Top 9 Địa chỉ thay màn hình iphone uy tín nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 2332 0 Báo lỗi

Thời đại 4.0 , thời đại của công nghệ thông tin internet. Vì vậy việc một một trung tâm hay cửa hàng bảo trì sửa chữa điện thoại làm ăn bất chính sẽ rất dễ bị ... xem thêm...

  1. Top 1

    M-Guard

    Gọi điện

    M-Guard tiền thân là SAIGONSO.COM là một trong những trung tâm hoạt động đầu tiên trong ngành viễn thông di động tại TP. Hồ Chí Minh. Bắt đầu xây dựng và phát triển từ đầu năm 2006. Xuất phát là một trung tâm sửa chữa nhỏ còn khá hạn chế về trang thiết bị hiện đại. Nhờ sự cố gắng và tìm tòi học hỏi, chúng tôi vẫn có đủ năng lực để sửa chữa, khắc phục sự cố giúp khách hàng. Chính những điều đó tạo tiền đề và động lực vững chắc để các kỹ thuật viên, đội ngũ lãnh đạo của chúng tôi không ngừng hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm của mình. Đưa M-Guard ngày một tiến xa hơn, có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.


    Với phương châm " Phục vụ tận tâm", khi đến với M-Guard, quý khách không chỉ sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình mà còn được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp. Hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về phong cách phục vụ tại M-Guard.

    Nắm bắt được những tâm tư, lo lắng của quý khách hàng khi sửa chữa điện thoại đắt tiền. Ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất, M-Guard còn luôn cập nhật, trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất. Bởi lẽ đó tạo ra được hiệu quả tối ưu trong việc sửa chữa, thay thế linh kiện. Với quy trình sửa chữa và bảo hành minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của linh kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Đ. D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 0919 381 758

    Điện thoại: 0948 480 539 & 0901 369 888
    Email: timlathayhcm@gmail.com

    Website: https://suachuadienthoaiuytin.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mguard.suachuadienthoaiuytin
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    M-Guard
    M-Guard
    M-Guard
    M-Guard

  2. Trong quá trình sử dụng điện thoại không may màn hình bị nứt do va đập hay rớt sẽ khiến người dùng cảm thấy khó chịu vì màn hình nứt hay vỡ sẽ ảnh hưởng đến khả năng nhìn, giảm trải nghiệm người dùng. Vì thế, việc tìm kiếm địa chỉ thay màn hình uy tín sẽ giúp bạn khác phục được tình huống trên. Tuy nhiên, với màn hình ỊPhone thì giá cả sẽ đắt hơn so với các dòng máy khác thêm vào đó, nếu không tìm được địa chỉ thay màn hình uy tin, chất lượng thì màn hình thay xong sẽ bị đơ hay dễ nứt hơn khiến khách hàng vừa mất tiền mà lại không mang lại được lợi ích gì.


    Đến với Trọng Phú Moblie một địa chỉ uy tín tại Bình Thạnh, tại đây cung cáp các dịch vụ về thiết bị di động như:

    • Mua bán các dòng điện thoại IPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo, Nokia, Huawei ... Các loại điện thoại mới và cũ, like new, 99%. Hổ trợ trả góp lãi xuất thấp, thủ tục nhanh chóng.
    • Sữa chữa, ép kính, thay mặt kính, thay pin, thay màn hình, thay loa, thay mic, thay vỏ, thay nút home, sửa mất nguồn, sửa vô nước, mở khóa tài khoản...
    • Bán tất cả phụ kiện các loại: Tai nghe, cáp sạc, bộ sạc, airpod, apple watch, kệ điện thoại, giá đỡ điện thoại, sạc dự phòng, dán mà hình, dán cường lực điện thoại, các loại ốp lưng, bao da điện thoại, bao da ipad...

    Với chất lượng được đảm bảo và luôn tận tâm đem lại những dịch vụ và sự chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. Trọng Phú Moblie là địa điểm mà khách hàng có thể tin tưởng để chăm sóc lại điện thoại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 170X Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 216 Nguyễn Xí, P.26, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 225 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 120 Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0379 888 003 & 0382 888 005

    Email: phu7979@gmail.com

    Website: https://trongphumobile.com

    Fanpage: www.facebook.com/trongphumobilecom

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trọng Phú Moblie
    Trọng Phú Moblie
    Trọng Phú Moblie
    Trọng Phú Moblie
  3. Top 3

    Dr.Táo Store

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo trong số các địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại Quận Bình Thạnh HCM chính là Dr.Táo Store. Không quá lớn như một số trung tâm nhưng cửa hàng điện thoại này có một chỗ đứng nhất định, và được nhiều khách hàng tín dụng. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm trong nghề, các dịch vụ cũng như hậu đãi, sau hậu đãi cực kì tốt nên được hàng ngàn khách hàng quay lại sau nhiều lần mua sản phẩm cũng như sửa chữa điện thoại của mình tại đây.


    Tại Dr. Táo đang cung cấp các dịch vụ như:

    • Mua bán các dòng sản phẩm của Apple
    • Cung cấp các phụ kiện Apple chính hãng
    • Sửa chữa, thay màn hình, thay pin

    Từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng, sản phẩm cho đến khi sản phẩm được sửa chữa, các nhân viên luôn thân thiện và giữ nụ cười trên môi. Các linh kiện, thiết bị luôn được bảo đảm là chất lượng, chính hãng, đồng thời mức giá lại không quá cao. Nếu chưa tin thì bạn có thể ghé thăm Dr. Táo để được chăm sóc một cách tận tình và chu đáo nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 272A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0904 886 553 & 0901 668 272

    Email: Drtaostore@gmail.com

    Website: https://drtao.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DRTAO.VN

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Dr.Táo Store
    Dr.Táo Store
    Dr.Táo Store
    Dr.Táo Store
  4. Top 4

    Phát Thành Mobile

    Bạn lo lắng vì chẳng may làm rơi chiếc điện thoại khiến mặt kính, màn hình bị vỡ? Bạn cảm thấy băn khoăn không biết nên tìm đến địa chỉ thay màn hình điện thoại nào uy tín, chuyên nghiệp tại quận Bình Thạnh - TP. HCM? Thấu hiểu được sư lo lắng của khách hàng vì sợ chọn nhầm trung tâm kém uy tín, Phát Thành Mobile chuyên nhận thay màn hình cho các dòng điện thoại smartphone, với quy trình khép kín chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    Phát Thành Mobile với hơn 12 năm kinh nghiệm sửa chữa iphone:

    • Sửa nhanh như cấp cứu
    • Đúng hẹn như báo thức
    • Trưc tiếp như người thân

    Cam kết dịch vụ:

    • Giá sửa chữa rẻ nhất TP.HCM
    • Linh kiện chính hãng Apple
    • Xem thay và lấy ngay tại chỗ
    • Bảo hành 01 đổi 01 ngay lập tức
    • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng

    Là thương hiệu đã có hơn 12 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, Phát Thành Mobile luôn thấu hiểu những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý. Chính vì thế dịch vụ sữa chữa điện thoại đã được ra đời với rất nhiều những sự lựa chọn như: thay pin, thay thế linh kiện, thay camera,.. và tất nhiên trong đó không ngoại trừ thay kính, thay màn hình điện thoại.


    Phát Thành Mobile vẫn đã và đang ngày một cải thiện mình nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cũng như tốt nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Là chỗ dựa đáng tin cậy cho khách hàng trong thời buổi công nghệ số, Phát Thành Mobile khẳng định là địa chỉ thay mặt kính, màn hình smartphone đúng 100% chuẩn Zin và đạt độ bền bỉ tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0911 888 817

    Email: phatthanhmobile@yahoo.com.vn

    Website: https://phatthanhmobile.vn

    Fanpage: www.facebook.com/suadienthoaiphatthanh

    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:30

        Phát Thành Mobile
        Phát Thành Mobile
        Phát Thành Mobile
        Phát Thành Mobile
      1. Top 5

        FASTCARE

        Gọi điện

        Bạn sơ ý để chiếc iPhone sang trọng của mình bị rơi rớt hay va đập mạnh? Điều này khiến mặt kính, cảm ứng hay màn hình của máy bị hư hỏng nặng? Nếu vậy, bạn cần đến ngay FASTCARE – trung tâm thay màn hình iPhone hàng đầu tại quận Bình Thạnh- TP.Hồ Chí Minh để được khắc phục sự cố triệt để và hiệu quả.Vì sao nên chọn FASTCARE để thay màn hình iPhone?

        FASTCARE
        luôn được nhiều tín đồ nhà táo lựa chọn, mỗi khi chiếc iPhone của họ gặp phải một lỗi hư hỏng nào đó. Hiện nay, trung tâm đang cung cấp dịch vụ thay màn hình mặt kính cho hầu hết tất cả các dòng iPhone. Từ iPhone 5, 5s, 6, 6s, 6 Plus, 6s, 6s Plus, 7, 7 Plus, 8, 8 Plus cho đến iPhone X – chiếc smartphone có cấu tạo màn hình vô cùng phức tạp.
        Đến với FASTCARE, bạn luôn được trải nghiệm dịch vụ thay màn hình iPhone có độ chính xác cao, chất lượng được đảm bảo. Dịch vụ này luôn được tiến hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Đồng thời, trung tâm cũng luôn áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến vào quá trình thay thế, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho mình.


        Đặc biệt, đến với FASTCARE, bạn sẽ luôn nhận được những cam kết sau từ trung tâm:

        • Linh kiện màn hình, mặt kính iPhone chất lượng, mới 100%
        • Đảm bảo không có hiện tượng tráo đổi linh kiện của khách.
        • Quy trình thay thế công khai, khách hàng được quan sát trực tiếp.
        • Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, đã được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm.
        • Đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng chu đáo và nhanh chóng.
        • Thay mặt kính màn hình iPhone lấy ngay trong ngày.
        • Dịch vụ được bảo hành 12 tháng. Bao 1 đổi 1 trong 4 tháng đầu tiên nếu có lỗi khách quan xảy ra.

        Nếu bạn đang cần đến dịch vụ thay màn hình mặt kính iPhone 5, 5s, 6, 6s, 6 Plus, 6s Plus, 7, 7 Plus … iPhone X thì hãy liên hệ ngay với FASTCARE để có được thông tin chi tiết nhất về dịch vụ. Ngoài ra FASTCARE còn cung cấp nhiều dịch vụ thay màn hình điện thoại cho các dòng máy khác, bạn có thể xem thêm tại trang chủ của FASTCARE.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 303 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.24, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 1800 2057

        Website: https://fastcare.vn

        Fanpage: www.facebook.com/fastcarehcm

        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

          Gọi điện
          FASTCARE
          FASTCARE
          FASTCARE
          FASTCARE
        • Top 6

          Viettopcare

          Viettopcare là trung tâm chuyên nhận sửa chữa, thay màn hình, thay mặt kính cảm ứng điện thoại các dòng iPhone, Samsung, Lumia, LG, Sony, HTC, … Nhờ vào đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với việc áp dụng hệ thống quy trình công nghệ khép kín và hiện đại, chiếc điện thoại của bạn sẽ được Viettopcare bảo vệ tỉ mỉ, cẩn thận mọi linh kiện, phụ kiện, hạn chế những sai sót dù là nhỏ nhất trong quá trình sửa chữa. Tất cả linh kiện màn hình, mặt kính cảm ứng dùng để thay thế cho chiếc điện thoại của bạn mà Viettopcare sử dụng luôn là hàng zin chính hãng với giá cả dịch vụ tốt nhất sẽ làm vừa lòng bạn. Đặc biệt, bạn sẽ không cần phải lo lắng sau khi việc sửa chữa, thay mặt kính màn hình kết thúc, chế độ bảo hành kèm theo sẽ làm cho bạn an tâm hơn, để bạn có thể thoải mái tiếp tục sử dụng chiếc điện thoại của mình.

          Tại sao bạn nên đến Viettopcare để thay mới mặt kính, màn hình điện thoại của mình?

          • Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại
          • Áp dụng quy trình chuyên nghiệp trong quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện
          • Nhân viên được đào tạo bài bản, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình
          • Chế độ bảo hành, chính sách rõ ràng, nhiều ưu đãi hấp dẫn

          Quy trình làm việc chuyên nghiệp:

          • Tiếp nhận: GDV kiểm tra tình trạng và đưa ra giải pháp tốt nhất
          • Báo giá: Tùy theo tình trạng máy sẽ có mức giá và thời gian hoàn thành khác nhau
          • Sửa chữa: KTV tiến hành sửa chữa hoặc thay linh kiện
          • Trả máy: Dán tem bảo hành và kiểm tra toàn bộ chức năng trước khi giao máy

          Viettopcare - Trao chất lượng - Nhận niềm tin. Với những kinh nghiệm quý báu có được trong suốt những năm dài phục vụ khách hàng, Viettopcare không ngừng nỗ lực mang đến giá trị, niềm tin và chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng. Viettopcare mang đến cho quý khách giải pháp tốt nhất và tiết kiệm nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.19, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
          • 72 Lê Văn Duyệt, P.1, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 028 7305 5355 & 0911 889 911

          Email: viettopcare2014@gmail.com

          Website: https://viettopcare.vn

          Fanpage: www.facebook.com/viettopcare

            Viettopcare
            Viettopcare
            Viettopcare
            Viettopcare
          • Top 7

            Vietcomindo

            Gọi điện

            Trung tâm bảo hành Vietcomindo là đại diện ủy quyền chính thức của hãng Apple bảo hành iPhone, iPad, iMac, Macbook, Apple Watch, Airpod,… chính hãng. Ngoài trách nhiệm bảo hành chính hãng sản phẩm Apple, Vietcomindo còn triển khai các dịch vụ sửa chữa các dòng điện thoại di động khác và các sản phẩm công nghệ khác như Zebra, Epson nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng điện thoại của quý khách hàng.


            Trung tâm bảo hành Vietcomindo Bảo hành và sửa chữa dịch vụ chính hãng các sản phẩm Apple bởi 02 chi nhánh AASP Hà Nội và AASP Hồ Chí Minh. Cung cấp tất cả các dòng phụ kiện chính hãng của Apple. Với quy trình tiếp nhận và sửa chữa gồm:

            1. Tiếp nhận
            2. Kiểm tra và xác nhận lỗi
            3. Sửa chữa
            4. Kiểm tra lại
            5. Trả máy lại cho khách

            Với các dòng máy của Iphone sẽ yên tâm hơn nếu tìm được store cung cấp các dòng máy, phụ kiện chính hãng dù giá có nhỉn hơn so với mặt bằng chung nhưng sẽ đem lại cho khách hàng sự yên tâm về máy sau khi sửa sẽ trơn chu, hạn chế tình trạng máy đơ hay dễ vỡ. Vietcomindo ra đời và phát triển dựa trên những nguyên tắc kinh doanh đặt khách hàng làm trọng tâm, xây dựng sự tin tưởng từ sản phẩm và dịch vụ chính hãng và chất lượng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            31 Phan Bội Châu, P.14, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0937 878 222

            Email: customercare@vietcomindo.com

            Website: https://vietcomindo.com

            Fanpage: www.facebook.com/Vietcomindo.AASP
            Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:30

            Gọi điện
            Vietcomindo
            Vietcomindo
            Vietcomindo
            Vietcomindo
          • Top 8

            Capcuudidong.com

            Gọi điện

            Trung Tâm capcuudidong.com cũng được biết đến là một địa chỉ ép kính, thay thế màn hình iPhone chính hãng với hệ thống máy móc rất hiện đại cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, đến với nơi này bạn sẽ được kiểm tra miễn phí và được tư vấn xem cần thay mặt kính, cảm ứng hay nguyên bộ màn hình để tiết kiệm chi phí. Chính vì thế, chuyện báo giá sai hay thông báo không đúng tình trạng của thiết bị nhằm tăng chi phí sửa chữa là điều hoàn toàn không xảy ra tại Trung Tâm capcuudidong.com.


            Thay màn hình iPhone: rơi vỡ màn hình đúng là cơn ác mộng với người dùng iPhone, dịch vụ thay màn hình iPhone trong 45 phút tại Capcuudidong.com sẽ giúp quý khách có lại chiếc điện thoại đẹp như mới. Ưu thế nổi bật:

            • Là trung tâm đã hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, iPhone, Capcuudidong.com đáp ứng những tiêu chí cao nhất của một dịch vụ sửa iPhone uy tín.
            • Chuyên viên trình độ cao: Các chuyên viên có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc, các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu để sửa chữa các dòng iPhone.
            • Nguồn linh kiện iPhone chính hãng: Linh kiện thay thế OEM chất lượng cao, linh kiện chính hãng của Apple, được bảo hành tại chính hãng.
            • Trang thiết bị hiện đại: Máy đóng chíp, máy ép mặt kính chân không, bộ làm chân IC, đồng hồ vạn năng thế hệ mới…giúp chuyên viên sửa lỗi khó trên các dòng iPhone.
            • Quy trình chuyên nghiệp: Sửa chữa iPhone lấy liền, sửa iPhone công khai tại chỗ, khách hàng trực tiếp quan sát.

            Với niềm đam mê về các thiết bị di động công nghệ cao, trung tâm Capcuudidong.com đã ra đời nhằm mang đến cho người dùng thiết bị di động những dịch vụ tốt nhất cho thiết bị của mình. Trung tâm đã khẳng định được ưu thế trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, iPhone, iPad tại thành phố Hồ Chí Minh.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 365 - 367 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 1900 2009 & 1800 7008

            Email: info@daihao.vn

            Website: http://capcuudidong.com

            Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

            Gọi điện
            Trung Tâm capcuudidong.com
            Trung Tâm capcuudidong.com
            Trung Tâm capcuudidong.com
            Trung Tâm capcuudidong.com
          • Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ thay màn hình điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

            • Thay mặt kính màn hình iPhone bằng hệ thống ép kính chân không tiêu chuẩn Châu Âu với hệ thống phòng HEPA chống bụi level 2 kết hợp cùng dàn máy tách keo, hấp sấy tự động tiên tiến nhất trên thế giới đem đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ hàng đầu.
            • Quá trình sửa chữa nhanh chóng và hoàn thiện hơn, tiết kiệm thời gian. Quan trọng nhất là khi ‘chẩn đoán’ tình trạng hư hỏng và xác định linh kiện cần thay dễ dàng hơn, tránh tình trạng dư hoặc thiếu.
            • Nếu quý khách không hài lòng về chất lượng sửa chữa Thuận Phát Mobile sẽ hoàn trả 100% phí cho quý khách.
            • Nhân viên tận tình, thái độ phục vụ chu đáo
            • Chi phí cạnh tranh

            Để xác định dịch vụ uy tín, khách hàng cùng nhân viên của Thuận Phát test máy 2 lần, nếu có bất kỳ phát sinh nào ngoài ý muốn thì Thuận Phát Mobile sẽ khắc phục miễn phí 100% cùng lời xin lỗi chân thành nhất:

            • Bước 1: Khách hàng có nhu cầu thay màn hình iphone, tìm đến Thuận Phát. Nhân viên của chúng tôi nhận máy, tiến hành kiểm tra tổng thể, xác định mức độ hư hại của sản phẩm rồi đưa ra bảng báo giá.
            • Bước 2: Khách hàng xem bảng báo giá, nếu đồng ý nhân viên kỹ thuật sẽ bắt đầu sửa chữa.
            • Bước 3: Bỏ vỏ, tách mặt kính ra khỏi màn hình chiếc iphone bằng các thiết bị chuyên dụng.
            • Bước 4: Vệ sinh lớp keo cũ của máy, thay lớp keo hoàn toàn mới rồi tiến hành ép mặt kính mới vào màn hình.
            • Bước 5: Ráp màn hình vào máy, kiểm tra các chức năng qua một lần.
            • Bước 6: Giao máy cho khách hàng, cùng khách hàng test lần 2. Hai bên cùng hài lòng thì ghi phiếu bảo hành.

            Hãy đến và trải nghiệm nếu bạn dang tìm kiếm địa chỉ thay màn hình điện thoại uy tín tại Bình Thạnh nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 197A Lê Quang Định, P. 7, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

            Điện thoại: 0937 970 101 & 0931 790 101

            Website: https://thuanphatmobile.vn

            Fanpage: www.facebook.com/thaymanhinhiphonevn

              Gọi điện
              Thuận Phát Mobile
              Thuận Phát Mobile
              Thuận Phát Mobile
              Thuận Phát Mobile




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy