Top 4 Địa chỉ thay màn hình iphone uy tín nhất quận 8, TP. HCM

  1. Top 1 Trung Sơn Mobile
  2. Top 2 Trần Phát Mobile
  3. Top 3 Thanh Táo Store
  4. Top 4 Điện Thoại Duy Phong

Top 4 Địa chỉ thay màn hình iphone uy tín nhất quận 8, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 408 0 Báo lỗi

Đẳng cấp của dòng điện thoại có ngay từ khi mới ra đời. iPhone của Apple đã tạo ra một xu thế công nghệ mới, một cái nhìn mới cho dòng điện thoại cảm ứng màn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Sơn Mobile

    Gọi điện

    Vì sao bạn nên chọn Trung Sơn Mobile? “Mua ở đâu sửa ở chỗ đó” là tâm lý thường thấy ở người dùng smartphone. Nhưng do các cửa hàng, đại lý thường chỉ tập trung mảng bán lẻ chứ không có điều kiện, cơ sở vật chất để sửa chữa nên họ thường chuyển qua các cửa hàng khác để làm dịch vụ. Tại đây sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa không chỉ chất lượng, chi phí hợp lý mà thời gian chờ còn được rút ngắn đáng kể. Trung tâm bảo hành Trung Sơn Mobile được đầu tư mạnh vào trang thiết bị, nguồn nhân sự có tay nghề cao để phục vụ các yêu cầu sửa chữa khó không được đáp ứng bởi các hệ thống nhỏ khác. Trung tâm bảo hành Trung Sơn Mobile tiếp nhận sửa chữa hầu hết các thiết bị điện thoại, máy tính bảng của các hãng Apple (iPhone/iPad), Samsung, LG,… Đặc biệt danh mục sửa chữa còn được mở rộng ra cho các model đã quá lâu năm.


    Là cửa hàng lớn tại quận 8 chuyên thay màn hình điện thoại, thay ép kính điện thoại của các dòng smartphone hiện nay, Trung Sơn Mobile luôn làm việc với quy trình cụ thể cùng với đó là kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Cửa hàng xin đưa ra những bước cụ thể như sau:

    • Tiếp nhận thông tin hỏng màn hình của khách hàng.
    • Kiểm tra và thông báo tình trạng hỏng hóc cho khách hàng.
    • Tiến hành thay thế màn hình trước sự chứng kiến của khách hàng.
    • Test lại sản phẩm sau khi đã thay thế.
    • Giao lại cho khách hàng kèm theo phiếu bảo hành.
    • Thanh toán hóa đơn.

    Hiện tại trên thị trường có khá nhiều địa chỉ sửa chữa điện thoại áp dụng công nghệ cũ, thủ công cũng như linh kiện không chuẩn sẽ khiến cho màn hình của bạn sau khi thay một thời gian dễ bị ố vàng, sọc màn hình, hỏng màn. Thậm chí nhiều nơi tay nghề thợ không cao còn có thể gây ra hỏng hóc các bộ phận khác. Vậy muốn tìm địa chỉ uy tín hãy đến Trung Sơn Mobile để thay màn hình cho dế yêu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258/35 Dương Bá Trạc, P. 2, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0963 333 519 & 0942 669 449

    Email: truongdat991@gmail.com

    Website: https://trungsonmobile.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HoiNhungNguoiMeDienThoaiXachTayHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Sơn Mobile
    Trung Sơn Mobile
    Trung Sơn Mobile
    Trung Sơn Mobile

  2. Top 2

    Trần Phát Mobile

    Gọi điện

    Sở hữu chiếc điện thoại iPhone sang chảnh luôn là niềm tự hào của chủ nhân, đặc biệt khi thiết bị được định hình tại phân khúc cao cấp bậc nhất thế giới smartphone ở thời điểm ra mắt. Hư hỏng kĩ thuật trên thiết bị điện tử sau thời gian dài đồng hành cùng bạn đôi khi khó tránh khỏi. Một trong số đó là những vấn đề liên quan đến màn hình cảm ứng. Trần Phát Mobile cho ra đời bài viết này nhằm mang đến cho bạn dịch vụ thay mặt kính iPhone chính hãng mà bạn vẫn đang tìm kiếm. Để thay màn hình - cảm ứng điện thoại, cửa hàng áp dụng công nghệ ép tự động chân không với dàn máy móc công nghệ cao hiện đại được nhập khẩu trực tiếp tại các nước phát triển, linh kiện chính hãng. Với công nghệ mới này, màn hình điện thoại sẽ nhanh chóng trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng bị hỏng hóc hay thay thế.


    Những điều tuyệt vời khi thay màn hình Iphone tại cửa hàng:

    • Thay trực tiếp trước mặt Quý Khách.Tuỳ vào từng dòng máy và từng loại linh kiện KTV sẽ thông báo cho Quý Khách thời gian chờ đợi thay thế
    • Với những bệnh có thể xử lý nhanh chóng, tiệm cũng sẽ xử lý trực tiếp và Quý Khách có thể ngồi xem và chờ đợi lấy liền. Riêng những bệnh phải cần thời gian xử lý lâu, tiệm sẽ nhận lại và cho quý khách ký tên lên tất cả linh kiện trong máy.
    • Tại Trần Phát Mobile luôn có 2 loại linh kiện cho Quý Khách lựa chọn : Zin Mới và Zin Tháo Máy Chính Hãng với Thời Gian Bảo Hành 3-12 Tháng.
    • Với những máy hư hỏng quá nặng hoặc sau khi sửa chữa xong có khả năng sử dụng không ổn định, cửa hàng sẽ thông báo cho Quý Khách biết và không tiếp nhận sửa chữa vì những máy này sau khi sửa chữa cũng không sử dụng được ổn định
    • Sửa chữa bằng máy công nghệ mới - Linh kiện chính hãng.
    • Báo đúng gía - Sửa đúng bệnh - Trả đúng hạn - Bảo hành lâu

    Đến với Trần Phát Mobile, bạn luôn được trải nghiệm dịch vụ thay màn hình iPhone có độ chính xác cao, chất lượng được đảm bảo. Dịch vụ này luôn được tiến hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Đồng thời, trung tâm cũng luôn áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến vào quá trình thay thế, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho mình.


    Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy để cửa hàng giúp mặt kính dế yêu của bạn mượt mà và bóng loáng như chưa từng bị hỏng hóc với chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất, tiến độ nhanh nhất và dịch vụ hài lòng khách hàng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1154 Phạm Thế Hiển, P. 5 ,Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 888 420 & 0358 888 850

    Email: tranphatmobile.vn@gmail.com

    Website: http://www.tranphatmobile.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tranphatmobile.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Trần Phát Mobile
    Trần Phát Mobile
    Trần Phát Mobile
    Trần Phát Mobile
  3. Thanh Táo Store chính là địa điểm mà bạn nên tin tưởng và gửi gắm "dế yêu" của mình khi gặp phải những vấn đề trục trặc kỹ thuật. Với cam kết đặt uy tín lên hàng đầu, quý khách có thể yên tâm và Thanh Táo Store luôn sẵn sàng thay phụ kiện dưới sự quan sát của quý khách hàng.


    Đến đây, quý khách hàng sẽ được giải đáp những thắc mắc, những lỗi kỹ thuật thường gặp trên điện thoại của mình bởi đội ngũ kỹ thuật với tay nghề cao, không chỉ vậy, Thanh Táo Store được đánh giá là một trong những nơi sửa chữa điện thoại tốt nhất tại quận 8 bởi dịch vụ tốt, và giá cả cũng rất cạnh tranh so với các đơn vị khác cùng ngành nghề trên thị trường.


    Không chỉ sửa chữa, tại Thanh Táo Store cũng chuyên cung cấp những sản phẩm công nghệ liên quan tới Apple, thu mua cũ tận nơi trên địa bàn TPHCM. Nếu bạn có nhu cầu nâng cấp điện thoại của mình lên phiên bản mới hơn thì tại Thanh Táo Store cũng sẽ có chương trình khuyến mãi khi đổi điện thoại cũ lấy mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/9 Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 831 133

    Email: thanhhuynhmobile@gmail.com

    Website: https://thanhtaomobile.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thanhtaostore

    Gọi điện
    Thanh Táo Store
    Thanh Táo Store
    Thanh Táo Store
    Thanh Táo Store
  4. Top 4

    Điện Thoại Duy Phong

    Gọi điện

    Điện Thoại Duy Phong là một địa chỉ tin cậy và uy tín tại quận 8 - HCM, tự hào là Trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và trang bị máy móc hiện đại, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

    Tại đây đã xử lý thành công hàng loạt các trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến nặng trên mọi dòng điện thoại, từ các model cũ đến những dòng mới nhất trên thị trường. Điện Thoại Duy Phong chuyên thay mặt kính, màn hình iPhone lấy liền không cần chờ đợi, và đặc biệt, tiệm cam kết bảo hành lâu dài. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ thay thế linh kiện cho mọi dòng điện thoại từ Apple, Samsung, Huawei, Asus, Sony, Oppo và nhiều hãng khác. Thời gian giao máy nhanh chóng và bảo đảm chất lượng.

    Điện Thoại Duy Phong
    còn cung cấp các dịch vụ sữa chữa khác như: vô nước, mất nguồn, wifi, loa, mic, sạc đến sóng của mọi dòng điện thoại. Bạn sẽ được báo giá ngay sau khi kiểm tra máy, và nếu không đồng ý sửa chữa, bạn sẽ không mất bất kỳ chi phí nào. Cửa hàng cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, bảo hành lâu dài và hoàn tất công việc trong ngày. Ngoài ra, tiệm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh máy và dán cường lực miễn phí, cùng với việc khách hàng có thể ngồi xem trực tiếp quá trình sửa chữa.

    Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào liên quan đến màn hình iPhone, hãy đến Điện Thoại Duy Phong để được khắc phục một cách triệt để và nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2225 Phạm Thế Hiển, P. 6, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 393 968

    Email: dienthoaiduyphong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thaymatkinhq8

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Điện Thoại Duy Phong
    Điện Thoại Duy Phong
    Điện Thoại Duy Phong
    Điện Thoại Duy Phong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy