Top 11 Dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 481 0 Báo lỗi

Dịch vụ thiết kế nội thất hỗ trợ khách hàng trải nghiệm không gian theo gu cá nhân, bố trí công năng hài hòa, đa dạng phong cách mới, phù hợp với sở thích và ... xem thêm...

  1. CTCP Xây dựng và Nội thất Gia Vũ tại quận Bình Thạnh - TP. HCM là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế - thi công hoàn thiện nội thất trọn gói uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, luôn chiếm được sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi sự nhiệt huyết, tận tâm trong công việc, mang những những sản phẩm nội thất chất lượng nhất, không ngừng phát triển, sáng tạo để mang đến cho khách hàng những không gian sống thỏa mái nhất dành cho khách hàng.


    Các loại công trình được CTCP Xây dựng và Nội thất Gia Vũ thiết kế nội thất gồm:

    • Thiết kế nội thất chung cư cao cấp
    • Thiết kế nội thất biệt thự
    • Thiết kế nội thất nhà phố
    • Thiết kế nội thất shophouse …

    CTCP Xây dựng và Nội thất Gia Vũ mang đến cho khách hàng gói dịch vụ thiết kế nội thất với cam kết:

    • Cam kết chất lượng công trình đảm bảo công năng sử dụng và giá trị thẩm mỹ cao
    • Đưa ra những phương án tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí cho khách hàng
    • Đáp ứng mọi phong cách mà chủ nhà đề ra
    • Cách bố trí vật dụng, sử dụng tone màu hợp phong thủy với từng khách hàng
    • Đảm bảo đúng thời hạn giao theo hợp đồng đã ký kết
    • Cam kết chỉnh sửa hoàn thiện thiết kế công trình đảm bảo hiệu quả thi công
    • Chi phí thiết kế hợp lý nhất

    Trong bất cứ dự án nào, CTCP Xây dựng và Nội thất Gia Vũ đều mang đến sự độc đáo và khác biệt, tạo nên phong cách riêng cho chủ sở hữu nhưng vẫn không làm mất đi công năng ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Winhome, Số 152 Bùi Đình Túy, Phường 12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0975 699 933 & 024 6259 6333

    Email: noithatgiavu8888@gmail.com

    Website: https://thietketinhte.vn

    Gọi điện
    CTCP Xây dựng và Nội thất Gia Vũ
    CTCP Xây dựng và Nội thất Gia Vũ
    CTCP Xây dựng và Nội thất Gia Vũ
    CTCP Xây dựng và Nội thất Gia Vũ

  2. Bạn có biết ! Ngôi nhà là chốn bình yên cho tâm hồn sau một ngày làm việc vất vả? là nơi chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc, vui buồn của cả gia đình? là điểm tựa khiến ta cảm thấy an tâm vì có một nơi dành cho mình giữa cuộc đời rộng lớn này? Vì thế.. ngôi nhà xứng đáng có được những điều đẹp đẽ nhất. Hãy bỏ ra một chi phí vừa phải để mang lại một giá trị không tưởng tượng !


    DecoP Studio là công ty thiết kế & thi công nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế nội thất: Nhà ở, Căn hộ chung cư, Văn phòng, Khách sạn. Dù căn hộ của bạn có ở nơi đâu, DecoP Studio cũng cử kiến trúc sư tới tư vấn, đo đạc, thiết kế căn hộ đẹp nhất cho bạn…Thiết kế nội thất không chỉ đơn giản là thiết kế không gian sống mà còn là thiết kế lên những kỷ niệm hạnh phúc cho tất cả các thành viên trong gia đình. Giản Dị trong thiết kế, Tinh Tế trong cảm giác và Tiện Nghi khi sử dụng là các tiêu chí mà Decop luôn đặt ra hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0941 505 635
    Email
    : vn.decop@gmail.com

    Website: https://noithatdecop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/DecoPInterior

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    DecoP - Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
    DecoP - Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
    DecoP - Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
    DecoP - Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
  3. Top 3

    Nam Phú Decor

    Gọi điện

    Nam Phú Decor là một công ty chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp tư vấn trong các lĩnh vực: tư vấn thiết kế - thi công kiến trúc và nội thất nhà phố, nhà ở chung cư, nhà ở biệt thự, nhà hàng khách sạn, quán bar cà phê, văn phòng làm việc, công trình công cộng… với phong cách riêng biệt từ cổ điển tới hiện đại, từ không gian hẹp đến không gian sống rộng tạo ra một không gian sống đầy đủ công năng và thẩm mỹ, tạo giá trị bền vững cho mỗi dự án thiết kế, đảm bảo sự độc đáo trong thiết kế và tính an toàn trong thi công, đặc biệt có mức chi phí thiết kế phù hợp đáp ứng đúng yêu cầu và nhu cầu của khách hàng.

    Nam Phú Decor thiết kế nội thất các công trình sau:

    • Thiết kế nội thất căn hộ, Penthouse
    • Thiết kế nội thất nhà phố
    • Thiết kế nội thất biệt thự
    • Thiết kế nội thất nhà hàng, café
    • Thiết kế nội thất văn phòng, showroom
    • Thiết kế nội thất các dự án lớn khác...

    Nam Phú Decor có đội ngũ 20 nhân viên thiết kế đầy sáng tạo và đội sản xuất gia công lành nghề với tay nghề trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất nội thất đưa đến cho khách hàng hồ sơ thiết kế nội thất đầy đủ các thành phần kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản như các đường, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất, không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà như phong cách thiết kế tân cổ điển; sử dụng ít đồ đạc, chỉ cần bố trí những vật dụng cơ bản nhằm tạo ra nhiều khoảng trống cho căn nhà thoáng đãng và lưu thông thuận tiện, bộc lộ yếu tố công năng và chất cảm của vật liệu trong hình thức kiến trúc, chú trọng nhiều đến ánh sáng nhằm cân đối cho khách hàng không gian hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4A/61 Đường D1, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0942 537 007

    Email: noithatnamphu @ gmail.com

    Website: https://namphudecor.com

    Fanpage: www.facebook.com/noithatnamphu

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nam Phú Decor
    Nam Phú Decor
    Nam Phú Decor
    Nam Phú Decor
  4. Top 4

    LifeConcept

    Gọi điện

    "Nhà" chính là hạnh phúc. Là nơi con người ta có những trải nghiệm hoàn hảo, nơi thực hiện những ước mơ và cũng chính là nơi yên bình nhất để bạn trở về nhà sau những ngày làm việc mệt mỏi. Và Lifecocnept sẽ giúp bạn thiết kế những giấc mơ, hiện thực mọi ý tưởng cùng bạn.


    Nội Thất Lifeconcept là một trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực sản xuất, cung cấp giải pháp tổng thể về thiết kế thi công nội thất. Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công và sản xuất đồ nội thất, Lifeconcept luôn tự hào đứng trong top các công ty nội thất uy tín nhất tại TP. HCM và có thể đáp ứng mọi yêu cầu thi công. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Lifeconcept thiết kế những công trình đẳng cấp như thiết kế biệt thự sang trọng, những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng. LifeConcept không ngừng đổi mới, ngày càng hoàn thiện và nhanh chóng khẳng định được vị thế thương hiệu là một công ty tư vấn – thiết kế – thi công kiến trúc nội ngoại thất uy tín với phong cách thiết kế rất riêng chỉ có ở LifeConcept.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nội Thất Lifeconcept?

    • Với xưởng sản xuất quy mô và máy móc hiện đại, Lifeconcept cam kết mang đến cho bạn những sản xuất chất lượng và mẫu mã đẹp nhất.
    • Lifeconcept luôn có giá cạnh tranh nhất với chi phí luôn rẻ hơn thị trường 10-15%.
    • Thiết kế đa dạng phong phú hợp phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, Scandiavian…
    • Luôn lắng nghe khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm.
    • Tư vấn khảo sát miễn phí tại nhà Quí khách hàng.
    • Đội ngũ Kiến Trúc Sư và Kỹ Sư giàu kinh nghiệm đã từng tốt nghiệp các trường Đại Học danh tiếng nên sự tinh tế và tỉ mỉ luôn được đặt lên hàng đầu.
    • Đội ngũ thi công được đào tạo chuyên nghiệp, kĩ năng tay nghề cao.
    • Thi công nội thất với quy trình chặt chẽ chính xác (Thi công giống 98% thiết kế 3D)
    • Có nhiều quà tặng hấp dẫn sau khi ký hợp đồng thi công.

    Đặc biệt:

    • Miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế cho toàn bộ công trình.
    • Tặng ngay bộ bàn ăn cao cấp trị giá lên đến 12 triệu
    • Nhiều set quà tặng hấp dẫn sau khi kí hợp đồng thi công
    • Hỗ trợ sản phẩm trọn đời sau bảo hành

    Nội Thất Lifeconcept đi lên theo hướng phát triển lâu dài – trở thành đơn vị thiết kế thi công hàng đầu Việt Nam đem lại giá trị về mặt tinh thần cũng như giá trị về mặt chất lượng cho khách hàng. Thể hiện được đẳng cấp và sang trọng cho khách hàng. Đồng hành cùng Lifeconcept để sở hữu cho mình một không gian nội thất đạt được độ thẩm mỹ cao với chi phí đầu tư hợp lý nhất. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế thi công nội thất hãy liên hệ ngay với Nội Thất Lifeconcept qua thông tin bên dưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 06, Tòa nhà Hometalk, 236 Đinh Bộ Lĩnh, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0708 709 777

    Email: phuongle.lifeconcept@gmail.com

    Website: https://www.lifeconcept.vn

    Fanpage: www.facebook.com/LifeConceptOffice

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    LifeConcept
    LifeConcept
    LifeConcept
    LifeConcept
  5. Top 5

    Sagen

    Gọi điện

    Một ngôi nhà đẹp ngoài việc thiết kế bên ngoài chỉnh chu thì các nội thất bên trong cũng cần được chăm chút từng chi tiết, vì vậy việc tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất uy tín với giá cả phù hợp luôn được các gia chủ quan tâm.


    Với kinh nghiệm 19 năm hoạt động, Sagen đã không ngừng nỗ lực và phát triển. Từ một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà máy Dược phẩm - Thực phẩm tại Việt Nam, trong những năm qua Sagen đã không ngừng lớn mạnh và đã được bình chọn, trao tặng hàng loạt giải thưởng uy tín như Top 10 công ty thiết kế hàng đầu Việt Nam (Top 10 BCI Architects Vietnam) các năm 2015, 2016 & 2021, Công ty thiết kế kiến trúc tốt nhất Việt Nam 2018 (Dot Property), Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2015 (Top Brands), Thương hiệu mạnh ASEAN 2018...


    Hiện tại Sagen đang cung cấp các dịch vụ về xây dựng và giám sát như sau:

    • Lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công, tổng dự toán và dự toán chi tiết cho các hạng mục xây dựng thuộc dự án cho các công trình dân dụng và công trình công nghiệp
    • Kiểm tra và ký xác nhận các hồ sơ do nhà thầu thi công thực hiện. Báo cáo hàng tuần của công tác giám sát tại công trường từ ngày khởi công cho đến ngày nghiệm thu cuối cùng về công tác đã thực hiện và sẽ thực hiện, các thay đổi (nếu có) của các hạng mục báo cáo.

    Dịch vụ thiết kế nội thất đã được Sagen thực hiên cho nhiều dự án, công trình lớn như: thiết kế nội thất cho trường Quốc tế TP. Hồ Chí Minh, thiết kế nội thất cho tổng công ty điện lực miền Trung,...


    Với sứ mệnh kinh doanh là tạo ra những tác phẩm Kiến trúc có tính mỹ thuật, kỹ thuật phù hợp với xu thế kiến trúc hiện đại, thân thiện môi trường và tiết kiệm chi phí vì thế Sagen luôn thay đổi và cải tiến chất lượng, dịch vụ và cn người nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    38 Lam Sơn, Phường 6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3510 9900 & 028 3510 9955
    Email:
    sales@sagen.com.vn
    Website:
    https://www.sagen.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/Sagenarchitects
    Giờ mở cửa:
    Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Sagen
    Sagen
    Sagen
    Sagen
  6. Top 6

    DecoViet

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Nội Thất. Công Ty Thiết Kế, Thi Công Nội Thất DecoViet là một trong những Top Thương Hiệu Nội Thất Cao Cấp Tại TP. HCM, Với phương châm thiết kế, thi công nội thất trọn gói, Chìa khoá trao tay. Hổ trợ thiết kế 3D nội thất miễn phí cho khách hàng với cam kết cung cấp nội thất giá rẻ nhất thị trường. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp nội thất cao cấp uy tín tại TP. HCM, Biên Hòa, Bình Dương, và các tỉnh lân cận!

    Tư vấn thiết kế nội thất miễn phí, thực hiện thi công nội thất giá xưởng tại TP. HCM, Biên Hoà, Bình Dương, Long An, Tây Ninh và các tỉnh lân cận. Đến với Deco Viet, quý khách hàng sẽ nhậ được nhận đãi ngộ tối ưu sau:

    • Hỗ trợ thanh toán và trả góp qua thẻ tín dụng.
    • Tặng gói thiết kế nội thất miễn phí 5 triệu đồng khi thi công nội thất tại DecoViet.
    • Hỗ trợ tư vấn tại nhà, chọn mẫu mã theo ý thích, tư vấn công năng sử dụng cho từng sản phẩm, thiết kế theo phong cách riêng cho từng gia chủ, tư vấn theo từng không gian sống.
    • Cam kết bảo hành kỹ thuật trong vòng 24 tháng và hậu mãi trọn đời sản phẩm.

    Với hơn 5000m2 xưởng sản xuất, hệ thống showroom và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhiều kinh nghiệm trong ngành nội thất, DecoViet hứa hẹn sẻ mang đến cho bạn ngôi nhà đẹp nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    69/52 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0911 717 178 & 028 3512 3777
    Email:
    decoviet123@gmail.com
    Website:
    https://decoviet.vn
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 20:30

    Gọi điện
    DecoViet
    DecoViet
    DecoViet
    DecoViet
  7. Top 7

    Max House

    Gọi điện

    Max House tại quận Bình Thạnh - TP. HCM là là đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ công nhân hơn 5 năm kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ vào thiết kế, cam kết bản vẽ đầy đủ chi tiết làm hài lòng khách hàng với những thiết kế ấn tượng và sản phẩm hoàn thiện có tính thẩm mỹ cao, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng.


    Các không gian Max House thiết kế nội thất gồm:

    • Thiết kế nội thất phòng khách
    • Thiết kế nội thất phòng ngủ
    • Thiết kế nội thất phòng bếp
    • Thiết kế nội thất phòng đựng đồ
    • Thiết kế nội thất các phòng liên quan khác...

    Max House cam kết với khách hàng:

    • Quy tình thiết kế được thực hiện kỹ càng và chi tiết
    • Thời gian, tiến độ thiết kế nhanh chóng
    • Bảo hành sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu và nhanh chóng
    • Đưa ra những phương án tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí cho khách hàng
    • Giá cả hợp lý nhất

    Bên cạnh đó, mỗi một công trình của Max House không chỉ dừng lại ở thẩm mỹ, công năng mà còn mang lại nhiều giá trị hơn cho cuộc sống của từng khách hàng, để lại nhiều dấu ấn bởi phong cách thiết kế mang chất riêng, những phong cách thiết kế độc đáo và sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Nguyễn Xí , Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 636 939 & 0816 147 147

    Email: maxhousevietnam@gmail.com

    Website: https://www.maxhousevietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Designmaxhouse

    Gọi điện
    Max House
    Max House
    Max House
    Max House
  8. Top 8

    K&K Decor

    Gọi điện

    K&K Decor được thành lập với tâm huyết và lòng yêu nghề của một đội ngũ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. K&K Decor đã không ngừng phát triển nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và quy trình quản lý khép kín, tạo hướng đi riêng và dần khẳng định thương hiệu và phong cách thiết kế riêng của mình.


    K&K Decor được biết đến như một trong những công ty thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay với dịch vụ Thiết kế và thi công ( Design and Build ) với phương trâm "Chìa khóa trao tay" cung cấp 1 dịch toàn diện về thiết kế và thi công trang trí nội thất.


    Hiện tại K&K đang cung cấp các dịch vụ thiết kế như:

    • Thiết kế nội thất
    • Thi công Nội thất - Xây dựng
    • Thiết kế quảng cáo

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, cùng với việc đã hợp tác với nhiều đối tác để thực hiện nhiều dự án thiết kế lớn nhỏ như: Thiết kế văn phòng cho công ty Ursin Việt Nam, thiết kế nội thất cho văn phòng Origin Việt Nam,...Nhằm đáp ứng được những nhu cầu, thị yếu ngày càng tăng cao của khách hàng, K&K luôn cập nhật và cầu tiến những đóng góp từ phía khách hàng và đối tác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 7 Tòa Nhà Thủy Lợi 4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3511 3911 & 0903 816 009

    Email: info@kkdecor.vn

    Website: http://kkdecor.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.kkdecor.vn

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    K&K Decor
    K&K Decor
    K&K Decor
    K&K Decor
  9. 4News hiểu rằng nhà ở chính là tổ ấm của mọi người, là ở cả một đời, là tổ ấm để mỗi thành viên tụ họp, thư giãn sau những bộn bề cuộc sống. Vì thế, sự an toàn và không gian thoải mái chính là điều quan trọng nhất đối với một ngôi nhà.


    Công TNHH thiết kế xây dựng 4News được thành lập vào tháng 3 năm 2015. Gồm các lĩnh vực kinh doanh chính:

    • Tư vấn Thiết kế nội ngoại thất nhà phố, biệt thự.
    • Tư vấn Thiết kế nội ngoại thất căn hộ chung cư, văn phòng, cửa hàng kinh doanh,…
    • Chuyên cải tạo, nâng cấp biệt thự, văn phòng cũ.
    • Chuyên thi công xây dựng trọn gói.
    • Chuyên tư vấn hoàn thiện giấy phép xây dựng, quy hoạch thi công và tư vấn giám sát xây dựng

    Xây dựng 4News với phương châm phát triển là "Chất lượng uy tín tạo thành công", vì thế 4News đã không ngừng sáng tạo những không gian tối ưu về diện tích và công năng, đạt tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ cao nhất, 4News luôn lựa chọn những vật liệu thi công từ khá đến tốt - nói không với vật liệu giá rẻ. Cùng với đội ngũ công nhân riêng biệt của công ty luôn được đào tạo, hướng dẫn cẩn thận trong từng công đoạn thi công nhằm hoàn thành sứ mệnh mang tổ ấm và công trình vững chãi cho mỗi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 2 tòa nhà CIENCO 585, Số 88 - 88A Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6680 1618

    Email: sale@4news.vn

    Website: https://www.4news.vn

    Gọi điện
    4News
    4News
    4News
    4News
  10. Top 10

    Space T

    Gọi điện
    Space T là một địa chỉ thiết kế nội thất tại Bình Thạnh, mang đến cho các gia chủ Việt những trải nghiệm hoàn thiện ngôi nhà trong mơ chỉ với một cú click. Với sứ mệnh kết nối chủ nhà với các công ty nội thất uy tín, Space T đã tạo ra một mạng lưới đa dạng với hơn 8000+ sản phẩm nội thất, trang trí, gia dụng từ các nhà sản xuất đáng tin cậy.

    Space T không chỉ đơn giản là một địa điểm cung cấp sản phẩm nội thất, mà còn là một đối tác đáng tin cậy giúp gia chủ tìm kiếm và lựa chọn các công ty nội thất phù hợp nhất. Các đối tác của Space T là những công ty nội thất giàu kinh nghiệm, cam kết với chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Chính sách minh bạch về giá cùng cam kết chất lượng và hỗ trợ bảo hành hậu mãi toàn diện đảm bảo rằng việc hoàn thiện nội thất trở nên dễ dàng và tin cậy.

    Không chỉ vậy, Space T còn mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn và chương trình khuyến mãi đặc biệt, giúp gia chủ tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng và phong cách trong việc trang trí không gian sống của mình. Hãy để Space T là đối tác đồng hành đáng tin cậy của bạn trong hành trình tạo ra không gian sống lý tưởng và đẳng cấp!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà La Bonita, 215 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0848 847 938
    Email: info@spacet.vn
    Website: https://spacet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/spacetvn/
    Giờ mở cửa: 09:00–21:30
    Gọi điện
    Space T
    Space T
    Space T
    Space T
  11. Công ty TNHH Kiến trúc & Nội thất An Thịnh Phát là một đơn vị có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc - nội thất. Với hơn 5 năm hoạt động từ năm 2016, An Thịnh Phát đã gặt hái được nhiều thành công và lòng tin từ khách hàng trên khắp cả nước. Đội ngũ nhân viên không chỉ là những thợ lành nghề mà còn là những kiến trúc sư tài năng, giàu kinh nghiệm. Sự kết hợp giữa năng lực thực hành và sự sáng tạo, tâm huyết trong công việc đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và ấn tượng.

    Với dịch vụ thiết kế và thi công nội thất đa dạng, An Thịnh Phát có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ quán cà phê, quán ăn, nhà hàng, cửa hàng quần áo, khách sạn, văn phòng đến nhà ở cá nhân. Quy trình thực hiện thiết kế của An Thịnh Phát luôn được thực hiện minh bạch, rõ ràng, đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả cao nhất.

    Với danh tiếng là một trong những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất tại thị trường Việt Nam, An Thịnh Phát cam kết mang lại cho khách hàng những giải pháp thiết kế đẳng cấp và độc đáo nhất, đem lại không gian sống và làm việc lý tưởng nhất cho mỗi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70/18 Bùi Đình Tuý, Phường 12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7777 7179
    Email: noithatanthinhphat.vn@gmail.com
    Website: https://noithatanthinhphat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kientrucnoithatanthinhphat/
    Gọi điện
    Công ty Kiến trúc & Nội thất An Thịnh Phát
    Công ty Kiến trúc & Nội thất An Thịnh Phát
    Công ty Kiến trúc & Nội thất An Thịnh Phát
    Công ty Kiến trúc & Nội thất An Thịnh Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy