Top 4 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. top 1 Vinfast Chevrolet Newway
  2. top 2 KIA Đống Đa
  3. top 3 Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ
  4. top 4 Thăng Long Ford

KIA Đống Đa

Showroom KIA Đống Đa tọa lạc tại số 568 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Đây là vị trí cực kỳ đắc địa với điều kiện giao thông thuận lợi có khả năng đáp ứng nhu cầu sở hữu xe KIA ngày càng tăng tại khu vực phía Bắc.


KIA Đống Đa ra đời đã chính thức nâng tổng số showroom KIA 3S của Việt Nam lên 46 showroom nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu xe KIA và nhu cầu trải nghiệm chất lượng dịch vụ của KIA tại nước ta. KIA Láng Hạ quận Đống Đa cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hiện đại đạt tiêu chuẩn 3S của tập đoàn KIA toàn cầu: Sales - Service - Spare part (Bán hàng - Bảo dưỡng, sửa chữa – Cung cấp phụ tùng chính hãng). Không chỉ vậy, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.


Đại lý KIA Đống Đa Láng Hạ có diện tích xưởng dịch vụ 2.300m2 cho công suất sửa chữa tối đa 75 xe/ngày trong thời gian 1/7 đến 31/8 và dự kiến tăng lên 4.500m2 cho công suất 140 xe/ngày từ 1/9. Xưởng dịch vụ của SR KIA Đống Đa được đầu tư theo tiêu chuẩn của KIA Motors với quy mô gồm khu Sửa chữa nhanh và khu Đồng sơn, máy móc thiết bị hiện đại, tuân thủ quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa. Đặc biệt, giá phụ tùng thay thế cũng như chi phí sử dụng dịch vụ thấp hơn các dòng xe khác trong cùng phân khúc.


Cửa hàng ô tô KIA Đống Đa có đội ngũ Cố vấn Dịch vụ kinh nghiệm, các Kỹ Thuật Viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn tập đoàn KIA toàn cầu. KIA Đống Đa từng bước nâng cao giá trị trong phong cách phục vụ đồng thời đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa bảo trì xe. Tại đại lý mua bán xe hơi KIA Đống Đa có nhân viên giàu kinh nghiệm mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi tới mua xe và sử dụng dịch vụ.


Showroom KIA Láng Hạ Đống Đa còn hỗ trợ khách hàng mua xe ô tô trả góp giúp bạn dễ dàng mua được chiếc xe yêu thích phục vụ công việc và nhu cầu đi lại hàng ngày. Mua xe KIA trả góp là giải pháp tối ưu cho những ai dự tính mua xe ô tô trong tương lai nhưng hiện đại chưa đủ khả năng tài chính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 568 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0862 315 555

Email: kia.dongda.mkt@thaco.com.vn

Website: http://kiadongda.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    KIA Đống Đa
    KIA Đống Đa
    KIA Đống Đa
    KIA Đống Đa

    Top 4 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

    1. top 1 Vinfast Chevrolet Newway
    2. top 2 KIA Đống Đa
    3. top 3 Mercedes - Haxaco 46 Láng Hạ
    4. top 4 Thăng Long Ford

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy