Top 3 Địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Phụ Kiện Điện Thoại 489 Thuỵ Khuê
  2. Top 2 Nhật Trường Mobile
  3. Top 3 Phone Lucky

Top 3 Địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 481 0 Báo lỗi

Khi màn hình iPhone bị trầy xước, nứt vỡ hoặc liệt cảm ứng, phương pháp khắc phục nhanh chóng, hiệu quả nhất đó là bạn nên thay màn hình ở những cơ sở sửa chữa ... xem thêm...

  1. Phụ Kiện Điện Thoại là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ về điện thoại như thay mặt kính, thay màn hình iPhone và các dòng smartphone khác, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ các bạn tận tình và bảo hành sản phẩm để các bạn yên tâm sử dụng sau khi sửa chữa. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thay màn hình IPhone thì hãy để Phụ Kiện Điện Thoại giúp mặt kính, màn hình “chú táo cắn dở” của bạn trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng hỏng hóc, rơi vỡ với chất lượng tốt nhất, chi phí thấp nhất, tiến độ nhanh nhất và dịch vụ hài lòng nhất.


    Bạn nên lựa chọn dịch vụ thay kính, màn hình, ép kính điện thoại iPhone tại Phụ Kiện Điện Thoại bởi lẽ:

    • Thời gian sửa chữa, thay mặt kính, màn hình iPhone nhanh chóng.
    • Cam kết sửa chữa, thay mặt kính, màn hình trực tiếp trước mắt khách hàng, đảm bảo khách hàng có thể quan sát 100% quá trình thay thế linh kiện.
    • Mức giá tốt nhất và ưu đãi trên thị trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 489 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 101 189 & 0385 204 781

    Email: Keobong489@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/keobong489/

    Gọi điện
    Phụ Kiện Điện Thoại Tây Hồ
    Phụ Kiện Điện Thoại Tây Hồ
    Phụ Kiện Điện Thoại Tây Hồ
    Phụ Kiện Điện Thoại Tây Hồ

  2. Top 2

    Nhật Trường Mobile

    Gọi điện

    Bạn chưa tìm được cửa hàng thay màn hình iPhone uy tín tại quận Tây Hồ? Khi máy điện thoại hỏng mang đi sửa bạn sợ bị tráo đổi đồ...? Công việc rất cần thiết đến điện thoại nên muốn sửa lấy luôn...?


    Với phương châm " Bán hàng bằng tâm - Uy tín xứng tầm ", Nhật Trường Mobile là một địa chỉ hàng đầu tại Tây Hồ trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, trong đó có cả thay màn hình iPhone và đủ mọi "bệnh" của điện thoại khác như thay pin iPhone - Samsung - Oppo... chính hãng bảo hành 1 năm, sửa chữa iPhone - iPad - Samsung - Oppo..., mở khoá iCloud - tài khoản Google - Micloud, unlock mở mạng - chạy phần mềm..., ghép sim iphone lock - unlock quốc tế;...


    Hơn nữa, cửa hàng có phát hành tem nhãn hiệu cửa hàng Nhật Trường Mobile - để tránh khách hàng nhầm lẫn với cửa hàng khác, rất uy tín phải không nào. Cửa hàng còn bán điện thoại cũ, mới chính hãng 100%, và nhiều phụ kiện điện thoại khác. Nếu bạn muốn tìm một nơi để gửi gắm chiếc iPhone dế yêu của mình thì hãy đến Nhật Trường Mobile nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 464 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0338 558 185 & 0981 554 524
    Fanpage:

    • www.facebook.com/hoanghonghanh3010
    • www.facebook.com/truong.rua.96
    Gọi điện
    Nhật Trường Mobile
    Nhật Trường Mobile
    Nhật Trường Mobile
    Nhật Trường Mobile
  3. Top 3

    Phone Lucky

    Gọi điện

    Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại, thay kính-màn hình Iphone tại Hà Nội thì Trung tâm Sửa chữa Bảo hành SmartPhone - Phone Lucky vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Trung tâm Sửa chữa Bảo hành SmartPhone - Phone Lucky cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Tại Tây Hồ - Hà Nội, Trung tâm Sửa chữa Bảo hành SmartPhone - Phone Lucky được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình Iphone và khắc phục mọi sự cố nhiều dòng điện thoại. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành SmartPhone - Phone Lucky cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 392 887

    Website: https://thay-man-hinh-dien-thoai.business.site/

    Gọi điện
    Phone Lucky
    Phone Lucky
    Phone Lucky
    Phone Lucky




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy