như màu sắc của nội thất được ưu tiên lên hàng đầu tạo sự hài hòa cho các sản phẩm đồng thời phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn mang đến sự tiện lợi, dễ sử dụng cho nhiều mục đích.

    Bằng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên và sự tận tâm trong công việc nhằm mang đến chất lượng phục vụ tận tình nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 670 099

    Email: nguyennam.shi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shousingvn

    Website: https://s-housing.vn/

    Gọi điện
    S-Housing
    S-Housing
    S-Housing
    S-Housing
  4. Top 4

    Feel Decor

    Gọi điện

    Công ty thiết kế nội thất Feel Decor tại Thủ Đức được xem là một trong nhiều địa chỉ uy tín trong việc thiết kế và thi công nội thất. Nơi đây cung cấp cho khách hàng các mẫu nội thất độc đáo và sáng tạo phù hợp với xu hướng và phong cách của mỗi người.


    Đội ngũ nhân viên của họ giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, sẽ đưa ra những giải pháp cho không gian sống của bạn thêm chất lượng đồng thời bảo đảm tính thẩm mỹ cao đúng với nhu cầu của khách hàng.


    Nội thất Feel Decor chuyên về:

    • Thiết kế thi công nội thất cho nhà phố
    • Thiết kế thi công nội thất cho chung cư
    • Thiết kế thi công nội thất cho biệt thự
    • Thiết kế thi công nội thất cho khách sạn


    Nội thất Feel Decor đảm bảo với khách hàng:

    • Thiết kế miễn phí 100% cho concept 3D phối cảnh
    • 01 năm bảo hành và bảo trì cho sản phẩm
    • Hỗ trợ tư vấn và khảo sát tại nhà miễn phí
    • Tư vấn và triển khai ý tưởng để tạo ra không gian ưng ý nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27/6 Bình Phú, Khu phố 2, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 220 493

    Email: feeldecor.mar@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/feeldecor/

    Website: https://feeldecor.com.vn/

    Gọi điện
    Feel Decor
    Feel Decor
    Feel Decor
    Feel Decor
  5. Top 5

    Nội Thất ABIG

    Gọi điện

    Nội Thất ABIG là một đơn vị chuyên tư vấn và thực hiện thiết kế và thi công nội ngoại thất tại TP. HCM và các thành phố khác trên khu vực Nam. Đơn vị cung cấp các giải pháp thi công nội-ngoại thất toàn diện và tối ưu hoá không gian.


    ABIG cũng thường xuyên cập nhật và nâng cấp các công trình cũ. Với đội ngũ thiết kế và thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội ngoại thất, và một xưởng sản xuất nội thất riêng, công ty thiết kế nội thất ABIG tự tin mang đến chất lượng dịch vụ nội thất chuyên nghiệp và đáng tin cậy đến cho khách hàng.


    Các dịch vụ tại ABIG:

    • Tư vấn thiết kế nội thất: Đội ngũ của ABIG với nhiều năm kinh nghiệm sẽ cùng bạn trao đổi để hoàn thiện bản vẽ hoàn hảo nhất với phong cách đúng chuẩn gu với nhu cầu của bạn.
    • Thi công, lắp đặt nội thất: Tại ABIG, đội ngũ thi công luôn để tâm chú ý đến quy trình hoàn thiện sản phẩm cho dù là những chi tiết nhỏ nhất.
    • Tư vấn và báo giá: ABIG sẽ giúp khách hàng tiếp cận những sản phẩm nội thất gỗ chất lượng với chi phí cạnh tranh trên thị trường nội thất hiện nay.


    Mọi sản phẩm của ABIG khi đến tay khách hàng đều:

    • Thi công chính xác đến 96% bản vẽ 3D
    • Phong cách thiết kế luôn bắt kịp xu hướng
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường
    • Giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh ở mức thấp nhất
    • Đảm bảo tiến độ thi công, thiết kế nhanh chóng – thi công chính xác


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

    Điện thoại: 0937 438 652 & 0287 300 3652

    Email: noithatabig@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThietkekientrucABIG/

    Website: https://abig.vn/

    Gọi điện
    Nội Thất ABIG
    Nội Thất ABIG
    Nội Thất ABIG
    Nội Thất ABIG
  6. Top 6

    Hoàng Phú

    Gọi điện

    Cho đến nay, đã trải qua hơn 9 năm hoạt động và phát triển tại thị trường xây dựng miền nam, Hoàng Phú đã có một vị thế nhất định và được nhiều khách hàng tin tưởng. Đến với Hoàng Phú, khách hàng sẽ nhận được khá nhiều lợi ích, trong đó:

    • Thời gian thi công được đảm bảo: Như đã giới thiệu ở trên, việc thực hiện công trình đúng thời gian sẽ giúp các cơ sở kinh doanh tiết kiệm được chi phí và sớm đi vào hoạt động. Tương tự, nhà ở được xây dựng sớm cũng có lợi cho khách hàng. Nắm bắt được yêu cầu đó, Hoàng Phú luôn đảm bảo thi công và hoàn thiện công trình, bàn giao đúng thời gian thỏa thuận.
    • Đảm bảo chất lượng công trình, hạn chế lãng phí vật tư: Nhờ có bản thiết kế chi tiết ngay từ ban đầu cùng với việc thỏa thuận ý tưởng thiết kế với khách hàng, nên công ty Hoàng Phú luôn đảm bảo công trình có chất lượng tốt nhất, kết cấu vững chắc và không phát sinh thêm chi phí, vật tư trong quá trình thi công.
    • Thực hiện thi công đúng quy trình, đúng pháp luật, an toàn: Công ty Hoàng Phú luôn thi công công tình một cách chuyên nghiệp. Các thủ tục như cấp phép xây dựng, bản vẽ thiết kế, các bước thi công luôn được thực hiện đầy đủ, chắc chắn. Bên cạnh đó, Hoàng Phú cũng luôn chú ý đến vấn đề an toàn cho công nhân nên không có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào xảy ra, ảnh hưởng đến chủ nhà.
    • Giá thành hợp lý: tất cả chi phí liên quan đến công trình sẽ được chuyên gia của Hoàng Phú thỏa thuận và ký hợp đồng với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77A - 77B Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 079 088

    Email: HoangPhuDc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoangPhu.com.vn/

    Website: https://hoangphu.com.vn/trang-chu.html

    Gọi điện
    Hoàng Phú
    Hoàng Phú
    Hoàng Phú
    Hoàng Phú
  7. Top 7

    Việt Carpenter

    Gọi điện

    Việt Carpenter là đơn vị thiết kế thi công nội thất các công trình dân dụng. Ngoài ra Việt Carpenter còn sản xuất kinh doanh các mặt hàng nội thất do công ty gia công để đáp ứng nhu cầu thị trường như các sản phẩm nội thất bàn ăn, ghế & sofa phòng khách, giường ngủ, kệ tivi, kệ treo tường, bàn làm việc, bàn sofa các loại,..


    Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu. Các mẫu nội thất do Việt Carpenter sản xuất được decor theo phong cách hiện đại tối ưu về kinh phí lẫn thẩm mỹ tùy vào nhu cầu của khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất hoặc ưng ý nhất.


    Việt carpenter luôn đảm bảo đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm bán ra cam kết đúng với thông tin cung cấp về vật liệu kích thước hình dáng , khách hàng thấy không đúng mẫu có thể hòa trả không lấy phí. Các mẫu sản phẩm Việt Carpenter bán ra có bảo hành thông tin chi tiết trên sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Linh Trung, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

    Điện thoại: 0961 971 675

    Email: vietcarpenter@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatvietcarpenter

    Website: https://vietcarpenter.com/

    Gọi điện
    Việt Carpenter
    Việt Carpenter
    Việt Carpenter
    Việt Carpenter




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy