Top 4 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Vinfast Chevrolet Newway
  2. Top 2 KIA Đống Đa
  3. Top 3 Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ
  4. Top 4 Thăng Long Ford

Top 4 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 581 0 Báo lỗi

Hà Nội là thủ đô của nước ta, là trung tâm kinh tế, chính trị văn hóa của nước ta. Tại đây cũng tập trung dân cư đông đúc với mức thu nhập khá cao nên nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinfast Chevrolet Newway

    Gọi điện

    Đại lý Vinfast Chevrolet Newway đạt tiêu chuẩn 3S của GMV (General Motor Việt Nam). Vinfast Chevrolet Newway tọa lạc tại 183 Phố Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội. Đây là địa điểm trung tâm TP. Hà Nội vô cùng thuận tiện cho giao thông, đi lại trong giao dịch của khách hàng.


    Hiện nay, Vinfast Chevrolet Newway có 2 địa điểm:

    • Chevrolet Newway được xây dựng trên diện tích hơn 2000m2. Được thiết kế hiện đại và sang trọng với: khu trưng bày đầy đủ các dòng xe hiện hành, khu tiếp khách dịch vụ riêng biệt, khu trưng bày phụ kiện đa dạng, xưởng dịch vụ sửa chữa với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn Cục đăng kiểm Việt Nam. Dịch vụ chính : Bán ô tô Chevrolet mới, Cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa theo tiêu chuẩn GM toàn cầu, Cung cấp phụ tùng ô tô Chevrolet chính hiệu.
    • Xưởng Dịch Vụ Đống Đa tại KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội với diện tích trên 4.000m2, được chia thành các khoang sửa chữa riêng biệt, đảm bảo mang đến dịch vụ tiêu chuẩn tốt nhất trong tất cả các đại lý của GMV. Đáp ứng nhanh đầy đủ tất cả các yêu cầu về kỹ thuật và chất lượng sửa chữa của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Xưởng dịch vụ bao gồm: Khu Cố vấn dịch vụ, Khu vực sửa chữa máy, gầm, điện; Khu vực gò, sơn; Khu vực dọn nội thất, rửa xe; Khu vực cung cấp phụ tùng chính hãng.

    Với nền tảng kinh nghiệm được tích lũy sau nhiều năm hình thành và phát triển, bằng sự tận tâm và nỗ lực của gần 200 cán bộ công nhân viên, Đại Lý Vinfast Chevrolet Newwaycam kết về chất lượng dịch vụ Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp; Dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau bán hàng tốt nhất; Tư vấn kỹ thuật sửa chữa thay thế tốt nhất; Nỗ lực chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 357 777

    Email: cskh@vinfastnewway.com.vn

    Website: https://vinfastnewway.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chevroletnewway.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Đại lý Vinfast Chevrolet Newway
      Đại lý Vinfast Chevrolet Newway
      Đại lý Vinfast Chevrolet Newway
      Đại lý Vinfast Chevrolet Newway

    • Top 2

      KIA Đống Đa

      Gọi điện

      Showroom KIA Đống Đa tọa lạc tại số 568 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Đây là vị trí cực kỳ đắc địa với điều kiện giao thông thuận lợi có khả năng đáp ứng nhu cầu sở hữu xe KIA ngày càng tăng tại khu vực phía Bắc.


      KIA Đống Đa ra đời đã chính thức nâng tổng số showroom KIA 3S của Việt Nam lên 46 showroom nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu xe KIA và nhu cầu trải nghiệm chất lượng dịch vụ của KIA tại nước ta. KIA Láng Hạ quận Đống Đa cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hiện đại đạt tiêu chuẩn 3S của tập đoàn KIA toàn cầu: Sales - Service - Spare part (Bán hàng - Bảo dưỡng, sửa chữa – Cung cấp phụ tùng chính hãng). Không chỉ vậy, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.


      Đại lý KIA Đống Đa Láng Hạ có diện tích xưởng dịch vụ 2.300m2 cho công suất sửa chữa tối đa 75 xe/ngày trong thời gian 1/7 đến 31/8 và dự kiến tăng lên 4.500m2 cho công suất 140 xe/ngày từ 1/9. Xưởng dịch vụ của SR KIA Đống Đa được đầu tư theo tiêu chuẩn của KIA Motors với quy mô gồm khu Sửa chữa nhanh và khu Đồng sơn, máy móc thiết bị hiện đại, tuân thủ quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa. Đặc biệt, giá phụ tùng thay thế cũng như chi phí sử dụng dịch vụ thấp hơn các dòng xe khác trong cùng phân khúc.


      Cửa hàng ô tô KIA Đống Đa có đội ngũ Cố vấn Dịch vụ kinh nghiệm, các Kỹ Thuật Viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn tập đoàn KIA toàn cầu. KIA Đống Đa từng bước nâng cao giá trị trong phong cách phục vụ đồng thời đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa bảo trì xe. Tại đại lý mua bán xe hơi KIA Đống Đa có nhân viên giàu kinh nghiệm mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi tới mua xe và sử dụng dịch vụ.


      Showroom KIA Láng Hạ Đống Đa còn hỗ trợ khách hàng mua xe ô tô trả góp giúp bạn dễ dàng mua được chiếc xe yêu thích phục vụ công việc và nhu cầu đi lại hàng ngày. Mua xe KIA trả góp là giải pháp tối ưu cho những ai dự tính mua xe ô tô trong tương lai nhưng hiện đại chưa đủ khả năng tài chính.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 568 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0862 315 555

      Email: kia.dongda.mkt@thaco.com.vn

      Website: http://kiadongda.vn/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        KIA Đống Đa
        KIA Đống Đa
        KIA Đống Đa
        KIA Đống Đa
      • Top 3

        Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ

        Gọi điện

        Vào ngày 28 - 02 - 2015, Mercedes-Benz Việt Nam và nhà phân phối Haxaco đã chính thức khai trương trung tâm Dịch vụ hậu mãi ủy quyền và kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng tại Hà Nội. Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ là trung tâm bán hàng và dịch vụ thứ 12 của hãng Mercedes-Benz tại Việt Nam và là trung tâm thứ 4 đối với Haxaco, nằm tại 46 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội. Haxaco là nhà phân phối ủy quyền đầu tiên.


        Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ được đặt tại vị trí khá đắc địa với hơn 5.000m2 mặt bằng tại số 46 đường Láng Hạ - Quận Đống Đa - TP Hà Nội. Đây là khu vực sầm uất với tốc độ phát triển nhanh chóng của Thủ Đô. Theo sơ đồ công bố, Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ được phân làm hai khu vực chính gồm khu trưng bày 800m2 và khu xưởng dịch vụ hơn 2.000 m2.


        Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ chuyên kinh doanh Mercedes-Benz mới và xe chính hãng đã qua sử dụng. Thực hiện các dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng. Ngoài ra, khách hàng cũng có bãi đỗ xe với sức chứa khoảng 50 chiếc. Haxaco Hà Nội có số vốn đầu tư lên đến 3,2 triệu USD và là Phòng trưng bày Mercedes-Benz áp dụng bộ tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới nhất của hãng tại khu vực Đông Nam Á và được đánh giá là Phòng trưng bày đạt tiêu chuẩn cao nhất của Mercedes-Benz trong khu vực châu Á.


        Mercedes Hà Nội sở hữu trung tâm dịch vụ thỏa mãn mọi tiêu chuân chất lượng toàn cầu của hãng. Hệ thống xưởng tại đây có 16 khoang sửa chữa với khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho khoảng 50 xe mỗi ngày. Các phòng sơn tại đây cũng nằm trong số ít sử dụng sơn gốc nước để nâng cao chất lượng thành phẩm và thân thiện hơn với môi trường.


        Xác định được yếu tố con người là quan trọng nhất, mang ý nghĩa sống còn của doanh nghiệp nên từ khi ra đời, Haxaco đã tập trung đào tạo tay nghề cho các kỹ sư trên toàn bộ hệ thống theo hướng chuyên nghiệp. Các kỹ sư đã được tham gia và hoàn thành nhiều khoá học cao cấp khắt khe của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) do các chuyên gia hàng đầu nước ngoài trực tiếp đào tạo. Toàn bộ đội ngũ nhân lực từ tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên hệ thống cho tới kỹ thuật viên chẩn đoán và sửa chữa của Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ đều được đào tạo theo quy trình chuẩn rất nghiêm ngặt của Mercedes-Benz.


        Đội ngũ nhân viên Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ không chỉ tư vấn đầy đủ thông tin về xe Mercedes chính hãng mà còn sẵn sàng làm thủ tục giấy tờ mua xe ô tô trả góp nhằm mang đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 46 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0979 798 666

        Email: minhngoctmd@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/MercedesHaxacoLangha

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

          Gọi điện
          Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ
          Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ
          Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ
          Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ
        • Top 4

          Thăng Long Ford

          Gọi điện

          Đại lý Ford Thăng Long Láng Hạ là đại lý được uỷ quyền để kinh doanh và thực hiện dịch vụ cho các sản phẩm xe ô tô Ford của Công ty Ford Việt Nam. Showroom Ford Thăng Long tọa lạc tại địa chỉ số 105 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội. Đại lý Ford Thăng Long luôn tự hào là một đại lý 3S lớn nhất và hiện đại nhất miền Bắc Việt Nam của Ford Việt Nam.


          Đại lý Ford Thăng Long được trang bị một phòng trưng bày hiện đại, hấp dẫn với nguồn nhân lực thành thạo, được đào tạo tốt và hướng tới khách hàng. Ngoài ra, tại showroom còn có một khu trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp các thiết bị, linh kiện xe ôtô với diện tích hơn 11000m2 nhằm đem tới sự phục vụ tối ưu nhất cho các khách hàng. Cùng với sự phát triển không ngừng của Ford Thăng Long trong 13 năm qua, khách hàng đã trở thành những người bạn thân thiết nhất trong 'Big Family' của đại lý Ford Thăng Long.


          Phương châm hoạt động của showroom Ford Thăng Long đó là luôn luôn lắng nghe, tìm hiểu nguyện vọng của khách hàng và hướng tới mục tiêu Hoàn thiện về chất lượng và hài lòng về dịch vụ. Đội ngũ cán bộ công nhân viên của đại lý Ford Thăng Long luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những lợi ích cao nhất khi sử dụng sản phẩm Ford và hài lòng về chất lượng dịch vụ.


          Đại lý Ford Thăng Long cam kết luôn cung cấp các dịch vụ tốt nhất và các sản phẩm chất lượng nhất, mong muốn gắn kết với mọi khách hàng bằng niềm tin, sự uy tín và chuyên nghiệp nhất. Bằng tác phong nghiệp vụ chuyên nghiệp tuân theo quy trình chuẩn của hãng Ford, các nhân viên của Đại lý Ford Thăng Long luôn tâm niệm phục vụ khách hàng bằng tất cả khả năng và sức lực của mình. Đại lý Ford Thăng Long cam kết bằng chính sự nỗ lực hết mình của đội ngũ nhân viên Thăng Long Ford sẽ ngày càng làm tăng thêm sự hài lòng và sẽ trở thành người bạn đường đồng hành thân thiết nhất của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0913 271 990 & 0779 791 166 & 0913 271 990 & 0904 205 888

          Email: info@thanglongford.com.vn

          Website: https://thanglongford.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/thanglongford.dealer/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

            Gọi điện
            Đại lý Ford Thăng Long Láng Hạ
            Đại lý Ford Thăng Long Láng Hạ
            Đại lý Ford Thăng Long Láng Hạ
            Đại lý Ford Thăng Long Láng Hạ




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy