Top 7 Địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín nhất Quận 9, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 2138 0 Báo lỗi

Làm sao để tìm ra một cơ sở thay màn hình điện thoại iphone uy tín ? Việc đầu tiên bạn phải tìm hiểu và xem xét địa chỉ, đội ngũ kỹ thuật cũng như các phản hồi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Thoại Vui

    Gọi điện

    Ngày nay điện thoại điện thoại đã trở nên thông dụng hơn trong việc đáp ứng nhu cầu giải trí và hỗ trợ trong công việc hàng ngày. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp phải các trường hợp lỗi, hỏng điện thoại. Có nhiều lý do như: vô tình làm rơi, ngồi hoặc đè lên, va chạm khi để điện thoại trong túi,… hoặc sau một thời gian sử dụng điện thoại của bạn bị hư hỏng, không sử dụng bình thường được nữa. Đây là lúc mà bạn sẽ cần tới dịch vụ sửa chữa điện thoại iPhone, iPad lấy ngay, giá rẻ, uy tín để nhanh chóng có sử dụng lại chiếc điện thoại của mình.

    Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn giàu kinh nghiệm, thiết bị máy móc sửa chữa hiện đại, công nghệ ép kính chân không mới nhất và quy trình làm việc chuyên nghiệp, máy móc luôn được đảm bảo an toàn trong toàn bộ quá trình sửa chữa, thay thế giúp khách hàng tiết kiệm hơn về thời gian, chi phí cũng như an tâm nhất về dịch vụ sửa điện thoại giá rẻ của Điện Thoại Vui.

    Với mong muốn mang đến khách hàng của Điện Thoại Vui những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Điện Thoại Vui không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa với những cam kết thực tế:

    • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ
    • Bảo hành 6 – 12 tháng sau khi sửa chữa
    • Sấy khô điện thoại miễn phí khi máy không may bị rơi vào nước
    • Vệ sinh máy miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian sử dụng
    • Tổng đài tư vấn miễn phí 1800 2064 luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về dịch vụ sửa chữa tại Điện Thoại Vui

    Điện Thoại Vui cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa điện thoại toàn quốc. Quý khách hàng ở tỉnh xa có thể gửi sản phẩm qua chuyển phát nhanh, Điện Thoại Vui sẽ kiểm tra, báo giá, sửa chữa và gửi về cho quý khách hàng qua các đối tác vận chuyển uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 129 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 363C Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 2064

    Email: cskh@dienthoaivui.com.vn

    Website: https://dienthoaivui.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui

  2. Top 2

    Sài Gòn Số

    Gọi điện

    Sài Gòn Số là một trong những trung tâm hoạt động đầu tiên trong ngành viễn thông di động tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bắt đầu thành lập năm 2006 từ một trung tâm sửa chữa nhỏ còn khá hạn chế về trang thiết bị hiện đại. Không ngừng cố gắng phát triển từng ngày sau hơn 15 năm Sài Gòn Số đã có nhiều chi nhánh tại các quận trong thành phố.


    Với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại, Sài Gòn Số luôn làm việc hết mình để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại đây ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội.


    Sài Gòn Số chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa iPhone nhanh chóng mức giá rẻ. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, khi lựa chọn Sài Gòn Số khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, mức giá mà nơi đây cung cấp. Cam kết của Sài Gòn Số là:

    • Sử dụng linh kiện chính hãng, nhập mới 100%
    • Thời gian thay sửa nhanh chóng, cam kết lấy ngay trong ngày
    • Thời hạn bảo hành dịch vụ sửa chữa iPhone dài hạn
    • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, tặng Giftcard trị giá 100K, dán màn hình miễn phí…
    • Quy trình sửa chữa và bảo hành minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của linh kiện.

    Lấy phương châm hoạt động: “Trao chất lượng nhận niềm tin”. Khi đến với Sài Gòn Số, bạn không chỉ sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình mà còn được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp. Hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về phong cách phục vụ là những gì bạn sẽ cảm thấy ở nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Đường 297 Đỗ Xuân Hợp , Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 186 168 & 0941 334 455

    Email: saigonso.vn@gmail.com

    Website: http://saigonso.com/

    Fanpage: www.facebook.com/saigonso.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Sài Gòn Số
    Sài Gòn Số
    Sài Gòn Số
    Sài Gòn Số
  3. Top 3

    Thành Công Mobile

    Gọi điện

    Khi màn hình điện thoại iPhone bị vỡ, cảm ứng, hiển thị vẫn hoạt động bình thường, thay vì phải thay nguyên bộ màn hình với chi phí khá tốn kém, ta chỉ cần tách kính bảo vệ bị vỡ và thay ép kính điện thoại iPhone mới thay thế với chi phí thấp hơn rất nhiều. Với trường hợp màn hình điện thoại bị sọc, nhòe màu, không có khả năng hiển thị, hỏng LCD mặc dù mặt kính và cảm ứng không bị vấn đề gì nhưng với công nghệ ép kính hiện nay chưa tách được cảm ứng và LCD nên bạn phải thay màn hình iPhone nguyên bộ.

    Với những dòng điện thoại màn hình đi liền với mặt kính, trong trường hợp rơi, vỡ màn hình bạn cần phải tìm trung tâm sửa chữa uy tín để thay màn hình iPhone. Tại Quận 9, bạn có thể đến với trung tâm dịch vụ sửa chữa điện thoại iPhone Thành Công Mobile để được kiểm tra, tư vấn và sửa chữa.


    Với hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Thành Công Mobile chuyên thay ép mặt kính màn hình điện thoại iPhone giá rẻ quận 9. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng, đảm bảo mang đến cho bạn sự trải nghiệm và an tâm tuyệt đối.


    Với tiêu chí hoạt động đề cao sự tín nhiệm của người dùng Thành Công Mobile cam kết:

    • Linh kiện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng
    • Được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ thợ sửa chữa có tay nghề cao
    • Thời gian sửa chữa là nhanh nhất, có thể đợi trực tiếp và lấy luôn khi cần
    • Màn hình thay có chế độ bảo hành đầy đủ

    Chủ cửa hàng Thành Công Mobile có lời giới thiệu cực kì chân thành và có tâm trên trang giới thiệu website: "Mình là chủ cửa hàng Thành Công Mobile,với niềm đam mê và quá yêu thích nghề sửa chữa điện thoại từ bé. Mình đã đi học nghề và may mắn mở được cửa hàng, tới nay cũng được vỏn vẹn 10 năm! Niềm vui của mình là được nhìn thấy những chiếc máy bị hư được trở lại bình thường, được nhìn thấy nụ cười, được nhận lời cám ơn của khách hàng khi ra về!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 433A Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0973 008 008 & 0797 008 008

    Fanpage: www.facebook.com/tcmobileq9

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thành Công Mobile
    Thành Công Mobile
    Thành Công Mobile
    Thành Công Mobile
  4. Top 4

    Thiên Tuấn Mobile

    Gọi điện

    Thay màn hình iPhone là biện pháp tiết kiệm chi phí duy nhất giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng “dế cưng” bị vỡ mặt kính do va đập hoặc nặng hơn là liệt cảm ứng thậm chí là không thể hiển thị thông tin trên màn hình. Trước khi đi đến quyết định chọn lựa địa chỉ uy tín như Thiên Tuấn Mobile để thay màn hình iPhone, khách hàng cần nắm được tình trạng thiết bị của mình thế nào, dịch vụ nào phù hợp và giá cả ra sao.


    Dấu hiệu khách hàng cần biết khi phải thay cả màn hình iPhone:

    • Màn hình iPhone gặp tình trạng bị nhòe mực ở một điểm hay nhiều điểm điểm.
    • Màn hình iPhone gặp tình trạng bị sọc, bị nhòe.
    • Cảm ứng trên màn hình bị liệt, đơ, lỗi không cảm ứng được.
    • Không hiển thị được trên màn hình (màn chỉ toàn màu đen).

    Vì sao nên chọn thay màn hình iPhone giá rẻ tại Thiên Tuấn Mobile? Với sự tận tâm, chuyên nghiệp, hết lòng vì khách hàng, tất cả các dịch vụ tại Thiên Tuấn Mobile nói chung và đặc biệt là dịch vụ thay màn hình iPhone giá rẻ nói riêng đều hướng tới tiêu chí chất lượng tốt nhất, sự hài lòng tuyệt đối nhất cho khách hàng.


    Đến với Thiên Tuấn Mobile các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

    • Linh kiện thay thế chính hãng.
    • Bảo hành dài hạn.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa.
    • Sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay trong ngày. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.
    • Thiên Tuấn Mobile nói không với hàng lô, hàng dựng. Thiên Tuấn Mobile tự tin là một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, đáng tin cậy với khách hàng để sửa chữa tại TP. Hồ Chí Minh.

    Thiên Tuấn Mobile tự tin là một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, đáng tin cậy với khách hàng để sửa chữa tại TP. Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 226 228
    Email: phamhongtuaninfo@gmail.com
    Website: https://thientuanmobile.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thiên Tuấn Mobile
    Thiên Tuấn Mobile
    Thiên Tuấn Mobile
    Thiên Tuấn Mobile
  5. Top 5

    Hải Sơn Mobile

    Gọi điện

    Hải Sơn Mobile là địa điểm mua bán và sửa chữa điện thoại được thành lập nhiều năm với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng. Hải Sơn chuyên mua bán, sửa chữa những dòng máy như iPhone, iPad, những dòng máy của nước ngoài. Cửa hàng luôn làm hài lòng khách hàng là bởi vì có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thể sửa chữa những lỗi khó nhất trên điện thoại, luôn ân cần và đặt chữ "tâm" lên hàng đầu.


    Hải Sơn Mobile có các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin, ép kính và sửa chữa các dòng máy cao cấp. Khi sử dụng dịch vụ tại đây khách hàng sẽ vô cùng hài lòng vì quy trình làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng.


    Đến với Hải Sơn Mobile quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng:

    • Đội ngũ những nhân viên có hiểu biết, chuyên môn sâu về công nghệ, thái độ phục vụ tận tình cùng nhân viên kỹ thuật có trình độ cao.
    • Nguồn linh kiện ở đây luôn được đảm bảo chất lượng, nguồn gốc sản phẩm.
    • Trang thiết bị sửa chữa hiện đại với công nghệ tiên tiến nhất.
    • Dịch vụ thay thế màn hình nhanh chóng và giá cả hợp lý nhất.

    Hải Sơn Mobile đã và đang đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và là địa điểm sữa chửa, thay màn hinhfiPhone chất lượng tốt nhất dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 998 890
    Email: haisonmobile@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/haisonmobile9/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hải Sơn Mobile
    Hải Sơn Mobile
    Hải Sơn Mobile
    Hải Sơn Mobile
  6. Top 6

    Quý Mobile Sài Gòn

    Gọi điện
    Quý Mobile Sài Gòn là một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay màn hình cho đa dạng dòng máy từ giá rẻ đến cao cấp. Đơn vị cam kết đảm bảo chất lượng và mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Đây là một địa điểm đáng tin cậy để thay màn hình iPhone và các dòng máy điện thoại khác như Samsung, Sony, Oppo, Xiaomi, LG, HTC, Zenfone... Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm sẽ đảm bảo rằng việc thay màn hình diễn ra một cách chính xác và nhanh chóng, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ và hoạt động tốt của thiết bị sau khi sửa chữa.

    Quý Mobile Sài Gòn hiểu rằng mất màn hình là một vấn đề khá phiền toái và ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng điện thoại của bạn. Vì vậy, đơn vị sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và đưa ra giải pháp tiết kiệm nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng của máy và đưa ra lời khuyên phù hợp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

    Đặc biệt, Quý Mobile Sài Gòn cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng và đảm bảo chất lượng của màn hình thay thế. Đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo rằng bạn sẽ rời đi với một chiếc điện thoại hoạt động tốt và màn hình mới sáng đẹp. Hãy đến với Quý Mobile Sài Gòn và trải nghiệm dịch vụ thay màn hình uy tín và chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 464 494
    Email: mobilesaigon.vn@gmail.com
    Website: https://mobilesaigon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/quymobilesaigon
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quý Mobile Sài Gòn
    Quý Mobile Sài Gòn
    Quý Mobile Sài Gòn
    Quý Mobile Sài Gòn
  7. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng để thay màn hình iPhone tại Quận 9? Hãy để T.Khôi Mobile giúp bạn giải quyết vấn đề này. T.Khôi Mobile là một đơn vị chuyên cung cấp linh phụ kiện điện thoại chất lượng cao và sửa chữa điện thoại với kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt, địa chỉ này nổi tiếng với dịch vụ thay màn hình iPhone uy tín nhất Quận 9.

    Cam kết chất lượng là ưu tiên hàng đầu của T.Khôi Mobile. Họ chỉ sử dụng màn hình chính hãng và có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo chuyên sâu về sửa chữa điện thoại di động. Điều này đảm bảo rằng màn hình của bạn sẽ được thay thế một cách chính xác và đạt chất lượng như mới.

    Một lợi thế khác của T.Khôi Mobile là thời gian sửa chữa nhanh chóng. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và quy trình làm việc hiệu quả, thời gian chờ đợi của bạn sẽ được giảm thiểu. Bạn có thể tin tưởng rằng chiếc điện thoại của bạn sẽ được trả lại trong thời gian ngắn mà không gây mất mát thời gian quá nhiều. Với địa chỉ uy tín, chất lượng tốt và dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, T.Khôi Mobile là đơn vị mà bạn có thể tin tưởng để thay màn hình iPhone tại Quận 9. Hãy liên hệ với T.Khôi Mobile ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của họ và đem lại sự mới mẻ cho chiếc điện thoại của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0367 940 427
    Email: truongkhoi5@gmail.com
    Website: http://tkhoimobile.com/
    Gọi điện
    T.Khôi Mobile
    T.Khôi Mobile
    T.Khôi Mobile
    T.Khôi Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy