Top 6 Địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 930 0 Báo lỗi

Ngày nay, điện thoại đã trở thành vật bất ly thân với con người. Với tần suất sử dụng cao, tình trạng màn hình bị vỡ là trường hợp khá phổ biến mà người dùng ... xem thêm...

  1. Bạn đang có nhu cầu thay màn hình iPhone nhưng không biết địa chỉ nào uy tín? Bạn mong muốn cửa hàng hoặc trung tâm cung cấp dịch vụ thay màn hình iPhone giá cả hợp lý nhưng chất lượng đảm bảo? Nếu bạn đang ở Hà Nội thì Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h chính là câu trả lời lý tưởng nhất dành cho bạn.

    Nổi tiếng trong thị trường sửa chữa điện thoại với hệ thống 4 chi nhánh tại Hà Nội đã và đang được mở rộng ở các khu vực Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hà Đông; Smartphone24h - Cái tên này thực sự trở thành một đối thủ nặng ký đối với các cơ sở hoạt động kinh doanh cùng lĩnh vực.

    Sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống các trang thiết bị hiện đại khiến cho quá trình thay màn hình iPhone không còn tốn quá nhiều thời gian cũng như tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h luôn luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn cả về chất lượng lẫn giá thành.

    Không những vậy, với một đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h tự tin có thể giải quyết mọi khó khăn cho chiếc iPhone của bạn, dù là sửa chữa, thay thế linh kiện, ép kính, thay màn hình,… tất cả các nhu cầu sẽ đều được đáp ứng một cách tốt nhất. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì đừng ngần ngại mang chú dế yêu của mình đến với Sửa Chữa Smartphone24h, để tránh tiền mất tật mang, tốn thời gian và tiền bạc tại những nơi sửa chữa chất lượng kém.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 2 & 3 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 987 892 & 024 6680 8800
    Website:

    • http://suachuasmartphone24h.vn
    • http://suachuadienthoai24h.com

    Fanpage: www.facebook.com/suachuasmartphone24h/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 8.30 - 19.00

    Gọi điện
    Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h
    Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h
    Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h
    Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h

  2. Như đã nói ở trên, màn hình chính là yếu tố quan trọng với các thiết bị như điện thoại và máy tính bảng để có trải nghiệm người dùng tốt. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì người sử dụng sẽ gặp những dấu hiệu trục trặc, lỗi màn hình như:

    • Màn hình bị lỗi hiển thị: sọc màn hình, chảy mực hoặc lỗi cảm ứng ( trường hợp mặt kính liền màn hình).
    • Màn hình xuất hiện điểm chết, thường là đen hoặc sáng trắng
    • Nứt nhẹ ở góc khiến màn hình bị hỏng, mất cảm ứng một phần.

    Trong những trường hợp như thế này, tốt nhất bạn nên mang điện thoại của mình đi sửa chữa để không gây khó chịu và làm ảnh hưởng tới trải nghiệm khi sử dụng. Vậy nơi nào có thể giúp bạn khắc phục được những sự cố ấy? Không nằm ngoài danh sách này, Trung tâm thay màn hình điện thoại - Điện Thoại Vui chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Là thương hiệu đã có hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, Điện Thoại Vui luôn thấu hiểu những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.


    Chính vì thế dịch vụ sữa chữa điện thoại đã được ra đời với rất nhiều những sự lựa chọn như: thay pin, thay thế linh kiện, thay camera,.. và tất nhiên trong đó không ngoại trừ thay kính, thay màn hình điện thoại

    • Phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp nhất hiện nay cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, luôn nghiêm túc, tận tâm trong công việc.
    • Linh kiện thay thế chính hãng
    • Thay màn hình lấy ngay chỉ sau từ 30-60 phút
    • Khách hàng thoải mái xem cả quá trình thay màn hình
    • Chế độ bảo hành tuyệt vời
    • Vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí

    Đó chính là những ưu điểm có thể nói về dịch vụ sửa chữa, thay màn hình điện thoại của Trung tâm thay màn hình điện thoại - Điện Thoại Vui. Và hiện tại, trung tâm hiện đang cung cấp dịch vụ thay màn hình điện thoại cho iPhone, Samsung, Sony, OPPO, LG, Asus,… và máy tính bảng iPad cũng như các dịch vụ sửa chữa phần cứng, phần mềm. Chính vì thế, nếu điện thoại của bạn hư hỏng màn hình thì có thể lựa chọn Điện Thoại Vui để được bộ phận kỹ thuật kiểm tra, tư vấn để bạn có hướng khắc phục tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7108 8019

    Hotline: 1800 2064
    Email: cskh@dienthoaivui.com.vn
    Website: https://dienthoaivui.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn
    Giờ mở cửa: 8.00 - 20.00

      Gọi điện
      Trung tâm thay màn hình điện thoại - Điện Thoại Vui
      Trung tâm thay màn hình điện thoại - Điện Thoại Vui
      Trung tâm thay màn hình điện thoại - Điện Thoại Vui
      Trung tâm thay màn hình điện thoại - Điện Thoại Vui
    • Top 3

      Tín Long Mobile

      Gọi điện

      Tín Long Mobile cũng là một trung tâm thay màn hình chuyên nghiệp tại Hà Nội. Dịch vụ chính tại đây là thay mặt kính, thay màn hình điện thoại di động các hãng iPhone, Samsung, Nokia, Sony, LG, HTC, Oppo, Huawei, Xiaomi, Asu,... Ngoài ra, Tín Long Mobile còn cung cấp các dịch vụ khác như: thay vỏ, thay pin, thay cáp nguồn, cung cấp linh kiện,...


      Khách hàng đến với Tín Long Mobile sẽ được phục vụ các dịch vụ hoàn hảo và chất lượng nhất. Nơi đây có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện, vui vẻ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Bạn có thể xem trực tiếp quá trình thay kính và chờ lấy ngay. Thời gian thao tác chỉ tốn của bạn từ 30 phút. Ngoài ra, điện thoại của bạn sẽ được vệ sinh miễn phí, không tốn thêm một chi phí nào.


      Tín Long Mobile còn được trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, có công suất lớn. Nơi đây không ngừng học hỏi và sử dụng các công nghệ tốt nhất để mang tới những sản phẩm chất lượng. Bạn có thể an tâm bởi toàn bộ mặt kính, kính cảm ứng, màn hình đều được Tín Long Mobile cam kết 100% chính hãng và đã qua kiểm tra nghiêm ngặt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 48, ngõ 178, Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0962 355 355
      Email: thaykinhtinlong@gmail.com
      Website: https://tinlongmobile.com/
      Fanpage:www.facebook.com/ThayKinhTinLong?locale=vi_VN
      Gọi điện
      Tín Long Mobile
      Tín Long Mobile
      Tín Long Mobile
      Tín Long Mobile
    • Top 4

      Mobile City

      Gọi điện

      Mobile City có 4 cơ sở tại 3 quận Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng trong thành phố Hà Nội. Nếu phải thay màn hình iPhone thì nơi đây là một lựa chọn hợp lý và khá tối ưu.


      Mobile City áp dụng quy trình test máy 2 bước độc lập trước khi thay thế màn hình iPhone từ đó giúp hạn chế tối đa các rủi ro và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng. Đồng thời ở đây luôn sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến với máy ép, tách và hấp kính tự động nên sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.


      Khi thay thế màn hình iPhone tại Mobile City bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi như:

      • Tặng kèm miếng dán cao cấp trị giá 50.000 đồng
      • Vệ sinh máy miễn phí
      • Hỗ trợ cài đặt miễn phí các phần mềm và ứng dụng nếu khách hàng yêu cầu
      • Tặng phiếu ưu đãi cho những lần sửa chữa tiếp theo tại hệ thống của Mobile City trên toàn quốc.

      Cam kết của Mobile City khi khách hàng sử dụng dịch vụ thay màn hình iPhone là:

      • Thời gian thay thế nhanh chóng: thay màn hình tại chỗ, lấy ngay, không mất công chờ đợi lâu.
      • Màn hình thay thế đảm bảo chính hãng 100%.
      • Giá thay màn hình iPhone cam kết cạnh tranh nhất thị trường.
      • Phòng chờ đạt tiêu chuẩn, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo, chuyên sâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 120 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0969 120 120 & 0374 379 999

      Email: mobilecity.vn@gmail.com

      Website: https://mobilecity.vn

      Fanpage: www.facebook.com/MobileCity.vn

      Giờ mở cửa: 8.00 - 21.00

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 5

      Truesmart

      Gọi điện

      Truesmart chuyên cung cấp dịch vụ thay mặt kính, thay màn hình iPhone và các dòng smartphone khác, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ các bạn tận tình và bảo hành sản phẩm để các bạn yên tâm sử dụng sau khi sửa chữa. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy để Truesmart giúp mặt kính, màn hình “chú táo cắn dở” của bạn trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng hỏng hóc, rơi vỡ với chất lượng tốt nhất, chi phí thấp nhất, tiến độ nhanh nhất và dịch vụ hài lòng nhất.


      Bạn nên lựa chọn dịch vụ thay kính, màn hình, ép kính điện thoại iphone tại Truesmart bởi lẽ:

      • Ở đây Cam kết bảo hành linh kiện chính hãng, nhân viên nhiệt tình chu đáo, chế độ hậu mãi tốt nhất thị trường.
      • Trình độ kỹ thuật viên chuyên nghiệp bậc 4/4 trực tiếp đảm nhận, sửa chữa và thay màn hình,mặt kính cho quý khách đảm bảo không xảy ra lỗi hay sự cố.
      • Được mượn máy smartphone miễn phí trong quá trình sửa chữa.
      • Hoàn tiền 100% trong 7 ngày vì bất cứ lý do gì khách không hài lòng.
      • Tuyệt đối chỉ sử dụng linh kiện zin mới 100%, chất lượng tốt nhất.
      • Thời gian sửa chữa, thay mặt kính, màn hình iPhone nhanh chóng, lấy ngay trong vòng 15 – 30 phút.
      • Cam kết sửa chữa, thay mặt kính, màn hình trực tiếp trước mắt khách hàng, đảm bảo khách hàng có thể quan sát 100% quá trình thay thế linh kiện.
      • Mức giá tốt nhất và ưu đãi nhất trên thị trường.

      Bạn e sợ điện thoại sau khi sửa sẽ không được bền, nhanh hỏng nhưng một khi tìm đến Truesmart - địa chỉ sửa chữa uy tín chuyên nghiệp với kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại như ở đây, bạn sẽ không còn lo lắng bất cứ điều gì và “chú táo cắn dở” của bạn sẽ lại hoạt động bình thường như lúc mới mua.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 33 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0948 122 666
      • 204 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0963 573 333

      Điện thoại: 0948 122 666

      Email: truesmartphone@gmail.com

      Website: https://truesmart.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/truesmartphone

      Giờ mở cửa: 08.30 – 21.00

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 6

      TeamCare

      Gọi điện

      TeamCare là một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại Đống Đa, Hà Nội. Với đội ngũ 10 năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, nơi đây sẽ đảm bảo khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng dịch vụ. Kỹ thuật viên luôn cập nhật những giải pháp sửa chữa mới nhất để phục vụ khách hàng.


      TeamCare luôn đảm bảo phục vụ khách hàng những linh kiện chất lượng, chính hãng với thời gian bảo hành từ 6 đến 12 tháng. Các linh kiện luôn được kỹ thuật viên kiểm tra 100% trước khi đến tay khách hàng. Ngoài ra quá trình sửa chữa tại đây còn vô cùng công khai, minh bạch. Khách hàng sẽ được ngồi quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa điện thoại của mình.


      Tại TeamCare, chú dế yêu của bạn sẽ được sửa chữa một cách nhanh chóng, an toàn. Các dịch vụ thay thế sẽ được xử lý trong khoảng thời gian chỉ từ 30 đến 60 phút. Một số dịch vụ khác có thể lâu hơn và khách có thể lấy máy trong ngày. TeamCare luôn cam kết giao máy đúng hẹn với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 98 Phố Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0364 043 333
      Email: teamcare.vn@gmail.com
      Website: https://teamcare.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/teamcarevn/
      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy